2020/12/

1/64ページ

แนะนำ 「#5 เครื่องออกกำลังกาย」ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ

  การออกกำลังกายเริ่มมีกระแสมากมายมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะสามารถช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดี ซึ่งการออกกำลังกายมีหลายรูปแบบ โดยการออกกำลังกายเพื่อลดต้นขา สำหรับคนที่ปัญหาขาใหญ่ ก็สามารถทำได้ด้วยเครื่องออกกำลังกายขา ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกายปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย   แนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกาย ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ   […]

ผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเอง มาพบกับ #4 สปาบำรุงผิวสำหรับหนุ่มๆกัน!

ในแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชายมักจะต้องเผชิญความเครียดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความเครียดในหน้าที่การงาน สังคม ครอบครัว หรือเรื่องชีวิตคู่ ล้วนแล้วแต่ต้องเจอปัญหากันทั้งนั้นค่ะ เมื่อสมองเกิดการสะสมความเครียดจนสะท้อนออกมาในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เช่น พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียดจนทานเยอะขึ้น ไปจนถึงการทานข้าวไม่ตรงเวลา ไม่อยากออกกำลังกาย หรือเคลื่อนไหวร่างกาย จนท้ายที่สุดส่งผลให้ผิวพรรณ และร่างกายของเราแย่ลง สาว  ๆ หลายคนจึงเลือกการไปสปา […]

ปลุกความสดชื่น พร้อมมอบประโยชน์ดี ๆ ด้วยวิตามินยันฮี วอเตอร์

น้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์ ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับน้ำดื่มวิตามินยันฮีวอเตอร์ เราต้องมาทำความรู้จักกับวิตามินในรูปแบบน้ำดื่มกันก่อนว่าเป็นอย่างไร ให้ประสิทธิภาพแบบไหน ซึ่งต้องขอให้ทุกคนทำความเข้าใจว่ามันเป็นน้ำน้ำที่มีค่า ph เป็นด่าง แล้วนำมาผสมวิตามินต่าง ๆ ลงไป ด้วยความคิดที่ว่าน้ำเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราขาดไม่ เราต้องดื่มน้ำทุกวันและมันจะดีกว่าถ้าหากเราสามารถนำวิตามินที่มีคุณสมบัติในการละลาย และดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่ายมาไว้ในน้ำดื่ม โดยที่รสชาติยังคงเป็นน้ำเปล่าแต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และไม่มีโซเดียมแต่อย่างใด จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย […]

ตอบทุกข้อที่คุณอยากรู้วิตามินบี 2 มีอะไรบ้าง จำเป็นต่อร่างกายหรือไม่ ??

วิตามินบี 2 มีอะไรบ้าง จำเป็นต่อร่างกายหรือไม่ ?? โดยปกติแล้ววิตามินทุกชนิดมักจะมีหน้าที่สำคัญในการควบคุมดูแลระบบการทำงานในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ซึ่งวิตามินบี 2 ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มวิตามินสำคัญที่ร่างกายของเราขาดไม่ได้เช่นกัน ในชื่อทางการแพทย์แล้ววิตามินบี 2 คือ ไรโบฟลาวิน (Riboflavin) หลายคนมักจะสงสัยว่าถ้าเราอยากได้รับวิตามินบี 2 มีอะไรบ้างที่เราต้องกิน แน่นอนว่าวิตามินประเภทนี้จัดเป็นสารอาหารที่ […]

แนะนำ #4「อาหารเสริมวิตามินบี 1 & บี 2 นำเข้าจากตปท.」ที่จำเป็นต่อระบบประสาท และสมอง

ต้องการวิตามินบี1 และบี 2 อาหารอะไรที่ควรต้องกิน?? วิตามินบี เป็นกลุ่มของวิตามิน 8 ชนิด ที่เรียกในทางการแพทย์ว่าวิตามินบีรวม (Vitamin B Complex) ที่มีคุณสมบัติสามารถละลายในน้ำได้ โดยวันนี้เราจะยกวิตามินบี 1 และวิตามินบี 2 มาพูดถึงคุณสมบัติ ในการดูแลรักษาร่างกาย และ […]

เปิดกระทู้รีวิว 「#5 ออนเซ็นชาย Pantip 」ที่ไม่ไปจะถือว่าพลาดมาก!!

