ชี้เป้า ผิวใสออร่าง่ายๆ แค่ทานอาหารเสริมบำรุงผิว #6 ตัวนี้

ชี้เป้า ผิวใสออร่าง่ายๆ แค่ทานอาหารเสริมบำรุงผิว #6 ตัวนี้

#ชี้เป้า ประโยชน์ของวิตามิน

อาหารเสริมบำรุงผิว

วันนี้จะมาแชร์เกี่ยวกับวิตามิน มีประโยชน์อะไรบ้าง ใครควรต้องทานวิตามินอะไรบ้าง
คำถามแรกที่ทุกคนคงสงสัยว่า เราจำเป็นต้องทานวิตามินกันหรือไม่ ?
ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่า ” จำเป็น ” เพราะอะไร ?

เพราะว่าร่างกายของเรานั้นสามารถผลิตวิตามินเหล่านั้นได้และสูญเสียวิตามินเหล่านั้นได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเสริมสร้างเข้าไปให้ร่างกาย เพื่อให้ร่างกายของเรานั้นแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น วันนี้เลยจะมาแนะนำวิตามินที่ช่วยทั้งสุขภาพและผิวกายให้สวยออร่า แถมมีสุขภาพดีด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

# 3 วิตามินที่ไม่มีติดบ้านถือว่าคุณ พลาดมาก!!!

 

DHC-Supplement Vitamin B-mix
อาหารเสริมบํารุงผิว

มาดูที่ตัวแรกกันเลยค่า อันนี้คือตัว DHC Vitamin B-Mix ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิว ลดปัญหาสิวเสี้ยน ลดสิวอุดตัน ลดการระคายเคือง ช่วยให้หน้าเนียนเรียบขึ้น หากมีปัญหาแต่งหน้าไม่ค่อยติด ส่งเสริมการสร้างพลังงานเหมาะสำหรับผู้ที่มีชีวิตประจำวัน เร่งรีบ เหน็ดเหนื่อย หงุดหงิดง่าย

ปริมาณ 60Days x 2
ราคา 430 THB
ใช้เวลานานค่อยจะเห็นผลค่ะ(มากกว่า 1เดือน) เราไม่ค่อยได้ทานต่อกัน แต่หลังๆรู้สึกว่าสิวไม่ค่อยขึ้นและหน้าใสขึ้นค่ะ เราใช้โฟมล้างหน้าที่มีBHA PHA ก็อาจจะช่วยเรื่องสิวไม่ขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก  Beaticool คุณ Bunny1991 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวที่สอง นี่ก็เรียกว่าเป็นตัวที่ฮิตมากๆ เหมือนกันค่ะ และมักจะมีโปรเด็ดๆ ให้สาวๆได้ตำกันบ่อยๆ นั้นคือตัว Vistra Acerola Cherry 1000 mg Plus Citrus Bioflavavonoids อาหารเสริมจากสารสกัดของ อเซโลร่า เชอร์รี่ ซึ่งก็รู้ๆกันดีว่า เป็นเชอร์รี่ที่ดีที่สุดในโลก อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ ที่สามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าวิตามินทั่วไป ซึ่งตัวนี้จะช่วยลดการเสื่อมถอยของเซลล์ผิวหนัง เสริมร่างกายให้แข็งแรง ลดการติดเชื้อหวัด และต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังบำรุงผิวพรรณของเรานั้นให้เปล่งปลั่งสดใสอีกด้วย
COLLY Acerola Cherry 31,500 mg
อาหารเสริมบํารุงผิว

วิตามินซีที่ดีที่สุด ACEROLA CHERRY form USA วิตามินซีผิวขาวใสจากผลอะเซโลราเชอร์รี่ ผลไม้ที่มี Vitamin C สูงที่สุด เป็นอันดับ 1 ของผลไม้ทั้งหมด ซึ่งเทียบคือ มากกว่าส้ม 30 – 80 เท่า มีส่วนช่วยให้เห็นผลผิวขาวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน มีความปลอดภัย ได้รับ อย. เรียบร้อย เพราะทำจากผลไม้แท้จริงจากธรรมชาติ เป็นวิตามินซีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิว ช่วยลดสิว ช่วยในการเสริมสร้าง คอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน

ปริมาณ 1,200 mg
ราคา 270 THB

ทานแล้วดีเลิศ ผิวสวย หวัด ภูมิแพ้หาย กระตุ้นภูมิคุ้มกัน รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3402232 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แบลคมอร์ส มารีน คอลลาเจน โคคิวเทน พลัส
 อาหารเสริมบํารุงผิว

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (grape seed extract) เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยสาร “โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดีน”หรือ “โอ พี ซี” (Oligomeric proanthocyanidins : OPC) มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้เหนือกว่าวิตามินซี 20 เท่า และเหนือกว่าวิตามินอี 50 เท่า นอกจากนี้ยงจับกับอนุมูลอิสระได้ทั้งตัวที่ละลายในน้ำและน้ำมันทำให้ได้รับ ความนิยม เป็นอย่างมากในการใช้เพื่อบำรุงผิวพรรณ จนอาจกล่าวได้ว่าเมล็ดองุ่นเป็น เมล็ดพันธุ์แห่งความงามจากธรรมชาติ ช่วยผิวยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง กระจ่างใส

