ทำไงดี อายุเข้าสู่เลข 「4」 แนะนำ#3「อาหารเสริมวัยทอง」

ทำไงดี อายุเข้าสู่เลข 「4」 แนะนำ#3「อาหารเสริมวัยทอง」

#ช่วงเปลี่ยนแปลงของผู้หญิง

ผู้หญิงเราเนี่ยเมื่อถึงวัยนึง จะเรียกกันว่า วัยเปลี่ยน วัยหมดประจำเดือน บางคนเรียกว่าวัยทอง ซึ่งผู้หยิงไทยจะหมดประจำเดือนเฉลี่ยอายุ 50 ปี ก่อนหน้าอายุ 50 ปีนั้นรังไข่จะทำงานน้อยลง

เมื่อรังไข่เริ่มทำงานน้อยลง ผลที่ตามมาก็คือระดับฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายจะไม่สมดุลและการไม่สมดุลของฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายมันจะมีผลกระทบต่อฮอร์โมนตัวอื่นซึ่งควบคุมการแก่ฉราไปด้วย ซึ่งปัญหาแรกที่เกิดขึ้นก็คือ ผู้หญิงไม่รู้ว่าเราควรจะทำอย่างไรเมื่อเข้าสู่วัยเปลี่ยน

บางคนก็อาจจะกลัวว่าจะเป็นโรคนู้นโรคนี้ แต่อยากจะบอกว่าอย่าพึ่งคิดไปไกลเกิน เพราะมันเป็นแค่ช่วงวัยนึงของชีวิต เป็นวัยที่รังไข่ทำงงานน้อยลงและฮอร์โมนเพศหญิงตัวหลักก็คือ เอสโทรเจน (estrogen) กับ โพรเจสเทอโรน (progesterone) นั้นระดับของฮอร์โมนสองตัวนี้มันจะไม่สมดุลกัน และเมื่อมันเกิดการไม่สมดุลกันขึ้น

อาการหงุดหงิด อาการฉุนเฉียว อาการดุร้าย อาการนอนไม่หลับ หรืออาการอะไรต่างๆที่มันเกิดขึ้น แต่อาการเหล่านั้นไม่ใช่โรค ถ้าคุณเรียนรู้ที่จะไปปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะเช็คตรวจดูว่า ฮอร์โมนเพศหญิงของเรา รวมทั้งฮอร์โมนอื่นๆที่เกี่ยวข้องนั้น มีความไม่สมดุลเกิดขึ้นแล้วรึยัง หรือถ้าคุณไม่อยากไปปรึกษาแพทย์ก็จะมีทางเลือกอีกทางนึงคือ การทานอาหารเสริมสำหรับวัยทองนั่นเอง

#3วิตามินอาหารเสริม ชะงักวัยทอง ที่อยากแนะนำ!!!

อาหารเสริมวัยทอง เห็ดหลินจือแดง
อาหารเสริมวัยทอง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หลินจือ ซัน (LINGZHI SUN) ที่ผสานคุณค่าจากเห็ด 5 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลินจือแดง ห็ดถั่งเช่า เห็ดชิตาเกะ เห็ดไมตาเกะ และเห็ดยามาบูชิตาเกะ เห็ดทุกชนิดเป็นเห็ดออร์แกนิก ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เป็นตัวช่วยในการเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย

ปริมาณ 1,790 mg
ราคา 489 THB
ราคาถูกสุด กินดีค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻 รีวิวจาก Shopee Mall คุณ beerita คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
senior balance 

