2020/8/

1/13ページ

สำรวจความคิดเห็นเซรั่มยี่ห้อไหนดี pantip ที่มาพร้อมสุดยอดสกินแคร์ดูแลผิวจาก LANCÔME

เปิดกระทู้เซรั่มยี่ห้อไหนดี pantip        ต้องบอกว่าพักหลัง ๆ มานี้คนเริ่มกันมาหาสกินแคร์บำรุงผิวดี ๆ กันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในช่องทางของการแชร์ประสบการณ์การก็คงหนีไม่พ้นการตั้งกระทู้ถามใน Pantip โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะถามประสบการณ์จริง รีวิว หรือขอคำแนะนำสำหรับคนที่เคยใช้สกินแคร์ตัวไหนดีแล้วก็เอามาบอกต่อ ซึ่งนี่ก็เป็นหนึ่งในกระทูที่ข้อคำแนะนำว่าเซรั่มยี่ห้อไหนดี pantip จากคุณ tpanupan โดยทางเราก็ได้ไปลองสำรวจความคิดเห็นแล้วก็พบว่าส่วนใหญ่ผลิตภัณฑ์เซรั่มที่คนแนะนำว่าดีก็คือเซรั่มของ […]

รวม #7 เซรั่มไฮยาพร้อมบอกลาริ้วรอย คืนผิวหน้าที่ดูเด็กกว่าวัยให้กับเรา

ไฮยาลูรอน           คิดภาพว่าถ้าสภาพผิวของคนเราผูกติกับเงื่อนไขของวัย หรืออายุ ยิ่งอายุมากการทำงานในร่างกายของเราก็ไม่ปกติ ส่งผลการโอบอุ้มน้ำในร่างกาย หรือเลือดที่ไหลเวียนได้ไม่ปกตินักทำให้เหี่ยวย่น หย่อนคล้อย มีริ้วรอยจุดด่างดำบนผิวหน้า และแน่นอนว่าสิ่งที่จะมาช่วยเรื่องปัญหาผิวเหล่านี้ได้ก็คือเจ้า ‘ไฮนาลูรอน’ ซึ่งเป็นโมเลกุลน้ำตาลที่ร่างกายของเราสามารถสร้างเป็นปกติ และจะมีหน้าที่หลักคือการเก็บอุ้มน้ำให้แก่ผิวคล้ายกับฟองน้ำที่สามารถดูดซับน้ำได้มากทำให้ผิวของเราเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย แต่โชคไม่ดีที่เมื่อเราอายุมากขึ้นการทำงานของกรดไฮยาลูรอนนั้นก็ลดลง และช้าลงไปด้วย แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะถ้ามันสร้างเองไม่ทัน […]

เซรั่มหน้าขาว Mellow Naturals Vit C สกินแคร์คุณภาพดีเปลี่ยนผิวสีให้มีออร่า

        ทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของเราทำให้สภาพผิวต้องออกไปพบเจอกับอะไรมากมาย ทั้งรังสี UV จากแสงแดดโดยเฉพาะแสงแดดของประเทศไทยเราที่แทบจะเผาร่างเราได้เลย ไหนจะต้องพบกับมลภาวะ ฝุ่น ควัน มีข้อจำกัดในด้านของการดูแลผิวที่น้อยลง  และอีกหลายสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราคล้ำเสีย ด้วยการจับตัวของเม็ดสีเมลานินที่มากขึ้นตามเงื่อนไขของอายุเราที่มากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นคนจึงต้องสรรหาสกินแคร์ดี ๆ มาบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสมากขึ้น ดังนั้น ใครที่กำลังรู้สึกว่าผิวหน่สของเราต้องการออร่า ความกระจ่างใส […]

ไม่ต้องฉีดผิว ไม่ต้องกินกลูต้า ผิวขาวสวยไม่ยากด้วยเซรั่มส้มจาก Oriental Princess

            หน้าของคนเราเป็นจุดที่สามารถรับแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ได้ดีกว่าส่วนอื่น ๆ ทำให้เกิดปัญหาได้มากกว่าผิวส่วนอื่น ๆ เช่นกัน โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นปัญหาเรื่องผิวแห้ง หน้าเป็นสิว ผิวไม่เนียน เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ แต่หนึ่งในปัญหาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือผิวหน้าหมองคล้ำเสื่อมโทรมจากการถูก UV ทำร้ายมาตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะออกมาจากจุดที่หน้าดำคล่ำเครียด แบบดำคล้ำจนดูหมองแล้วต้องมาฟังทางนี้เลย […]