ทำไมเราถึงต้องลองไปแช่ออนเซ็นสักครั้ง เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เคยมีความฝันอยากจะลองไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต เพราะถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนญี่ปุ่นไม่ว่าหญิง หรือชาย เด็ก หรือผู้ใหญ่ต่างก็รู้สึกชื่นชอบ โดยเฉพาะในเมืองที่มีอากาศหนาว ๆ การได้นอนแช่ออนเซ็นจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียว และแน่นอนว่าก็ยังมีอีกหลายคนที่สงสัยว่าการแช่น้ำแร่ออนเซ็นคืออะไร แล้วมันมีประโยชน์ต่อ ร่างกายของเราจริงแท้แค่ไหน เราเลยอยากจะมาให้ความรู้คร่าว ๆ ก่อนว่าการแช่ออนเซ็นมันดีต่อร่างกายของเรากว่าที่ใครเคยคิดไว้ ไม่เพียงแค่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเดียว แต่มันยังไปกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ […]

คลายข้อสงสัยวิตามินควรกินตอนไหนถึงจะดี พร้อมบอกวิธีเลือกวิตามินให้เหมาะกับตัวเอง

วิตามินควรกินตอนไหน?? หลายๆ คนที่อยากจะลองมองหาวิตามิน หรืออาหารเสริมเพื่อมาบำรุงร่างกายก็อาจเกิดข้อสงสัยว่าความจริงแล้ววิตามินควรกินตอนไหนถึงจะมีประสิทธิภาพต่อร่างกายของเรามากที่สุด ดังนั้น เราต้องมาแยกประเภทของวิตามินที่เรากินก่อนว่าเป็นวิตามินที่ ละลายในไขมัน หรือละลายในน้ำ เพราะว่าคุณสมบัติในการดูดซึมเข้าร่างกายก็จะต่างกัน ยกตัวอย่างเช่นวิตามินเอ วิตามินเค วิตามินอี หรือวิตามินดี เหล่านี้จะเป็นวิตามินที่สามารถละลายได้ดีในไขมัน เราควรกินวิตามินเเหล่านี้พร้อมมื้ออาหาร หรือหลังอาหารมื้อเย็นเพื่อให้ร่างกายได้นำไปใช้ได้ทันที ส่วนวิตามินที่ละลายในน้ำได้อย่าง วิตามินซี วิตามินบีรวม หรือโฟเลต […]

ไขความลับ วิตามินบี 2 ช่วยอะไรบ้าง และควรทานวิตามินบี 2 ยังไงกันนะ !!?

วิตามินบี 2 คือ วิตามินบี 2 หรือ ไรโบฟลาวิน เป็นวิตามินที่จัดอยู่ในกลุ่ม วิตามินละลายน้ำ อย่างที่เพื่อนๆทราบกันดีนะคะว่า วิตามินนั้น คือ สารอาหารที่มีอยู่ในธรรมชาติ โดยร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างวิตามินขึ้นเองได้เพราะอย่างนั้นแล้ว เพื่อนๆจึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อให้ได้รับสารอาหารและวิตามินต่างๆรวมทั้งวิตามินบี 2 อย่างเพียงพอตามความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน  […]

ไขข้อสงสัย วิตามินบี 1 บี6 บี12 รับประทานอย่างไร และมีประโยชน์อะไรบ้าง !!?

วิตามินคือ วิตามิน  คือ สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีส่วนช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ ทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ วิตามินเป็นสารอาหารที่มีอยู่ในธรรมชาติซึ่งร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างวิตามินขึ้นมาเองได้ เพื่อนๆจึงต้องรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารและวิตามินอย่างเพียงพอต่อร่างกาย    วิตามินบี 1 6 12 คือ    วิตามินบี 1 […]

#4 วิตามินบี 1 บี 6 บี 12 ยี่ห้อไหนดีสุด ?!!

วิตามินบี 1 6 12 มีประโยชน์อย่างไรบ้าง ? วิตามินบี 1 6 12 มีส่วนช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ ทั้งยังช่วยบำรุงเลือดลดอาการวิงเวียนศีรษะ หรืออ่อนเพลีย ทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุวระบบประสาท ทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยวิตามินบี 1 6 12 นั้น […]

1 64