#6 วิตามินญี่ปุ่นที่คนไทยนิยมรับประทานกันมากที่สุด!

#6 วิตามินญี่ปุ่นที่คนไทยนิยมรับประทานกันมากที่สุด!
วิตามิญี่ปุ่น
https://www.freepik.com

ปัจจุบันวิตามินเสริมเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะมีความสะดวกสบายพกพาง่ายเเละมีความปลอดภัยสูง หากเราใช้ตามคำเเนะนำของเเพทย์ในปริมาณที่ถูกต้องก็จะส่งผลดีเเก่ร่างกายของเรา ซึ่งวิตามินต่าง ๆ นั้นสามารถช่วยในการบำรุงผิวพรรณเเละบำรุงร่างกายให้มีสุขภาพดีขึ้นได้

วิตามิน DHC จากประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ที่ขายดีเป็นอย่างมาก เเละมีคุณภาพอยู่ในระดับที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย มีให้เลือกหลากหลายสูตรเพื่อให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการของผู้บริโภค ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมข้อมูลวิตามินญี่ปุ่นเเบรนด์ DHC มาให้กับผู้อ่านได้รับชมกันทั้งสิ้น 6 สูตรด้วยกันค่ะ

วิตามินญี่ปุ่น
https://www.beauticool.com

เเนะนำ #6 วิตามินญี่ปุ่น DHC ยอดนิยม

วิตามินญี่ปุ่น DHC Vitamin C

วิตามินยอดฮิตจาก DHC ตัวนี้ประกอบไปด้วยวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมตามปริมาณที่ร่างกายของเราต้องการ มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงร่างกายให้เเข็งเเรง

ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้นได้ ช่วยลดจุดด่างดำฝ้าเเละกระบนผิวช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดี

ปริมาณ 120 เเคปซูล
ราคา 195 THB
คือดีจริง ๆ นะ เเนะนำสำหรับเรากินถูกมาก ไม่เป็นหวัดง่าย รู้สึกว่าผิวใสขึ้นมานิด ๆ นะ ยิ่งเวลาออกเเดดผิวมันจะวิ้ง ๆ พวกรอยสิวจุดด่างดำก็จางลง เเต่คือมันไม่ได้เห็นผลภายใน7-10วันนะ มันค่อย ๆ เห็นผลเรื่อย ๆ รีวิวจากคุณ : บิบิ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เมื่อก่อนนักเขียนเป็นคนผิวคล้ำ และอีกอย่างเป็นคนภาคใต้ด้วยค่ะ บ้านอยู่ติดทะเล เจอทั้งไอจากน้ำทะเลและแสงแดด อีกอย่างเป็นคนที่เป็นลมบ่อย ทำอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เหนื่อยง่าย จนตัดสินใจลองหารีวิวพวกวิตามินอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เลยมาเจอเจ้าวิตามินซีของแบรนด์ DHC ของญี่ปุ่นนี่แหละค่ะ เลยลองทานเจ้าวิตามินซีตัวนี้ดู ทานไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2 – 3 เดือนเเรก ก็สังเกตุเห็นว่าผิวของตัวกระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญไม่ค่อยรู้สึกเหนื่อยล้า หรืออ่อนเพลีย และเป็นหวัดง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกด้วย รีวิวจากคุณ : Fahpen คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net
วิตามินญี่ปุ่น DHC Vitamin E

วิตามินอีจาก DHC ตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีอีกตัวหนึ่ง เพราะวิตามินอีนั้นมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมาก เเละจะทำงานได้ดีขึ้นเมื่อทานคู่กับวิตามินซี

มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวนุ่มเนียน เเละช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำรวมถึงรอยสิว เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวเเห้ง

ปริมาณ 20 เม็ด
ราคา 185 THB
ตอนนี้ทานไป 1 สัปดาห์คะ เห็นผลชัดมากตรงที่ว่า แนนเป็นคนผิวร่างกายค่อนข้างแห้ง ลูบแล้วสากๆ ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากคะ ชอบจับผิวตัวเองเล่นมันลื่นๆดี ส่วนรอยแผลตามขายังไม่เห็นผล รอยสิวยังไม่เห็นผล (ก็เพิ่งอาทิตย์เดียวนิเนาะ) แต่ทำให้ผิวไม่แห้งก็รักแล้วจ้า รีวิวจากคุณ : Th_nn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

