Chanel มีโฟมล้างหน้าด้วยหรอ!? เจาะ #3 สูตรโฟมล้างหน้า Chanel

Chanel มีโฟมล้างหน้าด้วยหรอ!? เจาะ #3 สูตรโฟมล้างหน้า Chanel

 

คนที่เข้ามาในนี้จะมีทั้งรู้และไม่รู้นะคะว่าแบรนด์ Chanel เนี่ยเขามีผลิตภัณฑ์ความงามด้วยหรอ ตอบตรงนี้ว่ามีค่ะ มีเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว แล้วมันเป็นยังไงละ ราคาแพงไหม? คุ้มค่าหรือเปล่า? มีกี่สูตร? คำตอบอยู่ด้านล่างเลยค่ะ

 

โฟมล้างหน้า Chanel

หลายคนจะรู้จักแบรนด์ chanel จากกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง  และ Chanel เขาก็แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ความงามออกมาเพิ่ม เป็นสกินแคร์ มีทั้งโลชั่นทาผิว ครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่ม ครีมบำรุงใต้ตา และอื่น ๆ อีกมากมาย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ครบเครื่องมากความงามของผู้หญิงจริง ๆ และวันนี้เราจะมาพูดถึงตัวคลีนซิ่งที่ทำหน้าที่คล้ายกับโฟมล้างหน้าที่หลายคนสนใจที่จะรู้กัน

 1. Chanel – Le Blanc

โฟมล้างหน้า Chanel
https://www.chanel.com/th/skincare/p/143680/le-blanc-foam-cleanser-intense-brightening-foam-cleanser/

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อโฟมแบบมูส ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น ผิวเปล่งประกาย สว่างสดใส ช่วยทำให้ผิวสดชื้นและสะอาดอย่างล้ำลึก ส่วนผสมจากไข่มุกอายุ 2 ปี จะช่วยทำให้ผิวดูสว่างจนสังเกตได้หลังจากใช้ พร้อมทั้งกำจัดน้ำมันส่วนเกินและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วบนผิวหน้า ผิวโทนสีเหลืองลดลงช่วยทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น จุดด่างดำดูจางลงผิวสะอาด เปล่งปลั่งกระจ่างมากขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 2,050 THB
ซื้อตามรีวิวที่มีคนมารีวิวแชร์ต่อกันผ่านเฟส เป็นโฟมที่ให้ปริมาณมาก แต่หน้าแห้งนิดหน่อยหลังจากล้างออก  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก n_nlynn  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมากกกกกกกกกก กลิ่นหอม ล้างสะอาด เวลาล้างจะใช้มาส์กหน้าไปด้วย  เพราะในตัวโฟมมีสารบำรุง ปริมาณก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคานะ เพราะหลอดใหญ่มาก   รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก i.mpop  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Chanel – sublimage l’huile-en-gel de demaquillage
โฟมล้างหน้า Chanel
https://www.chanel.com/th/skincare/p/144360/sublimage-gel-to-oil-cleanser-ultimate-comfort-and-radiance-revealing-gel-to-oil-cleanser/

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ ออยล์อินเจล ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิวหน้าอย่างล้ำลึก ทำหน้าที่เป็นคลีนซิ่งและโฟมล้างหน้าในเวลาเดียว สัมผัสถึงความสะอาดหมดจดและทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ช่วยให้ผิวได้รับการผ่อนคลายชั่วขณะด้วยเอกลักษณ์ของออยล์อินเจล เมื่อเจลสัมผัสกับผิวจะมีความรู้สึกอุ่นที่ผิวและเนื้อเจลจะเปลี่ยนน้ำมันเข้มข้น และจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกสบายและลดชื่นขึ้น พร้อมให้ความเนียนนุ่มและเปล่งปลั่งอย่างเหนือขั้น สำหรับผิวแห้งไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ

วิธีใช้

  • นวดวนที่ผิวทั่วใบหน้าให้เจลเลี่ยนเป็นน้ำมัน
  • แตะน้ำเล็กน้อยเพื่อให้น้ำมันเปลี่ยนเป็นน้ำนมและนวดให้ทั่วใบหน้าเพื่อขจีดคราบเมคอัพ
  • ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ปริมาณ 150 ml
ราคา 3,650 THB
ล้างเครื่องสำอางสะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึงค่ะ ลักษณะเนื้อใสๆเหมือนเจลค่ะ แต่สัมผัสแบบออยล์ นวดตอนผิวแห้งได้เลยค่ะ แล้วล้างน้ำเปล่าออก ไม่ต้องใช้สำลี BA แนะนำว่า สำหรับคนผิวแห้งใช้แค่ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางแล้วไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าแล้วค่ะ สะอาดหมดจดจริงๆ แต่แอบแพงนะ  รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก TAKIKO คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Chanel – La Mousse
โฟมล้างหน้า Chanel
https://www.chanel.com/th/skincare/p/141450/la-mousse-anti-pollution-cleansing-cream-to-foam/

