เปิดกระทู้รีวิว 「#5 ออนเซ็นชาย Pantip 」ที่ไม่ไปจะถือว่าพลาดมาก!!

เปิดกระทู้รีวิว 「#5 ออนเซ็นชาย Pantip 」ที่ไม่ไปจะถือว่าพลาดมาก!!

ทำไมเราถึงต้องลองไปแช่ออนเซ็นสักครั้ง

ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เคยมีความฝันอยากจะลองไปแช่ออนเซ็นที่ญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต เพราะถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนญี่ปุ่นไม่ว่าหญิง หรือชาย เด็ก หรือผู้ใหญ่ต่างก็รู้สึกชื่นชอบ โดยเฉพาะในเมืองที่มีอากาศหนาว ๆ การได้นอนแช่ออนเซ็นจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากเลยทีเดียว และแน่นอนว่าก็ยังมีอีกหลายคนที่สงสัยว่าการแช่น้ำแร่ออนเซ็นคืออะไร แล้วมันมีประโยชน์ต่อ

ร่างกายของเราจริงแท้แค่ไหน เราเลยอยากจะมาให้ความรู้คร่าว ๆ ก่อนว่าการแช่ออนเซ็นมันดีต่อร่างกายของเรากว่าที่ใครเคยคิดไว้ ไม่เพียงแค่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างเดียว แต่มันยังไปกระตุ้นการทำงานของระบบต่าง ๆ ด้วยความที่ในน้ำแร่ออนเซ็นจะมีแร่ธาติสำคัญ ๆ อย่างแคลเซียม แมกนีเซียม กำมะถัน ธาตุเหล็ก คลอไรด์ โพแทสเซียม โซเดียม คลอรีน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่งมันจะมีส่วนช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดดำ การอักเสบในหลอดลม อาการปวดตามข้อ และยังช่วยทำให้กระดูกมีความแข็งแรงอีกด้วย ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของข้อต่อ ช่วยซ่อมแซมกระดูกอ่อนผิวข้อ คลายกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของกระดูกสันหลัง และที่เป็นเคล็ดลับของคนญี่ปุ่นเลยก็คือการแช่ออนเซ็นเพื่อบำรุงผิวพรรณ ช่วยรักษาแผลที่เกิดจากการฟกช้ำต่าง

ๆ ให้หายเร็วขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากที่พูดมานี้การแช่น้ำแร่ออนเซ็นยังมีสรรพคุณอีกมากมายเลย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากแนะนำออนเซ็นชาย Pantip ให้คนที่สนใจได้ลองไปตามพิกัดร้านต่าง ๆ แบบที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นเลย โดยเราจะใช้การเปิดวาร์ปไปดูกระทู้ Pantip ของชาวเน็ตที่แชร์ประสบการณ์การไปออนเซ็น หรือแนะนำออนเซ็นดี ๆ แบบที่เราไม่ควรพลาด มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

เช็คอิน #5 ออนเซ็นชาย Pantip ที่ต้องห้ามพลาด

Yunomori Onsen
ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://www.klook.com/th/activity/9500-yunomori-onsen-spa-bangkok/

มาประเดิมการรีวิวออนเซ็นชาย Pantip กันที่ยูโนะโมริ ออนเซ็นซึ่งได้ยกการออกแบบ และการตกแต่งภายในตามแบบออนเซ็นญี่ปุ่นมาไว้ที่

ย่านดังอย่างสุขุมวิท ด้วยความที่เปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปีทำให้มีคนหลั่งไหลเข้ามาเป็นลูกค้าขาประจำเรื่อย ๆ ด้วยการบริการที่ดี บวกกับมีบ่อออนเซ็นหลากหลายรูปแบบให้เลือก แบ่งโซนชาย หญิง มาคน
เดียว มากับครอบครัวแบบชัดเจน ทำให้เราสามารถแช่ออนเซ็นได้อย่างสบายใจในบรรยากาศที่ดูเป็นส่วนตัวสุด ๆ แถมราคาก็ไม่แพงมากลองไปสักครั้ง รับรองว่าถ้าได้เข้าวงการออนเซ็นแล้วออกยากแน่นอน

