พาส่อง!!! #5 อาหารเสริมลดน้ำหนักหาซื้อได้ง่ายสะดวกสุดสุด!!ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณ

พาส่อง!!! #5 อาหารเสริมลดน้ำหนักหาซื้อได้ง่ายสะดวกสุดสุด!!ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณ

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Say hiiiii นะทุกคนนนน

ช่วงนี้กินเยอะจนพุงปลิ้นแวะมาทางนี้ได้เลยเพราะแอดกำลังจะพาทุกคนไปรู้จักกับอาหารเสริมลดน้ำหนักที่หาตำได้ง่ายมากกกกก และที่สำคัญราคาจับต้องได้สะดวกมากยิ่งวันไหนไปจัดหนักกับมื้อเย็นมาแล้วรู้สึกว่าน้องอึเขาไม่ยอมออกมาแอดก็มีตัวช่วยมาแนะนำขอบอกเลยว่าปลอดภัยด้วย #5 Item ช่วยลดน้ำหนักที่สามารถหาซื้อได้ในเซเว่นใกล้บ้านได้แล้วววววว!!!!

แต่เดี๋ยวก่อนนะทุกคน หลายคนยังคงไม่ทราบว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักใช้ยาลดน้ำหนักหรือเปล่า?? แอดจะบอกเลยนะว่ามันไม่ใช่ มันเป็นเพียงตัวช่วยที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพเพราะอาหารเสริมมีส่วนผสมของแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ เท่านั้น ถ้าหากใครเจออาหารเสริมลดน้ำหนักที่กินแล้วลดไวผิดปกติ หรือ กินแล้วไม่อยากอาหารทำให้ทานอาหารน้อยลง แอดขอบอกเลยว่าอันตรายมากน้าาาา

งั้นเรามาทำความรู้จักกับอาหารเสริมลดน้ำหนักกันก่อนดีกว่า ปะปะไปเลยดีว่าาา

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

อาหารเสริมลดน้ำหนักคืออะไร?? ใช่ยาลดน้ำหนักไหม??

หลายคนคงพอเคยได้ยินคำว่า ยาลดน้ำหนักและอาหารเสริมลดน้ำหนักมาบ้าง วันนี้แอดจะมาช่วยให้ทุกคนเข้าใจอย่างถูกต้องว่ายาลดน้ำหนักและอาหารเสริมลดน้ำหนักต่างกันอย่างไร เรามาเริ่มที่ยาลดน้ำหนักกันเลย

 1. ยาลดน้ำหนัก

ยาลดน้ำหนักตามการแพทย์แล้วคือยารักษาโรคอ้วน ใช้เฉพาะกลุ่มบุคคลที่อ้วนน้ำหนักเกินมาตรฐานและไม่สามารถออกกำลังกายหรือควบคุมปริมาณอาหารได้ จึงต้องรักษาด้วยการกินยาเพื่อการรักษา แต่ผลข้างเคียงของยาลดน้ำหนักนั้นมีทั้งโรคความดันโลหิตสูง, โรคหลอดเลือดหัวใจ, โรคหลอดเลือดอุดตัน, โรคจิตประสาท, โรคซึมเศร้า, มีภาวะต่อมไทรอยด์ทำงานผิดปกติ

นั้นเพราะในยาลดความอ้วนเป็นสารเคมีที่อันตรายมากแต่การรักษาจะต้องถูกควบคุมและดูแลโดยแพทย์จึงไม่เป็นอันตราย แต่ในปัจจุบันมักมีการลักลอบนำสารเคมีมาใส่ในอาหารเสริมลดความอ้วนจึงทำให้ผู้ใช้ประสบกับปัญหาตามาจากผลข้างเคียงของยาและเสียชีวิตเพราะไม่มีแพทย์คอยให้คำแนะนำและช่วยดูแลนั้นเอง

 2. อาหารเสริมลดน้ำหนัก

เป็นสารอาหารจำพวกแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเพราะฉะนั้นการรับประทานอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักส่วนมากจะใช้สารL-Carnitine , L-tartrate

