2019/8/

1/5ページ

แนะนำ 5 แบรนด์ดังคอลลาเจนให้สวยแบบสุดปังแบบสาวเกาหลี!

อยากมีผิวสวยสุขภาพดีสไตล์เกาหลี คอลลาเจนเกาหลีช่วยได้!!!!     ในยุคที่กระแสมาแรงแซงทุกทางโค้งอย่างในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนคงจะมีดาราชายหญิงชาวเกาหลีในดวงใจ ที่สร้างความประทับใจในเรื่องของการร้อง เล่น เต้น แสดง และแฟชั่นที่สร้างความบันเทิงใจให้อย่างมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้กลุ่มคนรักสวยรักงามเห็นจะอิจฉาตาร้อนกันมากที่สุดก็คงเห็นจะไม่พ้นเรื่องของ “ผิวพรรณ” ของชาวเกาหลีที่ดูสวยงามสุขภาพดี ราวกับเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ชาวเกาหลีมีสุขภาพของผิวพรรณที่ดีนั้นก็คือการทาน “คอลลาเจน” นั่นเอง ซึ่งบทความในวันนี้ ได้ทำการรวบรวมคอลลาเจนเกาหลีที่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย […]

เผยเคล็ดลับสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น ด้วยคอลลาเจนแบรนด์ดังต่อไปนี้!

  คอลลาเจนญี่ปุ่นดีอย่างไร ทำไมสาวไทยนิยมกันจัง?     หลายคนอาจเกิดคำถามขึ้นมาในใจว่าทำไม “คอลลาเจนญี่ปุ่น” ถึงได้รับความนิยมไม่เพียงเฉพาะในประเทศไทย แต่ยังแพร่หลายครอบคลุมไปถึงสาวๆทั่วโลก แถมยังติดอยู่ในกระแสลมบนอย่างไม่ลงมาอย่างยาวนานนับสิบปีเลยทีเดียว สำหรับสิ่งที่ทำให้คอลลาเจนญี่ปุ่นยังคงครองแชมป์ความต้องการที่ไม่เคยเสื่อมคลายนั้น มีเหตุผลที่สำคัญอย่างมาก 2 ประการคือ คอลลาเจนญี่ปุ่น มีคุณภาพสูง คอลลาเจนญี่ปุ่น ในส่วนของคุณภาพนั้นเรียกได้ว่ามีความคุ้มค่าสมราคาอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นมีนวัตกรรมในการสกัดคอลาเจนที่อยู่ในอันดับต้นๆของโลก อีกทั้งยังมีการค้นคว้าเกี่ยวกับการสกัดคอลลาเจนจากธรรมชาติจากแหล่งใหม่ๆที่ได้ผลดีอยู่ตลอดเวลา […]

ไขความลับ คอลลาเจนทั้ง 3 ประเภท

มารู้จักคอลลาเจนให้มากขึ้น กับคอลลาเจน Type 1, 2 และ 3   สมัยนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ “คอลลาเจน” ตัวช่วยเรื่องผิว ที่จะทำให้คุณสาวๆ มีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง มีออร่า ดูอ่อนเยาว์ เพราะสมัยนี้คนหันมาดูแลสุขภาพและผิวพรรณกันมากขึ้น อะไรที่ว่ากินแล้วดี กินแล้วสวย จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือคอลลาเจน […]

คอลลาเจนดีที่ 1781 ที่ไม่ควรมองข้าม

คอลลาเจนดีที่ 1781 ตัวไหนน่าลอง คุณทราบไหมว่า? ร่างกายของเราต้องสูญเสียความชุ่มชื่นอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่เริ่มมีริ้วรอยเหี่ยวย่นปรากฏให้เห็นบนใบหน้า ตลอดจนผิวพรรณเริ่มจะขาดความเรียบเนียนใส ด้วยเหตุนี้เองคุณจึงต้องหมั่นเติมคอลลาเจนให้กับผิว นอกจากทานอาหารหรือผัก ผลไม้ ที่มีคอลลาเจนเป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่ให้ผลเร็วยิ่งขึ้นคือการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน ลองดูคอลลาเจนที่ 1781 เว็บไซต์ TV […]

จับหนุ่มญี่ปุ่นมารีวิว #6กลูต้าคอลลาเจน ที่มีในเซเว่นไทย

    กลับมาพบกันอีกครั้งกับคอลลาเจนมาสเตอร์ รู้ลึกรู้จริงเรื่องคอ ลลาเจน!! สำหรับเนื้อหาวันนี้ที่เราจะนำเสนอขอว่าด้วยเรื่อง “กลูต้าคอลลาเจน”  ชื่อเรียกอาหารเสริมติดปากที่สาวๆรักสวยรักงามอาจคุ้นกันดี แต่หากใครไม่รู้จักล่ะก็ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวคอลลาเจนมาสเตอร์จะบอกให้ 🙂     สารบัญ กลูต้าคอลลาเจนคืออะไร กลูต้าคอลลาเจนหาซื้อได้ที่ไหน? กลูต้าคอลลาเจนรสชาติเป็นอย่างไร? รีวิวกลูต้าคอลลาเจน by หนุ่มหน้ามนคนญี่ปุ่น […]

