แจกสกินแคร์ตัวเทพช่วยให้สิวหายภายใน 1 วัน ได้ผลจริงไม่จกตา

แจกสกินแคร์ตัวเทพช่วยให้สิวหายภายใน 1 วัน ได้ผลจริงไม่จกตา

ปัญหาสิวบนใบหน้าบอกอะไรกับเรา

สิวหายภายใน 1 วัน
ภาพจาก: https://www.pinterest.com/

            สำหรับใครหลายคนที่มีปัญหาสิวอยู่บ่อยครั้งจนเกิดเป็นความเคยชินแล้ว จนต้องรักษาสิวแบบวนไป วนมาซ้ำ ๆ โดยที่เราไม่เคยสังเกตว่าจริง ๆ แล้วสิวบนหน้าของเรามันมีสาเหตุจากอะไร แล้วมันบ่งบอกอะไรได้หลายอย่างไม่เว้นเรื่องปัญหาของสภาพผิว แต่ยังสามารถบอกการทำงานของระบบส่วนใดที่มีความบกพร่อง เช่น สิวที่ขึ้นบริเวณกลางหน้าผาก หว่างคิ้ว หรือบริเวณหู แสดงให้เห็นว่าตับ หรือไตของเรากำลังทำงานหนักหนักจนเกินไปจากการทานอาหารรสจัด ทานดึก อาหารไม่ย่อย สิวบริเวณกลางจมูก และคางเป็นสิวที่บ่งบอกถึงฮอร์โมนที่มาพร้อมรอบเดือนของสาว ๆ และด้วยพฤติกรรมบางอย่างที่เราทำก็อาจส่งผลต่อการเกิดสิวได้ เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ มีความเครียดสูง กินอาหารมันจัด หรือไม่ออกกำลังกาย ซึ่งมันกำลังบอกว่าเรากำลังละเลยกับการดูแลตัวเองไปพอสมควร ปัญหาสิวต่าง ๆ จึงต้องรักษามันจากต้นเหตุ เมื่อเรารู้ว่ามันเกิดจากอะไรก็จะทำให้สิวไม่เกิดซ้ำ แถมยังหายเร็วด้วย

ปัญหากวนใจทำยังไงให้สิวหายภายใน 1 วัน

            หลายคนกังวลใจกับการเป็นสิวจนอยากทำหาวิธีที่ทำให้สิวหายภายใน 1 วัน แน่นอนว่ามันไม่ยากเลยถ้าเราได้เรียนรู้เคล็ดลับ หรือวิธีการดูแลผิวหน้าในช่วงที่เป็นสิวอย่างถูกต้อง ซึ่งวันนี้เราจะเอามาแบ่งปันให้ เริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดอย่างเป็นนิสัย เพราะบางคนอาจจะเคยชินกับการล้างหน้าแบบส่ง ๆ นั่นจึงทำให้แบคทีเรีย หรือคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆสะสมอยู่ภายใต้ผิวของเรา เราควรหาคลีนซิ่งดี ๆ ที่เหมาะกับสภาพผิสเรามาเช็ดผิวหน้าก่อนในขั้นตอนแรก หลังจากนั้นจึงค่อยทำความสะอาดด้วยโฟมล้างหน้าอย่างอ่อนโยน โดยวิธีการล้างหน้าก็ต้องล้างตามแนวพวงขนเพื่อเอาสิ่งสกปรกออกไปด้วยและอีกเคล็ดลับดี ๆ คือการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ซึ่งจะเป็นการเปิดรูขุมขนให้กว้างขึ้น และช่วยเปิดหัวสิวที่กำลังอักเสบอยู่ให้หลุดออกมาได้รวดเร็วขึ้น

            หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วขั้นตอนต่อมาคือการซับหน้าด้วยทิชชู หรือผ้าสะอาด ๆ ที่เราเตรียมไว้เพื่อเช็ดหน้าโดยเฉพาะ อย่าใช้รวมกับผ้าที่ใช้เช็ดตัว ต่อมาให้หาสกินแคร์บำรุงผิวเริ่มจากโทนเนอร์ ตามด้วยเซรั่ม หรือมอยเจอร์ไรเซอร์ ต่าง ๆ ที่เราใช้เป็นประจำที่ แต่อย่าลืมพิถีพิถันในการเลือกสกินแคร์ด้วย เพราะผลิตภัณฑ์บางตัวก็ไม่เข้ากับสภาพผิวของเราจนอาจทำให้เป็นสิวขึ้นมาอีก ไอเทมสำคัญเลยคือเจลแต้มสิวที่จะช่วยกระตุ้นให้หัวสิวหลุดออกมาได้เร็ว หรือไม่ก็ทำให้สิวที่ไม่มีหัวยุบกลับลงไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้น วันนี้นอกจากเราจะมาพูดถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวแล้ว เราก็ยังมีสกินแคร์        มาแจกให้สำหรับคนที่ต้องการให้สิวหายภายใน 1 วัน แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าผลลัพธ์นั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน          และประเภทของสิวที่แต่ละคนเป็นด้วย มาดูกันว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าใช้บ้าง

แนะนำผลิตภัณฑ์ รักษาสิวหายภายใน 1 วัน!!!

Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick
สิวหายภายใน 1 วัน
ภาพจาก: https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-pro-acne-solution-correct-%26-cover-stick-2g.

      สกินแคร์ตัวแรกที่จะช่วยให้สิวหายภายใน 1 วันมาจากแบรนด์ ยูเซอรีน อยากจะเอามาแนะนำมาก ๆ เพราะเป็นนวัตกรรมการปกปิดรอยสิวอย่างเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบดินสอแต้มสิวแบบ oil-free จึงอ่อนโยนต่อผิว สามารถดูแลปัญหาสิว กำจัดต้นตอของการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวในส่วนที่เสียหาย พร้อมลดการอักเสบจึงทำให้สิวยุบได้อย่างรวดเร็ว แถมยังทำให้รอยสิวจุดด่างดำต่าง ๆ หายไป โดยทางแบรนด์ได้เคลมมาว่าสามารถดูแลปัญหาสิวได้ภายใน 7 วัน แต่จะเห็นผลได้ทันทีหลังการใช้งานครั้งแรก วิธีใช้ก็ง่ายดายเพียงแค่แต้มเนื้อของผลิตภัณฑ์ลงไปบริเวณที่เป็นสิว รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแห้งแตกเป็นขุย ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ แน่นอน ดังนั้น จึงเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อีกทั้งยังผ่านการวิจัยแล้วว่าสามารถช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ

ปริมาณ 2 ml
ราคา  891 THB
ไม่รู้จะอวยอะไร รีวิวล้านแปดที่ว่าดีงั้นงี้ บอกเลยว่าตามนั้น….. ต้องตำต่อแน่!
รีวิวจาก Konvy: Dh***ng อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ดีกว่าคอนซีลเลอร์ เสี่ยงน้อยกว่า ไม่อุดตัน แต้มหัวสิวไม่นานสิวก็ยุบลงเร็ว แล้วใช้ปิดรอยสิวได้ดีด้วย
รีวิวจาก Cosmenet: kanokrat อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Sanny Daily Acne-anti Essence
สิวหายภายใน 1 วัน
ภาพจาก: https://gth.co.th/product/2397


ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมาเป็นโลชั่นแต้มสิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกมังคุด และสาหร่ายทะเลซึ่งมีประสิทธิภาพในเรื่องช่วยลดการอักเสบของสิว ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ อีกทั้งยังมีสารบำรุงผิวสำคัญอย่าง Zinc ที่ช่วยดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลจากสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ สิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน วิธีใช้ก็ง่าย
หลังทำความสะอาดผิวแล้ว เพียงแค่ทาเนื้อโลชั่นตัวนี้บาง ๆ ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณที่เป็นสิวรับรองว่าไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเพราะไม่มีสารอันตราย ปราศจากน้ำหอม และปราศจากแอลกอฮอล์ด้วย ดังนั้น กล้ารับประกันว่าทาปุ๊บ สิวยุบปั๊บ ทันใจวัยรุ่นแบบสุด ๆ 