สาร2ตัวนี้เป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายหากใช้ในปริมาณที่พอเหมาะสาร2ชนิดนี้ส่งผลทำให้เร่งการเผาผลาญของร่างกายทำให้น้ำหนักลดลงได้แต่ถ้าไม่ควบคุมการกินก็มักจะกลับมาอ้วนเช่นเดิม แต่สาร2ตัวนี้ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลเพราะมันจะค่อยๆ ลดลง ซึ่งอาจช้าไม่ทันใจจึงมีการนำสารเคมีที่อันตรายมาใส่ในอาหารเสริมนั้นเอง

ต่อไปแอดจะพาทุกคนไปรู้ถึงสารอันตรายที่ห้ามใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักกัน เพราะสารเคมีเหล่านี้อันตรายถึงชีวิตได้เลยถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

สารอันตรายที่ห้ามใช้ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก

ถ้าเพื่อนจะใช้อาหารเสริมลดน้ำหนักมาดูตรงนี้ก่อนถ้าหากเจอสารเหล่านี้ในอาหารเสริมลดน้ำหนักควรหลีกเลี่ยงเลยนะเพราะมันอันตรายถึงชีวิต ระวังด้วยน้าา

# 4สารอันตรายที่ห้ามใช้ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก มีดังนี้

 1. Ephedra ( อีเฟรดา )

ผลข้างเคียงคือ อาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ / อาเจียน , วิตกกังวลการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ , ความดันโลหิตสูง , การเต้นของหัวใจผิดปกติ , อาการชักกระตุก , หัวใจวายและการเสียชีวิตได้

2. Sibutramine ( ไซบูทรามีน )

ผลข้างเคียงคือ คลื่นไส้อาเจียน , รู้สึกสับสน ,วิตกกังวล , มีอาการใจสั่น , หัวใจเต้นเร็ว, ความดันโลหิตสูง , ซึ่งอาจทำให้เกิดหัวใจวายทำให้เสียชีวิตได้

 3. Diuretics ( ยาขับปัสสาวะ)

ผลข้างเคียงคือ ทำให้ร่างกายขาดน้ำและเกลือแร่อย่างรุนแร , ทำให้เสียชีวิตได้

4. Fluoxetine ( ยาฟลูออกซิทีน )

ผลข้างเคียงคือ อาหารไม่ย่อย , เกิดปัญหาการนอนหลับ , ปวดหัว , ความเสื่อมของสมรรถภาพทางเพศ , , ปากแห้ง , ไม่อยากทานอาหาร

( นั่นจึงเป็นช่องทางที่ทำให้คนที่ไม่หวังดีนำไปใส่ในยาลดน้ำหนัก )

สารอันตรายเหล่านี้ส่วนมากมักจะทำให้ไม่อยากอาหารนั่นจึงเป็นช่องทางที่ทำให้คนที่ไม่หวังดีนำไปใส่ในยาลดน้ำหนักนั้นเอง

ดังนั้นการไม่อยากอาหารหรือไม่กินอาหารไม่ใช่หนทางที่จะทำให้น้ำลดได้จริงเพราะถ้าเลิกยาแล้ว จะเกิดเอฟเฟคนั้นคือ โยโย่

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

#5 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่เซเว่นสะดวกง่ายใกล้บ้าน

มานี้เร็ววว แอดขอแนะนำ #5 อาหารเสริมลดน้ำหนักในเซเว่นตัวช่วยหุ่นสวยเปลี่ยนพุงปลิ้นของทุกคนให้สลิมสายหมูทะ สายกินจุ ตื่นมาแล้วอึไม่ออกแอดก็มีตัวช่วยน้าาา!! อย่ารอช้าไปดูกันเลยย

แต่สำหรับใครที่ขี้เกียจเดินออกไปเซเว่นอยากจะสั่งออนไลน์ แอดก็ขอบอกเลยว่าสะดวกมากๆเลย เพราะตอนนี้อาหารเสริมลดน้ำหนักที่แอดเอามาแนะนำมีขายทั่วไปทั้งร้านขายยาและ beauty ทั่วประเทศแล้วน้าา 

Mc.Plus Activ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม็คพลัส แอคทิฟ

อาหารเสริมลดน้ำหนัก
https://www.7online.7eleven.co.th/

Mc.Plus Activ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก แม็คพลัส แอคทิฟ 2 เม็ด/ซอง บรรจุ 5 ซอง/กล่องมีส่วนผสมของสารครีเอทีน 2 เท่า ช่วยสร้างกล้ามเนื้อเหมาะสำหรับคนที่ต้องไขมันสะสมในร่างกาย ช่วยปรับสมดุลร่างกายทำให้กระฉับกระเฉงและสุขภาพดี

