#5 ร้านไม่ลับ อาหารคลีนเชียงใหม่ รสชาติอร่อยได้หุ่นสวย !!

#5 ร้านไม่ลับ อาหารคลีนเชียงใหม่ รสชาติอร่อยได้หุ่นสวย !!

มาค่ะ วันนี้ใครที่ชื่นชอบการทานอาหารคลีน หรือ กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารอยู่นั้น เรามีร้านอาหารจากทางเหนือสุดฮอตฮิตในจังหวัดเชียงใหม่มาแนะนำกันค่ะ บอกเลยว่าสายไปเที่ยว หรือใครที่อยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ใครที่ไม่ได้ควบคุมน้ำหนักอยู่ก็สามารถทานได้ นอกจากอาหารจะคลีนและอร่อยแล้ว บรรยากาศแต่ล่ะร้านก็ดีมากๆเลยล่ะค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ !!

อาหารคลีน คือ

อาหารคลีน คือ อาหารสุขภาพที่ลดปริมาณไขมันเพิ่มสารอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างเต็มที่ ทั้งยังช่วยลดการปรุงรสในอาหารลง และยังมีแคลลอรี่น้อยอีกด้วย หากใครลดน้ำหนัก หรือควบคุมอาหารอยู่ ก็สามารถทานอาหารคลีนได้เลยค่ะ เพราะมีแคลลอรี่น้อยไขมันต่ำ ช่วยให้ร่างกายสามารถเผาผลาญได้ดี ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการทานอาหารคลีนรสชาติอร่อยแถมยังได้หุ่นสวยด้วยนะคะ

#5 ร้านไม่ลับ อาหารคลีนเชียงใหม่ รสชาติอร่อยได้หุ่นสวย !!

 อาหารคลีนเชียงใหม่ Clean Food For Healthy

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ร้านอาหารคลีนน่าทาน ราคาเป็นมิตรต้องร้านนี้เลยค่ะ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก ม.ช. ขายอยู่หลังมอนั้นเองค่ะ บอกเลยว่าเมนูอาหารที่นี่ มีให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมาล่าอกไก่ กระเพราหมูสับ อกไก่ไข่ข้น ทั้งยังมีข้าวมันไก่ และเมนูอาหารคลีนญี่ปุ่น อย่างปลาซาบะทาริยากิอีกด้วย ใครที่ทานอาหารคลีนอยู่สามารถแวะไปลองกันได้เลยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 69-150 THB
อกไก่ห่อผักกาด อร่อยย อิ่มมากเลยค่ะ
แนะนำสำหรับใครที่มองหาอาหารคลีน
ต้องร้านนี่เลย
รีวิวจาก Facebook:Roong Kanonrad ดูเพิ่มเติมได้ที่
วันนี้สั่งข้าวอกไก่พริกไทยดำ อร่อยมากๆเลย แนะนำให้ทุกคนลองค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน แล้วจะมารีวิวเรื่อยๆ เพราะสั่งร้านนี้ทุกวัน อร่อยจริงๆ 👍🏻👍🏻
  • อาหารอร่อย
รีวิวจาก Facebook:Wasinee Thiwannaluk ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนเชียงใหม่ คลีนซิ่ง Clean Food Delivery

ในภาพอาจจะมี อาหาร

เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูอาหารคลีนให้เลือกอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผัดเขียวหวานอกไก่ เนื้อไก่นุ่มราดด้วยน้ำแกงเขียวหวานหอมกะทิและมะเขือเปราะแต่บอกเลยว่าส่วนผสมคลีน และรสชาติยังอร่อยด้วยค่ะ และที่สำคัญราคายังน่ารัก อีกด้วย ทั้งยังมีบริการผูกปิ่นโต ใครจะสั่งทานเป็นคอร์ดอาทิตย์ หรือรายเดือนก็ได้นะคะ สะดวกแบบนี้อย่าลืมแวะไปชิมกันได้นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB

อร่อย สะอาด สะดวก เหมาะกับชีวิตเร่งรีบ รีวิวจาก Facebook:

กินคลีนยังไงให้อร่อย แนะนำให้กินร้านนี้ครับ กินมาได้ 1 อาทิตย์แล้วอร่อยเกือบทุกเมนู
  • อาหารอร่อย
    ·
  • อาหารเพื่อสุขภาพ

