2019/7/

1/3ページ

3 วิตามินเสริมความงามที่มักพบในผลิตภัณฑ์คอลลาเจน

รู้จัก 3 วิตามิน ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ในตอนนี้การทานคอลลาเจนเสริมความงามและเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ชาวไทยกันเป็นอย่างมาก และแน่นอนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอลลาเจนก็สำคัญมากเช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์มีตั้งแต่คอลลาเจนแท้ 100% ไม่มีส่วนผสมใดเจือปน หรือจะเป็นแบบมีวิตามินผสม อย่างไรก็ตามทั้งแบบคอลลาเจนล้วนหรือแบบผสมวิตามินก็มีคุณสมบัติที่ดีแตกต่างกัน ครั้งนี้เรามารู้จักกับ 3 วิตามินที่มักพบในผลิตภัณฑ์คอลลาเจนกัน วิตามินซี ตัวแรกเลยที่พบกันบ่อยที่สุดคงหนีไม่พ้น วิตามินซี หรืออีกชื่อก็คือ กรดแอสคอร์บิก […]

การันตีคุณภาพนางฟ้าราคาเดินดินครีมมารีนคอลลาเจนลูกบัว

MARINE COLLAGEN CREAMครีมมารีนคอลลาเจนอันโด่งดัง จากแอร์ลูกบัวคนสวย         แอร์ลูกบัวคนสวยคือใคร? แอร์ลูกบัวคนสวยคือผู้บุกเบิกธุรกิจการขายครีมออนไลน์รุ่นแรกๆ ทั้งๆที่เธอค่อนข้างประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงานในฐานะแอร์โฮสเตสแต่เธอก็ไม่หยุดอยู่แค่นั้น จากหลายๆบทความที่เธอให้สัมภาษณ์ถึงที่มาการทำธุรกิจครีมบำรุงผิวออนไลน์เธอกล่าวว่า เธอลองใช้ซื้อครีมของต่างประเทศเวลาที่เธอได้บินไปในที่ต่างๆ วันหนึ่งจึงเกิดไอเดียสร้างแบรนด์ SUIREN ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่ผลิตในต่างประเทศทั้งหมดและผลิตภัณฑ์ของเธอที่ขายดีที่สุดนั้นคือ “ครีมมารีนคอลลาเจน”หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่าครีมมารีนคอลลาเจนลูกบัวนั่นเอง   ครีมมารีนคอลลาเจนลูกบัวคืออะไร?   […]

  • 2019.07.31

จะซื้อเซรั่มคอลลาเจนมาลองทั้งทียี่ห้อไหนถึงจะดีนะ?

รวมสุดยอดเซรั่มคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคอลลาเจนได้ออกมาสู่ตลาดมากมายไม่ว่าจะทั้งอาหารเสริมแบบรับประทาน แบบฉีดทางการแพทย์ หรือแม้กระทั่งในรูปแบบครีมหรือเซรั่มต่างๆ ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้อ่อนเยาว์กระจ่างใสผิวเด้งดึ๋งก็ต่างหาคอลลาเจนในแบบต่างๆมาบำรุงผิวกันอย่างเต็มที่เพราะสรรพคุณของเจ้าคอลลาเจนนั้นโด่งดังเลื่องลือในเรื่องของการช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดเรือนริ้วรอยได้ และหนึ่งในตัวเลือกของการบำรุงผิวที่จับต้องได้และได้รับความนิยมมากก็คงหนีไม่พ้น”เซรั่มคอลลาเจน” ซึ่งเซรั่มคอลลาเจนนั้นมียี่ห้อไหนบ้าง?และยี่ห้อไหนดีบำรุงล้ำลึกวันนี้คอลลาเจนมาสเตอร์ได้รวบรวมไว้ให้ที่นี่แล้ว เซรั่มคอลลาเจนยี่ห้อไหนดี?วันนี้มีคำตอบ   1. Graymelin Collagen 90% Perfect Ampoule Adenosine Hydrolyzed Collagen Lavender […]

