ปลุกความสดชื่น พร้อมมอบประโยชน์ดี ๆ ด้วยวิตามินยันฮี วอเตอร์

ปลุกความสดชื่น พร้อมมอบประโยชน์ดี ๆ ด้วยวิตามินยันฮี วอเตอร์

น้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์

วิตามินยันฮี วอเตอร์
ภาพจาก: https://shopee.co.th

ก่อนที่เราจะไปทำความรู้จักกับน้ำดื่มวิตามินยันฮีวอเตอร์ เราต้องมาทำความรู้จักกับวิตามินในรูปแบบน้ำดื่มกันก่อนว่าเป็นอย่างไร ให้ประสิทธิภาพแบบไหน ซึ่งต้องขอให้ทุกคนทำความเข้าใจว่ามันเป็นน้ำน้ำที่มีค่า ph เป็นด่าง แล้วนำมาผสมวิตามินต่าง ๆ ลงไป

ด้วยความคิดที่ว่าน้ำเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราขาดไม่ เราต้องดื่มน้ำทุกวันและมันจะดีกว่าถ้าหากเราสามารถนำวิตามินที่มีคุณสมบัติในการละลาย และดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่ายมาไว้ในน้ำดื่ม โดยที่รสชาติยังคงเป็นน้ำเปล่าแต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และไม่มีโซเดียมแต่อย่างใด จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และเป็นที่นิยมมานานแล้วในต่าง

ประเทศ โดยในประเทศไทยแบรนด์แรกที่นำเข้ามาบุกเบิกก็คือบริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ รพ.ยันฮี  โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ได้รับมาตรฐาน และการรับรอง GMP จากสถาบัน URS รับรองจาก อ.ย. ดังนั้น เราสามารถดื่มวิตามินยันฮี    วอเตอร์ได้อย่างสบายใจไร้กังวล 

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญในวิตามินยันฮี วอเตอร์

วิตามินยันฮี วอเตอร์
ภาพจาก: https://www.alkalinewaterdrink.com/blog/read/9

ส่วนประกอบในน้ำดื่มวิตามินยันฮีวอเตอร์ต้องบอกว่าด้วยความเป้นน้ำดื่มที่มีส่วนผมสมของวิตามินบีเป็นหลักอย่างวิตามินบี 1 ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลการทำงานของระบบประสาท และสมอง เสริมสร้างการเจริญเติบโต รักษาโรคเหน็บชา วิตามินบี 3 มาช่วยกระตุ้น

การไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ซึ่งจะส่งผลกับผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งขึ้น สามารถดื่มน้ำนี้เพื่อบรรเทาอาการปวดหัว ท้องร่วง รักษาอาการร้อนใน ลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ วิตามินบี 6 ป้องกันโรคประสาท และโรคผิวหนัง เสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย ช่วยชะลอวัยป้องกันการเกิดนิ่วในไต ลดอาการคลื่นไส้อาเจียน ลดอาการมือชา วิตามินบี7 ลดอาหารอ่อนเพลีย     

ช่วยบำรุงผม เล็บ และเซลล์ต่าง ๆ ที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง และสุดท้ายวิตามินบี 9 ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างเม็ดเลือดแดง  ที่ทำหน้าที่นำออกซิเจนไปเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ และยังควบคุมการทำงานของสมองด้วย ถือได้ว่ามีประโยชน์ครบครันมากเพียงแค่ดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์แค่ขวดเดียวก็ได้วิตามินบีนรวมแบบครบถ้วนจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ แถมยังเหมาะกับคนที่ไม่ชอบการกินวิตามินบีเสริมในรูปแบบแคปซูลด้วย

การดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์ให้มีประสิทธิภาพที่ดีต่อร่างกาย

วิตามินยันฮี วอเตอร์
ภาพจาก: https://shoponline.tescolotus.com/groceries/th-TH/products/6017472725

ด้วยความที่ในวิตามินยันฮี วอเตอร์ ขวดนี้ให้พลังงานแค่ 0 แคลอรี่  และปราศจากน้ำตาล แถมยังมีปริมาณวิตามินวิตามิน บี 1  35% วิตามินบี 6  80%  โฟแลต   45% และวิตามินอื่น ๆ ที่เฉลี่ยกันในปริมาณที่พอดีกับที่ร่างกายต้องการ ดังนั้น เราสามารถดื่มวัน

