ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี? เชิญทางนี้! พบกับ「 #7 ไฮยาลูรอนยี่ห้อปังที่ชาว Pantip มั่นใจในความเด้ง เทใจให้ 10 เต็ม! 」

ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี?  เชิญทางนี้! พบกับ「 #7 ไฮยาลูรอนยี่ห้อปังที่ชาว Pantip มั่นใจในความเด้ง เทใจให้ 10 เต็ม! 」

 

ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี pantip

เซย์ฮายยยยค่ะเพื่อน ๆ อยากถามเพื่อน ๆ หน่อยว่า สมัยนี้ถ้าอยากช้อปของซักอย่าง เพื่อนจะเปิดดูจากไหนกันคะ? เดาว่าต้องมี pantip ติดอันดับท็อปแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ? ถ้าอย่างนั้นวันนี้ไปท่องโลก pantip กันดูหน่อยไหมคะ ไปดูสิว่าชาวห้องแป้ง เขากำลังเม้าท์เรื่องอะไรกันอยู่บ้างน้าา

เปิดมาก็เจอแต่ไฮยาลูรอน เป็นร้อยกระทู้เลยค่ะเพื่อน ๆ เดี๋ยวตามไปส่องต่ออีกหน่อยดีกว่า อยากรู้ว่าเขากำลังอินกับไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนกันบ้าง อยากรู้ว่าแบรนด์ไหนที่ชาว pantip ฟันธงว่า ใช้แล้วหน้าเด้ง ผิวดี เทใจให้กันแบบเต็ม 10 ไม่หักมั่งน้าาา

รีวิวความเว่อร์วังของไฮยาลูรอน จากชาว pantip

ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี pantip

SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum ตัวนี้จะมีไฮยาลูโรนิค 3 ขนาดด้วยกันคือ Nano Hyaluron, Super Hyaluron, Hyaluron ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ แต่มีตัวสารกันเสียอยู่ในสูตรนะเพื่อนๆ ตัวเนื้อ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมไว ถือว่าโอเคเลย – คุณอลิซ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Ratcha Hya Booster Serum ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากทีเราใช้มาประมาณ 1-2 สัปดาห์ คือเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างชัดเจนเลย จริงๆ ก็รู้สึกตั้งแต่ช่วงวันแรกๆ ที่ใช้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้ที่เราเริ่มลองใช้เป็นช่วงที่อากาศหนาวพอดี ซึ่งปกติผิวจะลอกเป็นขุยเลยจ้า….

