2020/10/

1/40ページ

รวม #8 มาสก์หน้าแผ่นแนะนำพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

มาสก์หน้าคือขั้นตอนหนึ่งของการบำรุงดูแลผิวหน้าอย่างเข้มข้นและล้ำลึก โดยควรทำเป็นประจำประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมเพิ่มสารอาหารให้ผิว เป็นการฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะ ซึ่งทำให้ใบหน้าหมองคล้ำและเสื่อมโทรม กู้ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง แต่การมาสก์หน้านั้นอาจจะดูยุ่งยากสักเล็กน้อย จึงมีการออกแบบให้เป็นมาสก์หน้าแผ่นเพื่อสะดวกแก่การใช้งาน ซึ่งโดนใจใครหลายคนเป็นอย่างมาก บทความนี้เราได้รวบรวม 8 มาสก์หน้ายี่ห้อดังพร้อมทั้งรีวิวจากผู้ใช้จริงมาฝากกันค่ะ จะมียี่ห้อไหนโดนใจบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ รวม #8 มาสก์หน้าแผ่นแนะนำพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง […]

มาสก์หน้ายังไง ตอนไหนดี

มาสก์หน้าคือการนำสารอาหารเข้มข้นเติมเต็มเข้าสู่ผิว เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนภายในเวลาข้ามคืน เพื่อให้ผิวที่เสื่อมโทรม หมองคล้ำ อ่อนล้า กลับมาสดใสชุ่มชื้นน่าสัมผัสยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับมาสก์หน้านั้นมีอยู่มากมายหลายประเภทและหลายรูปแบบ เราสามารถเลือกใช้ได้ตามกับความต้องการและความสะดวก แต่จะมาสก์หน้าอย่างไรตอนไหนดีที่จะให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด คุ้มค่ากับราคาและเวลาที่เสียไป บทความนี้มีคำตอบมาฝากกันค่ะ เรื่องความสะอาดต้องมาก่อน ความสะอาดถือเป็นการดูแลผิวหน้าขั้นพื้นฐานที่ทุกคนต้องใส่ใจ โดยก่อนมาสก์หน้าควรทำความสะอาดให้หมดจดเสียก่อน ใครที่แต่งหน้ามีเครื่องสำอางติดอยู่ ก็ให้ล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์เมคอัพ จากนั้นใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าทำความสะอาดต่ออีกที ตามด้วยโทนเนอร์ จึงค่อยเริ่มมาสก์หน้าค่ะ […]

สิวเกิดจากอะไร รอยสิวกี่วันหาย ขจัดปัญหาเหล่านี้ด้วย #6 มาส์กรักษาสิวสุดปัง

สิวเกิดจากอะไร             สิวที่เราหลาย ๆ คนมักมีปัญหากับมันบ่อย ๆ ก็เลยมักจะสงสัยเช่นกันว่าจริง ๆ แล้วต้นตอของการเกิดสิวมันเป็นเพราะอะไร แน่นอนว่าเราต้องแยกให้ออกก่อนว่าสิวที่เราเป็นมีลักษณะอย่างไร หรือเป็นสิวประเภทไหนสิวอักเสบ สิวผด สิวหัวดำ หัวขาว หัวช้าง […]

ลดอาการสิวบวม นูนแดงให้ทุเลาลงได้ด้วยไอเท็มดี ๆ จากเกาหลี

อาการสิวบวมแดงเกิดจากอะไร          แค่เฉพาะการเป็นสิวธรรมดาก็ว่าทรมานแล้ว หากเกิดอาการอักเสบจนกลายเป็นสิวบวม นูนแดงก็จะยิ่งเพิ่มความทรมานเข้าไปอีก ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าสิวบางประเภทอย่างสิวอุดตัน หรือสิวเสี้ยนก็ไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้เราเพียงแค่ฝังอยู่ใต้ผิวหนังของเราจนทำให้ผิวไม่เรียบเนียนเท่านั้น แล้วสิวบวม นูนแดงนั้นมาจากอะไร จริง ๆ แล้วสาเหตุของมันคือการอักเสบของต่อมไขมันที่เราจะพบในบริเวณที่มีไขมันออกมามาก เช่น บริเวณทีโซนยนใบหน้า หน้าอก หลังคอส่วนบน  ไหล่  […]

แนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวรักแร้ สิวขนคุด หนังไก่ให้หายขาด

สูญเสียความมั่นใจกับปัญหาใหญ่ที่อยู่ใต้วงแขน               ปัญหาใดเล่าจะเท่าปัญหาใต้วงแขน แม้จะเป็นที่ลับตาคนแต่ก็ทำให้ผู้หญิงเสียความมั่นใจได้ไม่ใช่น้อยกับปัญหาผิว  ใต้วงแขนดูหมองคล้ำ เป็นสิวรักแร้ สิวขนคุด ผิวเป็นหนังไก่ไม่เนียนนุ่มน่ามอง แถมใส่เสื้อผ้าอะไรที่ต้องโชว์วงแขนก็ยิ่งทำให้ ไม่มั่นใจ เสียบุคลิกอย่างมาก แล้วสาเหตุของปัญหาผิวใต้วงแขนนั้นเกิดจากอะไร แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาอธิบายอย่างละเอียดพร้อมไปกับการหาวิธีรักษาผิวใต้วงแขนด้วย 5 […]