รีวิวจาก Facebook:Thanapatchara Saengthong ดูเพิ่มเติมได้ที่

B&M คลีนฟู้ด

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ร้านอาหารคลีนราคาถูก แต่วัตถุดิบและหน้าตาอาหารนั้นน่าทานมาก เป็นเมนูอาหารคลีนง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นอกไก่กระเทียมนุ่มๆทานคู่กับ ผักอีกมากมายและข้าวกล้องร้อนๆ นอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังให้รสชาติเหมือนทานอาหารปรุงเองที่บ้านอีกด้วย หากใครชื่นชอบก็ลองไปชิมกันได้นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 45 THB

อาหารอร่อย คุณภาพดี ราคาถูก แม่ค้าน่ารักมากด้วยค่ะ แนะนำๆๆ ค่ะ รีวิวจาก Facebook:Nong Boonsi ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคลีนพร้อมบริการส่ง

แนะนำที่เพจนี้เลยจ้า รีวิวจาก Facebook:

อาหารคลีนเชียงใหม่ B&C clean food

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ใครยากทานอาหารคลีนที่มีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลาย และมีเมนูแปลกกว่าร้านอื่นต้องร้านนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารคลีน ข้าวกระเพราปลาดอลลี่ ข้าวไก่คั่วพริกเกลือ ผัดผงกระหรี่ทะหรี่ บะหมี่ผัดไก่แดง ทั้งยังมีออาหารจำพวกสลักธัญพืช สลัดผลไม้รวมอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงมาก หากใครสนใจก็ไปลองกันได้เลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB

มื้อเย็นวันนี้กินคลีนๆ อาหย่อย😋😋 อาหารคลีนร้านนี้อร่อยไม่เหมือนที่อื่น ใครอยากกินคลีนแบบไม่จำเจแนะนำร้านนี้เลยจ้า อร่อยจริงๆ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ รีวิวจาก Facebook:Thitirat Jokdee ดูเพิ่มเติมได้ที่

ร้านอาหารคลีนเชียงใหม่ คลีนแซบ

ในภาพอาจจะมี อาหาร และข้อความ

ร้านอาหารคลีนแซบ ที่นอกจากจะมีอาหารของคาวให้เลือกมากมายและหน้าตายังน่าทานแล้ว ที่นี่ยังมีของหวาน ทั้งยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศอีกด้วย ของหวานมีเยอะมากไม่ว่าจะเป็นคุ้กกี้สอดไส้ ขนมเค้กช็อกโกแลต และชาเขียว แค่ได้ยินก็หิวกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ ลองไปทานกันได้นะคะ ฝีมือทำอาหารส่งตรงจากเชพเลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 60-200 THB
ได้รับของไวมาก แอดมินน่ารักดูแลดีมาก สั่งคุกกี้นมฮอกไกโดและคุกกี้ไข่ขาว รสชาติถือว่าโอเคเลยค่ะสำหรับคุกกี้คลีน ที่ทำจากแป้งถั่วขาว ถือว่าทางร้านทำได้ดี กินแล้วรู้เลยว่าไม่ได้ใส่น้ำตาล แคลน้อยกินกับกาแฟดำฟิลมาก หวานกำลังดี👍👍👍สั่งซ้ำแน่นอนและจะลองรสชาติอื่นด้วย #สายคลีนต้องลองค่ะ
รีวิวจาก Facebook:นู๋แอน สาวิตรี ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารอร่อยมากค่ะ คลีน อิ่ม ขนมก็ดีจริงๆ. ทานแล้วอร่อย ไม่รู้สึกผิด ชอบน้ำผึ้งมะนาวดีท็กซ์มากๆ รีวิวจาก Facebook:Yo Allbymyself ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารคลีนในเชียงใหม่ร้านไหนดีที่สุด !!

บอกเลยว่าอาหารคลีนในเชียงใหม่แต่ล่ะร้านที่แนะนำ นอกจากจะหน้าตาน่าทานและรสชาติยังอร่อยแล้ว ราคายังน่ารักไม่แพงมากอีกด้วย ใครชอบร้านไหนก็ลองทานได้ หากชอบเป็นขนมหวานสามารถสั่งส่งถึงที่บ้านได้ แนะนำอาหารคลีนแซ่บเลยค่ะ ที่มีขนมหวานให้เลือกมากมายหลากหลายถูกใจคอของหวานอย่างแน่นอน นอกจากจะทานอาหารคลีนอร่อยๆแล้วก็อย่าลืมออกกำลังกายกันด้วยนะคะ เพื่อสุขภาพดีและมีหุ่นที่สวยงาม

สุขภาพLatest articles in the category