แต่พอเราใช้เซรั่มนี้แล้วหน้าเราไม่ลอกเป็นขุยเลย แบบว่าความแห้งมันดีขึ้นผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวไม่โทรมไม่ดูอ่อนล้าเหมือนที่เคยเป็น ดูสดใสขึ้น เราก็ใช้เรื่อยๆ มาจนตอนนี้คือเห็นผลชัดมากว่ามีความอิ่มฟู ดูใสกิ๊งๆ เลย แถมยังแต่งหน้าได้สบายรองพื้นติดทนมากขึ้น ปลื้มสุดๆ หมดปัญหากังวลใจแล้ว เย้! -คุณ BearandBear อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Garnier Sakura White Booster Serum  เซรั่มซากุระ เนื้อเข้มข้นมากๆ กลิ่นหอมมากกกกส่วนตัวรู้สึกว่าหนืดๆ กว่าเพื่อนเลย แต่ไม่ถึงกับเหนียว ทาในปริมาณที่พอดีจะเกลี่ยได้ง่าย ซึมได้กลางๆ แต่ถ้าทาเยอะไปเหมือนมันจะเป็นคราบๆ ซึมช้า แต่ถ้าซึมแล้วคราบก็หาย ตัวนี้ขาวไวขาวจริง -สมาชิกหมายเลข 5486745 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Taiyou No Aloe Hyaluronic Acid  ตัวนี้จะเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ และว่านหางจระเข้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวนี้เป็นตัวที่ได้รางวัลอันดับ 1 Cosme เราเองก็เคยหิ้วมาจากญี่ปุ่นค่ะแต่ตอนนี้บ้านเราก็มีขายแล้ว เท่าที่อ่านเห็นว่าจะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสมมากับว่านหางจระเข้
แต่เราดูตรงส่วนประกอบสำคัญที่ระบุมาตรงฉลากไม่เจอตรงส่วนที่ระบุว่ามีว่านหางจระเข้นะคะ อันนี้เราเลยไม่แน่ใจว่าสรุปมีว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบมั้ย แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นยี่ห้อแรกที่เราเคยลองใช้ก็ค่อนข้างชอบในผลลัพธ์เรื่องการทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และเรียบเนียนขึ้น – คุณ  กินสลัดแต่ไม่ใส่เผือก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
Morika Hya-C Aqua Serum เห็นขวดม่วงๆงี้ไม่ได้เลย 💜 อยากหยิบบ #หัวเชื้อไฮยาอีกแล้วจ้าาาเจอใน 7-11 ต้องหยิบบบ ต้องลองง55ตัวนี้เค้าเป็นของ Morika Hya-C Aqua Serum มีทั้งหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตซีจากญี่ปุ่นด้วย พวกหัวเชื้อนี่มันดีน่ะ แพรเอาไว้หยดผสมกับสกินแคร์ได้ทุกตัวเลยช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งตอนนี้หน้าหนาวอ่ะสกินแคร์ตัวไหนใช้ประจำแล้วรู้สึกว่าผิวก็ยังแห้งหยดหัวเชื้อลงไปเพิ่มเลยจ้า ได้ทั้งชุ่มชื้นและขาวใส – สมาชิกหมายเลข 5261353 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
FLUFFY.G Hyaluronic Brightening Serum เซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ ผิวแพ้ง่ายแบบณิชาใช้ได้สบายๆ แถมยังไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน ไม่แต่งสีและกลิ่นอีกด้วย – คุณณิชา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Ruby Roses Hya Energy White Serum Moisturizing & Rejuvinating ตัวนี้เค้าสามารถใช้เป็นเบสเซรั่ม หรือใช้ผสมกับบำรุงตัวอื่นก็ได้ แต่ไอซ์ใช้เป็นเบสเซรั่ม หลังจากลองใช้ 1 อาทิตย์ รอยแดงจากสิว ร่องรอยต่างๆที่ผ่านการกดสิวและช้ำ ค่อยๆจางลง ไม่ได้หายไปทั้งหมด แต่โอเคขึ้นเลย ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ที่สำคัญคือไม่แพ้ด้วยละคะ – คุณ Nida_jett อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โอ้ววววว… ม่ายน้า มากมายจนสรุปไม่ได้เลยค่ะเพื่อน ๆ ของดีเต็ม pantip ไปหมด คนนั้นก็คอนเฟิร์มยี่ห้อนั้น คนนี้ก็อวดผิวกับยี่ห้อนี้.. จะเลือกยังไงดีน้า ตัดสินใจไม่ถูกแล้วววว.. ต้องไปเสิร์ชดูซักหน่อยค่ะว่า จะเลือกไฮยาลูรอนซักยี่ห้อ เราต้องตัดสินใจจากอะไรน้า

3 Point ที่ต้องดู! ถ้ายังไม่รู้ว่า จะเลือกไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี

ความเข้มข้น ของไฮยาลูรอนิกแอซิด

กรดไฮยาลูรอนิกที่ใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้น ควรมีค่าความเข้มข้นอยู่ราว ๆ 2% จะช่วยปรับสภาพผิว แก้ปัญหาริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่นได้เหมาะที่สุด แต่ถ้าเพื่อน ๆ เลือกแบบที่เข้มข้นมากเกินไป ตัวไฮยาลูรอนจะมาดึงน้ำออกจากผิวเราแทนนะคะเพื่อน ๆ เข้มข้นมากไปใช่ว่าจะดีน้า

ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
https://christinebyer.com/the-truth-about-hyaluronic-acid/

ขนาด ของโมเลกุลไฮยาลูรอนิกแอซิด

การมีโมเลกุลของไฮยาลูรอนหลาย ๆ ขนาด จะช่วยทำให้ฟื้นฟูสภาพผิวได้หลายระดับ และแก้ปัญหาให้เพื่อน ๆ ได้อย่างหลากหลายนะคะ

  • โมเลกุลขนาดเล็ก ๆ จะช่วยลดปัญริ้วรอย รอยแตกของผิว ช่วยคืนความยืดหยุ่น
  • โมเลกุลขนาดกลาง จะช่วยเสริมความชุ่มชื้นและค้ำจุนโครงสร้างผิว
  • โมเลกุลขนาดใหญ่สุด ดูแลความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากภายนอก และช่วยให้วิตามินซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้นค่า

