2021/3/

1/81ページ

ใครว่า ผอมแล้วจะมีดีแค่สวย? ผอมแล้วรวยเพิ่มโอกาสปราศจากโรค เคยได้ยินไหม? ใดๆคือห้ามพลาด!

  มีหลากหลายเหตุผลที่ทำให้คนอยากผอม นอกเหนือจากความจำเป็นทางสุขภาพแล้ว คงหนีไม่พ้นเหตุผลเรื่อง ความงามอย่างแน่นอน ใช่ไหมละค้าาา ไหนจะงานแต่งเพื่อน เลี้ยงรุ่นโรงเรียนเก่า เอ้าท์ติ้งบริษัท แต่ละงานเนี่ยหน้าต้องเต็ม ชุดต้องเริ่ด แล้วจะให้แบกร่างพัง พุงเผละ ๆ ตัวตัน ๆ ไปให้คนมองได้อย่างไรละค้าาา แต่ผอมแล้วจะมีดีแค่สวยจริง ๆ หรอ? […]

แฉ #8ต้นตอ ที่ทำให้ผอมลงพุง ! แก้นิสัยที่ทำให้ผอมพุงโตตั้งแต่วันนี้ จะได้สุขภาพดีไปนาน ๆ บอกเลยว่าปังมาก!

  เป็นเรื่องธรรมดาที่คนมักจะชื่นชมคนหุ่นดี รูปร่างสมส่วน ก็มันชวนมองนี่น่า ใส่อะไรก็สวย แมตช์อะไรก็ดูดีไปเสียหมด.. แต่เพื่อน ๆ เคยคิดไหมคะว่า ภายใต้รูปร่างที่เพอร์เฟ็คนั้น อาจไม่สมบูรณ์อย่างที่เราคิดก็ได้ มีคนผอมกลุ่มหนึ่ง เรียกว่า ผอมลงพุง คือภายนอกจะเห็นว่ามีรูปร่างดีสมส่วน หรืออ่านค่อนไปทางผอมเลยก็ได้ แต่แอบมีพุงท้องป่อง น่างงเลยใช่ไหมล่ะคะ? ผอมแท้ ๆ […]

ซูบผอมไปใครว่าดี! หรือนี่อาจเป็นสัญญาณเตือน? ตอบข้อสงสัย น้ำหนักลงเร็วไปเกิดจากอะไรได้บ้าง มาไขคำตอบไปพร้อมกัน!

  มีใครเคยผอมลงแบบไม่ได้ตั้งใจไหมคะ? วันดีคืนดีก็ซูบผอมลงไปเรื่อย ๆ แบบไม่ได้อยากลดน้ำหนักเลย เป็นอีกเรื่องที่น่ากังวลไม่น้อยเลยนะคะ เพราะน้ำหนักที่หายไป หมายถึงมวลกล้ามเนื้อ มวลไขมัน มวลกระดูก หรือมีอวัยวะส่วนไหนกำลังสึกหรออยู่หรือเปล่า ก็บอกไม่ได้เหมือนกันนะคะ เพื่อน ๆ สงสัยไหมคะว่า ซูบผอมขนาดไหนถึงควรกังวล แล้วเป็นสัญญาณเตือนของโรคอะไรหรือเปล่า แล้วเราควรดูแลตัวเองอย่างไร ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามีคำตอบเตรียมให้เพื่อน […]

ไขข้อข้องใจ ผอมแห้งเกินไป ต้องเสี่ยงกับโรคอะไรบ้าง? เปิด #3 อาหารเสริม ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำหนักคุณให้มีน้ำมีนวลมากขึ้น!

  ผอมแล้วสุขภาพดี? ผอมแล้วแข็งแรง? ผอมแล้วปลอดโรค? ประโยคนี้อาจไม่เป็นความจริงเสมอไปนะคะยิ่งถ้าผอมมาก ๆ ด้วยแล้ว อาจทำให้เกิดปัญหา ไม่ต่างจากคนอ้วนเลยก็ได้นะคะ แล้วเพื่อน ๆ ทราบไหมคะว่า ภาวะอะไรบ้างที่ควรต้องกังวล ถ้าผอมเกินไปหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว อาจมีบางคนตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนัก จนลืมคำนึงความสมบูรณ์ของสุขภาพไปเลยก็ได้นะคะ มาดูกันค่ะว่า ผอมแห้งจนเกินไปจะเสี่ยงกับโรคอะไรกันบ้างนะ ผอมแห้งเกินไป […]

5 โรคร้ายที่มาพร้อมกับคนผอม แต่มีพุง! แนะนำ 5 วิธีรีดไขมันออกจากท้อง ผอมแบบเฮลตี้ ต้องไม่มีไขมันแน่นพุง!

  เพื่อน ๆ สงสัยกันไหมคะว่า ต้องผอมแบบไหน ถึงจะเรียกว่า ผอมลงพุง? ถ้าพูดถึงเกณฑ์ทั่วไป อาจเรียกผู้ชายที่เส้นรอบเอวเกิน 36 นิ้ว (90 เซนติเมตร) และเกิน 32 นิ้ว (80 เซนติเมตร) ในผู้หญิงว่า อ้วนลงพุงได้ […]

เปิด 5 สาเหตุที่ทำให้ผอมมาก จนเกินต้าน! แนะนำ #3 อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ทานแล้วอ้วนดี มีน้ำมีนวล!