หลังจากทานแล้ว ผิวดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ ผิวนุ่มมมมม ♥ ใบหน้ากระชับ ไม่หย่อนคล้อย จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจางลงเร็วขึ้น เลือดไหลเวียนดีขึ้นได้ดี เช่นเดียวกับตอนทานน้ำมันตับปลา สังเกตได้จากไม่ค่อยปวดท้องประจำเดือน เลือดไหลออกมาอย่างง่ายดาย เห็นผลดีขึ้นมาก ๆ เมื่อทานร่วมกับ DHC Vitamin C ค่ะ รีวิวจากคุณ : Sarii.Nashi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

วิตามินญี่ปุ่น DHC Vitamin B-Mix

ตัวนี้เป็นวิตามินบีรวมที่มีครบทั้ง 8 ชนิด ช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ช่วยให้ร่างกายเเข็งเเรง โดยเฉพาะระบบประสาทเเละสมอง มีส่วนช่วยในการบำรุงผมผิวเเละเล็บให้

เเข็งเเรง เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานหนักพักผ่อนไม่เพียงพอเเละผู้ที่ทานอาหารไม่หลากหลาย สามารถทานวิตามินบีรวมเพื่อช่วยทดเเทนสารอาหารที่ขาดไปได้ค่ะ

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 120 THB
กลิ่นเหมือนวิตามินบีทั่วไป เม็ดสีเหลืองเล็ก ๆ กินแล้วขับปัสสาวะเป็นสีเหลือง ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย ส่วนเรื่องผิวไม่แน่ใจ 1 ซองทานได้ 2 เดือน คือเยอะมาก ราคาถูกกว่าตัวอื่น ๆ รีวิวจากคุณ : Reindeer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
B-mix กำลังทานอยู่ค่ะ ช่วงแรก ๆ ที่ทานสิวขึ้นเยอะค่ะ แต่พอทานไปซักพักจะค่อย ๆ หายไปค่ะ
สรุปดีทั้งสองตัวสำหรับเรานะ แต่ไม่ควรทานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ๆ ทานพร้อมกันได้มั้ยอันนี้ไม่ทราบจิง ๆ ค่ะ รีวิวจากคุณ : Nothing on me คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
วิตามินญี่ปุ่น Coenzyme Q10

วิตามินตัวนี้เป็น Coenzyme Q10 สูตรเข้มข้น ที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึงเปล่งปลั่งสุขภาพดี

เเละมีส่วนช่วยในการลดริ้วรอยเพราะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน นอกจากจะช่วยเรื่องผิวพรรณเเล้ววิตามินตัวนี้ยังสามารถช่วยดูเเลร่างกายให้เเข็งเเรงได้อีกด้วย

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 339 THB
ตัวนี้ทานแล้วช่วยให้ไม่อ่อนเพลียและดูโทรมแม้จะพักผ่อนน้อย ทานแล้วเห็นผลไวกว่าคอลลาเจน ริ้วรอยและรูขุมขนดูตื้นขึ้น ช่วยลดอาการไวต่อแสงแดดจากรังสี UVA.ได้จริงค่ะ ผิวเนียนเด้งไปทั้งตัว แนะนำสุด ๆ….ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับหลาย ๆ แบรนด์ทั้งแบบเม็ดและแบบเครื่องดื่ม ทานวันละ 2 เม็ดได้ Q10=90Mg.ค่ะ รีวิวจากคุณ : Vivi’Akarapa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เรากินเยอะมาก C, Q10, Hyarulon, blueberry, Forslean, แล้วก้อ คอลลาเจน กินมา2 ปีแล้ว ดีงามพระรามเก้ามาก ผิวเนียนนุ่มลื่น ร่องแก้มหาย หน้าใสขึ้นเยอะเลย รีวิวจากคุณ : 3469371 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
วิตามินญี่ปุ่น DHC Hyaluronic Acid