เลือกส่วนผสมที่ตอบโจทย์ผิว

ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีหรือบี, เซราไมด์, เปปไทด์ หรือสารสกัดจากธรรมชาติต่าง ๆ ที่สำคัญก็อย่าลืมเหลือบมอง สารแต่งกลิ่น แต่งสี พาราเบน ซิลิโคนด้วยนะคะเพื่อน ๆ

ข้อมูลแน่นขนาดนี้ พร้อมลุยกันแล้วใช่ไหมคะเพื่อน ๆ ก็ใช่สินะคะ.. รออะไรก็รอได้ แต่รอให้สวยพรุ่งนี้นี่บอกเลย ไม่ไหวจริง ๆ ค่า ถ้าอย่างนั้นไปตามรอยชาว pantip กันดีกว่า ไปดูว่าไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนที่ครองใจชาว pantip กันน้า

มารู้จักกับไฮยาลูรอน 7 ยี่ห้อ ที่ชาว pantip เทใจให้ 10 เต็ม!

1. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : SōS Hyaluron x3 Concentrate Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
https://www.ebay.com/i/333552383554?chn=ps&var=542650243081

 

เซรัมไฮยาลูรอนเข้มข้นของ SōS ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยนวัตกรรมผสานโมเลกุลไฮยาลูรอนถึง 3 ขนาด รวมไว้ในขวดเดียว

ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิว โดยโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด จะแทรกซึมลึกถึงโครงสร้างผิว ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย หลุมสิว จากต้นตอของปัญหาอย่างแท้จริง

เนื้อครีมนุ่มละมุน ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจ ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลองแล้วจะหลงรักแน่นอนค่า

ปริมาณ 10 ml
ราคา 199 THB
เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเหลวใส แต่มีความข้นนิดนึง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงบนผิวหน้าแล้วให้ความชุ่มชื้นได้ทันที ทาลงบนผิวหน้าแล้ว รู้สึกเย็นๆบนผิวนิดนึง สิ่งที่ชอบมากในเจ้าเซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้นั่นก็คือ ความไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะส่วนตัวเปาแล้วเป็นผิวแพ้ง่าย จะระคายเคืองต่อสกินแคร์ที่มีสีและมีกลิ่น หรือสารประกอบต่างๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ลองตัวนี้ดู ผิวจะชุ่มชื้นมาก และไม่ต้องกลัวแพ้อีกด้วย จาก Pantip คุณเปา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้ดีจริงผิวอิ่มน้ำมาก หน้าฟูสุดๆ เพื่อนๆทักว่าทำอะไรมาทำไมหน้าฉ่ำผิวดี ตัวนี้ซื้อต่อแน่นอน จัดว่าเป็นลูกรักไปเลยขาดไม่ได้ รักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ จาก Konvy คุณ Pa***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Ratcha Hya Booster Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
https://www.charm-for-you.com/product/3520/รัชชา-ไฮยา-เซรั่ม-ratcha-hya-booster-serum-charm-for-you-ขายส่งเครื่องสำอาง-ขายส่งอาหารเสริม-ของแท้

 

เซรัมรัชชา ไฮยาบูสเตอร์ มีโมเลกุลไฮยาลูรอนถึง 2 ขนาด ช่วยให้ผิวสวยจากภายในทำให้ดูแก่ก่อนวัย ผสานกับวิตามินซีจากมะขามป้อม, วิตามินบี 3

และสารสกัดจากต้นวิชฮาเซล (Witch Hazel) ที่ช่วยลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ รอยจุดด่างดำ แถมวิจัยแล้วว่า ช่วยเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้นานถึง 3 วันเลยนะค้า

ขวดนี้ของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าดาราเซเลบทั่วเมืองไทย ไว้ใจเรื่องคุณภาพได้เลยค่า

ปริมาณ 15 ml
ราคา 490 THB
จากที่ได้ใช้มาได้เกือบๆ อาทิตย์ ผิวหน้าดูฉ่ำ ชุ่มชื้นและดูวาวขึ้นเยอะเลย เวลาจับหรือตบจะรู้สึกว่ามันเด้ง มันดูกระชับขึ้นมาก ตัวนี้เหมาะมากกับการลงก่อนแต่งหน้าเพราะเป็นสกินแคร์เนื้อใสและบางเบา ทำให้เวลาลงรองพื้น ลงแป้งมันจะไม่เป็นคราบ และไม่ดูหนาเกินไป จาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 5486745  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคยใช้ serum ตัวอื่น ใช้แล้วผิวมัน เลยลองใช้ไฮยาเซรั่มแล้วรู้สึกว่าทำให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้นเหมือนกัน แต่เนื้อเป็นน้ำกว่าและซึมไวกว่า จาก ratchahyaboosterserum.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Garnier Sakura White Booster Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
https://th.priceprice.com/Garnier-Sakura-White-Hyaluron-Booster-Serum-34789/