  มีใครกำลังสงสัยว่า ตกลงเครื่องชั่งน้ำหนักที่บ้านเสีย หรือเราผอมมากจริง ๆ กันแน่? ถ้าไม่แน่ใจ ลองส่องกระจกประเมินรูปร่าง หรือจะดูจากเสื้อผ้าที่เคยใส่ก็ได้นะคะว่า หลวมลงกว่าเดิมไหม?   อีกวิธีที่ง่ายกว่านั้น คือคำนวณจากดัชนีมวลกาย หรือบีเอ็มไอ (BMI, Body Mass Index) ดูนะคะ โดยให้น้ำหนักเป็นตัวตั้ง […]

โกนหรือแว๊กซ์ ชาวPantip เลือกกำจัดขนขาด้วยวิธีไหน ? ขอแนะนำ #5 ร้านแว๊กขนโดยช่างมืออาชีพ ไม่เจ็บแน่นอน !!

ขนขาปัญหาใหญ่กวนใจสาวๆหลายคน !! แม้ว่าการมีขนหน้าแข็งจะเป็นเรื่องปกติ แต่บางคนก็มีเยอะจนถูกทักว่าขาผู้ชายหรือเปล่าเนี่ย!! ทำให้หมดความมั่นใจ ไม่กล้าใส่ขาสั้น หรือใส่กระโปรงไปเลย อยากจะกำจัดเจ้าขนเหล่านี้ออกไปซะให้หมด แต่จะทำวิธีไหนดีนี่แหละปัญหาที่ใหญ่กว่า เพราะแน่นอนว่าใครก็อยากมีขาสวยไปนานๆ ไม่อยากให้ขนคุด รูขุมขนอักเสบ หรือขนที่ขึ้นมาใหม่เยอะกว่าเดิม เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดสินใจ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปสำรวจกัน ว่าระหว่างการโกนกับการแว๊ก แบบไหนจะเป็นที่นิยม และให้ผลดีกว่ากัน ไปดูกันเลยยยยยย โกนหรือแว๊ก […]

ไขข้อสงสัยแวกซ์ร้อนกับแวกซ์เย็นต่างกันอย่างไร ?? พร้อมแนะนำ #4 ร้านแวกซ์ขนขายาวให้หายวับ เรียบเนียนเหมือนไม่เคยมีขนมาก่อน !!

  แม้ว่าจะเป็นเพียงขนเส้นเล็กๆ แต่คงเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคนอยู่ใช่ไหมล่ะค่ะ จะแต่งตัวสวยๆก็ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งเครียดกันไปเลยน้าาา เพราะวิธีกำจัดขนมีตั้งหลายวิธี อยู่ที่ว่าเพื่อนๆจะชอบวิธีไหนเท่านั้นเอง แต่ถ้าพูดถึงการแวกซ์ขนแล้ว คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นวิธียอดฮิตในการกำจัดขนที่มีมานานมากกก แต่เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่ามันไม่ได้มีแค่แบบเดียว มีทั้งแวกซ์ร้อน แล้วก็แวกซ์เย็น แต่ละแบบจะแตกต่างกันอย่างไร เหมาะจะใช้กับส่วนไหน วันนี้เราจะมาตอบให้หายสงสัยกัน ไปดูกันเลยยยยย แวกซ์ร้อนกับแวกซ์เย็นต่างกันอย่างไร ? แวกซ์ร้อน […]

ไม่อยากเป็นขนคุดต้องดู !! บอกต่อเคล็ดลับป้องกันขนคุด พร้อมแนะนำ #4 ร้านแวกซ์ขนขาให้เนียนสวยไร้ที่ติ จะใส่สั้นแค่ไหนก็มั่นใจ

  ใครที่ชอบโกนขนคงพบเจอกับปัญหาขนคุดบ่อยๆ ผิวหนังจะเป็นตุ่มๆคล้ายหนังไก่ ลูบไปก็รู้สึกสากๆ ไม่เรียบเนีนน บริเวณยอดฮิตที่เป็นกันมากคือรักแร้ แขน และขา รวมถึงหนุ่มๆหลายคนก็มักเป็นเวลาโกนหนวดเคราด้วย ซึ่งมันก็เป็นเพราะรูขุมขนที่อุดตัน และเส้นขนม้วนตัวเข้าไปใต้ผิวหนัง ไม่ทะลุออกมาบนผิวตามที่ควรจะเป็น ทำให้กลายเป็นตุ่มนูน บางรายอาจเกิดการอักเสบกลายเป็นตุ่มแดง เป็นสิว หรือคันมาก เกาจนเป็นแผลเลยก็มี ถ้าไม่อยากให้เกิดอาการเหล่านี้ ลองมาสำรวจดูสิว่า เราทำอะไรพลาดไปตรงไหนที่ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดขนคุดหรือเปล่าน้าาาา […]

เลเซอร์ขนขาที่ไหนดี ?? ชี้พิกัด #5 คลินิกดัง ทำแล้วเห็นผลจริง !! พร้อมเผยเหตุผลที่ควรกำจัดขนขาด้วยการเลเซอร์

  เมื่อพูดถึงการกำจัดขน วิธีที่นิยมกันในปัจจุบันก็มีแค่ไม่กี่วิธี อย่างการโกน ถอน Wax และเลเซอร์ นั่นเอง ซึ่ง 3 วิธีแรกนั้นอาจจะเป็นวิธีที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และราคาไม่แพง แต่ก็สามารถกำจัดขนได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น แถมยังอาจตามมาด้วยผลข้างเคียงที่แย่กว่าเดิม ต่างจากการทำเลเซอร์ที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และถือเป็นวิธีการกำจัดขนที่ได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย เพื่อนๆอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเพราะอะไร ไปดูพร้อมๆกันเลยค่าาาาาา 4 […]

1 81