2021/2/

1/55ページ

ปังจนต้องบอกต่อ!!! ขอเเนะนำ 「#5 ไอเทมแต่งหน้าฉ่ำวาว」 สวยท้าแดด สไตล์สาวเกาหลี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไม่รู้มีใครติดซีรีส์เกาหลีเหมือนเราบ้าง คือเราชอบมากไง พอดูเยอะๆ ชอบมากๆ ก็ไปตามไอจีพวกนาง เลยอยากลองมาแนะนำวิธีการแต่งหน้าแบบฉ่ำๆ วาวๆ แบบนางเอกเกาหลีดู เผื่อเพื่อนๆ คนไหนอยากแต่งหน้าปังๆ ฉ่ำวาวสดใสเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี แต่ก่อนจะไปเริ่มแต่งหน้า ส่วนที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้า คือการบำรุงหน้าเพราะถ้าอยากแต่งหน้าฉ่ำวาวแต่ผิวไม่แห้งหรือลอก เลิกคิดได้เลยค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวๆ อย่างเราต้องบำรุงผิวหน้ากันแบบไหน 4 ทริคดูแลผิวหน้าในชีวิตประจำวัน […]

รีวิวอุปกรณ์แต่งหน้างิ้ว เนียนจัด ติดทน ใช้เองแนะนำเองนักเลงพอ!!!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างคะ ไปเที่ยวไหนบ้างเอ่ย ยังไงก็ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขกันมากๆ น้าาาา พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับประเทศจีน ก็ทำให้เรานึกถึงการเเต่งหน้าแบบงิ้ว ซึ่งเป็นการแสดงที่โด่งดังไปทั่วโลกของจีน วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำอุปกรณ์แต่งหน้างิ้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแต่งในโอกาสต่างๆ แต่เพื่อนๆ รู้กันรึเปล่าว่านอกจากเสื้อผ้าที่สวยงามแล้ว สีสันบนใบหน้าของนักแสดงงิ้วก็มีความหมายซ่อนอยู่ด้วยเช่นกัน เราลองมาดูกันดีกว่าว่าบนใบหน้าของเหล่านักแสดงงิ้วนั้นมีความหมายของแต่ละสีว่ายังไงบ้าง ความหมายที่ซ่อนอยู่ […]

แต่งหน้ากลบสิวยังไงให้ปัง #4 อันดับคอนซีลเลอร์ปิดสิว ฉบับล่าสุด 2021

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พูดถึงผู้หญิงอย่างเรา หนึ่งในปัญหาที่กวนใจผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัยเลยคงเป็นเรื่องสิวเลยค่ะ  เพราะต่อให้เราจะดูแลผิวหน้าเราดีเลิศเลอแค่ไหน พอถึงบทสิวจะขึ้น มันก็ขึ้นไม่ให้สุ้มให้เสียงจริงๆ ค่ะ บางทีประจำเดือนมาก็สิวขึ้น บางทีกินของหวานก็สิวขึ้น บางทีนอนดึกนิดหน่อยก็สิวขึ้น อะไรนิดอะไรหน่อยสิวก็ขึ้น วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 4 คอนซีเลอร์ตัวเทพ ปิดสิวเนียนฉบับล่าสุด 2021 แต่ก่อนจะไปพูดถึง 4 อันดับคอนซีเลอร์ตัวเทพ เราจะไม่พูดถึงรองพื้นไม่ได้ […]

เคล็ดไม่ลับ! 9 Step แต่งหน้าสายฝอที่สาวผิวแทนมีร้องกรี๊ดดด!

สวัสดีเพื่อนชาวเมคอัพทั้งหลายยยยยยทุกคนนน วันนี้สาวใดผิวแทนมีร้องกรี๊ด! เพราะแอดมินจัดมาเอาใจสาวๆ ผิวแทนโดยเฉพาะ ใครที่มีสเปคหนุ่มเป็นตาสีน้ำข้าวจะต้องลุกขึ้นเป็นไฟ! เพราะวันนี้เราจะมีแนะนำวิธีการแต่งหน้าสายฝอ ให้มีผิวแทน เห็นแบบนี้แล้วใครล่ะจะอดใจไหว!! Oh my jesus christ! แต่ก่อนอื่นมีใครทราบบ้างว่าลุคของสายฝอเป็นยังไง? งั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งหน้าสายฝอสำหรับทุกแนว ทั้งแซ่บ สวย เผ็ด ดุ น่ารัก หรือหวานซ่อนเปรี้ยวก็ได้ ตามมาดูกัน! […]

จะไปกับแสงสี ราตรีนี้พี่ขอเกิด! ไอเดียลุคแต่งหน้างานกลางคืน「 #3 สิ่งที่ใช้แล้วจะซื้อต่อแน่นอนนนน」