 

การ์นิเยบูสเตอร์เซรัม สูตรซากุระไวท์ มีไฮยาลูรอน 30 เท่า ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนาน เพื่อน ๆ หลายคนที่ใช้อยู่ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วหน้าดูอมพู ผิวดูสุขภาพดี

เพื่อน ๆ คนไหนอยากหน้าโกลว์แบบเฮลตี้ ไม่มีเยิ้ม สวยใสแบบธรรมชาติ ต้องจัดแล้วล่ะค่า

ปริมาณ 30 ml
ราคา 269 THB
เนื้อสัมผัสของเซรั่มชุ่มชื้นดีมากเกลี่ยง่าย ไใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอแล้วค่ะ ที่สำคัญเนื้อซึมง่าย ใช้ง่าย เหมาะสำหรับใช้ทั้งเช้า-เย็น จาก Jeban คุณ SujarSujarii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ป๊อปปี้ได้ลองกับตัวเองแล้วพบว่า จริง ๆ แล้ว ผิวโกลว์แบบธรรมชาติก็มีอยู่จริงนะ เนื้อเซรัมมีสีใส กลิ่นหอมอ่อนโยน เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที จาก sistacafe คุณป๊อปปี้  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Taiyou No Aloe Hyaluronic Acid
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
http://khun9linn.lnwshop.com/product/product/54/the-sun-society-hyaluronic-acid-หัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้น-ขนาด-10ml

 

เพื่อน ๆ บางคนอาจหุ้นหูเซรัมตัวนี้ในชื่อ Hyaluronic JP Best Cosme ตามชื่อข้างซอง

ก็เรียกได้เหมือนกันนะค้า เพราะเรียกอย่างไร คุณภาพน้องเค้าคับขวดเหมือนเดิมค่า เพิ่มเติมคือว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นคืนผิว

ฟิตกระชับรูขุมขน คืนหน้าวัยใสให้เพื่อน ๆ อีกครั้งนะค้าไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว สั่งซื้อออนไลน์ได้สบาย ๆ แล้ววันนี้ค่ะ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 299 THB
10 วัน ผลปรากฎว่า มันดีเลิศ หน้าชุ่มชื่นมาก ริ้วรอยลดลง ต้องซื้อต่อแน่นอน จาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2643725 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เอามาใส่ตรงช่วงปลายผม แล้วรู้สึกผมนุ่มขึ้น เอามาใส่ตรงช่วงปลายผม แล้วรู้สึกผมนุ่มขึ้น จาก Konvy คุณ Ki***wo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Morika HYA-C aqua Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip
https://www.konvy.com/morika/morika-set-2-items-hya-c-aqua-serum-10ml-%2b-collagen-aqua-serum-10ml-52333.html

หัวเชื้อไฮยาลูรอนยอดฮิตติดลมบน จากแดนอาทิตย์อุทัย อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอน 2 ขนาด ควบรวมกับวิตามินซี

ช่วยกระชับผิวหน้า ลดรอยแผลเป็นหลุมสิว เติมความชุ่มชื้นให้คืนสู่ผิวอีกครั้ง

ถ้าจะเลือกไฮยาลูรอนซักยี่ห้อ แล้วไม่มีโมริกะอยู่ในใจ ก็เหมือนไม่ได้ใช้ไฮยานะคะเพื่อน ๆ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 79 THB
ตัวเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว และที่ชอบคือ น้องราคาดีต่อใจมากๆ บวกกับหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ดีย์  จาก Pantip คุณสมาชิกหมายเลข 2604100 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้ใช้ดี ผสมกับครีม หรือเซรั่มที่เราใช้อยู่แล้ว นวดหน้าก่อนนอนผลลัพท์ใช้ดีค่ะ จาก Konvy คุณ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : FLUFFY.G Hyaluronic Brightening Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี pantip
https://shopee.co.th/3-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87

เซรั่มขวัญใจชาว Pantip อีกหนึ่งตัวในวันนี้นั้นคือเซรั่มจาก fluffy.g นั้นเองค่า เจ้าตัวนี้หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหน้าสักเท่าไหร่

แต่เขาเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนที่ดีมากๆตัวหนึ่งเลยน้า ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้าน

พร้อมกับปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว และช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใส ทั้งลดรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ  2 กล่อง
ราคา 700 THB

