2019/12/

colla zinc plus c : รวมรีวิวคอลลาเจนที่ตอนนี้ชาวพันทิปเลิฟสุด ๆ !

  colla zinc plus c ประโยชน์พลัส ๆ + ที่ชาวพันทิปเลิฟจนต้องรีวิว!   สมัยนี้ก็คงไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยเข้าเว็บพันทิปแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ ? บ่อยครั้งเพื่อน ๆ ก็คงจะหาข้อมูลและติดตามข่าวสาร รวมทั้งรีวิวต่าง ๆ ผ่านทางเว็บพันทิปอย่างแน่นอน […]

[รวมรีวิว ]ประโยชน์บวกๆ ของสก๊อต คอลลาเจน จากพันทิปมาไว้ที่นี่แล้ว!

  สก๊อต คอลลาเจน จะดีหรือบ้ง? เราลองมาถามชาวพันทิปกันดีกว่า!! หากกล่าวถึงเว็บบอร์ดที่มีผู้ใช้สูงสุดเป็นลำดับต้น ๆ ของไทย คงหนีไม่พ้น พันทิป อย่างแน่นอนเลยใช่ไหมคะ เพราะพันทิปเป็นเว็บบอร์ดที่ผู้ใช้สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นและอ่านรีวิวของสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ โดยสินค้าที่เราจะนำมากล่าวถึงในวันนี้คงหนีไม่พ้นสินค้าเกี่ยวกับความงามและผิวพรรณซึ่งเป็นหัวข้อหลัก ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อน ฮอตฮิตประจำพันทิปเลยก็ว่าได้ โดยสินค้าที่ว่าคงหนีไม่พ้น สก๊อต คอลลาเจน […]

ใครเป็นฝ้าเชิญทางนี้! รีวิวพันทิปเน้นๆ.. หน้าใสได้ด้วยสโนวาคอลลาเจน

สโนวาคอลลาเจน กับชาวพันทิป  ผิวพรรณสวย ๆ กับสาว ๆ ถือเป็นของคู่กันใช่ไหมคะ ? ไม่ว่าใครก็คงอยากจะมีผิวพรรณสวยงาม ไร้จุดด่างดำไปนาน ๆ แต่ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นก็ยากที่จะคงผิวที่สวยงามไว้ได้ ซึ่งจากการเสิร์ชพันทิปปัญหาผิวอันดับต้น ๆ ของสาว ๆ ก็คงหนีไม่พ้น ฝ้า กระ ที่คอยโผล่มากวนใจบนใบหน้าอยู่เรื่อยๆ […]

「รวมรีวิวครีมมารีนคอลลาเจนจากชาวพันทิป」เจาะลึกทุกข้อสงสัย!

  ฮิตมากไม่ไหวแล้ว! ชาวพันทิปแอบมาบอก รีวิว ครีมมารีนคอลลาเจน ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงความงามใหม่ ๆ วางขาย ขึ้นทุก ๆ วันในท้องตลาด ผู้บริโภคอย่างเราๆในฐานะผู้บริโภคก็มีหน้าที่ตรวจสอบและศึกษาสรรพคุณให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและให้ผลลัพธ์อย่างที่เราต้องการค่ะ ซึ่งในบทความนี้เราก็ขอรวบรวมทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับครีมบำรุงผิวหน้าที่กำลังฮอตฮิต ดังระเบิดในหมู่ชาวpantip อย่างครีม “มารีน คอลลาเจน” หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ในหมู่ชาวเน็ตว่า”ครีมลูกบัว” […]

