เลเซอร์ขนขาที่ไหนดี ?? ชี้พิกัด #5 คลินิกดัง ทำแล้วเห็นผลจริง !! พร้อมเผยเหตุผลที่ควรกำจัดขนขาด้วยการเลเซอร์

เลเซอร์ขนขาที่ไหนดี ?? ชี้พิกัด #5 คลินิกดัง ทำแล้วเห็นผลจริง !! พร้อมเผยเหตุผลที่ควรกำจัดขนขาด้วยการเลเซอร์

 

เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
เมื่อพูดถึงการกำจัดขน วิธีที่นิยมกันในปัจจุบันก็มีแค่ไม่กี่วิธี อย่างการโกน ถอน Wax และเลเซอร์ นั่นเอง ซึ่ง 3 วิธีแรกนั้นอาจจะเป็นวิธีที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และราคาไม่แพง แต่ก็สามารถกำจัดขนได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น
แถมยังอาจตามมาด้วยผลข้างเคียงที่แย่กว่าเดิม ต่างจากการทำเลเซอร์ที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และถือเป็นวิธีการกำจัดขนที่ได้ผลดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย เพื่อนๆอยากรู้แล้วใช่ไหมว่าเพราะอะไร ไปดูพร้อมๆกันเลยค่าาาาาา

4 เหตุผลที่ควรกำจัดขนขาด้วยการเลเซอร์

เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
สามารถกำจัดขนได้ลงลึกถึงรากถึงโคน เพราะแสงเลเซอร์สามารถทะลุทะลวงลงไปได้ถึงใต้ชั้นผิวหนัง ที่บริเวณรากขน ทำให้สามารถกำจัดเส้นขนได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของเส้นขนได้อีกด้วย
คุ้มค่าอยู่ได้นาน ถ้าหากเพื่อนๆเป็นคนที่ขนเยอะมากๆ ก็อาจจะต้องทำหลายครั้งหน่อย แต่ขนที่ขึ้นใหม่จะน้อยลง เป็นเส้นบางๆ แถมสีขนก็อ่อนลงด้วย ถ้าทำไปเรื่อยๆมีโอกาสที่จะสามารถกำจัดขนไปได้อย่างถาวรเลยค่ะ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเลยน้าาา
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
ปลอดภัย ไม่เจ็บ ในระหว่างที่ยิงเลเซอร์ จะแค่รู้สึกอุ่นๆ และเหมือนถูกดึงขนเบาๆเท่านั้นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีการประคบเย็น หรือเป่าลมเย็นช่วยเพื่อให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้นด้วย โดยแสงเลเซอร์จะไม่ทำอันตรายใดๆต่อผิวหนัง เลยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ อาจจะมีแดงบ้างไม่นานก็หายค่ะ
ช่วยให้ผิวขาว และเรียบเนียนขึ้น เพราะเป็นการช่วยกระชับรูขุมขนไปในตัว ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ให้ผิวดูเฟิร์มขึ้น หมดปัญหาผิวเป็นตุ่มเหมือนหนังไก่ ขนคุด ลูบไปแล้วเจอขนเป็นตอๆ หรือรูขุมขนอักเสบ  
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี

ถ้าเพื่อนๆคนไหนประสบปัญหาขนคุดจากการโกน หรือแสบผิวจากการ Wax ลองหันมาใช้วิธีเลเซอร์กันดูได้นะคะ รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน

และวันนี้เราก็มีคลินิกที่ให้บริการเลเซอร์ขนมาแนะนำด้วย จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยยยย

ขอแนะนำ 5 คลินิกเลเซอร์ขนขาให้เรียบเนียน

1.ขอแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนขา Apex Profound Beauty
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/photos/a.437405339892/10153855242014893/

 

ร้านดังร้านแรก คิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่ Apex มีความเชี่ยวชาญในการเลเซอร์ขนขามากว่า 24 ปีแล้ว

มีโปรแกรมให้เลือกหลากหลาย ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ให้ผลดี แต่ไม่เจ็บ อยากรู้ว่าดีแค่ไหน ต้องมาลองน้าาา

