#6 อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดในปี 2020

#6 อาหารเสริมสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดในปี 2020

#ผลิตภัณฑ์อาหารบำรุงร่างกายสำหรับผู้สูงวัย

ความเสื่อมถอยของอวัยวะส่วนต่างๆในร่างกาย สำหรับผู้สูงวัยพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปชัดเจน ทุกอย่างเริ่มช้าลงไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกายที่ไม่อาจคล่องแคล่วดั่งใจได้เหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของอาหารการกินที่มีความอยากอาหารลดน้อยถอยลงทุกที ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้สุขภาพร่างกายของผู้สูงอายุเจ็บป่วยได้ง่าย อ่อนเพลียอยู่บ่อยๆเนื่องมาจากการขาดสารอาหารที่สำคัญไปหล่อเลี้ยงร่างกายนั่นเอง

#อาหารเสริมที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุ

Balanz whey
อาหารเสริมผู้สูงอายุ

เวย์โปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยสามารถทานอาหารเสริมตัวนี้แทนมื้ออาหารได้เหมาะกับผู้สูงอายุมีภาวะขาดสารอาหาร หรือจะทานเพื่อเพิ่มมื้ออาหารก็ได้มีส่วนประกอบของโปรตีนจากนมวัว ถั่วเหลือง และยังมีส่วนประกอบของแร่ธาตุต่างๆอย่างครบถ้วนมีรสชาติช็อกโกแลต ไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล ผู้เป็นเบาหวานทานได้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

ปริมาณ 12 ซอง
ราคา 1,350 THB

ตัวนี้สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหาร สำหรับผู้สูงอายุที่ทานข้าวไม่ได้ ผอม น้ำหนักลด ขาดสารอาหาร เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย โทรม ไม่สดชื่น เพิ่งพักฟื้น หรือกล้ามเนื้อฝ่อลีบ แขนขาชาไม่มีแรง
เวย์โปรตีนคุณภาพดีนำเข้าจากอเมริกา ชนิดไอโซเลตดูดซึมง่าย คนแพ้แลคโตสในนมสามารถทานได้ ให้พลังงานทันที มีแคลเซียมสูงอย่างดี ชนิดแอลทรีโอเนต ที่ดูดซึมเข้ากระดูกได้ถึง 98% มีวิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน 26 ชนิด รวมทั้งข้าวโอ๊ต โกจิเบอรี่ ถั่วเหลือง คิวเท็น และแอปเปิ้ลไฟเบอร์
ดูดซึมง่าย ไม่สะสมในร่างกาย ดื่มแล้วสดชื่น มีแรง กระปรี้กระเปร่า

จากที่พี่ที่ทำงานงานทาน Balanz whey ได้ 2เดือนนะค่ะ ปัญหาเรื่องความอ่อนเพลียน้อยลง ร่างกายสดชื่นขึ้นเวลาออกกำลังกายก็ไม่มีปัญหาเรื่องการหมดเรี่ยวแรง หรือเหนื่อยง่ายอีกเลยค่ะนับได้ว่า Balanz whey เป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายที่ดีเลยทีเดียวค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ orinza คลิกดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Colligi Collagen
อาหารเสริมผู้สูงอายุ

เมื่อคุณเข้าสู่อายุที่มากขึ้นแล้ว ปัญหาเรื่องผิวผิวพรรณ ข้อเข่า กระดูก กลายมาเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ Colligi Collagen จะเป็นผู้ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส ลดริ้วรอยจุดด่างดำ ผิวกระชับขึ้น นอกจากนี้ผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องของกระดูก Colligi Collagen ช่วยรักษาอาการปวดเข่า หรือข้อต่อได้เช่นกันค่ะ

ปริมาณ 110,000 mg
ราคา 999 THB
สินค้าตัวนี้ทานดีค่ะ แม่ชอบทานมาก ปวดข้อปวดเข่าไม่มีแรงแนะนำเลย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ c*****a คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Blackmores Ginkgo Brahmi
อาหารเสริมผู้สูงอายุ

ตัวนี้ชื่อ Blackmores Ginkgo Brahmi ค่ะมีส่วนผสมของ Brahmi และแปะก๊วยมีส่วนช่วยบำรุงสมองและความจำ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุเพราะว่าผู้สูงอายุนั้นมักจะหลงๆลืมเป็นประจำอยู่แล้ว

ปริมาณ 40 เม็ด
ราคา 690 THB
เป็นสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยบำรุงความจำ+สมอง สำหรับเรามันได้ผลมากเลย กินช่วงสอบ กินหลังอาหารเช้า อ่านหนังสือแล้วเวลาทำข้อสอบนี้เจิดสุดๆ ยิ่งข้อเขียนนะขอให้มาเถอะ 555555 ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือปล่าว แต่เกรดเราเพิ่มสุดๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ tooktakyu คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เห็ดหลินจือแดง ดร. สุรพล
อาหาร เสริม ผู้ สูงอายุ

