ไขข้อสงสัยแวกซ์ร้อนกับแวกซ์เย็นต่างกันอย่างไร ?? พร้อมแนะนำ #4 ร้านแวกซ์ขนขายาวให้หายวับ เรียบเนียนเหมือนไม่เคยมีขนมาก่อน !!

ไขข้อสงสัยแวกซ์ร้อนกับแวกซ์เย็นต่างกันอย่างไร ?? พร้อมแนะนำ #4 ร้านแวกซ์ขนขายาวให้หายวับ เรียบเนียนเหมือนไม่เคยมีขนมาก่อน !!

 

ขน ขา ยาว
แม้ว่าจะเป็นเพียงขนเส้นเล็กๆ แต่คงเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคนอยู่ใช่ไหมล่ะค่ะ จะแต่งตัวสวยๆก็ไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งเครียดกันไปเลยน้าาา เพราะวิธีกำจัดขนมีตั้งหลายวิธี อยู่ที่ว่าเพื่อนๆจะชอบวิธีไหนเท่านั้นเอง
แต่ถ้าพูดถึงการแวกซ์ขนแล้ว คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นวิธียอดฮิตในการกำจัดขนที่มีมานานมากกก แต่เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่ามันไม่ได้มีแค่แบบเดียว มีทั้งแวกซ์ร้อน แล้วก็แวกซ์เย็น แต่ละแบบจะแตกต่างกันอย่างไร เหมาะจะใช้กับส่วนไหน วันนี้เราจะมาตอบให้หายสงสัยกัน ไปดูกันเลยยยยย

แวกซ์ร้อนกับแวกซ์เย็นต่างกันอย่างไร ?

ขน ขา ยาว
แวกซ์ร้อน เป็นแวกซ์ที่มาในรูปแบบเม็ดๆก้อนๆ และตามชื่อเลยค่ะ ต้องเอาไปอุ่นให้ร้อน เพื่อให้เนื้อแวกซ์เหลวก่อน แล้วจึงนำไปทาลงบนผิว แต่ต้องระวังไม่ให้แวกซ์ร้อนจนเกินไป จะทำให้ผิวพองได้นะคะ
ส่วนตอนดึงออกนั้นจะมีทั้งแบบที่สามารถดึงออกได้เลย ซึ่งเหมาะสำหรับใช้กับบริเวณเล็กๆ เช่น คิ้ว หนวด หรือเครา และแบบที่เรียกว่า Stripe Wax ซึ่งต้องนำผ้ามาแปะทิ้งไว้สักครู่หนึ่งก่อนจึงค่อยดึงออก สามารถใช้กับบริเวณกว้างๆ อย่างแขนและขาได้ ซึ่งการแวกซ์ร้อนถือเป็นวิธีที่ดี เพราะความร้อนของแวกซ์จะช่วยให้รูขุมขนขยายตัว ช่วยให้เส้นขนหลุดออกมาได้ง่ายขึ้น เมื่อเส้นขนหลุดออกมาทั้งราก ก็จะทำให้ขนใหม่ขึ้นช้า และบางลงด้วยค่ะ
ขน ขา ยาว
ส่วน แวกซ์เย็น นั้นจะมีลักษณะเหลวๆคล้ายครีม สามารถทาลงบนผิวเลยโดยไม่ต้องอุ่น แต่ไม่สามารถดึงได้เลยนะคะ ต้องอาศัยผ้าแปะให้เรียบไปกับผิว หลังจากนั้นจึงค่อยดึงออก แต่ปัจจุบันมีแบบสำเร็จรูปที่มาเป็นแผ่นสำหรับพร้อมแปะลงบนผิวได้เลย ทำให้การแวกซ์แบบเย็นค่อนข้างเป็นที่นิยมมาก
เพราะราคาถูก สะดวกกว่า สามารถทำได้เอง พกพาได้เวลาไปเที่ยว แต่อาจจะดึงขนออกได้ไม่หมดเท่าที่ควร จึงเหมาะกับคนที่ขนไม่เยอะมาก เส้นขนไม่ใหญ่ ไม่อย่างนั้นจะเจ็บแถมต้องทำซ้ำหลายทีด้วยน้าาา 
ขน ขา ยาว
แต่ไม่ว่าจะเป็นการแวกซ์เย็นหรือร้อน หากเพื่อนๆไม่มีความชำนาญ แนะนำให้ไปทำที่ร้านจะดีกว่านะคะ นอกจากจะประหยัดเวลาแล้ว ยังออกมาเรียบเนียนกว่าเยอะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆยังไม่รู้ว่าจะแวกซ์ที่ร้านไหนดี วันนี้เราก็มีมาแนะนำด้วย ร้านไหนจะเด็ดจะโดน ไปดูกันเลยดีกว่าาาาา

ขอแนะนำ 4 ร้านแวกซ์ขน

1. ขอแนะนำร้านแวกซ์ขน The Lucky One wax
ขน ขา ยาว
https://www.facebook.com/Theluckyonewax/photos/a.101264391423757/119085262975003/

 

ร้านแวกซ์ในซอยลาดพร้าว 35 ให้บริการแวกซ์ขนทุกส่วน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

นอกจากเทคนิกและฝีมือที่ทำให้การแวกซ์เป็นเรื่องชิลๆ ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด เก็บจนเกลี้ยง ขนสักเส้นก็ไม่มีเหลือให้เห็นเลยค่ะ

