ตัวไหนดี ! ตัวไหนดัง ! 「รวมวิตามินวิสต้าสุดปัง」 ที่ยอดขายถล่มทลาย!!

ตัวไหนดี ! ตัวไหนดัง ! 「รวมวิตามินวิสต้าสุดปัง」 ที่ยอดขายถล่มทลาย!!
วิตามินวิสต้า
shopat24

สวัสดีค่าาทุกคนนน ถ้าพูดถึงในยุคปัจจุบันนี้ คงจะมีน้อยคนใช่ไหมคะ ที่ไม่รู้จักอาหารเสริม เพราะในยุคนี้ มองไปทางไหนก็เจอแต่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขายอยู่เต็มไปหมด แต่คุณรู้ไหมคะ ว่าในปี2020 ที่ผ่านมานี้ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใดที่ได้รับรางวัลสินค้าขายดีในประเทศไทย

ติ๊กต้อก ! ติ๊กต้อก ! เฉลยเลยแล้วกันค่ะ นั่นก็คือ อาหารเสริม VISTRA ของเรานั่นเองง หลายๆคนคงอยากทราบใช่ไหมคะ ว่าเจ้า VISTRA เนี่ย มีข้อดีอะไร ทำไม๊ ! ทำไมถึงขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแบบนั้น

มาค่ะ ! เรามาทำความรู้จักสินค้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม VISTRA ไปด้วยกันเลยยย !

ก่อนจะมาเป็น ” วิสต้า ” ที่โด่งดังอย่างในทุกวันนี้

ขอเล่าก่อนนะคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ VISTRA เนี่ย เขาได้เริ่มจากการทำศูนย์วิจัย ซึ่งเป็นสถาบันที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อศึกษา วิจัย ค้นคว้า เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ดีและปลอดภัย โดยทางแบรนด์เขามีสโลแกนประจำตัวว่าาา

” ชีวิตที่ดีเกิดจากการมีสุขภาพแข็งแรงปลอดโรคภัยต่างๆ โดยเลือกดูแลตัวเองด้วยอาหารที่มีประโยชน์และเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ” 

โอ้โหหหห ! พอเห็นสโลแกนของเขาแล้ว รู้สึกมีกำลังฮึกเฮิมในการดูแลสุขภาพขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ! ไม่ได้การละ เราไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ ในแบรนด์ของเขากันค่ะ ไปกันเลยย !

วิตามิน วิสต้า

#3 หมวดหมู่ ! สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิสต้า

1.หมวดหมู่ Beauty

สำหรับหมวดหมู่นี้นะคะ เหมาะสำหรับคนที่รักผิว อยากถนอมผิวของเราให้ดูสุขภาพดี นี่เลยค่ะ เราขอแนะนำ ตัวเด็ด ตัวดัง ของแบรนด์ 2 แบบ ให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ นั่นก็คืออ

VISTRA Gluta Complex 1000 Plus Red Orange Extract

สำหรับสูตรนี้ มีสารสกัดจากส้มแดง ซึ่งผ่านการทดลองและได้รับลิขสิทธิ์จากสถาบัน Bionap SRL โดยนำเข้าจากประเทศอิตาลี มีส่วนช่วยยับยั้งในการเกิดของเม็ดสี ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวที่เสียจากการโดนรังสี UV ในแต่ละวัน ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสยิ่งขึ้น

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  747 THB

ขอทราบรีวิวจากผู้ทาน VISTRA Gluta Complex 1000 Plus Red Orange Extract หน่อยค่าา

กินแล้วผิวกระจ่างขึ้น หน้าไม่หมองคล้ำ

รีวิวจากคุณ : Sarawuth Y.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

ดีค่ะ แนะนำทานกลูต้าคู่กับอเซโรล่าเชอร์รี่ เห็นผลชัดเจนดี แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อย หยุดทานแล้วไม่มีผลข้างเคียงใดๆค่ะ เป็นปกติเหมือนเดิม
เรามีร้านที่ซื้อประจำอยู่ เค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายคอยแนะนำเราอยู่เรื่อยๆ ถ้าจะทานจริงๆอยากได้ราคาถูกกว่าข้างนอกก็ลองดูร้านนี้ได้ค่ะ มีขายหมดนะทั้ง Vistra Blackmores Banner BioPlus Biogrow Centrum Maga We Care ฯลฯ เผื่อใครสนใจค่ะ >> www.h-healthyhouse.com <<

รีวิวจากคุณ : สมาชิกหมายเลข 928015

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

วิสทร้า เพียว คอลลาเจน ไดเปปไทด์

คอลลาเจนไดเปปไทด์ 5000มล. มีส่วนผสมจากคอลลาเจนจากปลาทะเลรวมกันวิตามินซี โดยสูตรนี้ได้มีการคิดค้นให้ดูดซึมเข้าร่างกายได้ง่ายและไว ทำให้ร่างกายเราได้รับคอลลาเจนไปเต็มๆ ซึ่งวิธีทานก็ง่ายมาก คือผสมผงกับน้ำดื่มสะอาด แล้วดื่มได้เลย