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างของฝุ่น มลภาวะ เหงื่อและความมันส่วนเกินจากผิว พร้อมช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง เมื่อเนื้อครีมสัมผัสกับน้ำจะกลายเป็นเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสะอาดอย่างหมดจด สารสกัดจากพืชน้ำ 2 ชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและความตึงเครียดของผิว พร้อมมอบควมชุ่มชื้นและสร้างความแข็งแรงให้ผิว

ปริมาณ 150 ml
ราคา 1,950 THB
โฟมนุ่ม ทำความสะอาดได้ดี อ่อนโยน กลิ่นหอมผู้ดีเบาๆ สบาย ฟองเยอะ ล้างออกง่าย ไม่ตึงผิว  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก imf16 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลอดใหญ่สะใจมาก ใช้ได้นานกว่าจะหมด เนื้อยังไม่ค่อยนุ่มเท่าไรเหนียวๆ เหมือน Perfect Whip เลย ล้างแล้วหน้าสะอาด แห้งๆไปเลย พอระหว่างหน้ามันมาก ไม่รู้เพราะตัวนี้รึป่าว ก็โอเคเทียบกับปริมาณ เพราะมันใช้ได้นานมากกกก   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก myicesacream คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ถามถึงเรื่องความคุ้มค่ากับราคา ต้องบอกว่าอันนี้แล้วแต่ความไหวกับไม่ไหวในการจ่ายเเนื่องจากราคาค่อนข้างแรงอยู่พอสมควร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปริมานและคุณภาพที่ทางแบรนด์ให้มาในหนึ่งหลอดนี้ แต่มีหลายคอมเมนต์รีวิวว่าใช้ได้นานเพราะทางแบรนด์แนะนำให้ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียวเท่านั้น ถ้าเอาราคามาหารกับระยะเวลาก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มกับคุณภาพหรือเปล่าต้องลองดูรีวิวเพิ่มเติมเพื่อการลงทุน เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ และอีกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แปะรีวิวเพิ่มเติมไว้ให้ตรงนี้เพื่อเป็นการตัดสินใจ

ใช้ดีนะคะ เราใช้ แทบทุก LINE ของ แบรนด์นี้ค่ะ โฟมนี้มีเม็ด บีดส์ เล็กๆ นะคะ เหมาะ กะ คนผิว ผสม ออกไปแนว มัน ค่ะ สะอาด เกลี้ยง ค่ะ ถ้าผิวแห้ง ไม่แนะนำค่ะ     รีวิวจากผู้ใช้จริงจากกระทู้ตั้งคำถาม Pantip : สมาชิก Pure Oil คลิกอ่านความคิดเห็นกระทู้เต็มได้ที่นี่ 

 

Channel โฟมล้างหน้าดีมากๆๆๆๆๆ แต่ skincare ตัวอื่นน้ำหอมแรงไป ขอบาย ส่วน make up ดีงาม ตั้งแต่รองพื้น แป้ง ยัน bronzer   รีวิวจากผู้ใช้จริงจากกระทู้ตั้งคำถาม Pantip : สมาชิก refresh my life คลิกอ่านความคิดเห็นกระทู้เต็มได้ที่นี่

บทสรุปของบทความโฟมล้างหน้า Chanel

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับโฟมล้าหน้า Chanel  แต่จริง ๆ ต้องยอมเขาเลย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางและเป็นโฟมล้างหน้าได้ด้วย เหมือนจ่ายหนึ่งแต่ได้สองเลยละ สะอาดครบจดในตัวเดียว ง่ายและสะดวกสุด ๆ ส่วนผสมหรือสารสกัดของสกินแคร์ก็ไม่ได้น้อยหน้าแบรนด์สกินแคร์แบรนด์ดังอื่นเลย คัดสรรมาอย่างดี ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะโฟมล้างหน้า Chanel ก็เป็นหนึ่งในลูกรักของใครหลายคน สำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือ โฟมล้างหน้า Chanel ก็ยังมีให้เลือกใช้อีกหลายตัวเลยนะคะ ลองเข้าไปดูได้ที่เว็ปไซต์หลักของแบรนด์ได้เลย คลิก Chanel

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category