รวมรีวิวเด็ด !อัลติเมท คอลลาเจน จากพันทิปและเว็บอื่น ๆ ไว้ที่นี่แล้ว

รีวิวอัลติเมด คอลลาเจน จากเว็บพันทิป นอกเหนือจากผลลัพธ์ด้านผิวพรรณอย่างที่สาว ๆ น่าจะทราบกันดีแล้ว คอลลาเจน ก็มีส่วนสำคัญในการลดการอักเสบหรือฝืดขัดของข้อต่อได้อีกด้วย โดยในวันนี้เราได้รวบรวมรีวิวพันทิปคอลลาเจนแบรนด์นึง ที่เป็นที่พูดถึงในแง่ของการให้ผลลัพธ์ที่ดีในการลดความเจ็บของข้อต่อของผู้สูงวัยและกำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวพันทิปอีกด้วย ได้แก่ อัลติเมท คอลลาเจน ซึ่งมีทั้งอัลติเมทคอลลาเจนรุ่นโกลด์ขวดสีทอง และอัลติเมด คอลลาเจนกระปุกสีฟ้ารุ่นธรรมดาที่น่าจะเคยเห็นผ่านตานั่นเอง   ให้อัลติเมทคอลลาเจน เรียกผิวอ่อนเยาว์ของคุณกลับคืนมา   […]

[รวมรีวิวเด็ดพันทิป] ชาเม่คอลลาเจน พลัส มันเป๊ะมากเลยแม่!

  ชาเม่ คอลลาเจน ดีไหม มาลองถามชาวพันทิปดูกัน! ณ ตอนนี้หากใครกำลังสนใจคอลลาเจนสำหรับชงดื่ม ก็คงเคยได้ยินชื่อ ชาเม่ คอลลาเจนพลัส  กันมาบ้างอย่างแน่นอน เพราะเห็นอยู่ทุกที่ไปหมด ตั้งแต่เฟสบุ๊ค เซเว่น ไปจนถึงผู้คนในพันทิปต่าง ๆที่ เขาอื้ออึงไปหมดเกี่ยวกับสรรพคุณสุดปังของชาเม่คอลลาเจน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรีวิวเด็ดๆน่ารู้จากในพันทิปมาไว้ที่นี่กันแล้ว ไปดูกันเลย!   […]

รีวิว! คอลลี่คอลลาเจน เด็ดๆปังๆมาดูกันจ้า

คอลลี่คอลลาเจน จะดีหรือพัง!? เรามาถามชาวเน็ตกันดีกว่า   หากว่าตอนนี้สาว ๆ กำลังเผชิญปัญหาหน้าโทรม ผิวพัง แต่งหน้าไม่ติดอยู่ละก็ การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนคงอยู่ในช้อยส์ของสาว ๆอย่างแน่นอนใช่ไหมหละคะ ซึ่งคอลลาเจนที่เป็นที่พูดถึงมากในตอนนี้คงหนีไม่พ้น “คอลลี่ คอลลาเจน” ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในรีวิวอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นพันทิปหรือเว็บบอร์ดต่าง ๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวมรีวิวเรียล ๆ ไว้ให้สาว […]

”รีวิว pantip”ปังๆ อมาโด้คอลลาเจน สรรพคุณแน่น ราคาเบาๆ สำหรับสาวๆที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

คอลลาเจนและผิวพรรณในอุดมคติของสาว ๆ สมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาว ๆ ทุกคนคงอยากจะมีผิวพรรณเรียบเนียน เต่งตึง อมชมพู กันทุกคนใช่ไหมคะ ?ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงคีย์เวิร์ดสำคัญสำหรับผิวสวย อย่าง“คอลลาเจน“กันค่ะเจ้าคอลลาเจนนี่แหละที่จะเป็นบันไดนำไปสู่ผิวในอุดมคติของสาว ๆนั่นเอง การนำคอลลาเจนเข้าสู่ผิวนั้นมีหลากหลายวิธี ตั้งแต่การฉีดเข้าผิวหนังตามคลินิคเสริมความงาม ที่อาจจะเจ็บและเสี่ยงเจอคอลลาเจนปลอมไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งนอกจากการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิวหนังแล้ว คอลลาเจนก็มาจากอาหารที่เรากินอยู่ในทุกๆวันนี่แหละ รู้หรือไม่ คอลลาเจนมีอยู่ในอาหารอะไรบ้าง?   ผักใบเขียว […]