ปริมาณ 1 Time
ราคา 465 THB
เราไปอาทิตย์ละครั้ง  ฝั่งผู้หญิงลูกค้าต่างชาติค่อนข้างเยอะ ที่ออนเซนมีนวดไทย อโรม่า สครับผิว ราคาโปรโมชั่น ออนเซนรวมนวดไทย ราคาไม่แพงด้วย คนที่มีปัญหาเรื่องเส้นยึดอะไรพวกนี้ แนะนำเลย
รีวิวจาก Pantip: ตุ๊กแกไต่ต้นตาลบนยอดเขาหิมาลัย  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ถอดหมดคับ แต่มีผ้าผืนเล็กไว้ปิดเป้า แต่ผ่อนคลายสบายจริง ๆ ครับ ยิ่งเข้าสตรีม แล้วมาลง น้ำเย็น สุดยอดมากกกกก
รีวิวจาก Pantip: kenned1979  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Let’s Relax Onsen
ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://www.eatandtravelwithus.com/2019/09/lets-relax-onsen-and-spa-thonglor-bangkok/

มาต่อกันที่ออนเซ็นชาย Pantip ที่แนะนำ Let’s Relax Onsen ที่ใช้การตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างมีเอกลักษณ์ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการแช่ออนเซ็นแบบได้บรรยากาศ
ธรรมชาติ

ลูกค้าที่มาได้สัมผัสกับความผ่อนคลายอย่างมีชีวิตชีวา ทันทีที่เข้ามาภายในก็จะได้กลิ่นละมุนของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็น กลิ่นเฉพาะของทางออนเซ็นแห่งนี้มีผู้เชี่ยวชาญในด้าการทำธุรกิจสปามาดูแลตั้นรับ

และใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการทำสปาที่ส่วนใหญ่จะเป็นสมุนไพรแท้ ถือได้ว่าเป็นทั้งสปา และออนเซ็นที่มีหลายสาขาในประเทศไทย อีกทั้งยังเปิดให้บริการในกรุงเทพฯ มากถึง 13 สาขาเลยทีเดียว รับรองว่าใครที่มาต้องได้ความประทับใจกลับไปแน่นอน

ปริมาณ 1 Time
ราคา 678 THB
ที่นี้สวยนะ หรูหรา จัดสรรภายในได้ดูดีมาก มีให้เลือกหลายบ่อ มีห้องร้อน ห้องเย็น แถมอาหารก็อร่อย ไปบ่อยนะที่นี้ ช่วงตรุษจีนมีแจกอั่งเปาส่วนลดด้วย
รีวิวจาก Pantip: ทศกัณฐ์พญายักษ์  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
สถานที่สะอาด บรรยากาศผ่อนคลาย พนักงานทุกคนเอาใจใส่ลูกค้ามาก โซนออนเซเว่นเป็นสัดส่วนและสะอาดมาก โซนพักผ่อนต่างๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจ ของว่างเป็นทองม้วน อร่อยมากกกกก
รีวิวจาก Klook: HATHAITHIP  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Y SPA
ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g293916-d12598416-Reviews-Y_Spa-Bangkok.html

ออนเซ็นชาย Pantip ที่ต่อมาอยู่ใน Y Spa ซึ่งเป็นศูนย์รวมสำหรับคนที่รักในการทำสปา การนวดแผนไทย สครับเกลือ หรือแม้แต่อบผิวแบบห้องซาวน่า แถมยังมีโรงอาบน้ำจิมจิลบังสไตล์เกาหลี

มาเปิดให้บริการกับลูกค้าด้วยเรียกได้ว่าครบครัน ราคาไม่แพงสามารถมากับเพื่อน ๆ ครอบครัว มาทำแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวได้สบาย ๆ