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคา 970 THB
หาข้อมูลเยอะมากก่อนซื้อสารสกัดเมล็ดองุ่น จนมาลงเอยที่ตัวนี้ เพราะมันให้จำนวนมิลลิกรัมและค่าOPCsเยอะกว่า ซื้อมากินคู่กับวิตามินซี กินแล้วผิวใสจริง แต่อย่ากินติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะอันตรายต่อตับ ส่วนตัวกินเดือนเว้นสองเดือน สองเดือนที่เว้นก็กินคอลลาเจนแทน 😀 รีวิวจาก Vanilla คุณ milletkaofang คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vistra Grape Seed
อาหาร เสริม บํา รุ ง ผิว
https://www.cosmenet.in.th/product/17565/vistra-grape-seed-extract

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นมีสารสำคัญที่ขื่อว่า โอริโกเมอริกโปรแอนโธไซยานิดิน คอมเพล็กซ์(OPC) มีสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด บรรเทาอาการเส้นเลือดขอด และ Grape seed มีประสิทธิภาพในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า

และมากกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ทำให้ Grape Seed มีช่วยอาการต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกายได้ ดังนี้ ยับยั้งการเกาะตัวของคอเลสเตออลที่ผนังหลอดเลือด จึงป้องกันหลอดเลือดอุดตัน ป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระเข้าไปทำลาย DNA ของเซลล์ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นมะเร็ง ป้องกันสมองเสื่อมและอาการอัลไซม์เมอร์ ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระให้ดูจางลง

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 280 THB
ใช่คะ Grape seedช่วยให้หน้าขาวใสจริงคะ มีของVistra ขวดละ250คะ ซื้อที่ร้านขายยาถูกกว่านะ รีวิวจาก Pantip  คุณ pornpank คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนตัวเค้าชอบวิตามินอยู่แล้วคะทานตัวนี้ควบคู่กับวิตามินซีและกลูต้าไทโอนรู้สึกว่าผิวมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นเร็วกว่าปกติที่เคยกินแต่เห็นผลในกระปุกที่สองนะคะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ ภาวิดา คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Blackmores Cranberry 15000+C
อาหาร เสริม บํา รุ ง ผิว
http://littlegirlshop696.lnwshop.com/product/109/blackmores-cranberry-15000c-60-capsules-

สำหรับใครที่ทำงานหนักและต้องนอนดึกเป็นประจำ อาจทำให้ผิวพรรณไม่สดใสและเกิดริ้วรอยตื้น ๆ ขึ้นมา จึงต้องมีอาหารเสริมตัวนี้ติดตัวไว้ ด้วยสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ ที่มีวิตามิน C สูงอยู่แล้ว

แต่ก็เสริมมาด้วย Ascorbic Acid อีก 50 mg ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้ดูเต่งตึงมากขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ จึงดูตื้นและเรียบเนียนขึ้น นอกจากนี้ ยังยับยั้งการทำงานของเม็ดสี ทำให้ผิวดูสดใสขึ้นจากภายในเพราะได้รับวิตามิน C แบบเต็มที่

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 490 THB
ดีมากค่ะเห็นความต่างหลังจากกินไปแค่5วัน รู้สึกผิวกระชับและขาวขึ้นค่ะ  รีวิวจาก Konvy คุณ Na***na  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vistra Acerola Cherry
อาหาร เสริม บํา รุ ง ผิว
https://www.vistra.co.th/product/vistra-acerola-cherry/

วิตามินซีมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างเนื้อเยื่อคลอลาเจนและเนื้อเยื่อของเอ็นและกระดูกอ่อน และช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง สารสารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่นำเข้าจากประเทศสวิสเซอแลนด์ ช่วยให้ผิวพรรณดูสว่างกระจ่างใสได้ต่อเนื่องยาวนาน ช่วยลดอาการแพ้

ลดการติดหวัดต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย มีสารต้านอนุมูลอิสระซ่อมแซมเซลล์ในร่างกายที่ถูกทำลายและช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์  ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน โปรตีนจำเป็นสำหรับเนื้อเยื่อและผิวหนัง ช่วยให้ผิวหนังกระชับและลดการเกิดริ้วรอย

ปริมาณ 45 Capsual
ราคา 450 THB
ผิวขาวเนียนใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดมากเลยค่ะ แถบยังช่วยเรื่องไข้หวัดด้วย ชอบมากเลย❣️ รีวิวจาก Konvy คุณ Aw***ne  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

#สรุปทำไมเราถึงต้องทานอาหารเสริม

บ่อยครั้งเมื่อเราพูดถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแล้ว ก็ยังมีหลายคนที่บอกว่าไม่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ แค่ทานผัก ผลไม้ ก็เหมือนกัน ใช่ค่ะ การทานผัก ผลไม้ นั้นเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของเราก็จริงแต่บางอย่างก็หาทานได้ยาก

หรืออาจจะต้องรับประทานในการปริมาณที่มากถึงจะเห็นผล ดังนั้นอาหารเสริมจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้นสะดวกมากมากขึ้น เพราะอาหารเสริมนั้นจะช่วยให้สามารถสร้างสิ่งที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่เหมาะสม

อาหารสุขภาพLatest articles in the category