ประเภทการรักษา เลเซอร์ขา
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ดิฉันทำที่ Apex แข้งหน้า แข้งหลัง 25000 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เลเซอร์เดือนละ 1 ครั้ง ทั้งหมด 9 หรือ 10 ครั้งคะ เจ็บแบบไฟช๊อต และผลคือ ยังมีขึ้นบ้างเส้นบางๆ แทบมองไม่เห็น แต่ใส่ขาสั้นได้เหมือนคนปรกติแล้วคะ เป็นการตัดสินใจอีกอย่าง ที่คิดว่าทำแล้วชีวิตดีขึ้นค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ วันฉันยังยิ้มได้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำเลเซอร์กำจัดขนถาวร ครั้งนี้ทำขนขา มาครั้งที่ 5 แล้ว มีหลายๆ คนชอบถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บนิดเดียวเพราะเขามีเจลแล้วก็น้ำแข็ง­คอยประคบเวลายิงเลเซอร์ น้องๆ พนักงานถูกเทรนมาอย่างดีและเครื่องมือที่เ­อเพ็กซ์ เป็นนวัตกรรมที่ใหม่ที่สุดกว่าทุกๆ ที่เลย เอเพ็กซ์ไม่ใช่ที่แรกแต่จะเป็นที่สุดท้ายสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ ประทับใจสุดๆ เริ่ดมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Apex คุณ ต๊อกแต๊ก A4 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนขา Immagini & Daisy Diva Clinic
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/ImmaginiDaisyDivaClinic/photos/a.159955034020045/1456387127710156/

 

ไม่ว่าเพื่อนๆอยากกำจัดขนส่วนไหน ที่นี่ก็พร้อมให้บริการ ด้วยระบบเลเซอร์ Diode

และระบบ Long Pulse Nd Yag ซึ่งผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

และ FDA ของอเมริกา สามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังปลอดภัยอีกด้วย

ประเภทการรักษา เลเซอร์ขา
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
ก่อนทำคือขนเยอะ หลังทำคือเนียนมากเลยขอบอก ที่นั่งเขียนรีวิวตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วนะ ขนมีเริ่มขึ้นบ้างแต่ช้ากว่าโกนหรือแวกซ์ และขนบางมาก แทบมองไม่เห็นเลย แฮปปี้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน juthablog คุณ จ๋าย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ผิวหลังผ่าน 10 วันค่ะ ขนยังแทบไม่ขึ้นเลยยยยยย ขนคุดเราดีขึ้นมากๆ ไม่นูนขึ้นมาแล้วค่ะ ตอนนี้ก็รอแผลขนคุดหาย ขาก็น่าจะกลับมาเนียนเหมือนเดิมแล้ว นี่ขนาดทำครั้งแรกขนยังขึ้นช้ามากเลย รู้สึกว่าขากระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ

ประทับใจมากกกกกก เราคิดว่าขนแบบเราทำอีกสัก 2-3 ครั้งก็น่าจะโอเคแล้วล่ะ หลังจากนี้ก็สามารถใส่ขาสั้นโชว์เรียวขาได้แล้ว เย้ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน bebreview คุณ Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.ขอแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนขา ProDerma Aesthetic Clinics
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
https://prodermaclinics.com/

คลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนัง ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ

ให้บริการเลเซอร์กำจัดขนด้วยระบบ Diode ที่สามารถจัดการขนได้หมด ไม่ว่าจะเส้นเล็กหรือใหญ่ หนาบาง

เข้มอ่อน ก็เอาอยู่ โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้าเลยค่ะ

ประเภทการรักษา เลเซอร์ขาท่อนล่าง 5 ครั้ง
ราคา 20000 THB
หลังจากที่ผ่านมาแล้วประมาณอาทิตย์นึง รู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ💟💟 ขนไม่ค่อยขึ้นใหม่เลย อาจจะมีบ้างประปราย ไม่ต้องกังวลเลยเพราะยังไงเราก็ต้องไปซ้ำอยู่แล้ว แต่ถ้าครั้งเดียวแล้วผลลัพธ์ดีงามขนาดนี้ แจนว่าไม่ครบคอร์สขนก็หายวั๊บไปแน่นอนจ้าา.. ระยะเวลาการทำเลเซอร์ก็ทุกๆ 4-6 สัปดาห์ (หรือประมาณเดือนละครั้ง) ทั้งหมด 5 ครั้งค่ะ ขนหายแน่นอน แจนคอนเฟิร์ม 👍👍 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Blogspot คุณ COCOAKAN อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ขอแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนขา Dr.Tattof
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/dr.tattof/photos/a.559606880874674/1838644306304252