สวัสดีค่าาาาา วันนี้เราจะมาว่าด้วยเรื่องงานกลางคืน สีสันของงานกลางคืน มีไฟ บรรยากาศของงาน และที่ขาดไม่ได้ก็คนที่ไปร่วมงานนี้ละค้าาาา งานนี้ต้องเเต่งตัวเเข่งกันสักหน่อยยย ใครจะยอมพลาดกันละ หาลุคมาฟาดฟันกันหน่อย!!! ชุดก็ต้องพร้อมมมและที่สำคัญที่สุดก็คือใบหน้าของเรานี้ละค่ะ จะแต่งลุคไหนให้ปังดีนะ ยากยากยากคิดไม่ออกกันเลยใช่ไหมล่ะ ดังนั้นวันนี้ผู้เข้าใจสาวๆทุกคนอยู่ตรงนี้แล้ว พวกเราได้ขนลุคแต่งหน้ากลางคืนรวบรวมอยู่ที่นี้ พร้อมทั้งแนะนำสิ่งที่สาวๆใช้แล้วชอบใน 3สิ่งใช้แล้ว ซื้อต่อแน่นอน ก่อนอื่นเราต้องรู้จักการเตรียมผิวก่อนไปชมกันเลยค่ะ  ขั้นตอนการเตรียมผิวหน้า พร้อมสำหรับลุคต่างๆ […]

「#5 ลิปติดทนนาน」 ที่ชาวพันทิปต้องบอกต่อ!!

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้เรากลับมาพร้อมหัวข้อที่เหมาะกับช่วงโควิด-19 แบบนี้มาก ๆ ใช่ค่ะประเด็นที่เราจะมาพูดคุยกันในวันนี้ก็คือ “5 ลิปติดทนนาน” ในยุคที่เราใส่แมสเกือบจะตลอดเวลาแบบนี้ สาว ๆ หลายคนคงจะเคยประสบปัญหาลิปสติกหลุดลอกติดแมส จนทำให้ต้องคอยเปลี่ยนแมสบ่อย ๆ ซึ่งนอกจากจะเปลืองแมสแล้ว ยังเปลืองลิปสติกอีกด้วย สาว ๆ บางคน […]

#5 ลิปซองในเซเว่นยอดนิยม สีสวยชัดจัดเต็มไม่เเพ้ลิปเเท่ง!!

“ลิปซองในเซเว่น” เป็นไอเทมสุดเเสนที่ใช้ง่ายสะดวกสบายหาซื้อไม่ยากเเละราคาไม่เเพง อีกทั้งยังมีตัวเลือกเยอะมาก ๆ ในยุคนี้ ดังนั้นหากคุณอยากรู้ว่าลิปซองตัวไหนที่ใช้ดีเเละได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุด วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ กับ 5 ลิปซองยอดนิยมในเซเว่นที่ควรลอง!! #5 ลิปซองในเซเว่นที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุด NAMI MAKE UP PRO […]

เปลี่ยนริมฝีปากให้สวยหรูด้วย #5 รุ่นลิปสติกจากเเบรนด์ชาเเนล

ลิปสติกเเบรนด์ไฮเอ้นท์อย่าง Chanel ที่สาว ๆ Must Have เป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าลิปเเบรนด์นี้นั้นเป็นที่ใฝ่ฝันของสาว ๆ ทั่วโลก!! ทำไมเครื่องสำอางที่มีราคาค่อนข้างที่จะสูงเเต่ขายดีไปทั่วโลกนั่นก็เป็นเพราะคุณภาพเเละเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของเเบรนด์นี้ โดยลิปสติกเเต่ละรุ่นถูกดีไซน์ออกมาให้มีความทันสมัยเเละรับกับเเฟชั่น มีกิมมิคเเละลูกเล่นต่าง ๆ ที่ช่วยดึงดูดสาว ๆ ให้ควักเงินในกระเป๋าอย่างง่ายดาย อีกทั้งตัวเนื้อลิปสติกก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสีสันที่มีให้เลือกมากมายจุใจ เเละยังผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี […]

รวม #6 รุ่นลิปสติกดิออร์ยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีใน Stock !

ลิปสติกดิออร์ มีลิปสติกยอดนิยมหลากหลายรุ่นเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเราได้ติดตามเครื่องสำอางของเเบรนด์นี้ก็จะเห็นว่า ลิปสติกรุ่นดัง ๆ นั้นเป็นที่หมายปองของสาว ๆ กันเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราอาจจะเคยเจอว่ารุ่นลิปที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในช่วงเวลานั้นขาดตลาดหาซื้อไม่ได้ในเวลาเเค่ไม่กี่วัน ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมลิปสติกรุ่นยอดนิยมที่สาว ๆ เค้าตามหากันเป็นอย่างมากมาฝากคุณผู้อ่านกัน ซึ่งก็น่าจะเป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังอยากที่จะลองซื้อลิปสติกของเเบรนด์นี้มาใช้ เเละเรายังได้รวบรวมรีวิวของผู้ที่ใช้ลิปดิออร์เเต่ละรุ่นมาฝากกันอีกด้วยล่ะค่ะ #6 ลิปสติกรุ่นดังของดิออร์ที่น่าลอง ลิปดิออร์รุ่น Dior Lip Glow […]

How to #5 วิธีแต่งหน้าไปโรงเรียนอย่างไรให้สวยใสเหมือนไร้ make up

สวยใสไปโรงเรียนเหมือนไร้ make up เทรนการแต่งหน้าธรรมชาติ เหมือนไร้ make up กำลังมาเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ วัยมัธยม พี่ ๆ มหาลัย หรือแม้แต่กลุ่มวัยทำงาน เนื่องจากการแต่งหน้าแนวนี้ทำให้ใบหน้าของเราสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนว่าไม่ได้แต่งหน้าแม้ใบหน้าจะมี make up […]

1 55