วิตามินเพิ่มน้ำหนักbyคุณแอ้ ไม่ต้องกลัวผอมแห้งอีกต่อไป

วิตามินเพิ่มน้ำหนักbyคุณแอ้ ไม่ต้องกลัวผอมแห้งอีกต่อไป
วิตามินคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/aonyroong

ร่างกายแต่ละคนก็มีลักษณะที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น อ้วน ผอม หรือการมีร่างกายที่สมส่วนก็คงจะเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายๆคน ซึ่งบางครั้งเราอาจจะต้องการตัวช่วยเพื่อการลดหรือเพิ่มน้ำหนักด้วยวิตามินหรืออาหารเสริมกันนะคะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะต้องมีความปลอดภัยสูงเผื่อผู้บริโภค และปราศจากสารอันตรายต่างๆที่เป็นสิ่งต้องห้ามต่อร่างกาย ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการเพิ่มน้ำหนักในกรณีของคนที่มีความผอม แต่ต้องการเพิ่มน้ำหนักให้ร่างกายดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมทั้งบุคลิกและความมั่นใจให้กับตนเองกันค่ะ

วิธีเพิ่มน้ำหนักทำอย่างไรได้บ้าง

กินอาหารที่มีไขมัน แต่ไขมันที่กินเข้าไปควรเลือกกินไขมันดีนะคะ อย่างเช่น น้ำมันคาโนลา น้ำมันมะกอก หรือน้ำมันมะพร้าวค่ะ เพื่อการเพิ่มน้ำหนักและสุขภาพของเรานะคะ

กินอาหารประเภทโปรตีน เพราะโปรตีนเป็นแหล่งพลังงานชั้นเยี่ยม และยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วยเป็นการช่วยสร้างน้ำหนักอย่างมีคุณภาพค่ะ อย่างเช่นอกไก่ เนื้อปลา หรือ ถั่วประเภทต่างๆ

กินอาหารให้เร็วขึ้น เนื่องจากการกินอาหารเร็วๆจะทำให้เรากินอาหารได้เยอะขึ้น เพราะการกินช้าๆจะทำให้อิ่มเร็วค่ะ ถ้าลองสังเกตดูเวลาเรากินอาหารที่มาเสิร์ฟแบบไม่ต่อเนื่องเราจะเริ่มอิ่มขึ้นมาทันที

กินวันละ4-5 มื้อ เมื่อเราอยากเพิ่มน้ำหนักเราก็ต้องเพิ่มมื้อการกินเข้าไปด้วยเพื่อที่จะได้กินอาหารได้เยอะๆค่ะ

เสริมด้วยเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนก็มีส่วนช่วยให้เพิ่มน้ำหนักได้เพียงทานในปริมาณที่เหมาะสม และเลือกชนิดที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อค่ะ และมีหลายรสชาติให้เราเลือกกินด้วยนะคะ

การออกกำลังกาย เนื่องจากการออกกำลังกายแบบWeight Trainning จะช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้ร่างกายของเรา และหลังการออกกำลังกายจะทำให้เรามีความรู้สึกอยากอาหารอีกด้วยค่ะ

สนุกกับการกิน เมื่อเรามีความสุขและสนุกกับการกิน ก็จะทำให้เรากินอาหารได้มากขึ้นเป็นการเพิ่มน้ำหนักได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ

กินวิตามินเพิ่มน้ำหนัก การกินวิตามินเพิ่มน้ำหนักจะเป็นทางลัดที่จะทำให้น้ำหนักขึ้นง่ายและใช้เวลาเร็วขึ้นแต่ต้องเลือกชนิดที่มีความปลอดภัยด้วยนะคะ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำวิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้กันค่ะ ว่ามีคุณสมบัติและประโยชน์ในการช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เราได้อย่างไรบ้าง

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/pg/aonyroong

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้คืออะไร

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/aonyroong

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้คือ อาหารเสริมมีคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก มีคุณสมบัตินั่นก็คือ ช่วยกระตุ้นความอยากอาหารได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยกระตุ้นการดูดซึมของสารอาหาร ช่วยในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและฟื้นฟูร่างกาย

ช่วยบำรุงเลือดและสร้างเม็ดเลือดแดง พักผ่อนได้เต็มที่สมองปลอดโปร่งโล่งสบาย ช่วยเสริมร้างให้ร่างกายไม่ขาดวิตามิน ให้พลังงานสูงอุดมไปด้วยสารอาหาร และมีวิตามินแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายค่ะ โดยในหนึ่งซองจะบรรจุวิตามิน 40 เม็ด ในราคา 409 บาท หรือขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงเวลานั้นๆค่ะ

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้หาซื้อได้ที่ไหน

โดยสามารถหาซื้อได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee หรือทางเพจ Facebook ของบริษัทได้เลยค่ะ

กดสั่งซื้อวิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้ที่นี่

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/aonyroong

รีวิวจากผู้ใช้จริง

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/aonyroong
ใครที่กำลังมองหาตัวช่วย กินตัวไหนก็ไม่ได้ผล ซื้อตัวนี้เลยคะน้ำหนักขึ้นแน่นอน เรากินไป6ซอง จากหนัก32ตอนนี้43คะ                                                                                                รีวิวจากLazada อ่านรีวิววิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้เพิ่มเติมที่นี่
รีวิวให้จ้าเค้ากินไปสองคอร์สจาก44ตอนนี้51.7                                                                รีวิวจากFacebook อ่านรีวิววิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปวิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการเพิ่มน้ำหนักอยู่ก็ลองหาซื้อวิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้มาลองทานกันได้ค่ะ แต่ยังไงวิธีที่ดีที่สุดก็คงจะต้องเป็นวิธีทางธรรมชาติอย่างการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์

รับประทานโปรตีนและไขมันดีเยอะ ออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ก็จะสามารถทำให้เราเพิ่มน้ำหนักของร่างกายได้ ทำให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น เพราะเมื่อเรามีหุ่นอย่างที่เราต้องการแล้ว เราก็จะมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้มากขึ้นค่ะ

วิตามินเพิ่มน้ำหนักคุณแอ้
ภาพจาก https://www.facebook.com/aonyroong

 

สุขภาพLatest articles in the category