แนะนำ 「#5 เครื่องออกกำลังกาย」ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ

แนะนำ  「#5 เครื่องออกกำลังกาย」ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ

เครื่องออกกำลังกาย ขา

 

การออกกำลังกายเริ่มมีกระแสมากมายมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะสามารถช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดี ซึ่งการออกกำลังกายมีหลายรูปแบบ โดยการออกกำลังกายเพื่อลดต้นขา สำหรับคนที่ปัญหาขาใหญ่ ก็สามารถทำได้ด้วยเครื่องออกกำลังกายขา ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกายปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกาย
ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ

 

1. เครื่องออกกำลังกายขา เครื่องเดินวงรี
เครื่องออกกำลังกาย ขา
https://www.shopthegreatescape.com

 

สำหรับเครื่องออกกำลังกายขา เครื่องนี้เป็นเครื่องเดินวงรี ซึ่งเครื่องนี้เป็นเครื่องที่สามารถใช้ง่ายได้ง่าย สามารถช่วยบริหารร่างกาย

โดยเฉพาะบริเวณส่วนขาได้ดี สามารถช่วยทำให้ขากระชับ นอกจากนี้ยังสามารถมารถช่วยทำให้สะโพก หน้าท้องกระชับขึ้นอีกด้วย ช่วยทำให้รูปร่างดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นจนเห็นได้ชัดจนรู้สึกได้

 

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,990 THB

เล่นอยู่ค่ะ เป็นประจำ ดีนะคะ ได้ทุกส่วนเลย โดนเฉพาะขา หน้าท้อง และอัตราการเต้นหัวใจ แต่ในหนึ่งอาทิตย์จะเล่นสลับกับ วิ่ง ปั่นจักรยาน และว่ายน้ำ จะได้บริหารหลายๆแบบ

รีวิวจาก pantip คุณ Cereal-addicted

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

ช่วยลดแรงกระแทก สามารถยืดระยะเวลาออกกำลังกายให้นานขึ้น
แต่ถ้าจะลด % ไขมันลง เหลือ 15 ควรจะต้องดูแลอาหารมากๆ และ เล่นเครื่อง Elliptical ที่คุณถาม สัปดาห์ละ 5 วัน วันละ 40 นาทีเป็นอย่างน้อย อันนี้ตอบแบบง่ายๆ …. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาหารสำคัญมากๆ มาก ถึงมากที่สุดนะคะ

รีวิวจาก pantip คุณ แอนเจอลีน

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

 

 

 

2. เครื่องออกกำลังกายขา ลู่วิ่ง
เครื่องออกกำลังกาย ขา
https://www.pricedays.com/

สำหรับเครื่องออกกำลังกายขา เครื่องนี้เป็นเครื่องออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับหลายๆ คน เพราะเป็นเครื่องที่ใช้งานง่าย สามารถเรียกเหงื่อได้ดี โดยลู่วิ่งสามารถช่วยเร่งการเผาผลาญ ลดน้ำหนักและช่วยทำให้สัดส่วนกระชับขึ้น และที่สำคัญช่วยทำให้ขากระชับดูเรียวยาวขึ้นได้ดีมาก

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 5,392 THB

ผมลดลง 10 กิโล ประมาณ 3 เดือน เดินบนลู่วิ่ง+คุมอาหาร เดือนแรกก็ลดฮวบเลย 5 กก. ต่อมาก็ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณไม่อ้วนมากคงใช้เวลา 2 อาทิตย์ กว่าจะลง 1 กก. ถ้าตุ้ยนุ้ยก็อาทิตย์หนึ่ง 2 กก. ครับ ระวังอย่าโหมมาก มีบีบมีคลายสำหรับการลดความอ้วนครับ ไม่งั้นจะโยโย่เอา

รีวิวจาก pantip คุณ SeeLow

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

เราเคยลดน้ำหนักได้ทั้งหมด 14 โล
เดินเร็วบนลู่วิ่งสัปดาห์ละ 4-5 วัน ครั้งละ 1 ชั่วโมง บวกกับคุมอาหารค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ that fair thou ow’st

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

 

 

3. เครื่องออกกำลังกายขา เครื่องปั่นจักรยาน
เครื่องออกกำลังกาย ขา
https://www.aliexpress.com


สำหรับเครื่องออกกำลังกายขา เครื่องนี้เป็นเครื่องปั่นจักรยานที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้หุ่นกระชับ ช่วยลดน้ำหนักได้ดี ซึ่งเครื่องนี้เป็นเครื่องเคาร์ดิโอ สามารถช่วยเร่งกายเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย และช่วยทำให้ต้นขาดูเล็กลง ช่วยสลายไขมันต้นขาได้ดี

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,500 THB

ปั่นทุกวัน อย่างน้อยวันล่ะครึ่งชั่วโมง  รอบขาประมาณ 100 rpm
อัตราการเต้นหัวใจอยู่ที่ 130-150 bpm ครับ หรือถ้าเครื่องปั่นแสดง watt ได้ก็ปั่นให้ได้ 80 watt ขึ้นไปครับ เหงื่อท่วมแน่นอน   และถ้าลดอาหารด้วย สัปดาห์เดียวก็เห็นผลลัพท์แล้ว

