2019/6/

1/8ページ

แนะนำ 3 คอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิตติดอันดับในอเมริกา

เมื่อพูดถึงคอลลาเจนยอดนิยมของอเมริกาก็ต้อง นึกถึงคอลลาเจนยี่ห้อไหน?     เพื่อผิวสวยดูเปล่งปลั่งสาว ๆ ก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษกับอาหารเสริมบำรุงผิวพรรณให้สวยกระจ่างใส่ตลอดเวลา แน่นอนว่าเคล็ดลับที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ อาหารเสริมคอลลาเจนที่เค้าว่ากันว่ายิ่งทานยิ่งสวยยิ่งอ่อนเยาว์ ผิวดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดหากทานอย่างต่อเนื่อง เพราะคอลลาเจนมีคุณสมบัติช่วงเสริมปริมาณคอลลาเจนในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่กำลังลดลงตามวัย เพราะเมื่อเราอายุสูงขึ้นร่างกายก็จะผลิตคอลลาเจนน้อยลงและคุณรู้ไหมว่าสาว ๆ อเมริกานิยมบริโภคอาหารเสริมคอลลาเจนยี่ห้อใด มีตัวไหนเด็ดยี่ห้อไหนดี และคอลลาเจนแต่ละประเภทจากอเมริกามีอะไรบ้างไปดูกัน   Neocell […]

ปักหมุด! รวม 10 ราคา ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น

รวมราคาคอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจ ก่อนที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น ใครหลาย ๆ คนคงสงสัยว่าคอลลาเจนญี่ปุ่นมีราคาเท่าไหร่กันแน่ถ้าไปซื้อควรเตรียมงบเท่าไหร่ดี วันนี้เรารวม 10 ราคา ไอเทมคอลลาเจนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ให้คุณเตรียมตัวพร้อมผิวสวยกระจ่างใสในทุกวันกันได้เลย !! ศึกชิงความตึง!ด้วยคอลลาเจนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Pantip 1. Konayuki Collagen คอลลาเจนจากญี่ปุ่นราคา 1,000 เยน (รวมภาษี) […]

ศึกชิงความตึง!ด้วยคอลลาเจนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Pantip

รวม 4 คอลลาเจนญี่ปุ่นน่าสนใจที่คนไทยต่างพูดถึงใน Pantip     ปักหมุด! รวม 10 ราคา ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น   สาว ๆ ที่กำลังมองหาคอลลาเจนเสริมผิวสวย ให้เปล่งปลั่งอยู่ตลอกเวลา เหมือนหยุดเวลาไว้ให้ผิวสวยของคุณดุจผิวของเด็กสาว อยู่มาทางนี้เรามีคอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่สาวไทยต่างพูดถึงใน Pantip เว็บไซต์คอมมูนิตี้อันดับ […]

จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่อาหารเสริมคอลลาเจนกินแล้วหน้าเด็ก

ผิวพรรณอ่อนเยาว์เพียงแค่รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน? คอลลาเจนคืออะไร? ก่อนมารู้จักกับอาหารเสริมที่ได้จากคอลลาเจน เรามารู้จักกับคอลลาเจนกันก่อนดีกว่า ว่าเจ้าคอลลาเจนนั้นคืออะไร คอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งและมักพบคอลลาเจนได้ในร่างกายไม่ว่าจะเป็นนุษย์หรือสัตว์โดยเฉพาะเนื้อเยื่อต่างๆที่อยู่ในส่วนของข้อต่อกระดูกหรือกระดูกอ่อน ซึ่งคอลลาเจนจะเป็นส่วนประกอบของ ผิวหนัง เล็บ เส้นผม ซึ่งเจ้าคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์อย่างไรทำไมคนถึงนิยมนำมาทานเป็นอาหารเสริมเพราะเชื่อว่าช่วยบำรุงผิวพรรณ เราไปไขข้อข้องใจกันดีกว่า   ประโยชน์ของคอลลาเจนมีดีจนต้องกินเป็นอาหารเสริม     คอลลาเจนมีหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนังไม่ว่าจะส่วนใดก็ตามของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และยืดหยุ่นดูอ่อนวัย […]