รวม #8 ผลิตภัณฑ์จาก「คอลลี่คอลลาเจน」 มีดีอย่างไรทำไมขายดีจัง มาดูรีวิวกันเลย

 คอลลี่คอลลาเจน ของดี ของแท้ระดับตำนาน ที่ขายดีไม่เคยหยุด   สำหรับคนที่เคยทานคอลลาเจนเพื่อช่วยบำรุงดูแลผิวพรรณให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าคงจะรู้จักกับ “คอลลี่คอลลาเจน” ที่มีชื่อเสียงในฐานะของผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเจ้าแรกๆที่เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยกันอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากใครยังไม่เคยทานคอลลี่คอลลาเจน แล้วรู้สึกอยากลองซื้อหามาทานบ้าง แต่ยังไม่รู้ว่าคอลลี่คอลลาเจนมีดีอย่างไร? และสามารถช่วยบำรุงผิวพรรณให้ได้ผลอย่างไรกันบ้างนั้น? ลองติดตามอ่านข้อมูลที่ได้ทำการสรุปแบบเจาะลึก ครบทุกรายละเอียดภายในบทความชิ้นนี้ รับรองว่าจะช่วยให้คุณหายสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คอลลี่คอลลาเจน ได้อย่างเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว     มารู้จักกับคอลลี่คอลลาเจน […]

จริงหรือไม่? คอลลาเจนบำรุงกระดูกได้

คอลลาเจนบำรุงกระดูก แก้ข้อเสื่อม   จริงหรือไม่? ที่เค้าว่ากันว่า “คอลลาเจนบำรุงกระดูก” โดยปกติแล้วหากพูดถึงคอลลาเจนก็จะต้องนึกถึงสุขภาพผิวและความงาม แต่รู้หรือไม่ว่าร่างการของเราหลาย ๆ ส่วนก็มีส่วนประกอบที่คอลลาเจนมีความสำคัญเป็นอย่างมากนั้นก็คือข้อต่าง ๆ เนื่องด้วยเมื่อถึงอายุ 25 ปีโดยประมาณ ร่างกายก็จะค่อย ๆ ลดการผลิตคอลลาเจนลงทำให้ร่างกายในส่วนต่าง ๆ เริ่มเสื่อมสภาพลง ไม่ว่าจะผิวหน้า […]

6 วิธีลดรอยสิวที่อยากบอกต่อ

ประเภทรอยสิวที่ทุกคนต้องรู้   รอยสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยที่เกิดจากสิว ปัญหาเล็กๆ ที่ไม่เล็ก ที่หลายๆ คนต้องเผชิญ อันที่เกิดจากการอักเสบของสิว หรือสิวที่อุดตัน เมื่อระยะเวลาผ่านไปก็ได้ทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้หลายๆ คนปวดหัว เกิดเป็นรอยสิว รอยดำ รอยแผลเป็นไว้ให้เราดูต่างหน้า นอกจากจะทำให้ตัวเราเองไม่มีความมั่นใจแล้ว ยังทำให้บุคลิกภาพโดยรวมเสียไปด้วย ต่อไปมาดูลักษณะของรอยสิวกันก่อน ว่ารอยสิวแต่ละแบบนั้นมีที่มาที่ไปจากอะไร […]

4 วิธีเปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส!ด้วยคอลลาเจนลดสิวผิวขาว

สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว!   รอยสิว จุดด่างดำ สิวอักเสบ ริ้วรอยที่เกิดจากสิว ปัญหาหนักใจที่หลายคนต้องเผชิญ นอกจากทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเองแล้ว บุคลิกภาพก็จะพาลเสียไปด้วย หลายๆ คนจึงมีความใฝ่ฝันที่อยากมีผิวหน้าที่ขาว ใส ไร้ซึ่งริ้วรอย จุดด่างดำ แต่เรื่องของสิวเป็นอะไรที่ให้หนียังไง ก็คงหนีกันไม่พ้น ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้     […]

รวมโปรแกรมดูแลผิวพรรณนวดหน้าด้วยคอลลาเจนที่จะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์กว่าวัย!