มีพนักงานมากฝีมือพร้อมให้บริการ สปาแห่งนี้จะเน้นการตกแต่งที่ดูเรียบหรู สะอาด สบายตามาก ๆ แถมยังได้จัดโซนต่าง ๆ อย่างเป็นสัดเป็นส่วน สามารถนั่งอยู่ด้านในสปาได้เกือบตลอดทั้งวันแบบเพลิน ๆ เลย

ปริมาณ 1 Time
ราคา 550 THB
ชอบจังเลย จิมจิลบัง เรากับน้องใช้เป็นที่พักเวลาไปเกาหลีเป็นประจำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเมืองไหน วันไหนอยากประหยัด หรือ รร ที่เราพักเป็นประจำเกิดเต็มขึ้นมา จิมจิลบัง เป็นเป้าหมายแรกในการนอนค้างคืนของเราเลย ดีใจที่มาเปิดที่ไทย
รีวิวจาก Pantip: prajoa  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
คุ้มค่ากับการใช้จ่ายอย่างแน่นอน สะอาดและเงียบสงบ ห้องออกกำลังกายสระว่ายน้ำห้องซาวน่าห้องออกกำลังกายตู้ปลาสำหรับการขัดผิวอ่างน้ำร้อนบาสเกตบอล พนักงานที่เป็นมิตร
รีวิวจาก TH.Tripadvisor: Elena S  
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Panpuri Wellness & Onsen
ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://www.gourmetandcuisine.com/stories/detail/337

มาต่อกันที่ออนเซ็นชาย Pantip กันที่ Panpuri Wellness & Onsen ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่เปิดให้บริการสปา และออนเซ็นเต็มรูป
แบบเกี่ยวกับ แถมยังเป็นออแกนิคสปาที่ใหญ่ และสวยงามมาก ๆ

ลูกค้าสามารถแช่ออนเซ็นแล้วชมวิวทิวทัศใจกลางกรุงเทพฯ ได้ไกลสุดลูกหูลูกตา นอกจากออนเซ็น กับสปาก็ยังมีนวดแผนไทย นวดสมุนไพร

นวดแบบจับเส้น ไปจนถึงขัดผิว ที่นี่จึงสามารถตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองที่อยากจะสลัดความเหนื่อย ความเครียด แล้วมานอนแช่ออนเซ็นในมุมสงบ ๆ ถึงจะเรียกว่าเป็นการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ปริมาณ 1 Time
ราคา 750 THB (เด็ก 450)
ปัญญ์ปุริเวลเนสค่ะ เพิ่งเปิดออนเซน วิวสวยมากกกกกกกก เราเพิ่งไปลองมาค่ะ
รีวิวจาก Pantip: หนอนคอมกินใบมะสังข์ อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
โดยรวมแล้วเป็นเป็น Onsen ที่หรูหราที่สุด พื้นที่กว้างขวางและทันสมัยที่สุด ได้ชมวิวใจกลางเมืองด้วยตอนที่แช่น้ำ เจ้าหน้าที่ดูแลทำความสะอาดโซนออนเซน และห้อง Sauna รวมทั้งห้อง Steam อย่างสม่ำเสมอ ทุกๆประมาณ 15-20 นาที ทำให้ดูเป็นระเบียบและสะอาดตลอดเวลา น้ำไม่แฉะทางเดินระหว่างบ่อมากนัก มีการตรวจคุณภาพของน้ำในบ่อ และรายงานสถานะเป็นตัวเลขอยู่ตรงทางเข้าออนเซน ช่วยเพิ่มความมั่นใจในความสะอาดและมาตรฐานของน้ำครับ
เครื่องบำรุงผิวที่มีให้ใช้ดีมาก ของแพงๆเกรดดีๆทั้งนั้นครับ ทั้งครีมอาบน้ำ โฟมล้างหน้า Lotion และที่คล้าย ๆ เซรั่มสำหรับทาหน้า

รีวิวจาก Pantip: yoknipas 
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Kashikiri Onsen and Spa
ออนเซ็นชาย Pantip
ภาพจาก: https://www.coolcousin.com/spot/kashikiri-soda-onsen-d3c544eb-66da-429e-bae8-01288c06aba4/