ปริมาณ  2เม็ด /ซอง ( x 5 ) Envelope
ราคา 350 / จาก 395  THB

โดนัทท์ ไดอะแทลลี่

อาหารเสริมลดน้ำหนัก
https://www.7online.7eleven.co.th/

โดนัทท์ ไดอะแทลลี่ 10 แคปซูล แพ็ค 3  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่ช่วยลดการดูดซึมของแป้ง ไขมัน และน้ำตาลไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย  มีส่วนผสมของสารสกัดจากโสมเกาหลี และสาหร่ายสีน้ำตาล ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายและเมื่อหยุดกินไม่เกิดอาการโยโย่ แน่นอน

ปริมาณ 10 Capsule
ราคา 325 / จาก 360  THB

โดนัทท์ โทเทิลไฟบีลี่

อาหารเสริมลดน้ำหนัก
https://www.7online.7eleven.co.th/

โดนัทท์ โทเทิลไฟบีลี่ บรรจุ 3 ซอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนัก ดีท็อกซ์ชงดื่มรสน้ำผึ้งมะนาว มีส่วนประกอบของเส้นใยอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยทำความลำไส้เหมาะสำหรับการล้างสารพิษในลำไส้ใหญ่ที่สำคัญเส้นใยอาหารยังช่วยล้างไขมันตกข้างในลำไส้อีกด้วยสำหรับใครที่กินจุแล้วท้องผูกบ่อยๆ แอดแนะนำตัวนี้เลยนะ

ปริมาณ 3  Envelope
ราคา 129  THB
Morikami FB500
อาหารเสริมลดน้ำหนัก
https://www.7online.7eleven.co.th/

Morikami FB500 เอฟบี 500 ช่วยเผาผลาญไขมันสะสม บรรจุ 30 แคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่เหมาะกับคนที่อยากลดน้ำหนัก และต้องการกระชับสัดส่วนอย่างปลอดภัย ที่สำคัญไม่มีสารกดประสาท และยังช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย

ปริมาณ 30 Capsule
ราคา 250 / จาก 680  THB

PreActa Fiber Dinner

อาหารเสริมลดน้ำหนัก
https://www.7online.7eleven.co.th/

PreActa Fiber Dinner (พรีแอ็คต้า ไฟเบอร์ ดินเนอร์) 1 กล่อง บรรจุ 6 ซอง ช่วยระบบขับถ่ายและลดปัญหาท้องผูก และทำให้ระบบลำไส้ทำงานดีขึ้นที่สำคัญมีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่มดูกระจ่างใส พร้อมทั้งช่วยลดสารพิษในเลือดอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบจบที่เดียวเลยก็ว่าได้

ปริมาณ 6 Envelope
ราคา 265/ จาก 294  THB
เป็นไงบ้างคะทุกคนถ้าช้อปก็รีบเข้าไปช้อปได้เลยน้าา ตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่ถ้าไม่รีบโปรหมดจะต้องจ่ายเต็มนะจ้ะ การรับประทานอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักจะเห็นผลได้ดีอยู่ที่การดูเเลตัวเองและการกินอาหารนะงั้นแอดขอแนะ Trick เล็กๆน้อยในการเลือกทานอาหารดีกว่าเพื่อที่เพื่อนๆจะได้เลือกกินอาหารที่ช่วยลดน้ำหนักควบกูกับทานอาหารเสริมด้วย ไปปปป!!

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Trickวันนี้!! แอดขอแนะนำ!!! #8 อาหารกินแล้วไม่อ้วน

8 อาหารที่กินแล้วไม่อ้วนแน่นอนถ้ากินิย่างพอประมาณ จะมื้อหลักหรือมื้อรองเพียงแค่ลองปรับมากินแบบนี้รับลองน้ำหนักไม่ขึ้นแน่นอนจ้ะ กินแล้วสุขภาพดี้ดี ดีแบบนี้ต้องบอกต่อให้ทุกคนแล้วล่ะ จะรอช้าทำไม go go!!