ประเภทการรักษา แว็กซ์ขน
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ดีมากกกกกกกค่ะ แนะนำเลยค่ะ แวกซ์ร้านดี ๆ มีคุณภาพหายากนะคะ ตอนนี้เจอแล้วว มีความสุข ❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Pepae Theslayer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีค่ะ เจ้าหน้าที่ใจเย็น ค่อยๆเก็บรายละเอียดตอนแวกซ์ และหลังแวกซ์ส่งวิธีดูแล และต้องระมัดระวังหลังการทำมาให้ด้วยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Gowabi คุณ อ๊อฟฟี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้านแวกซ์ขน Wax Up
ขน ขา ยาว
https://www.facebook.com/waxup.sp/photos/a.2292311824319667/2292313787652804/

 

ร้านแวกซ์ขนในจังหวัดสมุทรปราการ มีให้บริการทั้งแวกซ์ร้อนและแวกซ์เย็น

เครื่องมือและอุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ และเครื่อง UV Sterilizer

เพื่อความสะอาด ปลอดภัย พร้อมให้คำปรึกษาและบริการอย่างเป็นกันเอง แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบเลย ใครยังไม่เคยแวกซ์ ไปลองกันได้น้าาาา

ประเภทการรักษา แว็กซ์ขน
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ส่วนตัวพอได้มาแว๊กช์ที่นี่รู้สึกประทับใจมากกว่าที่อื่นเพราะแว๊กช์ดี ขนเกลี้ยง ดีจนเพื่อนๆพี่ๆถามไปแว๊ช์ที่ร้านไหนมาทำไมเนียนจัง และทางร้านสะอาด พี่พนักงานดี เป็นกันเองบริการดี แนะนำแต่สิ่งดีๆ แถมราคาก็ไม่แพงมาก บอกเลยมาคุ้มมาก หลังจากที่ได้มาแว๊กช์ที่นี่ก็ไม่ไปร้านอื่นอีกเลย
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ib Patcharapa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้านแวกซ์ขน Miss Millions Wax
ขน ขา ยาว
https://www.facebook.com/MissMillionsWax/photos/a.472091099663157/639246939614238

 

หนึ่งในร้านแวกซ์ยอดนิยม ที่ให้บริการแวกซ์ร้อนด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากออสเตรเลีย

ใช้เทคนิกพิเศษแบบมืออาชีพ ทำให้เจ็บน้อยกว่าที่อื่น พร้อมเก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุมให้เนียนกริบ

ไม่มีที่ติ ถ้าเพื่อนๆคนไหนขับรถไป ทางร้านก็มีที่จอดบริการ หรือจะลงรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีรัชดาภิเษกก็ถึงเลยค่ะ สะดวกมากๆ

 

ประเภทการรักษา แว็กซ์ขน
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
แนะนำเรื่องการแว๊กซ์ขน ต้องมาที่นี้เลย ที่สำคัญร้านสะอาดมาก พี่ๆพนักงานพูดเพราะ ทำเบามาก เรามาทำที่นี้ทุกเดือนเลยจ้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Alisa R. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาแว็กซ์ครั้งแรกไม่เจ็บอย่างที่คิดนะคะ พนักงานมือเบาพูดเพราะ แนะนำดีค่ะ ใครลังเลมาทำได้เลยนะคะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Nonny Nalinee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้านแวกซ์ขน Wax & Co Pure Skin
ขน ขา ยาว
https://www.facebook.com/waxskin0639545166/photos/a.115320900266286/126225252509184/

 

ใครที่กลัวเจ็บต้องลองมาแวกซ์ที่ร้านนี้เลยค่ะ เพราะช่างมือเบามากก จนแทบไม่รู้สึกเจ็บเลย

พิถีพิถันและใส่ใจทุกขั้นตอน บวกกับบรรยากาศร้านแบบสบายๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

และการบริการที่เป็นกันเอง แถมราคาไม่แพง จึงทำให้ใครที่ได้มาลอง ติดใจจนเป็นลูกค้าประจำกันทุกคน

ประเภทการรักษา แว็กซ์ขน
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ใครกำลังมองหาร้าน Wax style Spa แนะนำเลยค่ะให้ 100 เต็มไม่หักเลย🥰คุณสุ บริการดีสุดๆ บรรยากาศผ่อนคลาย งานกริบมากนะบอกเลย ไปด่วนๆค่ะ💝🤗 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ich Bin Na Non อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีมากๆๆๆๆๆๆ สถานที่ การบริการ ผลิตภัณฑ์ ความใส่ใจ ทุกอย่างคือเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ😊 แนะนำเลย❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Gowabi คุณ Name อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแวกซ์ร้อนหรือแวกซ์เย็น

ขน ขา ยาว

ปัจจุบันทั้งการแวกซ์ร้อนและแวกซ์เย็นยังได้รับความนิยมทั้ง 2 แบบนะคะ เพราะมีราคาถูก และได้ผลดี อยู่ได้นานเป็นเดือน แต่ด้วยความวุ่นวายของการแวกซ์แบบร้อนที่ต้องอุ่นแวกซ์ไว้ตลอดเวลา แต่ก็ห้ามร้อนจนเกินไป ทำให้คนเลือกไปใช้บริการตามร้านมากกว่า

ส่วนใครที่ขนไม่เยอะ และอยากทำเองที่บ้านง่ายๆ แนะนำให้ซื้อเป็นแบบแผ่นแปะก็สะดวกดีค่ะ แต่ต้องระวังสักหน่อยเวลาดึง เพราะหากไม่มีความชำนาญอาจจะทำให้เส้นขนขาด และเป็นตอเหมือนการโกน หรือกลายเป็นขนคุดได้น้าาาา

 

ขนขาLatest articles in the category