ผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเอง มาพบกับ #4 สปาบำรุงผิวสำหรับหนุ่มๆกัน!

ผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเอง มาพบกับ #4 สปาบำรุงผิวสำหรับหนุ่มๆกัน!

ในแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชายมักจะต้องเผชิญความเครียดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความเครียดในหน้าที่การงาน สังคม ครอบครัว หรือเรื่องชีวิตคู่ ล้วนแล้วแต่ต้องเจอปัญหากันทั้งนั้นค่ะ เมื่อสมองเกิดการสะสมความเครียดจนสะท้อนออกมาในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เช่น พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียดจนทานเยอะขึ้น ไปจนถึงการทานข้าวไม่ตรงเวลา ไม่อยากออกกำลังกาย หรือเคลื่อนไหวร่างกาย จนท้ายที่สุดส่งผลให้ผิวพรรณ และร่างกายของเราแย่ลง

สาว  ๆ หลายคนจึงเลือกการไปสปา เพื่อผ่อนคลายร่างกาย และความเครียด ทั้งยังฟื้นฟูผิวพรรณที่ถูกทำร้ายให้กลับมาขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดีอีกครั้ง แล้วสำหรับหนุ่ม ๆ จะไปผ่อนคลายที่ไหน? จริง ๆ แล้วผู้ชายก็สามารถไปผ่อนคลายความเครียด และความเกร็งตึงของกล้ามเนื้อที่สปาได้เช่นกันค่ะ! โดยไม่ต้องกังวลว่าจะดูไม่แมน หรือคอร์ส ทีรีทเม้นท์ต่าง ๆ จะไม่เหมาะสมกับผู้ชายเลย เพราะวันนี้เราจะผาคุณผู้ชายมารู้จักกับ 4 สปา สำหรับผู้ชาย ว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

4 ร้านสปาสำหรับคุณผู้ชาย

1. Calm Spa Ari
ส ปา ผู้ชาย
http://calmspathailand.com/

ร้านสปาสำหรับผู้ชาย อยู่ใจกลางย่านคนทำงาน เหมาะสำหรีบหนุ่ม ๆ ที่ทำงานอยู่แถวอารีย์ ที่กำลังมองหาร้านสปาที่จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน และกล้ามเนื้อ ที่มีอาการเกร็งตึงจากการนั่งเป็นระยะเวลานาน

ด้วยบรรยากาศที่แสนจะผ่อนคลาย กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ และเทอราปิสมากประสบการณ์ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย ด้วยการนวด การทรีทเม้นท์ต่าง ๆ เพื่อให้คุณผู้ชายรู้สึกสดชื่น และสดใส พร้อมทั้งยังได้ผิวนุ่ม ๆ กลับบ้านไปอีกด้วยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 700 บาทขึ้นไป

ชอบบรรยากาศ ชอบตกแต่ง ชอบกาแฟ ขอหัก 1 ดาว เรื่องที่จอดรถเท่านั้นเองครับ รีวิวจาก facebook : Krish Wutthimesh คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

เหนื่อยเหน็ด เมื่อยล้าจากการงานมาทั้งวัน ขอปลดปล่อยกายยาด้วย การทำ spa ให้ร่างกายสดชื่น spar ระดับ premium เหมือนยก spa ดังจาก โรงแรมมาไว้ที่นี้ เลย พร้อมทั้ง เครื่องหอม aroma นานาชนิด ที่เป็น สูตรของเขาเองเลยขอบอก ที่นี้ ค่อนข้างบรรยากาศผ่อนคลายมากๆครับ รีวิวจาก wongnai : Alve คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

2. Yunomori onsen
ส ปา ผู้ชาย
www.yunomorionsen.com

สปาสำหรับคุณผู้ชายที่มีบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการนวดสไตล์ต่าง ๆ นวดแผนไทย นวดอโรม่า ไปจนถึงการสครับผิว การซาวน่า อบไอน้ำ พร้อมทั้งยังมีออนเซ็นคอยให้บริการคุณผู้ชายมากถึง 6 บ่อ ให้ร่างกายและกล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

พร้อมที่ตั้งที่เดินทางสุดแสนจะสวด ย่านสุขุมวิท แต่กลางตกแต่งกลับเป็นสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศผ่อนคลาย ราวกับยกญี่ปุ่นมาตั้งกลางสุขุมวิทเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น และกำลังมองหาร้านที่จะมาช่วยผ่อนคลายร่างกาย ให้กลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้งค่ะ 

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป

เป็นสถานที่ที่ สะอาดพนักงานบริการดีคนมาใช้บริการส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกในตัว อ่างออนเซ็น ก็สะอาดดี การเดินทางสะดวก รีวิวจาก google review : K WUDDY คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