เซรั่มลดริ้วรอย Ameta บอกลาริ้วรอยก่อนวัย เปลี่ยนหน้าหย่อนคล้อย ให้กลับมาเต่งตึง

เซรั่มลดเลือนริ้วรอย        เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมบางคนถึงสามารถโกงอายุได้ นั่นก็เพราะการดูแลปัญหาผิวต่าง ๆ ที่เป็นสัญญาณเตือนถึงวิกฤตผิวความฝ่อตัวของผิวหน้าที่ทำให้เราดูแก่กว่าวัยเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งทุกวันนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้อีกว่ามีนวัตกรรมมากมายที่ผลิตมาเพื่อดูแลผิวของเราได้อย่างตรงจุดทั้งเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และผิวฝ่อตัวซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่อายุมากขึ้นทำให้ Hyaluronic Acid (HA)  ที่จะลดลงทุก ๆ ปี ยิ่งอายุมาก HA ก็จะลดลงเรื่อย […]

เซรั่มรักษาสิว SOME BY MI มหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียนภายใน 30 วัน

       เชื่อว่าใครหลายคนที่กำลังเข้าสู่วัยหนุ่มสาวฮอร์โมนพุ่งพร่านแบบนี้ ปัญหาผิวหลัก ๆ ก็คงเป็นเรื่องของการเกิดสิว ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เราต้องจริงจังกับมันมาก ๆ เพราะหน้าเป็นสิวมันทำให้เราไม่มั่นใจ ทำอะไรนิดนึงก็เป็นสิว แถมเป็นทีก็เป็นเยอะเพราะว่าสิวที่เกิดจากการแพสารเคมี สิวฮอร์โมน สิวอักเสบมันเป็นทีถ้าเราไปจับมันก็มีโอกาสจะเกิดสิวเม็ดใหม่ขึ้นได้ แล้วแบบนี้ความฝันที่อยากจะหน้าเนียนสวยคงเป็นไปได้ยาก ใครกำลังประสบปัญหาแบบนี้ขอบอกว่าตอนนี้เรามีทางแก้ปัญหาสิว ๆ ให้กับพวกคุณแล้ว และเป็นการแก้ปัญหาสิวในระยะยาวด้วย ซึ่งตัวช่วยดี […]

ผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีด้วยเซรั่มว่านหางจระเข้ 2 สูตรใหม่จากแบรนด์ Smooto

         ว่านหางจระเข้ของดีของไทย          ว่านหางจระเข้ เป็นพืชชนิดนึงที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง แต่หลัก ๆ ก็จะเป็นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ล็อกผิวให้อิ่มน้ำ ทำให้ผิวของเรากลับมาเนียนนุ่ม ซึ่งทุกวันนี้ก็มีการนำว่านหางจระเข้ไปเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง เครื่องดื่ม อาหาร อันนี้คือเรื่องจริงนะถ้าเอาไปสกัดก็คือสามารถกินได้ […]

YAYA Skincare ผลิตภัณฑ์คนไทย โด่งดังที่สุดในอาเซียน!

ครีมญาญ่า YAYA Skincare คืออะไร ? ญาญ่า สกินแคร์ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ของคนไทย โดยคุณโอ๋ ชานิสรา ภูวิจิตร ceo สาวคนเก่ง ที่วงการนางงามจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี จากการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการประกวดต่าง ๆ ผลิตภัณฑ์ญาญ่า สกินแคร์ ผลิตด้วยมาตรฐาน และมีคุณภาพของสินค้าที่ปลอดภัยได้รับมาตรฐาน […]

เป็นสิว! ใช้อะไรดี รวม #5ไอเทมแต้มสิวในเซเว่น 7-11 ที่ถูกและดี

ผิวเป็นสิว เป็นสิวแต่มีปัจจัยน้อยนิด ใช้อะไรแก้ปัญหา บอกลาสิวได้บ้าง วันนี้เรามีไอเทมที่หาซื้อได้ง่าย ๆ จากเซเว่น หรือ 7-11 ใกล้บ้าน ทั้งราคาถูก และคุณภาพดี ใช้แล้วสิวยุบ เตรียมเผยผิวสวยกันได้เลยจ้า #5 ไอเทมสำหรับผิวเป็นสิวหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ใกล้บ้าน   1.ครีมลดสิว […]

กู้หน้าใส! แนะนำ #4 ครีมลดรอยสิว หมดกังวลรอยดำ รอยแดง

สิวตัวการหลักปัญหาของรอย! เป็นสิวทีเจ้ามือน้อยซน ๆ ของเราก็ชอบไปแกะสิว กดสิว สนุกเพลิน ๆ ส่องกระจกอีกที เฮ้ย! รอยแผล รอยดำ รอยแดงมาเต็มหน้าเลยใช่ไหมคะ โชคดีไปที่สมัยนี้มีผลิตภัณฑ์ลดรอยสิววางจำหน่ายกันให้ทั่ว แต่ใครจะรู้ล่ะว่ายี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนใช้ไม่ได้ผล แต่เรารับประกันเลยว่าที่นำมาแนะนำเพื่อน ๆ วันนี้ หมดกังวลได้เลย เราจะกู้หน้าใสกลับมาได้แน่นอน […]

1 13