รวม 「#7 วิตามินผิวขาว 」ยี่ห้อไหนดีที่สุด? มาดูทางนี้!!!

รวม 「#7 วิตามินผิวขาว 」ยี่ห้อไหนดีที่สุด? มาดูทางนี้!!!

วิตามินผิวขาว

วิตามินคือสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายนอกจากจะช่วยให้สภาพร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย วิตามินบนโลกใบนี้มีหลากหลายชนิด แต่มีเพียงไม่กี่ชนิดที่จะช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวสว่างกระจ่างใสได้

แต่วิตามินส่วนใหญ่ที่ช่วยในเรื่องของผิวนั้นมักจะเป็น วิตามินซี วิตามินบีและวิตามินอี และหากช่วยลดปัญหาสิวเผยผิวหน้ากระจ่างใสก็จะเป็นวิตามินซิงค์ที่ช่วยลดปัญหาสิวบนใบหน้าได้ ไปดูกันเลยค่ะว่า วิตามินผิวขาว ยี่ห้อไหนจะดีที่สุด !!

รวม #7 วิตามินผิวขาว ยี่ห้อไหนดีที่สุด ?!!

Vistra Grape Seed

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินที่สกัดจากเมล็ดองุ่นทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามินซีและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้แลดูจางลงและลดปัญหาสิวให้สิวลดลงเผยผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 20 Capsule
ราคา 310 THB

เรากินตัวนี้คู่กับวิตซีมาได้เดือนนึงแล้ว ยังไม่รู้สึกถึงเรื่องความขาวใสของผิว แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือตัวนี้ช่วยลดเส้นเลือดขอดได้ คือเรามีเส้นเลือดขอดตรงต้นขาเป็นเส้นเขียวๆม่วงๆ พอกินตัวนี้แล้วรอยเส้นเลือดขอดลดลงจริงๆค่ะ ปลื้มมมม>< รีวิวจาก Vanilla:Milk’ZMiruku ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวนี้เราแลกซื้อที่วัตสัน 155 บาท แต่เป็นขนาด20 เม็ด
ทานจนหมดแล้วเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย ถ้าเป็นรอยสิวอาจช่วยได้นิดนึง อาจเพราะใช้ยาทารอยแผลด้วยหละ มันถึงดูจาง ไม่ใช่แค่อาหารเสริมอย่างเดียว แต่ก็จางลงแค่นิดเดียว
อ้อ กินกับวิตซีของเค้าด้วยนะคะ

รีวิวจาก Vanilla:Nattarat ดูเพิ่มเติมได้ที่

VISTRA Acerola Cherry

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินซีผสานสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม จากผลเชอร์รี่ เมล็ดองุ่นและผลทับทิม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาขาวกระจ่างใสขึ้นอีกครั้ง ทั้งยังช่วยลดรอยดำรอยแดงซึ่งเกิดจากสิว ทั้งยังทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพื่อผิวสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 450 THB

เห็นผลเรื่องผิวใสขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ แต่ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thatsani Yaemmanat ดูเพิ่มเติมได้ที่

เบๆมากเรื่องผิวกินมา1เดือนไม่มีการเปลี่ยน
เเปลงเรื่องหวัดเป็นเเต่หายเร็วดีรวมๆโอเค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Noey Napatsara ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

MEGA We Care NAT C

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามิน C ที่หาซื้อได้ง่ายมีทั้งใน Watsons และตามร้านขายยาทั่วไป ปริมาณอยู่ที่ 1,000 กรัม โดยยี่ห้อนี้จะมีความพิเศษตรงที่วิตามินซีมีส่วนผสมของ ไบโอฟลาโวนอยด์ที่ช่วยให้วิตามินC ดูซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและยังรักษาวิตามิน C ไว้ได้นานอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระและลดรอยสิวรวมทั้งสิว ทั้งยังช่วยป้องกันหวัดได้ดีอีกด้วย แถมยังเป็นขวดพลาสติดพกพาได้ง่าย หาสาวๆและหนุ่มสนใจก็ไปหาซื้อมาลองดูกันได้นะคะ

ปริมาณ 100 mg
ราคา 330 THB

เป็นวิตามินซีแบบเม็ด ซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านเนื่องจากราคาถุกกว่าในบู๊ทส์และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในส่วนของผิวพรรณไม่ได้เห็นผลชัดเจน แต่ทานต่อเนื่องมาหลายปี เพราะช่วยเรื่องเป็นหวัดได้ดีค่ะ ถ้าเราขาดวิตามินซี เราจะเป็นหวัดง่ายมาก วิตามินซีที่ได้ในแต่ละวันของเราไม่เพียงพออยู่แล้ว เนื่องจากวิตามินซีจะถูกขับออกทางปัสสาวะ แต่หลังจากที่ทานแล้วมันช่วยเรื่องหวัดได้จริงค่ะ ก็เลยทานมาหลายปี แล้วก็จะทานต่อไปเรื่อยๆ และที่ชอบของ Mega we care ก็เป็นเพราะว่าราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นๆ โดยที่คุณสมบัติเหมือนกันทุกอย่าง แนะนำค่ะ รีวิวจาก Vanilla:muku ดูเพิ่มเติมได้ที่

หลังจากกินมาเกือบ 2 เดือน รู้สึกผิวขาวใสขึ้นระดับนึง เวลาออกแดดแล้วออร่าจริงๆ รู้สึกได้เลย แล้วก็ป้องกันหวัดได้ดี ปกติเป็นหวัดง่าย เดี๋ยวนี้ไม่เป็นเลย แพ็คเกจจิ้ง น่าจะเป็นแบบขวดแก้วสีชามากกว่าเพราะรักษาอุณหภูมิได้ดีกว่า ราคาโอเค แต่รวมๆแล้วโอเคมากๆ ฟินเลยย รีวิวจาก Vanilla:Fer Blogger ดูเพิ่มเติมได้ที่