##10คอลลาเจนในวัตสันของต้องมีของต้องโดน

รวมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่วัตสัน หากจะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามดูแลผิวพรรณก็คงไม่นึกถึงวัตสันร้านขายอุปกรณ์ดูแลสุภาพและผิวพรรณ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ในร้านของเค้าครบเครื่องเรื่องความสวย ซึ่งเราจะมาบอกผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแนะนำว่ายี่ห้อไหนดีที่วัตสัน 1. วัตสัน คอลลาเจน เปปไทด์ 4500mg     ปริมาณ 15 ซอง ราคาในวัตสัน 199 บาท(ซื้อ 1 แถม 1) […]

เคล็ดลับเลือกคลินิกฉีดคอลลาเจนอย่างปลอดภัย

 3 เคล็ดลับเลือกคลินิก”ฉีดคอลลาเจน”สำหรับมือใหม่หัดสวย   คอลลาเจน ชื่อนี้คงได้ยินกันคุ้นหูกันอยู่แล้ว สำหรับสาวๆที่รักสวยรักงามและหมั่นดูแลบำรุงผิวพรรณอยู่เสมอ และไม่ว่าสาวรุ่นใหญ่หรือสาววัยใส หลายคนต้องสรรหาเจ้าคอลลาเจนมารับประทานเป็นอาหารเสริมอย่างแน่นอน แต่เมื่อวิวัฒนาการของโลกเราและเทคโนโลยีทางการแพทย์ล้ำสมัยยิ่งขึ้นทุกวัน ณ ปัจจัยนอกจากการรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนแล้ว การฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายก็สามารถทำได้เช่นกันซึ่งการฉีดคอลลาเจนนั้นมีประโยชน์อย่างไรต่อร่างกายบ้างไปดูกัน 1.ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ 2.ช่วยลดแผลเป็นต่างๆเช่นแผลเป็นที่เกิดจากสิว หรืออุบัติเหตุ แต่การฉีดคอลลาเจนก็ไม่ได้ดีสำหรับทุกคน ดังนั้นคอลลาเจนไม่เหมาะกับใครบ้าง….. 1.ผู้ที่แพ้สารคอลลาเจน  2.ผู้ที่แพ้ยาชา 3.ผู้ที่ตั้งครรค์ […]

ดีท็อกซ์ผิวด้วยการฉีดมาเด้คอลลาเจน 16 จุด

การฉีดคอลลาเจน มีประโยชน์กับผิวพรรณอย่างไรบ้าง? ก่อนจะตัดสินใจเลือกการบำรุงผิวใสด้วยการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิวอันบริสุทธิ์ใสของเรา ผู้อ่านทุกคนควรศึกษาที่มาที่ไปของคอลลาเจนชนิดนั้นๆให้ดีเสียก่อน และในปัจจุบันการฉีดคอลลาเจนก็นิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย และเมื่อพูดถึงการฉีดคอลลาเจนแล้วล่ะก็ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับชื่อนี้“มาเด้คอลลาเจน” มาเด้คอลลาเจนคืออะไร มาเด้คอลลาเจนคือ ชื่อเรียกยาประเภทหนึ่งที่นิยมนำมาฉีดเข้าสู่ผิวมนุษย์ผ่านศาตร์การฉีดด้วยเทคนิคในการกระจายตัวยาเข้าสู่ใบหน้าผ่าน16 จุดสำคัญบนใบหน้าเพื่อเป็นการล้างสารพิษและดีท็อกซ์ผิวจากสารพิษให้ผิวหน้ากลับมาดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งเป็นประกายดูมีออร่า วิธีการนี้เป็นการคิดค้นที่มาจากประเทศอิตาลี หรือถ้าใครที่เคยฉีดเมโสหน้าใสมาบ้างแล้วก็อาจบอกได้ว่าการฉีดมาเด้คอลลาเจนคือการฉีดเมโสหน้าใสอีกประเภทหนึ่งก็ว่าได้ การฉีดเมโสหน้าใสเกี่ยวพันกับการฉีดมาเด้คอลลาเจนอย่างไร อย่างที่กล่าวไปแล้วในย่อหน้าด้านบนว่าการฉีดมาเด้คอลลาเจนคือการทำให้หน้าใสโดยการใช้เทคนิควิธีการฉีดยามาเด้คอลลาเจนเข้าสู่ใบหน้า  16 จุด ซึ่งเป็นหนึ่งในสองของวิธีการของเทคนิคทางการแพทย์ในการฉีดเมโสหน้าใสที่กำลังเป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน มาเด้คอลลาเจนประกอบด้วยอะไรบ้าง…. ส่วนประกอบของตัวยาในมาเด้คอลลาเจนที่นิยมฉีดกันในปัจจุบัน […]