ปริมาณ  30 ซอง
ราคา  1,080 THB

ขอรีวิวจากผู้ทาน วิสทร้า เพียว คอลลาเจน ไดเปปไทด์ หน่อยค้าบบ

ชอบคอลลาเจนรุ่นนี้ กินง่าย ชงกับอะไรก็ได้ ไม่คาว
รอบนี้สั่งตอนโปรฯ ได้ของแถมตามภาพ
ส่วนราคาก็ยังถือว่าสูงอยู่แหละ เพราะก่อนหน้านี้ที่มีจัดรายการ เคยได้ราคาถูกกว่ารอบนี้ แต่ก็ถือว่าโอเค โดยรวมพอใจ

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

มาบอกต่อของดีจาก Vistra Pure Collagen DiPeptide (วิสทร้า เพียว คอลลาเจน ไดเปปไทด์ ) กล่องนี้เราได้มาจาก Lazada Shop Vistra Official ของแบรนด์เลย ทานได้เป็นเดือนเลย ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทาครีมทาผิวเท่าไหร่เลยซื้อตัวนี้มาลองทาน 7 วันรู้สึกได้เลยว่าผิวลื่นขึ้น ดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย

รีวิวจากคุณ : khaimookptk

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : khaimookptk

2. หมวดหมู่ Health & Wellness

หมวดหมู่นี้ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพค่ะ มีหลายสูตรของแบรนด์ที่ช่วยในเรื่องต่างๆ ให้ทุกคนได้เลือกซื้อค่ะ เรียกได้ว่าคิดค้นมาให้สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ แต่ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 2 สูตร ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

VISTRA Acerola Cherry 1000 mg

สำหรับสูตรนี้ เป็นตัวดังของแบรนด์เลยนะคะ เพราะสรรพคุณของเขา ครอบจักรวาลมาก ช่วยสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน เนื้อเยื่อกระดูกอ่อนและเอ็น อีกทั้งช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง นอกจากนี้ยังช่วยให้ไม่เป็นหวัดง่ายอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  45 เม็ด
ราคา  328 THB

ทาน VISTRA Acerola Cherry 1000 mg แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างครับ

กินแล้วรู้สึกร่างกายดีขึ้น ไม่ค่อยเป็นหวัด

รีวิวจากคุณ : กัญกร จ.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

ทานอยู่ครับ ทานมาเกือบปีได้ล่ะครับ จากแต่ก่อน เป็นหวัดบ่อยเจอฝุ่นนิดๆจามตลอดตอนนี้จามบ้างเล็กน้อยถ้าเจอฝุ่นหนักๆ แต่อาการเป็นหวัดนี่ตั้งแต่ทานมาไม่เคยเป็นหวัดอีกเลยครับ (ตั้งแต่กินตัวนี้ผมก็เริ่มออกกำลังกายด้วยนะครับ) ปกติจะทานหลังอาหารเช้าวันละ 1 เม็ดครับ

รีวิวจากคุณ : tonlinethai

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

VISTRA Multivitamins & Minerals Plus Amino Acid

สำหรับสูตรนี้ เป็นสูตรที่รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ยิ่งคนไม่ทานผัก ผลไม้หรือคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ควรมีตัวนี้ติดบ้านไว้เลยนะคะ เพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  232 THB

ขอรีวิวจากผู้ที่ทาน VISTRA Multivitamins & Minerals Plus Amino Acid หน่อยค้าบบบ

วิตามินตัวนี้ดีมากสั่งหลายครั้งแล้วทานปุ๊บรู้สึกกระปรี้กระเปร่าทันทีเลยแนะนำ

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

สำหรับราคาเราคิดว่าก็อยู่ในเรทที่รับได้ค่ะ หลังทานไปได้ 1 เดือน ก็พบว่า ดอกเล็บหายไปค่ะ ผม ผิว เงาขึ้นแต่ว่า อาการเพลียง่ายกลับยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ค่ะ น้ำหนักแกว่งมากช่วงนั้น ทั้งๆ ที่ก็ออกกำลังกายทานเนื้อเยอะขึ้นไปด้วยแล้วนะคะ เลยคิดว่าอาจจะยังช่วยไม่ถูกจุดค่ะแต่ที่สำคัญคือมีปัญหาลืมทานบ้างในวันที่ยุ่งๆเพราะเราตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน ถ้าวันไหนน้ำหมดต้องเดินไปหยิบน้ำมาดื่มคู่วิตามิน ก็จะขี้เกียจขึ้นมาทันที กลายเป็นไม่ได้ทานไปเลยค่ะ (TT)

รีวิวจากคุณ : สมาชิกหมายเลข 4272232

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

3. หมวดหมู่ Sport Nutrition

เอาใจสายกีฬากันหน่อยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการบำรุงร่างกายให้ล่ำบึก กล้ามเนื้อขึ้นง่ายๆ ก็ต้องมาดูที่หมวดหมู่นี้แล้วล่ะค่ะ เพราะเรามีสูตรที่เหมาะสำหรับคนเล่นกีฬาหรือคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมาแนะนำ 2 สูตรด้วยกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยย !

VISTRA 3Whey Protein Plus Chocolate Flavour Milk Product

สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ต้องการเพิ่มน้ำหนักหรือผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เพราะมีส่วนผสมของ BCAAs และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้ออีก 20 ชนิด ใครที่อยากล่ำบึกก็ต้องไปตำแล้วน้าาา

ปริมาณ  15 ซอง
ราคา  1,272 THB

ทาน VISTRA 3Whey Protein Plus Chocolate Flavour Milk Product แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ

ดีครับ ทานง่าย สะดวก สั่งรอบ3แล้ว

รีวิวจากคุณ : มนตรี ป.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

ดื่มหลังออกกำลังแล้วรู้สึกไม่ค่อยหิวข้าว เหมือนเมื่อก่อนหลังออกกำลังกายจะหิวมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : nichapa2910

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

VISTRA CLA 1200 MG PLUS VITAMIN E

สำหรับตัวนี้นะคะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดการสะสมของไขมัน เพราะช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ LPL ที่สร้างไขมันและเก็บสะสมไขมัน ถ้าทานคู่กับการออกกำลังกายจะช่วยกระชับสัดส่วนด้วยน้าา

ปริมาณ  30 เม็ด
ราคา  528 THB

อยากรู้รีวิวจาผู้ที่ทาน VISTRA CLA 1200 MG PLUS VITAMIN E จังเลยค่าาา

ผมอ้วนเลยมาเล่นฟิตเนส 2 ปีล่ะ คุมอาหารนิดหน่อย กินแฟตเบริน คารเฟอิน สามเดือนกินครั้ง ครั้งละเดือนครึ่ง แอลคาร์ไนทีน กินตลอด ขาดไม่ได้ กินก่อนออกกำลังกายและคาร์ดิโอ เพิ่งลองกิน CLA กับ 7 Keto ได้ไม่นาน สองอาทิตย์ บอกได้คำเดียว ประทับใจมาก 7 keto ทำให้หน้าเรียวลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วน CLA ผมเรียกว่าเป็น ม้าเมือง TROY เลยก็ว่าได้ ตัวมันเองเป็นกรดไขมันน่ะ แต่มันทำลายไขมันสะสมได้อย่างยอดเยี่ยม พุงส่วนล่างค่อยๆลดลง
กว่าตอนไม่ได้ใช้ มาเป็นปีๆเลย

รีวิวจากคุณ : สมาชิกหมายเลข 855550

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีมากค่ะ ราคาหน้าร้านคือ 660
ขายในลาซาด้า 538 โปรส่งฟรี ก็ถือว่าน่าประทับใจ ตัว CLA นี้ปกติทาน คู่กับการออกกำลังกายพบว่าได้ผลดีนะคะ มวลไขมันลดลง แต่จะลงทีละนิด เราว่าขึ้นอยู่กับอายุด้วย (เราเกือบ 40☺️)

รีวิวจากคุณ : สุวที แ.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

วิตามิน วิสต้า

#5 ประโยชน์ของการทานวิตามิน

  1. ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เพราะเมื่อมนุษย์อายุมากขึ้น การดูดซึมสารอาหารของร่างกายจะแย่ลง แต่กลับมีความต้องการสารอาหารมากขึ้น ดังนั้น การทานวิตามินช่วยไปเพิ่มสารอาหารให้ร่างกายเราดูดซึมได้มากกว่าเดิม
  2. ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็ง จากการสำรวจ คนที่อายุ50ปีขึ้นไป คนที่ทานอาหารเสริมจะเป็นมะเร็งน้อยกว่าคนที่ไม่ทาน
  3. ช่วยให้ผิวพรรณผ่องใส เส้นผมเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย เล็บแข็งแรง
  4. ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจ เพราะกระอะมิโนที่มาจากการย่อยสลายไขมัน มีส่วนทำให้เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด
  5. ช่วยให้ร่างกายกระปี้กระเปร่า ลดความเครียด เสริมสร้างกล้ามเนื้อ

วิตามิน วิสต้า

บทส่งท้าย ! ทานดีไหมนะ วิตามิน วิสต้า

สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะทานดีไหมนะ หรือจะทานตัวไหนดี เราหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไม่มากก็น้อยน้าา เพราะอาหารเสริม ทานไปก็ไม่เสียเปล่านะคะ ยังไงก็มีแต่ได้ประโยชน์ชัวร์ๆ ซื้อฝากใคร ใครก็ชอบ ซื้อทานเองก็ได้ประโยชน์กับร่างกายเข้าไปใหญ่

แต่ยังไงก็ตามแต่ ใครมีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทานนะคะ ด้วยความปรารถนาดีจาก เราเอง555555

วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา ^^

วิตามิน วิสต้า

สุขภาพLatest articles in the category