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 1. ไข่ไก่

อุดมไปด้วยโปรตีนและมีไขมันต่ำและเมื่อกินแล้วยังอยู่ท้องไม่ทำให้หิวจุกจิก โดยเฉพาะไข่ขาวมีแคลอรีที่น้อยถ้าเป็นไปได้อยากลดเร็วมากๆ แนะนำเมนูไข่ต้มกินมื้อเช้ารับรองเลยว่าอยู่ได้จนถึงมื้อเที่ยงแบบไม่แตะขนมกินเล่นเลย

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 2. ธัญพืช

ธัญพืชอบแห้งต่างๆ นอกจากดีต่อสุขภาพแล้วยังทำให้อิ่มอยู่ท้องและช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายอีกด้วยเพราะกากใยอาหารที่สูง ถ้าหิวระหว่างวันเมื่อไร ลองกินธัญพืชแทนขนมขบเคี้ยวจะช่วยทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 3. น้ำผึ้ง

น้ำผึ้งเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มาก ลองดื่มน้ำผึ้งชงในน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวเล็กน้อยจะช่วยลดพุงเพราะน้ำผึ้งจะช่วยหอบเอาไขมันที่ติดค้างในลำไส้ออกไปด้วย

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 4. พริกไทย

พริกขึ้นชื่อเรื่องความแสบร้อนแน่นอนการรับประทานพริกไทยจะช่วยเร่งการเผาผลาญแคลอรีในร่างกายทำให้เราสามารถใช้พลังงานส่วนเกินในแต่ละวันให้ค่อยๆ หมดไปได้

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 6. แอปเปิลเขียว

แอปเปิลเขียวกิน1ลูกหลังอาหารมื้อหลักทุกมื้อจะช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้ด้วย

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

7. พริก

การกินพริกหรืออาหารรสเผ็ดจะช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญแคลอรีในแต่ละวันทำให้ลดปริมาณพลังงานสะสมในร่างกายซึ่งต่อไปจะกลายเป็นไขมันส่วนเกินนั้นเอง

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

 8. มันหวาน

ถ้าหิวในมื้อเย็นแนะนำมันหวานนึ่งหรืออบเพราะนอกจากนะอิ่มมากแล้วยังช่วยเพิ่มกากใยอาหารและช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายอีกด้วย

และนี้คือTrick การเลือกรับประทานอาหารที่จะช่วยให้ทุกคนไม่อ้วนและที่สำคัญไม่ต้องอดอาหารให้ลำบากอีกด้วยอาหารที่แอดเอามาแนะนำดีต่อสุขภาพมากเลยนะ สามารถแนะนำให้กับเพื่อนหรือคนที่เรารักได้เพราะไม่เพียงแต่ช่วยควบคุมน้ำหนักแต่ยังช่วยทำให้มีสุขภาพที่ดีอีกด้วยยย

สรุป การลดน้ำหนักด้วยอาหารเสริมดีจริงหรือไม่??

แอดขอตอบแบบตรงๆ เลยนะคะว่าอาหารเสริมเป็นเพียงตัวช่วยในการลดน้ำหนักเท่านั้นเองการลดน้ำหนักที่ผลได้จริงและจะคงหุ่นสวยของเราเอาไว้ตลอดไปมีเพียงวินัยและความซื่อสัตย์ของตัวเองค่ะ เพราะถ้าหากเรารับประทานอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักราคาแพงแค่ไหนแต่หากไม่มีวินัยในการกินและยังคงไม่ควบคุมอาหารหลังจากน้ำหนักลดแล้วยังไงก็จะกลับไปอ้วนเหมือนเดิมอยู่ดีค่ะ ดังนั้นการเลือกกินเลือกใช้เลือกทำ จะส่งผลดีต่อรูปร่างภายนอกและสุขภาพภายในของเรา และที่สำคัญอย่าทานยาลดน้ำหนักเด็ดขาดนะคะ หรือข้อสังเกตง่ายๆ ถ้าหากเราทายอาหารเสริมลดน้ำหนักตัวนั้นแล้วมีอาหารปากแห้งไม่ค่อยหิวน้ำและมึนหัวไม่หิวอาหารเลยนั้นแปลว่าอาหารเสริมตัวนั้นมาหารเคมีที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพนะคะ

สุดท้ายอยากขอให้เพื่อนที่กำลังตั้งใจจะลดน้ำหนักของให้สู้ต่อไปและมีวินัยกับตัวเองมากๆ

แอดไปแล้วนะคะ บ้ายบายย!!

 

 

สุขภาพLatest articles in the category