เนื้อเซรั่มเข้มข้น บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะคะ เกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกก ไม่เหนอะหนะผิวแม้แต่น้อย รีวิวจาก Jeban คุณ Paploy77 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

7. ขอแนะนำไฮยาลูรอน : Ruby Roses Hya Energy White Serum
ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดี pantip
https://www.picuki.com/tag/

และยี่ห้อสุดท้ายที่ได้ใจชาว Pantip ไปครองนั้นคือเซรั่มจากรับบี้โรสแพคเกจสีแดงแรงฤทธิ์ตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆ

ต้องบอกเลยว่าใครอยากหน้าใสสไตล์เกาหลีต้องมีเลย และที่สำคัญมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนถึง 4 เท่าตัว

หน้านุ่มใสชุ่มชื่นแบบคูณ 4 ปังๆ พร้อมกับนวัตกรรมสุกพิเศษที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าขาวใสดุจสาวเกาหลี ไม่ลองไม่ได้แล้วน้าา ชาว Pantip เขาบอกว่ามันเริ่ด

ปริมาณ  30 ml
ราคา  320 THB
จากที่เราได้ลองใช้ Ruby Roses Hya Energy White Serum มาประมาณ 1 สัปดาห์ต้องยอมรับว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีทีเดียว แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเราจะไปได้ไปเที่ยวกาญจนบุรี ซึ่งอากาศตอนกลางคืนค่อนข้างหนาวราวๆ 23-25 องศาเซลเซียส อีกทั้งเรายังมีสิวอักเสบจึงต้องทายาสิวร่วมด้วย แต่ก็ไม่ทำให้ผิวเราแห้งลอกแต่อย่างใด รีวิวจาก Jeban คุณ Wanviset  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ 1 สัปดาห์และใช้ร่วมกับสกินแคร์รูทีนตัวอื่นๆ แล้ว สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ช่วยปรับสมดุลความชุ่มขื้นในผิวได้ดีแบบไม่เหนอะหนะ ผิวผสมแบบเราใช้ทาเช้าได้สบาย ไม่ทำให้หน้าไหลหรือเยิ้มระหว่างวัน ผลที่เห็นได้ต่อมาเลยเป็นเรื่องรูขุมขน มีความค่อยๆ กระชับและแลดูจางลงพอสมควร รีวิวจาก Cosmenet คุณ turtle.q

เรื่องรีวิวไว้ใจชาว pantip  ได้จริง ๆ นะคะเพื่อน ๆ ข้อมูลละเอียดแน่นเว่อร์ คุณภาพรีวิวสิบกะโหลก ตัวนั้นมีวิตามินซี ตัวนั้นมีวิตามินบี อีกอันมีสารสกัดธรรมชาติ แหม! อยากจะเอาทุกตัวมาผสมรวมกัน แล้วทารวมทีเดียวให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยนะค้าาา

บทสรุป ไฮยาลูรอนยี่ห้อที่ชาว pantip แนะนำ

ไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนดีpantip

จะเลือกเซรัมบำรุงผิวแต่ละทีก็ต้องพิถีพิถันกันหน่อยใช่ไหมคะ ก็แหม..มีแค่หน้าเดียวนี่คะ พังไปแล้วหาเปลี่ยนใหม่ไม่ได้ด้วย! วันนี้เรามีเซรั่มไฮยาลูรอนที่ชาว pantip แนะนำว่ามันดีและยกให้เป็นขวัญใจ บอกเลยว่าแต่ละคนให้ข้อมูลละเอียดแน่นเว่อร์.. ใครไคร่เลือก เลือกให้จุใจไปเลยค่าเพื่อนๆ

แต่อย่างน้อยก่อนตัดสินใจ อย่าลืมเรื่องสำคัญที่เราฝากไว้นะค้า ลองดูความเข้มข้นของไฮยาลูรอน ราว ๆ 2% น่าจะกำลังเหมาะกับการบำรุงผิวที่สุด แล้วก็เรื่องขนาดโมเลกุล

ถ้ามีความหลากหลายก็จะเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซับลงสู่ผิวภายในนะคะ แต่สุดท้ายเพื่อน ๆ คงต้องดูจากสารประกอบ ที่แต่ละยี่ห้อผสมลงไป ว่าผิวเพื่อน ๆ ต้องการบำรุงตัวไหนเป็นพิเศษ ใครใช้ตัวไหนแล้วปัง ตะโกนบอกกันดัง ๆ บ้างนะค้า

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category