ประทับใจมาก พนักงานน่ารัก บริการดีมาก มีเพื่อนบอกเพื่อนให้ไปใช้บริการ ไม่ต้องบินไปถึงญีปุุ่น รีวิวจาก facebook : Napat Nanakorn คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

3. Kashikiri Onsen And Spa
ส ปา ผู้ชาย
https://www.kashikirionsenandspa.com/

ร้านสปาสำหรับคุณผู้ชายที่รักความเป็นส่วนตัวเพราะที่นี่เป็นสปาที่แรกที่มีออนเซนไพรเวทให้กับผู้ที่มาใช้บริการ โดยมีให้เลือกมากถึง 3 แบบ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ และกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น

พร้อมทั้งบริการการนวดสไตล์ต่าง ๆ จากเทอราปิสผู้มีประสบการณ์และผ่านการเทรนมาอย่างยาวนาน ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และความเกร็งตึงทุกส่วนของร่างกาย ให้ร่างกายได้พักผ่อน และรู้สึกสดชื่นอีกครั้ง หลังจากใช้บริการทางร้านก็ยังมีของว่างมาเสิร์ฟให้เติมพลังกันอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป

ครั้งแรกกับออนเซ็นในกรุงเทพ บรรยากาศใกล้เคียงญี่ปุ่นเลย แนะนำครับ รีวิวจาก google review : Jirayut TG คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

ขอบอกว่าน้ำร้อนจริงๆครับ เหมือนจะร้อนกว่าที่ญี่ปุ่นซะอีก อาจจะเพราะอากาศด้านบนไม่ได้เย็นมาก (ถึงแม้ห้องจะเปิดแอร์ให้แล้ว) ต้องประมาณครึ่งทางไปแล้วถึงรู้สึกทนได้-สบาย แต่พอหลังแช่เสร็จก็รู้สึกดีจริงๆ สบายตัวและหายเครียดมากๆ

เมื่อขึ้นแล้วก็ไปนวดน้ำมันต่อ เลือกน้ำมันได้จาก 4 กลิ่น ลาเวนเดอร์ ส้ม tea time ยูคาลิปตัส หรือจะผสมกันก็ได้ ห้องดี สะอาดสะอ้าน พนักงานนวดก็สุภาพและนวดได้ดีครับ รีวิวจาก wongnai : Yod Chinsupakul คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

4. Sunshine Spa & Massage
ส ปา ผู้ชาย
http://www.sunshinespathai.com/

สปาสำหรับคุณผู้ขาย ที่มีการตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมทั้งความเป็นส่วนตัวแบบสุด ๆ ให้ผู้ใช้บริการรู้สึกถึงความเงียบสงบ และผ่อนคลาย ราวกับอยู่ในบ้านของตนเอง

พร้อมทั้งยังมีเทอราปิสมืออาชีพที่จะมาให้บริการในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนวดเพื่อสุขภาพ การสครับเพื่อดีท็อกซ์ผิว หรือจะเป็นการขัดผิวสไตล์เกาหลี เพื่อให้ผิวที่หมองคล้ำของคุณผู้ชายกลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง เรียกได้ว่ามีการบริการแบบครบวงจรเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 2,200 บาทขึ้นไป

พนักงานให้การต้อนรับไม่ค่อยดีเลยครับเหมือนไม่อยากนวดให้ด้วยซ้ำขอให้ 1 ดาวนะครับควรปรับปรุงเรื่องการบริการแย่มากการเข้าถึงยังไม่ชัดเจนและการบริการห่วยแตกมากครับ รีวิวจาก google review : Pornpii Kong คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

สถานที่สะอาด สวยงามเรียบร้อย บริการดีใส่ใจลูกค้า พนักงานนวดดีใส่ใจขณะนวด นวดผ่อนคลายจุดดีมาก ประทับใจมาก รีวิวจาก facebook : ณรงค์ฤทธิ์ สังข์วรณ์ คลิกอ่านรีวิวสปาผู้ชายฉบับเต็มได้ที่นี่

ไปสปาผู้ชายร้านไหนดีนะ

สำหรับคุณผู้ชายหลาย ๆ คนที่กำลังลังเล  ว่าจะเลือกไปสปาร้านไหนดี แนะนำให้เลือกร้านสปาที่เดินทางสะดวก และไม่ไกลจากที่พักมากนัก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเผชิญกับรถติด และมลภาวะระหว่างกลับบ้านนะคะ

หวังว่าจะได้สปาที่ถูกใจ และได้ผ่อนคลายร่างกาย ความตึงเครียดสะสมจากการทำงาน และอย่าลืมดูแลสุขภาพ ให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วยนะคะ

สปาLatest articles in the category