MUNZ ไอเทมเด็ดสำหรับน้องชาย #อาหารเสริมmunzของมันต้องมี!!!

MUNZ ไอเทมเด็ดสำหรับน้องชาย #อาหารเสริมmunzของมันต้องมี!!!

#5 จุดกระตุ้นของผู้ชาย จับปุ๊บ ติดปั๊บ !!!

อาหารเสริมMunz

1.ท้ายทอย
ใครว่าจุดอ่อนของผู้ชายจะมีเฉพาะจุดซ้อนเร้นอย่างเดียว บริเวณด้านหลังศีรษะหรือท้ายทอยก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่คุณสามารถใช้กระตุ้นความปรารถนาทางเพศของเขาได้นะคะ

 

 

อาหารเสริม Munz

 2.ริมฝีปาก
ริมฝีปากเป็นจุดอ่อนอีกอย่างหนึ่งของผู้ชาย โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจูบแล้วล่ะก็ คุณอาจจะทำให้อารมณ์สวาทของเขาเตลิดไปไกลได้เพียงแค่การจูบเบา ๆ ขยี้เล็ก ๆ ไม่จำเป็นต้องรุนแรง แต่ให้การจูบของคุณเป็นไปอย่างนุ่มนวล ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้ลิ้นรุกหนักเข้าไปทักทายกับลิ้นในปากของเขา

 

อาหารเสริม Munz3.ใบหู
ถ้าหากเจอฝ่ายหญิงมากระซิบเบา ๆ ที่ข้างหู ไม่ต้องนับไปถึงการขบเบา ๆ หรือเลียใบหูของเขา เนื่องเพราะใบหูเป็นจุดที่เซนส์ซิทีฟเอามาก ๆ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่ตอนนั้นหรือเหน็ดเหนื่อยมาจากงานแค่ไหน น้องชายของเขาก็จะเดินเครื่องพร้อมทำงานอย่างแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์มเลย

 

อาหารเสริม Munz4.หัวนม
ไม่ว่าจะเป็นสัมผัสจากปลายนิ้วหรือปลายลิ้นที่เลียวนเบา ๆ รอบหัวนมของสามี นี่คือสุดยอดของความเสียวซ่านที่จะทำให้พลังเพศของเขาเตลิดไปไกลแล้วค่ะ แถมยังพร้อมบรรเลงเพลงรักกับคุณบนเตียงอีกด้วย

 

5.G Spotอาหารเสริม Munz
เช่นเดียวกับผู้หญิง ผู้ชายก็มีจุด G Spot หรือปุ่มกระสันเช่นเดียวกัน หลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่าปุ่ม G spot ดังกล่าวซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้ลูกอัณฑะ บริเวณโคนอวัยวะเพศอันเป็นหนึ่งในจุดที่เซนส์ซีทีฟมากที่สุดในร่างกายผู้ชายเลยนะคะทุกคน

 

#บำรุงน้องชายด้วย MUNZ กันเถอะ

Munz x3
อาหารเสริม Munz
https://www.facebook.com/munzofficial/posts/470199486888500/

ของมันซ์ต้องมี เจอ Munz โสมเกาหลี เลื่องชื่อในด้านของการเป็นสมุนไพรบำรุงร่างกายและช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ รักษาและป้องกันโรคผนังเส้นเลือดแดงใหญ่หนาและแข็งจะได้อรรถรส ไม่พลาดทุกความมันซ์ แข็งกว่าและเร้าใจกว่าเดิมแน่นอน รับประกันค่ะ                                           #กล่องทองเหมาะกับคนที่ ปาร์ตี้ และดื่มหนัก เครียด พักผ่อนน้อย

ปริมาณ 20 Capsual
ราคา 590 THB
กินละฟิต รีวิวจาก Lazada คุณ Bank S. คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4 รอบครับ ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืนแล้วแต่คน ปกติเบิ้ลตลอด แต่วันนั้นน้องไม่ยอมลง ทานตอน 16.00น.ครับ บ้ายๆ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 2624236 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่ 
Munz ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ตรา มันซ์ พิงค์) 
อาหารเสริมMunz
https://www.lazada.co.th/products/munz-pink-30-i1480936663.html

Munz Pink อาหารเสริมผู้หญิง กระตุ้นอารมณ์ ทำให้ฟิต ลดตกขาว ตัวนี้นะคะจะเหมาะกับสาวๆกลุ่มที่ ช่องคลอดแห้ง ปวดท้องประจำเดือน ผิวไม่เปรงปรั่ง เลือดลมไม่ดี ร่างกายเสียสมดุล น้องสาวมีกลิ่นขาดความมั่นใจ ใครกำลังมองหาไอเทมเด็ดอยู่ ตัวนี้คอนเฟิร์มว่าดีแน่นอนค่ะ มีจำหน่ายตามเซเว่นทั่วประเทศเลยนะคะ ดีไม่ไหว

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 595 THB
เคยลองแล้วค่ะ กินแล้วไม่มีผลข้างเคียง ราคาถูก รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 6171602 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
MUNZ ผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชาย
อาหารเสริม Munz
https://www.facebook.com/munzofficial/posts/470199486888500/

#ของมันซ์ต้องมี เจอ Munz ที่ 7-11 ไหน ต้องซื้อตุนไว้ เพราะขายดีมาก เจอที่สาขาไหนกันบ้าง บอกต่อด้วย จะได้อรรถรส ไม่พลาดทุกความมันซ์ #หาซื้อได้แล้ววันนี้ #ที่เซเว่นทั่วประเทศ #อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย #ไวอากร้าแห่งเทือกเขาหิมาลัย

#กล่องเงิน เหมาะกับผู้ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ไม่ดื่มแต่ต้องการเพิ่มความมันส์ให้กับคู่รัก
ปริมาณ 2 Pieces
ราคา  95 THB
คุ้มค่าคุ้มราคา ได้ผลดี ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ nitithornliamnak คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่

#สรุปอาหารเสริมสำหรับคุณผู้ชาย

โดยปัจจุบันมีอาหารเสริมผู้ชายมากมายหลายยี่ห้อ ที่ช่วยแก้ปัญหาของท่านชาย มากมายหลายสูตรแตกต่างกันไปในท้องตลาด อีกทั้งยังมีหลายราคา จากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

ตอบโจทย์ที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคน มีการคิดค้นเทคโนโลยีและสูตรอาหารเสริมผู้ชายมากมายหลายสูตร ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาของท่านชายและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการร่วมรักกันได้อย่างลึกซึ้งและถึงอารมณ์

อาหารสุขภาพLatest articles in the category