วิตามินจาก DHC ตัวนี้มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนซัน ซึ่งเป็นวิตามินที่มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกที่มีคุณสมบัติในการทำหน้าที่คล้ายกับคอลลาเจน คือช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ต่อต้านริ้วรอยเเละทำให้ผิวดูอิ่มน้ำเต่งตึง อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ในการช่วยลดคลอเรสเตอรอลอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวเเห้งเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 339 THB
ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลัง ๆ ไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจากคุณ : Mayme’zi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
พี่กินอยู่ค่ะ เป็นตัว Hyaluron กับ Royal Jelly Hyaluron เรากินมา 6 เดือนแล้ว ก็โอเคค่ะ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว รู้สึกผิวดีขึ้น เนียนขึ้น ลื่นขึ้นด้วยคิดว่าจะกินไปเรื่อย ๆ ส่วน Royal Jelly เพิ่งกินได้ประมาณครึ่งเดือน(กินเสริมทัพตัว Hyaluron) รู้สึกผิวดูเรียบ ๆ นุ่มลื่นขึ้นอีกค่ะ ติดใจเหมือนกัน กะกินต่อไปเรื่อยทั้งสองตัวเลยค่ะ ^^ รีวิวจากคุณ : เจ้าน้อย คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
วิตามินญี่ปุ่น DHC Collagen 

ตัวนี้เป็นวิตามินเสริมที่ขายดีเป็นอย่างมากอีกตัวหนึ่ง เพราะมีส่วนประกอบของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก อีกทั้งมีวิตามินบี1,บี2

ช่วยให้ผิวเต่งตึงดูกระชับเเละอ่อนเยาว์ ตัวคอลลาเจนมีคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มร่องลึกในผิว จึงช่วยทำให้ริ้วรอยที่ลึกดูตื้นขึ้นได้ค่ะ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 318 THB
ฝากเพื่อนหิ้วจากญี่ปุ่นค่ะ หมดไปหลายถุงแล้ว จริง ๆ เค้าให้กินเช้า3เม็ด เย็น3เม็ด แต่เรารู้สึกมันเยอะไป เปลือง555 เลยกินแค่เช้า2เม็ด เย็น1เม็ด แต่กินร่วมกันวิตซี กินมาสักพักจะเริ่มรู้สึกว่า ผิวใสขึ้น หน้ามันน้อยลง สิวไม่ค่อยขึ้น นาน ๆ ขึ้นเม็ดนึง ชอบมากค่ะ แต่จะหยุดกินเป็นช่วง ๆ เพราะกลัวตับจะแย่เอาในภายหน้า 555 (ไม่รู้มันมีส่วนรึเปล่านะ) แต่ซื้อกินต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจากคุณ : Sweetandlucky คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เคยทานอยู่ช่วงนึงแล้วเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ผิวเนียนละเอียดขึ้น รอยสิวหายเร็วกว่าเดิม ทานคู่กับวิตามินซี/เชอรี่ ยิ่งเห็นผลชัดเจน แต่พอเลิกทานแล้วผิวก็กลับมาเป็นแบบเดิม เลยไม่ได้ทานต่อค่ะ รีวิวจากคุณ : Podo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

บทส่งท้ายวิตามินญี่ปุ่น

ทั้งหมดนี้คือวิตามินญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมทั้งในไทยเเละญี่ปุ่น ซึ่งมีรีวิวการันตีเเล้วว่าทานเเล้วเห็นผลจริง อย่างไรก็ตามก่อนที่เราจะเลือกทานวิตามินเสริมทุกชนิด ควรที่จะศึกษาข้อมูลเเละปรึกษาเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุก

ครั้ง เพราะหากว่าร่างกายของเราไม่ได้มีภาวะขาดวิตามินหรือมีอาการเจ็บป่วยใด ๆ การซื้อวิตามินเสริมมาทานเองก็อาจทำให้คุณเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ได้เช่นเดียวกันค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category