คอลลาเจนตัวท็อปจากรีวิวลูกค้าลาซาด้า

รีวิวคอลลาเจนตัวท็อปลาซาด้า หนทางซื้อหาคอลลาเจนมารับประทานที่สะดวกสบายที่สุด น่าจะเป็นการสั่งซื้อจากทางออนไลน์ โดยเฉพาะคอลลาเจนที่ขายในลาซาด้า ให้คุณเลือกดูได้ว่ามีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนตัวใดบ้างน่าสนใจ และตัวไหนได้รับความนิยมสูงสุด ที่สำคัญซื้อคอลลาเจนกับลาซาด้ายังได้ราคาดีลพิเศษอีกด้วย คอลลาเจนไหนเป็นตัวท็อปของลาซาด้าบ้างไปดูกัน  O-vite โอ-ไวท์ คอลลาเจนชนิดแคปซูล (10 แคมปซูล) ราคา 790 บาท     สั่งซื้อคลิกที่นี่ คอลลาเจนยอดนิยมอันดับหนึ่งในลาซาด้า […]

ชาว Pantip พากันรีวิว กับ 5 คอลลาเจนใน 7 11

5 คอลลาเจนใน 7 11 ที่ pantip ต้องยอมใจรีวิว หน้าโทรมสุดจะทนแล้วตอนนี้ ทำอย่างไรดี อยากจะเติมคอลลาเจนให้กับผิวกาย และอยากเติมคอลลาเจนให้ผิวหน้าด้วย แต่ไม่อยากต้องลำบากเดินทางไปถึงห้างสรรพสินค้า หรือเข้าร้านขายยาอีกต่อไปแล้ว ดีนะที่ตอนนี้มีคอลลาเจนดีๆ วางขายที่เซเว่น อีเลฟเว่น ให้เราเลือกซื้อได้แล้ว มาทำความรู้จักกับ 5 คอลลาเจน […]

4 ยี่ห้อคอลลาเจนร้านขายยาสุดปัง น่าเชื่อถือ!

4 ยี่ห้อคอลลาเจนร้านขายยาสุดปัง สาวๆ หลายคนอยากได้คอลลาเจนคุณภาพ ทำให้ผิวสวยปังสุขภาพดีแบบน่าเชื่อถือ ไม่โดนย้อมแมวแบบที่อ่านเจอในพันทิป ต้องไปซื้อคอลลาเจนร้านขายยาเลยจ้า เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานจากหลัก อย. จนได้มาวางขายทั่วไปในท้องตลาด แต่ก่อนที่จะไปดูว่าแบรนด์คอลลาเจนชั้นนำในร้านขายยามีอะไรบ้าง ต้องขอพูดในที่นี้ก่อนเลยนะจ๊ะว่าไม่ใช่ว่าร้านขายยาทุกร้านจะมีคอลลาเจนยี่ห้อเดียวกันขายหมด นี้คือคอลลาเจนร้านขายยาตัวท็อปฟอร์ม ที่ร้านทั่วไปน่าจะมี เช่นร้านขายยาหน้าบ้านคุณ ไปจนถึงร้านในห้าง ร้านขายยาควบคู่กับสินค้าความสวยความงาม (วัตสัน หรือบู๊ทส์ต่างๆ) […]

  • 2019.08.02

รวมมิตรคอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิต สวยไว ได้ผลดีประจำปี 2019

คอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิตโดยใจในปี 2019 มีอะไรบ้างมาดูกัน! “คอลลาเจน” เป็นหนึ่งในสาระสำคัญต่อความงาม ผิวพรรณและสุขภาพที่ร่างกายสามารถทำการผลิตขึ้นมาได้เองตามธรรมชาติ แต่น่าเสียดายที่เมื่อเวลาผ่านไปโดยเฉพาะในช่วงหลังวัย 25 ปี นั้น การผลิตคอลลาเจนจะลดน้อยลง ทำให้จำเป็นที่จะต้องได้รับคอลลาเจนจากแหล่งอื่นภายนอกมากขึ้น ส่วนใหญ่อาจได้รับจากมื้ออาหารในชีวิตประจำวัน แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่ไม่ให้เลือกกันอย่างมากมายนั่นเอง ส่วนคอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิตที่ได้รับการกล่าวถึง พร้อมกับแนะนำให้ลองหามารับประทานเพื่อช่วยในการบำรุงความงามและผิวพรรณกันมากที่สุดในปี 2019 จะมีอะไรกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย รวมผลิตภัณฑ์คอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิต […]

เมื่อคอลลาเจนรวมกับทับทิม Ruby+Collagen จะดีต่อผิวขนาดไหน?!

คอลลาเจน+ทับทิม จะดีต่อผิวขนาดไหน?!   มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนมากมายในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนผสมวิตามินซี ผสมซิงค์ ผสมแคลเซี่ยมต่างๆ แต่ใครจะไปคาดคิดว่าจะมีคอลลาเจนทับทิม ผนึกกำลังของคอลลาเจนและทับทิม มุ่งเน้นไปที่การทำให้ผิวของคุณผู้หญิงสวยใสแบบมีออร่า ไปดูกันเลยว่าคอลลาเจนทับทิมจะมีสรรพคุณอะไรบ้างที่น่าลองกันบ้างจ้า! ตามมาดู 9 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนขายดีในวัตสัน เปิดกรุอาวียองซ์ กับ 3 ผลิตภัณฑ์จากคอลลาเจนสุดปัง!พร้อมรีวิว   จุดเริ่มต้นของคอลลาเจนทับทิม […]

1 5