 Blackmores Vitamins Bio C

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินซีที่อุดมไปด้วยวิตามิน 1,000 มิลลิกรัมทั้งยังมีตัวช่วยลดกรดวิตามินทำให้เมื่อทานไปแล้วไม่รู้สึกปวดท้อง วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสทั้งยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดรอยดำรอยแดงรวมทั้งลดสิวบนผิวหน้า เผยผิวหน้าขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 499 THB
เรื่องผิวถ้ากินติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับมภาพผิวของเเต่ละบุคคล รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Pakawadee Mangpor ดูเพิ่มเติมได้ที่
ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Beautysweeties ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Hyaluronsan

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินไฮยาลูรอน มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนและน้ำมันปลาฉลามน้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและยังทำให้ผิวขาวอมชมพู ทั้งช่วยลดรูขุมขนให้แลดูเล็กลง เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นแลดูสุขภาพดีและขาวอมชมพู เผยผิวขาวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส

ปริมาณ 150 mg
ราคา 320 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla:btphatcharani ดูเพิ่มเติมได้ที่

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla:mayme’zi ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Supplement Vitamin C

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินซีแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใส ทั้งยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสและทำให้รู้สึกสดชื่น

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC-Supplement Natural Vitamin E

วิตามิน ผิว ขาว ยี่ห้อ ไหน ดี

วิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นไม้แห้งลอก และยังลดสิวผดบนใบหน้า ทั้งยังลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิวและทำให้รอบแผลเป็นจากแผลหายเร็วขึ้นอีกด้วย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง เพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 60 Softgels
ราคา 369 THB

ซื้อมากินพร้อมกับวิตามินซีในแบรนด์เดียวกันค่ะ เห็นราคาไม่แพง แต่ได้ในปริมาณที่เยอะ แถมยังมีสรรพคุณช่วยเรื่องผิวพรรณ เลยซื้อมาลองกินดูค่ะ

แพ็คเก็จเป็นซองซิปล็อคทึบแสงเหมือนวิตามินตัวอื่นในแบรนด์นี้ สกรีนลายได้สดใสโดดเด่นและจำแนกได้ง่ายว่าเป็นวิตามินประเภทอะไร มีภาพประกอบบ่งบอกถึงคุณค่าต่อร่างกายในด้านไหนบ้าง เพียงแต่เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน ^^’ โดยส่วนตัวเราชอบแพ็คเก็จซิปล็อกของแบรนด์นี้มากค่ะ ใช้ต้นทุนต่ำกว่าขวดยา แต่พกพาใส่กระเป๋าง่าย ไม่ต้องกลัวขวดแตก

ตัวซอฟเจลเม็ดเล็กพอประมาณ ขนาดกำลังกลืนได้ดี ไม่ใหญ่เกินไป ตัวซอฟเจลไม่แตกง่าย ไม่ค่อยเหนียวติดมือเหมือนบางแบรนด์

เราซื้อขนาด 60 วันมาลองกินอยู่ 2 ชุด เท่ากับเรากินวิตามินอีจากแบรนด์นี้อยู่ประมาณ 4 เดือน (กินคู่กับวิตามินซีจากแบรนด์เดียวกัน) พบว่า ในเรื่องของผิวพรรณนั้น เฉยสนิทค่ะ

คือต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวคล้ำตามกรรมพันธุ์ และไม่มีปัญหาผิวแห้ง ยกว้นแต่หน้ามันและมีสิวบ้างเท่านั้น ดังนั้น เราจึงไม่เห็นผลลัพธ์จากการกินวิตามินอีอย่างเด่นชัด จึงยืนยันอะไรในส่วนนี้ไม่ได้

พวกริ้วรอย รอยดำ รอยสิว ก็ไม่ได้หายเร็วขึ้น ผิวหน้ายังคงสภาพเดิม มีสิวขึ้นตามรอบเดือนเหมือนเดิม กินแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

สรุปคือ เป็นวิตามินที่ราคาไม่แพง พกพาง่าย ขนาดกำลังพอดี แต่กินแล้วเฉยสนิท ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla:NuJiiii ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินสามัญประจำบ้านอีกตัว
ทานแล้วผิวไม่แห้ง แข็งแรงขึ้น
เรื่องอื่นๆไม่เห็นผล
แค่ผิวไม่แห้งก็พใจแล้ว
ปกติอาบน้ำต้องทาโลชั่นตลอด
พอทานตัวนี้ บางวันขี้เกียไม่ทาโลชั่น
ผิวก็ยังโอเค ไม่แห้งตีง แถมราคาถูก

รีวืวจาก Vanilla:karan ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป วิตามินผิวขาวยี่ห้อไหนดีที่สุด !!?

วิตามินแต่ล่ะยี่ห้อเป็นตัวช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและยังฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น หากใครอยากบำรุงร่างกายเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายไปพร้อมๆกับผิวที่ขาวใสก็แนะนำเป็นวิตามินซีจากแบรนด์ต่างๆ

เพราะนอกจากจะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้วก็ยังทำให้ห่างไกลจากหวัด เพราะวิตามินซีมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย เพื่อนๆควรหมั่นรับประทานวิตามินอย่าครบถ้วนในทุกๆวันและควรรับประทานในปริมาณที่เพียงพอด้วยนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category