 

คลินิกเลเซอร์ที่เปิดให้บริการถถึง 7 สาขาด้วยกัน โดยที่นี่จะใช้การเลเซอร์ขนแบบ GentleYAG

ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่สามารถลงไปถึงชั้นผิวลึกได้ดีกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น และช่วยกำจัดรากขนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความรวดเร็ว และปลอดภัย

พร้อมเทคโนโลยี DCD ซึ่งจะปล่อยแก๊สเย็นออกมาก่อนยิงเลเซอร์ ช่วยปกป้องผิวหนังและลดการเกิดผลข้างเคียงได้อีกด้วย

ประเภทการรักษา เลเซอร์ขา
ราคา สอบถาม ณ สถานบริการ
หลังจากเลเซอร์มาแล้ว 1 ข้างค่ะ สังเกตว่าเส้นขนที่โดนเลเซอร์ไปแล้วจะมีความหงิกๆงอๆ คล้ายโดนช๊อต ความรู้สึกในตอนที่กำลังทำการเลเซอร์คือ….เฮ้ยยย มันสบายมากเลย  แทบจะไม่แสบร้อนเลย เพราะตอนที่เลเซอร์ รู้สึกว่าเหมือนคล้ายๆมีละอองน้ำฉีดมาที่ผิวก่อน ฟื๊ด!! แล้วเครื่องค่อยยิงเลเซอร์ตามหลังทันที ไม่รู้จะอธิบายยังไง ผลที่ได้ คือมันสบายผิว และไม่ร้อนผิวเลยจ้าาาา
มีแค่บางจุดที่รู้สึกเจ็บเป็นพิเศษคือช่วงหน้าแข้ง เพราะมันติดกระดูก อาจจะทำให้ความรู้สึกมันชัดเจนเลยรู้สึกเจ็บแปร๊บๆมากกว่าที่อื่นๆ

เมื่อเลเซอร์เสร็จทั้ง 2 ข้างเรียบร้อยรู้สึกแฮปปี้กับขนขาตัวเอง เท่านั้นยังไม่หมดค่ะ มีขั้นตอนอีก 1 ขั้นตอน ถือเป็นการดูแลเอาใจใส่ลูกค้ามากๆ เป็นเครื่องเป่าลมเย็นมาเป่าบริเวณที่เราเลเซอร์ เพื่อช่วยไม่ให้ผิวเราแสบหลังการทำเลเซอร์

ส่วนตัวแจนเอง แจนคงต้องเลเซอร์ประมาณ 5 ครั้งขึ้นไปแน่ๆเพราะเนื่องด้วยขนหน้าแข้งมีความยาวและหนามากๆ จึงต้องใช้ระยะเวลามากกว่าเคสอื่นๆ แต่เพียงแค่ 3ครั้ง เส้นขนบางลงเยอะขนาดนี้ ถือว่าดีมากๆเลย อย่างน้อยช่วยให้ผิวดูกระจ่างขึ้น แถมเวลาทาโลชั่น หรือใส่กางเกงขาสั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องขนขาอีก 😉 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Blogspot คุณ jlucksiika อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หลังจากที่ทำเลเซอร์ครบ 3 ครั้ง มีนพบว่าขนที่ขามีนยังขึ้นอยู่ค่ะ คือมันยังไม่เห็นผลขนาดที่ว่าขนหายหมดเลย เพียงแต่ว่าขนที่ขึ้นมาใหม่นี้เส้นเล็กและบางลงมากจนแทบมองไม่เห็น คือถ้ามองผ่านๆ ก็แทบไม่เห็นเลยว่ามีขน แต่ถ้าใครมาเพ่งใกล้ๆ ดูก็จะเห็นว่ายังมีขนอยู่นั่นเอง (ซึ่งในชีวิตจริงก็คงไม่มีใครมานั่งส่องขาเราอ่ะเนอะ 555555)