ออนเซ็นชาย Pantip สุดท้ายที่จะพามาคือ Kashikiri Onsen and Spa ที่แค่เลี้ยงเข้ามาในซอยสุขุมวิท 49 ก็จะเห็นออนเซ็นแห่งนี้รอต้อนรับอยู่ ที่นี่ถือว่าเปิดมาค่อนข้างนานมาก ๆ 6 ปีกว่า ๆ ได้ และเพิ่ง
จะขยับขยายพื้นที่ให้กลายเป็นโรงแรมสไตล์เรียวกังญี่ปุ่น

ไม่ใช่แค่เรื่องของบรรยากาศ แต่ยังเป็นเรื่องของการบริการด้วย เพราะที่นี่จะมีพนักงานคอยมาชาเขียวหอม ๆ ให้เราได้ดื่มวอร์มร่างกายให้อุ่น ๆ ที่นี่มีทั้งบริการสปา

นวดหน้า นวดตัว ซาวน่า ไปจนถึงมีบ่อออนเซ็นให้เลือกจะมาเดี่ยว มากลุ่ม หรือมาเป็นคู่ก็เลือกได้ แบ่งเป็นโซน ๆ แบบส่วนตัวไม่ต้องกลัวเขินเวลาถอดเสื้อผ้า มีพนักงานดูแลทุกโซน ปลอดภัย น่าประทับใจมาก ๆ

ปริมาณ 1 Time
ราคา 595 / 725 THB
(45 / 60 นาที)
รู้สึกเหมือนไปแช่ที่ญี่ปุ่นเลย ความดีงามของที่นี่คือเป็นออนเซนส่วนตัวค่ะ ใครไม่สะดวกใจที่จะแช่ออนเซนรวมกับคนอื่น และสามารถนำโทรศัพท์เข้าไปได้ด้วย เหมาะกับคนติดมือถือ
รีวิวจาก Pantip: น้องน้ำน่ารักคึกคักเวลาลงเล่น อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใครที่ชอบแช่ออนเซน อยากได้ฟิลลิ่งอยู่ญี่ปุ่น แต่ไม่ได้อยากบินไปถึงญี่ปุ่น แนะนำที่นี้ บรรยากาศข้างนอกร้านเป็นไม้ เดินเข้าไปในร้าน เป็นเคาเตอร์ไม้ มีความเป็นญี่ปุ่นล้วน ๆ จะมีชุดกิโมโนให้เปลี่ยน ที่นี้จะเป็นห้องออนเซนส่วนตัว บรรยากาศดีมาก สามารถเลือกกลิ่นที่จะให้ผสมน้ำออนเซนได้ พนักงานบริการดีมาก
รีวิวจาก Wongnai: Nuengruethai Nongyang
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ออนเซ็นชาย Pantip เปิดประสบการณ์ผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าออนเซ็นชาย Pantip แต่ละที่ที่เราเอามาแนะนำวันนี้ ส่วนใหญ่จะอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใกล้กับ  BTS หรือ MRT เดินทางได้อย่างสะดวก แถมยังได้จำลองเอาออนเซ็นตามแบบฉบับของญี่ปุ่นมาร่วมเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ใครที่ต้องการ

หาพื้นที่ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าหลังทำงานเสร็จ ออนเซ็นที่เราเอามาแนะนำวันนี้จะเป็นสถานที่ดี ๆ ที่จะตอบโจทย์การผ่อนคลายให้คุณได้แถมราคาก็ไม่แรงมาก เพราะฉะนั้นไม่เพียงแค่ผู้ชายแต่ใครสนใจก็สามารถพาเพื่อนฝูง แฟน หรือครอบครัวมาด้วยได้ มาที่เดียวได้ทำทั้งสปา แช่ออนเซ็นครบครันกันเลยทีเดียว ต้องลองไปเปิดประสบการณ์สักครั้งแล้วจะต้องประทับใจแน่นอน

 

 

สุขภาพLatest articles in the category