ละหนึ่งขวดก็เพียงพอให้ร่างกายของเราได้รับวิตามินบีในปริมาณที่พอดีแล้ว แต่ถ้าอยากให้มีประสิทธิภาพกับร่างกายของเราก็อย่างลืมดื่มน้ำนี้เป็นประจำ ร่วมกับการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ วันละ 3 มื้อ ออกำลังกายไปด้วยเพื่อให้ร่างกายจของเราได้นำสารอาหาร หรือวิตามินไปใช้ได้อย่างเต็มที่ในกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกาย

ช่องทางการจัดจำหน่ายวิตามินยันฮี วอเตอร์

สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากจะลองไปซื้อหาน้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์มาดื่มกันจริง ๆ แล้วสามารถหาซื้อได้ตาม 7 11 หรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ แต่ถ้าไม่จุใจอยากซื้อมาตุนไว้ก็สามารถไปซื้อตามช่องทางชอปปิ้งออนไลน์ได้ในราคาสุดคุ้ม ซึ่งทางเราจะแนบรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางการซื้อไว้ให้ ใครสนใจลองเข้าไปดูกันได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม                                                               สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวน้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์

เราชอบนะ  แต่แพงไปนิด  เราว่ามันหอมอร่อยดี  กินแล้วสดชื่น  ยิ่งแช่เย็นเจี๊ยบคือดีมาก

ตอนนี้เลยต้องพก ไปเล่นฟิตเนสด้วยตลอดเลยค่ะ ขาดไม่ได้ไปแล้ววอ่า น้ำวิตามินทำให้ดิวแข็งแรง และมีแรงที่จะทำอะไรมากขึ้นอีกด้วย เนี้ยจนแฟนก็บอกไปว่าเออดีมาก สดชื่นมาก    ดีกว่าน้ำเดิมที่กินอยู่เยอะอะ
รีวิวจาก Timetoreview :DEWREVIEW อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ปกติผมเป็นคนชอบออกกำลังกายนะ ว่าง ๆ ก็ไปวิ่งบ้าง หรือเข้ายิมแล้วแต่เวลาว่าง เพราะเวลาเหงื่อออกทำให้รู้สึกสดชื่นและหลับสบาย แต่ช่วงนี้งานจะเยอะหน่อย เลยไม่ค่อยมีเวลาไปออกกำลังกายก็เลยรู้สึกเพลีย ๆ ปวดสายตา เพราะนั่งหน้าคอมตลอดเวลา หลง ๆ ลืม ๆ บางทีก็ทำงานลืมกินข้าว หรือกินไม่ค่อยตรงเวลา อาหารที่ง่ายที่สุดคือ อาหารเซเว่น และมาม่า พวกอาหารบำรุงร่างกายนี่ไม่ต้องพูดถึง แต่ก็ดีที่ยันฮี ทำน้ำดื่มวิตามินมาขาย กินแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า กินขวดเดียวได้วิตามินที่ร่างกายต้องการครบเลย
รีวิวจาก Travelxmuscle:  Sanya-indy อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

 

วิตามินยันฮี วอเตอร์สุดยอดน้ำดื่มเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

วิตามินยันฮี วอเตอร์
ภาพจาก: https://www.bangkokbiznews.com/news/detail/893703

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาน้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์ได้รับการตอบรับดีมาก ๆ เพราะเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ทำให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารดี ๆ เพียงพอแม้ว่าเราจะทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ใน 1 วัน แต่อย่างที่เราได้แนะนำว่าการดื่มน้ำเป็นแค่ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ร่างกายเราสมบูรณ์แข็งแรง ยังมีเรื่องของโภชนาการอาหาร หรือการออกำลังกายที่เราต้องใส่ใจควบคู่ไปด้วย คิดว่าคงมีหลายคนที่

ยังไม่เคยรู้ว่ามีน้ำดื่มวิตามินในรูปแบบนี้ด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจแล้วก็อยากจะให้ลองไปซื้อมาดื่มดู แต่อย่างน้อย ๆ เราควรดื่มแค่วันละ 1 ขวดก็เพียงพอ ร่างกายเราก็จะได้รับวิตามินที่พอดิบพอดี ไม่อย่างนั้นมันก็จะถูกขับออกมาผ่านปัสสาวะของเรา เชื่อว่าใครที่ได้ลองแล้วก็จะต้องรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายไปกับน้ำดื่มวิตามินยันฮี วอเตอร์แน่นอน

สุขภาพLatest articles in the category