ซึ่งถ้าใครอยากให้รากขนตายหมดแบบไม่เหลือเลยจริงๆ ก็คงต้องทำต่อ อาจจะซัก 5-8 ครั้งตามคำแนะนำของคลินิกค่ะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพขนดั้งเดิมของแต่ละคนด้วยนะคะ อย่างมีนสภาพขนตอนแรกคือเส้นหนาเหมือนขนผู้ชาย ก็เลยต้องทำหลายรอบหน่อยค่ะ) รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน WordPress คุณ meanniek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.ขอแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนขา Gangnam Clinic
เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี
https://www.facebook.com/gangnamclinic/photos/a.1528342390712799/2126809910866041

 

คลินิกที่โด่งดังสุดๆในเรื่องของการกำจัดขน ผ่านมือมาแล้วกว่า 500,000 เคส

แถมยังเป็นคลินิกที่เหล่าดาราเซเลปคนดังทั้งหลายนิยมมาใช้บริการอีกด้วย เพราะราคาที่ไม่แพง

แต่คุณภาพชั้นเลิศ ด้วยเลเซอร์ระบบ Long Pulse Nd Yag ที่กำจัดขนได้อย่างตรงจุด ลงลึกถึงราก เห็นผลทันทีหลังทำ

ประเภทการรักษา  เลเซอร์กำจัดขน
ราคา  เริ่มต้น 399 THB
เลเซอร์ขนรักแร้กับขนขาที่เจ็บน้อยกว่าที่อื่น brazilian ก็เบาสบายดี พนักงานน่ารัก บริการดีมากแนะนำเลย มาที่นี่ไม่ผิดหวัง ร้านและห้องที่บริการสะอาด มีน้ำกับนมให้ดื่มด้วย 🙂 #สาขาฟิวเจอร์ ใกล้บ้าน รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Dearsiya Chonlahan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปเลเซอร์ที่กังนัมคลินิกมาค่ะ ไล่ทำมาตั้งแต่รักแร้ มีเก็บหนวดรอบๆ ปากนิดหน่อย (เป็นผู้หญิงมีหนวด 555) แล้วก็กำลังทำหน้าแข้งอยู่ค่ะ หน้าแข็งอาจจะจี๊ดๆ กว่ารักแร้นะ เพราะขนเส้นดำและใหญ่กว่า แถมพื้นที่มันใหญ่ด้วย

คลินิกส่วนใหญ่พนักงานจะประคบน้ำแข็งให้ ส่วนที่นี่ใช้เครื่องเป่าลมเย็น แล้วแต่เทคนิคของแต่ละที่ เลเซอร์แล้วรูขุมขนมาเล็กลงนะ มีช่วงนึงที่ขนมันขึ้นก็หลุดออกเองเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5793731 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเลเซอร์ขนขา

เลเซอร์ ขน ขา ที่ไหน ดี

ถ้าถามว่าการกำจัดขนวิธีไหนดีที่สุด ในตอนนี้คงต้องตอบว่าการเลเซอร์นี่แหละค่ะ แม้หลายคนจะรู้สึกว่าแพง แต่มันก็คุ้มนะคะ เพราะเพื่อนๆจะหมดกังวลเรื่องขนไปเลย

ยิ่งทำไปนานๆก็มีโอกาสที่ขนจะหายไปแบบถาวร และไม่ต้องเสี่ยงกับการมีขนคุดเป็นจุดๆอีกด้วย แต่การเลเซอร์จะให้ผลดีมากน้อยแค่ไหน ก็อยู่เครื่องมือและความชำนาญของผู้ที่ทำการเลเซอร์ด้วย เพราะฉะนั้นก่อนทำก็อย่าลืมหาข้อมูลของคลินิกแต่ละที่ และสอบถามพนักงานให้ชัดเจนด้วยน้าาาาา

ขนขาLatest articles in the category