ปริมาณ 15 ml
ราคา  129 THB
ผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่มี Zinc นี่เราจะชอบมากเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้นแล้วยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย และที่สำคัญเราชอบโลชั่นแต้มสิวตัวนี้ที่สุด เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ ลักษณะโลชั่นก็จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีค่ะ สำหรับคะแนนในส่วนนี้ เราให้ 10/10 ไปเลยค่ะ ไม่มีอะไรจะหักค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: tantinktonk อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ได้ดีกับสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบ สำหรับผิวผดและสิวอักเสบจะค่อยๆยุบลงค่ะ ส่วนสิวอุดตันต้องใช้ระยะเวลา ตบไปเรื่อย ๆ จนหัวสิวดันออกมาข้างนอก และจะหลุดไปเองค่ะ
รีวิวจาก Pantip: ผัดผักบุ้งน้ำมันหอย อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Smooth E Acne HydroGel
สิวยุบใน1คืน
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/12953/smooth-e-acne-hydrogel

   ผลิตภัณฑ์ต่อมาคงหนีไม่พ้นเจลแต้มสิวจาก Smooth E ซึ่งตัวนี้เป็นครีมรักษาสิวที่ขายดีมากเป็นอันดับต้น ๆ ในบรรดาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เหมาะกับคนที่ผิวหน้าบอบบางต้องการครีมรักษาสิวที่ไม่แรงมาก เจ้าครีมตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาแล้วว่าสามารถกำจัดสิวได้โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เป็นสูตร Acne Hydrogel แถมในหลอดนี้หลอดเดียวมีส่วนประกอบสำคัญมากมายอย่างตัวยา Salicylic 2% ในรูป matrix ที่จะค่อย ๆ ถูกปลดปล่อยออกมาสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้ยาวนาน และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง Oligopeptide-10 ช่วยต่อต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes สาเหตุหลักของการเกิดสิว Zingiberofficinale root extract ช่วยลดอาการอักเสบ บวม แดง และการระคายเคืองผิว ดูแลครบครันมากจริง ๆ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 236 THB
ใช้ดีรู้สึกสิวยุบไว เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเร็ว ใช้เป็นประจำเวลาสิวขึ้นมาใหม่ คือดีมากๆ
รีวิวจาก Cosmenet: ajareeee อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
สิวที่กำลังบวมตื่นเช้ามาสิวยบเลยไม่ปวดด้วย ดีมาก ๆ ค่ะ แต่ถ้าหัวสิวออกแล้ว เอาแต้ม ตื่นเช้ามาหัวสิวแห้งสัก 1 – 2 วันหัวสิวลอกค่ะ แต่ทิ้งลอยเอาไว้แนะนำแต้มแค่ตอนมันกำลังบวมๆดีกว่าค่ะถ้าไม่อยากมีรอยสิวบนหน้า
รีวิวจาก Vanilla: glory อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment 
สิวหายภายใน 1 วัน
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Kiehl%27s-Blue-Herbal-Spot-Treatment-15-mL.-i.7725874.401881845

   สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สามารถกำจัดสิวหายภายใน 1 วันตัวสุดท้ายมาจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่าง Kiehl’s ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่ช่วยดูแลเรื่องสิว เนื้อเป็นแบบเจลเข้มข้นที่สามารถซึมเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ช่วยปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน ลดความมันและแบคทีเรียที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว ทรีทเม้นท์ตัวนี้มีส่วนประกอบ ของสารสกัดที่ได้จากฤทธิ์ของสมุนไพรมากคุณภาพ มีทั้งเหง้าขิงเปลือกกำยาน รากเบอร์เน็ต และเปลือกอบเชย รวมไปถึงสารสกัดจากใบโบลโดเพอร์ไลต์ และการบูร ซึ่งแน่นอนว่ามีประสิทธิภาพในการกําจัดสิวอุดตัน สิวหัวดำ สิวหัวขาวได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในเรื่องการขจัดไขผิวหนังส่วนเกินให้หลุดออกมา จนเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่อยู่คู่กับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมายาวนานมาก ๆ

ปริมาณ 15 ml
ราคา 715 THB
ช่วยเรื่องสิวลดลง แห้งไวดี ผิวชุ่มชื่นดี อ่อนโยนต่อผิว ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว

รีวิวจาก Cosmenet: imf16 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นสิวหัวช้างที่จมูกคะเป็นมาเกือบเดือนละ เดินเล่นหลังจากนวดหน้าเสร็จเลยแวะของแซมปิ้งมา เห็นน่าสนใจพนุฃักงานเลยลองแต้มให้คะ คับๆแสบๆในเวลา2นาที กลับถึงบ้าน ยุบลงเลยคะ เช้าอีกวันก็เริ่มแห้งเลยสอยมา
ต้องใช้คู่กับอีกตัวคะ ที่เป็นโลชั่นใสๆฟ้าๆตอนนี้สิวยุบละแห้งหมดแล้วคะ ไม่ใช่หน้าม้าใดๆทั้งสิ้นคะเราแค่ใช้จริง
รีวิวจาก Vanilla: jeans_za อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้ายสุดยอดสกินแคร์ตัวเทพช่วยให้สิวหายภายใน 1 วัน

        สำหรับใครที่เป็นสิวบ่อย ๆ ต้องจำไว้ว่าสิ่งสำคัญคือการดูแลผิวหน้า และพิถีพิถันในการทำความสะอาดผิวหน้าให้มาก ๆ อย่าปล่อยให้คราบสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางตกค้างอยู่บนผิวของเรานานจนเกิดการอุดตัน ซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาสิวต่าง ๆที่จะตามมา เมื่อเราเรียนรู้สาเหตุของสิวที่เป็นแล้วก็ต้องเรียนรู้ที่จะรักษาให้ถูกจุดด้วย โดยสกินแคร์ตัวเทพที่เราเอามาแนะนำในวันนี้อย่างน้อย ๆ จะช่วยให้สิวหายภายใน 1 วันได้มากกว่าการที่ปล่อยทิ้งไว้เฉย ๆ ผลลัพธ์ของมันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของเรา ความรุนแรงของสิวที่เราเป็น เพราะถ้าหากเราเป็นสิวขนาดใหญ่ก็อาจต้องอาศัยการฉีด หรือการกดออกโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ ส่วนใหญ่จะช่วยให้สิวยุบ หรือไม่ก็ผลัดหัวสิวออกมาโดยเร็วที่สุด ซึ่งสิวอาจจะดูดีได้ภายใน 1 วันแต่ไม่ได้แปลว่าจะหายสนิทเลย เพราะฉะนั้นต้องทำความเข้าใจไว้ด้วยว่าการดูแลสิวทุกชนิดต้องใช้ความอดทน และใช้ระยะเวลาพอสมควรถึงจะหายสนิท ถ้าเรายิ่งรีบยิ่งไปกระตุ้นให้มันออกมาเร็วทั้งที่สิวยังไม่มีแม้แต่หัวเลยก็จะยิ่งเกิดการอักเสบหนัก และทิ้งรอยไว้ชัดมาก ซึ่งมันก็จะเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ดังนั้น หวังว่าใครที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เรามาแนะนำก็จะช่วยให้สิวดีขึ้นได้ภายใน 1 วันจริง ๆ

สกินแคร์Latest articles in the category