7 วิธีดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์กว่าวัย!   ในสมัยนี้การดูแลรูปร่างหน้าตา และบุคลิกภาพของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหากเรามีบุคลิกภาพที่ดี มีรูปร่างหน้าตาที่สะอาดสะอ้าน ก็จะเป็นการเปิดโอกาสหลายๆ อย่างให้กับตัวเอง ในยุคสมัยนี้เลยมีนวัตกรรมความงามมากมายที่คอยช่วยผลักดันในเรื่องของความสวยและความงามให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่ง ที่ปัจจุบันมีคลินิกมากมายเปิดให้บริการกันอย่างเนืองแน่น ไม่เพียงแต่เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ปัจจุบันคุณผู้ชายก็ให้ความสนใจในเรื่องของการศัลยกรรมเช่นเดียวกัน นอกจากคลินิกศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นที่นิยมแล้ว คลินิกเสริมความงามอย่างคลินิกทำหน้า ดูแลผิวพรรณ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ซึ่งโปรแกรมในการบำรุงผิวพรรณที่ได้รับความนิยม มีดังต่อไปนี้ […]

ร้อยไหมกระตุ้นคอลลาเจนหน้าเด็กหน้าตึงผิวเด้งๆ

ร้อยไหมคืออะไร? ร้อยไหมคือนวัตกรรมการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการศัลยกรรมใบหน้าประเภทหนึ่งก็ว่าได้  ทางการแพทย์ได้นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยกระชับผิวไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้าหรือผิวกายที่เหี่ยวหรือมีริ้วร้อยโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด เพราะเป็นการนำเอาไหมละลายสอดเข้าใต้ผิวเพื่อกระตุ้นให้เนื้อเยื่อของผิวบริเวณที่เหี่ยวย่นสร้างคอลลาเจนเพื่อกลับมากระชับเต่งตึงดั่งเดิม นิยมร้อยไหมเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนที่บริเวณใด? สำหรับผู้คนที่มีความกังวลเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้ามักให้ความนิยมในการร้อยไหมเพื่อสร้างคอลลาเจน โดยใบหน้าของผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยและต้องการคอลลาเจนจะถูกร้อยเข้าด้วยไหมละลายหลายร้อยเส้น ทำไมต้องรอยไหมเข้าไปในบริเวณที่มีริ้วรอยหลายร้อยเส้น? เพราะการร้อยไหมละลายเข้าสู่ใต้ผิวหนังของเราจะทำให้ผิวหนังของเราเกิดการอักเสบ อ้าวตายแล้ว!แบบนี้หน้าของฉันก็เละน่ะสิ!อย่าเพิ่งตกใจไปการที่เกิดอาการอักเสบภายใต้ผิวหนังนั้นจะทำให้ผิวบริเวณนั้นสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่! คอลลาเจน!!!!ใช่แล้วมันคือคอลลาเจนที่คนอยากผิวสวยผิวใสผิวอิ่มน้ำต้องการ และเมื่อมีการสร้างคอลลาเจนแน่นอนผิวของเราก็จะกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ยังไม่พอเท่านี้การร้อยไหมไม่ได้ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวมันยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดด้วย ชนิดของไหมละลายที่นำมาร้อยเพื่อกระตุ้นคอลลาเจน ไหม PDO ไหม PGA อายุเท่าไหร่จึงควรร้อยไหมกระตุ้นคอลลาเจน? […]

สาวๆ ผิวขาวหน้าใส ได้ด้วยคอลลาเจน!?

คอลลาเจนหน้าใส จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่?   หลายคนคงเคยได้ยินว่าการทานคอลลาเจนเป็นประจำทุกวันจะช่วยให้ผิวพรรณของเราขาวกระจ่างใส เต่งตึง ไร้ซึ่งริ้วรอย แล้วคอลลาเจนหน้าใส ช่วยให้หน้าของเราขาวใส ได้จริงหรือไม่ ก่อนอื่นเราไปดูที่มาที่ไปของคอลลาเจน และประโยชน์ของคอลลาเจนที่มีต่อร่างกายของเรากันก่อนดีกว่า     คอลลาเจน4,500มิลลิกรัม ตัวช่วยเรื่องของผิว!   คอลลาเจนคืออะไร? คอลลาเจนคืออะไร? คอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย […]

1 3