รีวิวจาก pantip คุณ Melting Holiday

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

เรา ปั่นจักรยานในฟิตเนส วันละ 30 นาที ทุกวันเลยคะ
เวลาอาจจะน้อยไป เรื่องการลดลงของน้ำหนัก ตอนนี้ยังไม่ลดลงนะคะ แต่สุขภาพดีขึ้น และ สดชื่นมากๆเลยคะ

รีวิวจาก pantip คุณ หมูสับคั่วน้ำปลาคลุกข้าว

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

 

4. เครื่องออกกำลังกายขา Space Walker
เครื่องออกกำลังกาย ขา
https://www.supersports.co.th

 

สำหรับเครื่องออกกำลังกายขา เครื่องนี้เป็นเครื่อง Space Walker ซึ่งเป็นเครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ สามารถช่วยเผาผลาญและสลายไขมันส่วนเกินได้ดี และที่สำคัญเครื่องนี้สามารถช่วยลดต้นขา ช่วยทำให้ขาดูกระชับและช่วยทำให้สัดส่วนฟิตเเอนด์เฟิร์มขึ้นอีกด้วย

 

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 12,900 THB

 

 

5. เครื่องออกกำลังกายขา Twister Stepper
เครื่องออกกำลังกาย ขา
https://www.kaidee.com/product-342465925

 

สำหรับเครื่องออกกำลังกายขา เครื่องนี้เป็นเครื่อง  Twister Stepper  ซึ่งเครื่องนี้เป็นเครื่องออกกำลังกายที่ช่วยทำให้สัดส่วนกระชับขึ้น และช่วยลดต้นขาได้ดีอีกเครื่องหนึ่งเลย เพราะเครื่องนี้จะเน้นขาโดยตรง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องขาใหญ่ เพราะเครื่องนี้จะช่วยสลายไขมันบริเวณขาได้ดี

 

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,450 THB

 

ใช้อยู่ค่ะ…ซื้อมาเครื่องนึงเหมือนกัน ส่วนตัวต้องการลดเซลลูไลท์ต้นขาอ่ะค่ะ ช่วยได้นิดนึง แต่รู้สึกขากระชับขึ้นนะคะ แต่ขาก็ไม่ได้เล็กลงเท่าไหร่ อาจจะขึ้เกียจด้วย เล่นวันนึงแค่ 15นาที ก็เหงื่อแตกท่วมตัวแล้วค่ะ และเมื่อยขามากกกกกกก เราก็ไม่ได้เน้นว่าจะต้องลดน้ำหนักด้วยเครื่องนี้นะคะ ใช้หลักการ “แค่ขยับ ก็เท่ากับออกกำลังกาย” เป็นคนขี้เกียจออกกำลังกายมากที่สุด ไม่ชอบออกไปนอกบ้าน เลยเล่นอยู่ในบ้าน เล่นไปดูทีวีไป เพลินๆ ค่ะ นอกนั้นก็ผลพลอยได้ น้ำหนักลงก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่มันก็ทำให้หัวใจเต้นเร็วเหมือนกันนะ เพราะเหนื่อยอ่ะ แต่ไม่รู้ว่าทำไมคนอื่นๆ ถึงว่าไม่ดีเหมือนกันค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ AppEal

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

พึ่งซื้อมาค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าโอเคสำหรับตัวเองเพราะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไหร่ แค่ห้านาทีแรกก็เมื่อยขาเรียกเหงื่อได้ค่ะ เพลินๆดูทีวีดูหนังไปด้วยได้ค่ะ แต่แรกๆลองห้านาทีก่อนค่ะ พรุ่งนี้ค่อยขยับเพิ่มไปอีก(คาดว่าคงปวดเมื่อยแน่ๆพรุ่งนี้) ถ้าอยากซื้อเพราะอยากได้เหงื่อหรือขยับร่างกายบ้างซื้อเลยค่ะ…ไม่ต้องลังเลจร้า

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2194111

คลิกอ่านรีวิวเครื่องออกกำลังกายขาฉบับเต็มที่นี่

 

บทสรุป
แนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกาย
ปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 เครื่องออกกำลังกายปั้นขาให้เรียวสวยกระชับ ซึ่งเครื่องออกกำลังกายขาทั้งหมดที่แนะนำมานี้เป็นเครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่สามารถช่วยเร่งการเผาผลาญและช่วยสลายไขมันในร่างกายได้ดี ทำให้น้ำหนักลดลง และช่วยทำให้สัดส่วนดูกระชับขึ้น โดยเฉพาะไขมันบริเวณขาจะสลายหายไป ทำให้ขาดูเรียวกระชับ ดูสวยมากขึ้น

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย  สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อหรือสามารถไปเล่นได้ที่ฟิตเนสเลย รับรองว่าสวยปังสุขภาพเเข็งแรงขึ้นแน่นอน

 

 

สุขภาพLatest articles in the category