ฉีดมาเด้คอลลาเจนอันตรายไหม?หน้าใสหรือหน้าพัง

ฉีดมาเด้คอลลาเจนหน้าใสหรือหน้าพัง ปัจจุบันไม่ว่าจะเดินผ่านคลินิกหรือโรงพยาบาลเสริมความงามที่ไหนก็ตาม มักจะเห็นการโฆษณาเกี่ยวกับโปรโมชั่นการฉีดมาเด้คอลลาเจนอยู่เต็มไปหมด และยิ่งยุคนี้โลกแห่งออนไลน์นอกจากป้ายที่ตั้งเชิญชวนตามสถาบันเสริมความงามต่างๆแล้วไม่ว่าจะเป็นตามโซเชียลมีเดีย เช่น เฟสบุก อินสตาแกรม ก็มีการปล่อยโฆษณาโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมเกี่ยวกับการฉีดมาเด้คอลลาเจนออกมาเต็มไปหมด แต่แท้จริงแล้วการฉีดมาเด้คอลลาเจนนั้นดีจริงหรือไม่ อันตรายไหม เรามาหาคำตอบจากบทความนี้กัน   ดีท็อกซ์ผิวด้วยการฉีดมาเด้คอลลาเจน 16 จุด   ฉีดมาเด้คอลลาเจน อันตรายไหม? การฉีดมาเด้คอลลาเจน คือการดีท็อกซ์ผิวหน้าผ่านตัวยาที่ทำให้หน้าใสมีออร่าด้วยเทคนิคการฉีดบนใบหน้า […]

เพียวคอลลาเจน PURE COLLAGEN 50,000 มิลลิกรัม by REAL ELIXIR

REAL ELIXIR อ่านว่า เรียลอิลิคเซอร์ เรียลอิลิคเซอร์คือ ชื่อบริษัทผู้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับยาและอาหารเสริมของไทยซึ่งมีความยาวนานอยู่คู่กับสังคมไทยมามากกว่า 30 ปี และหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ทางเรียลอิลิคเซอร์ผลิตขึ้นนั้นก็คือ Pure Collagen คอลลาเจนที่ไม่มีสี ซึ่งผลิตออกมาในขนาดต่างๆให้เลือกซื้อตามแพ็คเกจที่ผู้บริโภคต้องการนั่นคือ ♡เพียวคอลลาเจน Pure Collagen 4,000 มิลลิกรัม ♡เพียวคอลลาเจน Pure […]

คอลลาเจนปลอมดูยังไงที่นี่มีคำตอบ

คุณหลอกดาว! ไม่อยากโดนหลอก ต้องดู คอลลาเจนปลอมดูยังไง สมัยนี้คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็ต้องยอมรับว่าขาดไปไม่ได้แล้ว และเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าก็มีการคิดค้นและวิจัยคอลลาเจนออกมาเรื่อย ๆ แต่ก็ย่อมมีพ่อค้าแม่ค้าหัวใสที่ชอบฉวยโอกาสทำคอลลาเจนปลอมขึ้นมา ซึ่งแน่นอนว่านอกจากผู้บริโภคจะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์แล้ว อาจจะได้รับอันตรายด้วยซ้ำ! ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าคอลลาเจนปลอมดูยังไง อันตรายจากคอลลาเจนปลอม! อันตรายจากคอลลาเจนปลอมที่คุณจะต้องระวัง คือ การกินคอลลาเจนปลอมอาจจะได้รับอันตรายต่อสุขภาพเลยก็ได้ เพราะคอลลาเจนปลอมมีส่วนผสมที่ไม่ได้คุณภาพ คอลลาเจนปลอมดูยังไง ก่อนคุณจะตัดสินใจซื้อคอลลาเจนสักยี่ห้อหนึ่ง […]

1 8