#6 「อาหารเสริมในเซเว่น」ตัวไหนกินแล้วดี !!!

 

อาหารเสริมในเซเว่น

#เซเว่นมีของดีกว่าที่คิด

สวัสดีค่ะสาว ๆ มาฟังทางนี้กันหน่อยเร็วววววว!!!  ใครที่กำลังมองหาคอลลาเจนถูกและดีซักตัวเดี๋ยวนี้แค่เดินเข้าเซเว่นก็เจอกับกลูต้า ไฟเบอร์ วิตามินต่าง ๆ มากมาย ยังมีประโยชน์ต่อผิวเราอีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวคืออะไร บำรุงตรงไหน ช่วยอะไร กินยังไง ?  วันนี้จะมารีวิวฉบับกระชับเข้าใจง่าย จะได้เอาไว้ประกอบการตัดสินใจกันนะคะ

#6  อาหารเสริมในเซเว่นที่อยากแนะนำ

Mivolis | อาหารเสริมบำรุงเลือด Eisen-Vitamin C
อาหารเสริมในเซเว่น

เม็ดฟู่ละลายน้ำ กลิ่นหอมดื่มง่าย ไม่มีน้ำตาล ช่วยให้ผิวดูมีออร่า เป็นรูปแบบของอาหารเสริมบำรุงเลือดที่แปลกใหม่ทีเดียวค่ะ กับเม็ดฟู่ละลายน้ำจากประเทศเยอรมนี

มีข้อดีที่ร่างกายดูดซึมได้ทันเลย แถมยังเป็นสูตรปราศจากน้ำตาลและมีรสชาติดี หอมกลิ่นเบอร์รี่ ดื่มง่าย พกพาได้สะดวก โดยใน 1 แคปซูลประกอบไปด้วยธาตุเหล็ก 7 mg และวิตามินซี 67 mg มีส่วนช่วยปรับสมดุลเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีและช่วยแก้ปัญหารอบเดือนมาไม่ปกติค่ะ

ปริมาณ 240 mg
ราคา 55 THB

มีรสชาติอร่อย หอมรสส้ม เปรี้ยวนำหวาน ละลายน้ำได้เร็ว ทานได้ง่าย จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมอย่างมากในเยอรมัน สวิสเซอร์แลนด์ และประเทศในยุโรป รีวิวจาก True ID คุณ Chin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ยาแคปซูล ดอกคำฝอย
อาหารเสริมในเซเว่น

เป็นสมุนไพรลดคอเลสเตอรอล ช่วยในการไหลเวียนเลือดได้ดี มาบำรุงเลือดด้วยสมุนไพรชนิดแคปซูลจากอ้วยอันสูตรนี้กันบ้างนะคะ โดยตัวนี้มีจุดเด่นที่การเลือกใช้ “ดอกคำฝอยสีแดง” ที่เต็มไปด้วยสาร Carthamin

ขึ้นชื่อในเรื่องการช่วยลดปริมาณไขมันในเลือด แถมยังมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวอย่าง “กรดไลโนเลอิก” ที่มีคุณสมบัติสำคัญในการป้องกันการสะสมคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด และลดความเสี่ยงในการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 180 THB
ดีค่ะสั่งรอบสองแล้ว รีวิวจาก Lazada คุณ Ton P. คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Giffarine | อาหารเสริมบำรุงเลือด Nutri Folic
อาหารเสริมในเซเว่น

ตัวนี้ถือว่าเด็ดเลยทีเดียวค่ะ ถ้าหากใครที่อยากบำรุงเลือดแต่ไม่ต้องการธาตุเหล็ก ต้องลองเลือกผลิตภัณฑ์จากกิฟฟารีนตัวนี้ดูค่ะ เพราะอัดแน่นด้วยวิตามินซีเข้มข้นและกรดโฟลิค

มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างเม็ดเลือด ช่วยในการเผาผลาญโปรตีน นอกจากนี้ ยังมีส่วนประกอบของวิตามินที่มีประโยชน์อีกหลายชนิด ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างระบบประสาทและสมองไปพร้อม ๆ กัน

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 180 THB
ดีต่อสุขภาพซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครับ รีวิวจาก lazada คุณ โดย นาย ส. คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Colly Pink Collagen 6000mg
อาหารเสริมในเซเว่น
https://www.ladyissue.com/180799

คอลลาเจนตัวนี้เป็นตัวยอดนิยมม๊ากกกก นั่นคือ Colly Plus Lycopene 6,500 mg. ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 6,500 mg. และยังมีไลโคปีนจากมะเขือเทศ จะช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความเรียบเนียนบนผิวหน้า

ลดริ้วรอย หน้าแห้งและผิวลอก ให้ผิวมีความชุ่มชื้นอีกด้วยค่า สูตรนี้สามารถชงดื่มกับน้ำเปล่าหรือนมเปรี้ยวก็ได้ รสชาติหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมละมุนชวนดื่ม ไม่มีกลิ่นคาว ไม่ตกค้างในร่างกาย หื้มตัวนี้นี่ตำนานๆจริงๆเลย

ปริมาณ 1 ซอง 30 กรัม
ราคา 99 THB
ทานง่าย ไม่เหม็นคาว เห็นผลชัดเจน ผิวเนียนใสขึ้นจนคนทัก ซื้อหลายกล่องแล้ว รีวิวจาก Konvy คุณYo***me คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่
กินมาหลายกล่องละค่ะ ดูใสขึ้นจริง แต่ต้องกินต่อเนื่องนิดนึง รีวิวจาก Konvy คุณEv***ft คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่
Vida Collagen C&E 7 Sachets
อาหารเสริมในเซเว่น
https://twitter.com/stylepearypiee/status/1219202999785938945

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบผงชงดื่ม คอลลาเจนไดเปปไทด์ คอลลาเจนโมเลกุลเล็กพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สวย กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด UV และแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์

ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระในเซลล์ผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของ ริ้วรอย ผิวคล้ำเสียหยาบกร้าน และการเสื่อมของเซลล์ผิวตามกาลเวลา เด็ดจริงไม่ลองไม่รู้นะคะสาวๆ

ปริมาณ 70 g
ราคา 245 THB
ผิวเนียนนุ่ม ลื่นขึ้นมากก ดูแบบสุขภาพดี โกลว์ๆฉ่ำๆ และสิวผด สิวอุดตันลงลงแบบสังเกตได้ชัดเจนเลย แทบจะไม่มีรอยสิวทิ้งไว้ให้ปวดใจด้วยนะ แล้วพอจับผิวดูแล้วก็จะรู้สึกว่านุ่มละเอียดขึ้นดีค่ะ ซึ่งทำให้แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดดีขึ้นนั่นเองค่า และพลอยเองก็เป็นคนที่นอนดึกมากๆนะ พอทานคอลลาเจนแล้วก็รู้สึกว่าผิวโทรมน้อยลงด้วยค่า รีวิวจาก Vanilla คุณพลอย คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้ายสุขภาพที่ดีเริ่มต้นด้วยการทานสิ่งดีๆ

เพราะแต่ละช่วงชีวิตร่างกายของเรามีสภาพที่ต่างกัน ความต้องการวิตามินและเกลือแร่รวม จึงมีความแตกต่างกันด้วย เพราะฉะนั้นเราควรปรับที่ตัวเอง โดยเริ่มจากการทานสิ่งที่มีประโยชน์เพื่อให้ร่างกายมีอายุที่ยืนนาน และคุณก็สามารถที่จะมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีและเหมาะสมกับร่างกายของคุณได้ด้วยเช่นกัน โดยที่อาหารเสริมที่ดีและเหมาะสมก็ไม่ได้แพงเสมอไปค่ะ

อาหารสุขภาพLatest articles in the category