ผลิตสารสกัดเห็ดหลินจือมาจากเห็ดหลินจือแดงสายพันธุ์ที่ดีที่สุด ให้สรรพคุณทางยาสูง ผ่านกรรมวิธีการสกัดสารสกัดเห็ดหลินจือที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถดึงสารที่มีประโยชน์ในเห็ดหลินจือออกมาได้มากกว่า

กรรมวิธีการดูดความชื้นที่ถูกหลักทำให้ผงแคปซูลมีความละเอียดและคงคุณค่า สารสกัดเห็ดหลินจือสามารถดูดซึมและย่อยสลายง่าย ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ สะดวกต่อการบริโภค

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 1,350 THB
การจัดส่งรวดเร็วดี สั่งให้คุณพ่อที่เป็นเก๊าซ์และความดันทาน ท่านบอกปวดขาปวดเข่าน้อยลง ความดันดีขึ้น รีวิวจาก Lazada คุณ นริศรา คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
 STRONKA 30 CAPS
อาหาร เสริม ผู้ สูงอายุ
https://www.lazada.co.th/products/stronka-ucii-collagen-30-collagen-i1196170918.html

ผลิตภัณฑ์เพื่อ ดูแลข้อ และ กระดูก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่เห็นผลจริง ให้กระดูกคุณแข็งแรง ด้วยแคลเซียม แอล-ทรีโอเนต ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน ช่วยป้องกันโรคข้อเสื่อม

ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าแคลเซียมอื่นๆ ถึง 6 เท่า ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าแคลเซียมอื่นๆ ถึง 6 เท่า ไม่ทำให้ท้องผูกด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 990 THB
เจ็บเข่าทานแบบผงชงน้ำมา​ 3​ กระป๋อง​แล้วไม่เห็นผล​ พอดีนั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับ​ Collagen​ Type 2​ แล้วเจอ STRONKA​ ซึ่งระบุบนหน้าบรรจุภัณฑ์​อย่างชัดเจนว่ามีส่วนผสมของ​ Collagen​ Type​ 2​ จึงสั่งมาลองทานค่ะทางร้านจัดส่งเร็วมาก​ หากทานแล้วได้ผลดีจะสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ ปัทมวดี  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แบรนด์เม็ด แอคทีฟมูฟ
อาหาร เสริม ผู้ สูงอายุ
https://www.priceza.com/

ดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ ด้วยแบรนด์แอคทีฟมูฟ เอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของแบรนด์ที่มีคอลลาเจนไทพ์ทูถึง 2 ชนิด คือ อันดีเนเจอร์คอลลาเจนไทพ์ทู และไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไทพ์ทู มีวิตามินซีสูง มีส่วนช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและเนื้อเยื่อของเอ็นกระดูกอ่อน

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 990 THB
ทานดีค่ะ ทานไปกล่องครึ่ง อาการปวดเส้นที่เคยตึง ๆ ดีขึ้นหัวเข้าเดินได้ดีขึ้น ยีงมีเสียงกร๊อบแกร๊บอยู่บ้าง เดินยังมีอาการปวดอยู่แต่ดีกว่าเดิม กะว่าจะทานไปเรื่อย ๆ ค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ วชิรญาณ์  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

#สรุปผู้สูงอายุควรทานอาหารเสริมหรือเปล่า ?

อาหารเป็นปัจจัยสำคัญแห่งภูมิชีวิตหรือการมีสุขภาพนอกเหนือจากการออกกำลังกายและจิตใจหรือพลังสมาธิ เมื่อสูงอายุและร่างกายแก่ตัวขึ้น ความเสียหายระดับเซลล์สะสมมากเข้า ทั้งร่างกายก็ผลิตหรือสกัดแอนตี้ออกซิแดนท์จากอาหารได้น้อยลง การชะลอความแก่ฟื้นร่างกายให้อ่อนวัยใหม่จึงต้องกินแอนตี้ออกซิแดนท์เข้าไปมากๆ

ในปริมาณสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานต่อวันที่กำหนดไว้ RDA หรือ Recommended Daily Intake ที่เรียกว่า mega–dose จึงจะได้ผล เมื่อร่างกายจำเป็นต้องใช้วิตามินและแร่ธาตุในปริมาณสูงเช่นนี้ การอาศัยวิตามินและแร่ธาตุจากอาหารเท่านั้นย่อมไม่พอ จำเป็นต้องกินวิตามินและเกลือแร่เสริม (supplement) เป็นประจำ ผลการวิจัยได้ยืนยันว่าการกินแอนตี้ออกซิแดนท์ในขนาด mega–dose ช่วยชะลอความแก่และป้องกันโรคเสื่อมสภาพอื่นๆ ได้ เช่นกันค่ะ

อาหารสุขภาพLatest articles in the category