แจกสกินแคร์ตัวเทพช่วยให้สิวหายภายใน 1 วัน ได้ผลจริงไม่จกตา

ปัญหาสิวบนใบหน้าบอกอะไรกับเรา             สำหรับใครหลายคนที่มีปัญหาสิวอยู่บ่อยครั้งจนเกิดเป็นความเคยชินแล้ว จนต้องรักษาสิวแบบวนไป วนมาซ้ำ ๆ โดยที่เราไม่เคยสังเกตว่าจริง ๆ แล้วสิวบนหน้าของเรามันมีสาเหตุจากอะไร แล้วมันบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างไม่เว้นเรื่องปัญหาของสภาพผิว แต่ยังสามารถบอกการทำงานของระบบส่วนใดที่มีความบกพร่อง เช่น สิวที่ขึ้นบริเวณกลางหน้าผาก หว่างคิ้ว หรือบริเวณหู แสดงให้เห็นว่าตับ หรือไตของเรากำลังทำงานหนักหนักจนเกินไปจากการทานอาหารรสจัด ทานดึก อาหารไม่ย่อย สิวบริเวณกลางจมูก […]

#6 โฟมล้างหน้าขาวใส คุ้มค่า คุ้มราคา 2020

โฟมล้างหน้าคุ้มค่าคุ้มราคา ยุคประหยัดก็ต้องหาของที่คุ้มราคาใช้! โฟมล้างหน้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพราะบ้านเราฝุ่นเยอะ มลพิษแยะ ไม่สามารถล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าและทาครีมออกจากบ้านได้ ไม่ได้เลยจริง ๆ สิวบุกแน่นอน เพราะฉะนั้นการล้างหน้าช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า การล้างหน้าที่ดีช่วยยับยั้งสิวบุกได้ด้วย แต่วันนี้สิวบุกหรือไม่บุกไม่ใช่ประเด็นหลัก หน้าขาวใสคือประเด็นของเราในวันนี้ โฟมล้างหน้าขาวใส ช่วยทำให้ผิวผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากขึ้น แล้วโฟมล้างหน้าขาวใส คุ้มค่า คุ้มราคา มีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย #6 […]

แนะนำวิธีกดสิวอุดตัน pantip ตามฉบับชาวเน็ตว่าดีต้องบอกต่อ

สิวอุดตันเกิดจากสาเหตุใด?         หนึ่งในปัญหาสิวที่ใครหลายคนเป็นมากที่สุดคงหนีไม่พ้นสิวอุดตัน ซึ่งจะพบได้มากกับคนที่มีรูขุมขนกว้าง และมีความมันบนใบหน้าสูง เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันใต้รูขุมขนได้ง่ายกว่าคนที่มีผิวหน้าธรรมดาทั่ว ๆ ไป โดยจะมีลักษณะเป็นสิวตุ่มนูน ๆ พบมากบริเวณหน้าผาก คาง จมูก หรือร่องจมูก และจะถูกแบ่งประเภทออกมาเป็นแบบสิวหัวเปิด และหัวปิด โดยสิวอุดตันหัวเปิดนั้นจะมีลักษณะเป็นหัวดำ […]

คอนซีลเลอร์สิว 7 11 ไอเท็มดี ๆ ช่วยปกปิดที่มาในราคาหลักสิบหลักร้อย

ปัญหาผิว สิวบุก รอยสิวเพียบแบบนี้ไม่ดีแน่             อะไรที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราสูญเสียความมั่นใจมากที่สุดถ้าไม่ใช่เรื่องปัญหาผิว สิวบุก กับรอยสิวที่อยู่บนหน้าเราอีกเพียบ แบบนี้ก็เผยหน้าสดไม่ได้ แถมแต่งหน้าก็ยังลำบากอีก ดีไม่ดีก็อาจทำให้กลับมาเป็นสิวจากการอุดตันเพราะเครื่องสำอางได้เช่นกันแล้วแบบนี้ต้องทำอย่างไรดี แน่นอนว่าปัญหาใหญ่ขนาดนี้นอกจากเรื่องของการพึ่งพาหมอเพื่อรักษาระยะยาว หรือการเปย์ทรัพย์ไปกับสกินแคร์ดี ๆ แพง ๆ ในการดูแลผิวตอนเป็นสิวแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องห้ามลืมเลยก็คือ การมองหาตัวช่วยในการปกปิดที่เป็นมิตรต่อสิวของเรานั่นก็คือคอนซีลเลอร์สิว ซึ่งเราจะต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าทำไมถึงต้องมีไอเทมนี้ มันช่วยเราจัดการกับปัญหาสิวได้มากน้อยแค่ไหน […]

Chanel มีโฟมล้างหน้าด้วยหรอ!? เจาะ #3 สูตรโฟมล้างหน้า Chanel

  คนที่เข้ามาในนี้จะมีทั้งรู้และไม่รู้นะคะว่าแบรนด์ Chanel เนี่ยเขามีผลิตภัณฑ์ความงามด้วยหรอ ตอบตรงนี้ว่ามีค่ะ มีเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว แล้วมันเป็นยังไงละ ราคาแพงไหม? คุ้มค่าหรือเปล่า? มีกี่สูตร? คำตอบอยู่ด้านล่างเลยค่ะ   โฟมล้างหน้า Chanel หลายคนจะรู้จักแบรนด์ chanel จากกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง  […]

1 40