อาหารเสริมวัยทอง

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือซีเนียรินา ช่วยป้องกัน บรรเทา บำบัด บำรุง เสริมภูมิ ครบทุกระบบในผู้สูงวัย ทานได้ตั้งแต่วัย 40 วัยสูงอายุ วัยทอง ดูแลหัวใจ บำรุงสมอง สายตา กระดูก ผู้สูงอายุที่มีปัญหาข้อเข่า เก๊าท์ ช่วยให้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยควบคุมไขมัน ความดัน เบาหวาน แก้เลือดจาง แก้อ่อนเพลีย แก้เบื่ออาหาร ต้านมะเร็ง ชะลอแก่ ดูแลผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 225 mg
ราคา 1,990 THB
ตัวนี้ทานดีเลยค่ะ เห็นแม่บอก”ทานแล้วรู้สึกไม่เมื่อย ยกของก็ไหว ทานข้าวนอนหลับได้ดีค่ะ” สั่งให้ท่านทานมา6กล่องแล้วค่ะ สั่งของประมาณ4วันน่ะค่ะกว่าจะได้ของ แต่ยอมรับว่าทานดีจริงๆค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ Lazada customer คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สั่งให้พ่อกับแม่ทาน ดีมากเลยคะ อาการอ่อนเพลีย ปวดขา หายเป็นปลิดทิ้ง รีวิวจาก Lazada คุณ สนธิกาญจน์ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ข้าวยีสต์แดง แคปซูล (Red Yeast Rice plus)
อาหารเสริมวัยทอง
https://www.facebook.com/redyeastplus/photos/a.1264261156928117/1724922970861931/
ตัวนี้นะคะเหมาะกับผู้ที่ต้องการ ดูแลสุขภาพ ตามดังนี้
– ผู้ที่มีภาวะไขมันในเลือดสูง
– ผู้ที่ มีคอเลสเตอรอลสูง
– ผู้ที่ ต้องการลดไตรกลีเซอไรด์
– ผู้ที่ ต้องการบำรุงไขข้อ ของร่างกาย

ข้าวยีสต์แดงจากเชื้อยีสต์รา”โมแนสคัส” ที่ให้สาร (Monacolin K) ปริมาณสูง ซึ่งมีส่วนสำคัญในการ ยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์
คอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ที่ตับได้

ปริมาณ  60 Capsual
ราคา 800 THB
⇒ ภาพด้านล่างนี้ คือ REVIEW จากผู้ใช้จริง
อาหารเสริมวัยทอง
https://www.xn--22ck2bd8d3aw5d3a6jpdxb.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7/

รีวิวจาก ข้าวยีสต์แดง แคปซูล (Red Yeast Rice plus) คุณปรมะ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

อาหารเสริมวัยทอง
https://www.xn--22ck2bd8d3aw5d3a6jpdxb.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7/

รีวิวจาก ข้าวยีสต์แดง แคปซูล (Red Yeast Rice plus) คุณอนัญญา นุชเกษม คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

#สรุปฮอร์โมนกับวัยหมดประจำเดือน ( วัยทอง )

พอคุณอายุเริ่ม 40 คุณก็มีการงานที่ดี อะไรต่างๆที่ดี แต่ร่างกายคุณจะเริ่มลดค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณนั้นอยากมีชีวิตที่ดี คุณจะต้องเริ่มจากการเรียนรู้การปรับสมดุลฮอร์โมน คือจะต้องไปตรวจสุขภาพประจำปี

และถ้าตอนนั้นคุณมีประจำเดือนไม่สม่ำเสมอนั้นจะต้องขอคุณหมอตรวจเช็คระดับฮอร์โมนได้เลย คุณจะได้สามารถเตรียมตัวได้ตั้งแต่เนิ่นๆ การเตรียมตัวที่ดีนั้น ก็สำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งค่ะ การทานอาหารเสริมสำหรับคนที่มีอาการวัยทองจึงเป็นสิ่งที่หลายๆคนชอบ

เพราะมันตอบโจทย์และเห็นผลจริง ซึ่งอาหารเสริมที่เรานำมาแนะนำนั้นอาจจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายๆว่าควรเลือกอาหารเสริมประเภทไหนนั่นเองค่ะ

อาหารสุขภาพLatest articles in the category