รวม #8 มาสก์หน้าแผ่นแนะนำพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

รวม #8 มาสก์หน้าแผ่นแนะนำพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

มาสก์หน้าคือขั้นตอนหนึ่งของการบำรุงดูแลผิวหน้าอย่างเข้มข้นและล้ำลึก โดยควรทำเป็นประจำประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมเพิ่มสารอาหารให้ผิว เป็นการฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนล้าจากมลภาวะ ซึ่งทำให้ใบหน้าหมองคล้ำและเสื่อมโทรม กู้ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง แต่การมาสก์หน้านั้นอาจจะดูยุ่งยากสักเล็กน้อย จึงมีการออกแบบให้เป็นมาสก์หน้าแผ่นเพื่อสะดวกแก่การใช้งาน ซึ่งโดนใจใครหลายคนเป็นอย่างมาก บทความนี้เราได้รวบรวม 8 มาสก์หน้ายี่ห้อดังพร้อมทั้งรีวิวจากผู้ใช้จริงมาฝากกันค่ะ จะมียี่ห้อไหนโดนใจบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

 มาสก์หน้ารีวิว

รวม #8 มาสก์หน้าแผ่นแนะนำพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์หน้าซองม่วงตัวดังจาก Leaders Clinic เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวและมีปัญหาริ้วรอย มีส่วนผสมจากสารสกัดหอยทาก ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากการเป็นสิว ทำให้ผิวกลับมาเนียนใสขึ้นอีกครั้ง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอิ่มน้ำฉ่ำเด้งน่าสัมผัส

ปริมาณ  25 ml
ราคา  49 THB

ใช้มา 4 ครั้งแล้ว รู้สึกว่าค่อนข้างพอใจในระดับที่ดีเลยค่ะ ชอบที่แผ่นมาร์กไม่หนาหรือบางจนเกินไป มีความชุ่มชื่นดีในช่วงที่มาสก์ พอเอาแผ่นมาสก์ออก รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและใสขึ้น และพอครั้งที่4ยิ่งเห็นเลยว่า หน้าดีขึ้น เตรียมพร้อมที่จะรับครีมบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ ชุลีพร คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

พอมาสก์เสร็จผมปิดไฟเข้านอนทันที ตื่นเช้ามาลองส่องกระจกดู หน้านี่มันเยิ้มเลย เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า 1 ครั้ง สัมผัสแรกที่ผิวหน้ามาปะทะฝ่ามือคือ ความนุ่มลื่น รู้สึกว่าหน้าตัวเองเนียนขึ้น แตกต่างจากทุกวันอย่างเห็นได้ชัด ไม่น่าเชื่อว่าการมาสก์หน้าด้วยชีทมาสก์แค่คืนเดียวจะส่งผลต่อผิวหน้าได้ขนาดนี้

รีวิวจาก acnedefend คุณ acnedefend คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์แผ่นแบรนด์ญี่ปุ่นที่เน้นเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยไฮยาลูโรนิค 4 ชนิดที่แตกต่างกัน ยกขบวนมาฟื้นฟูบำรุงให้ผิวของคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส ป้องกันการสูญเสียน้ำได้อย่างดี ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งตลอดวัน

ปริมาณ  20 ml
ราคา  99 THB

กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ที่ชอบคงจะเป็นความชุ่มชื้นของมาสก์ยี่ห้อนี้ แต่ราคาแอบแพงไปหน่อย

รีวิวจาก cosmenet คุณ ladymoon คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากแต่งหน้าหนักๆ ทำความสะอาดหน้าให้เรียบร้อยแล้วใช้มาร์กตัวนี้ ประมาณ20นาที จากนั้นนวดให้ซึมไปกับผิว ตื่นเช้าขึ้นมาหน้าจะอิ่มฟูดีมาก ไม่ระคายเคืองหรือก่อให้เกิดสิว

รีวิวจาก vanilla คุณ MomMuay คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว Rojukiss Firm Poreless 5X Intensive Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์แผ่นที่อุดมไปด้วยเซรั่มเข้มข้นถึง 5 เท่า ช่วยดูแลปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอย ร่องลึก ใบหน้าหย่อนคล้อย ให้หน้ากลับมาเฟิร์ม กระชับ เต่งตึง ผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนวัยอีกครั้ง พร้อมเติมน้ำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

ปริมาณ  25 ml
ราคา  69 THB

วันไหนหน้าโทรมนอนน้อย มาสก์ตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ มาสก์ก่อนแต่งหน้าแล้วรู้สึกเครื่องสำอางติดทนเรียบเนียนกับผิว จุดด่างดำดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Milk_NC ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

1.เจ้ามาสก์ตัวนี้แผ่นมาสก์นุ่มไม่บาดผิว อันนี้ชอบสุด ๆ เพราะมาสก์บางยี่ห้อที่พลอยใช้แล้ว มีการระคายเคืองบ้าง บาดผิวบ้าง รู้สึกไม่สบายผิว แต่มาสก์ตัวนี้พลอยใช้แล้วรู้สึกสบายผิวแล้วผ่อนคลายมาก 10/10 ไปเลยจ้า
2.รู้สึกใช้แล้วก็ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ ดีขึ้นเล็กน้อย
3.ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นมากเล็กน้อย รู้สึกผิวนุ่มฟูแล้วก็อิ่มน้ำไปเลยจ้า 9/10
รีวิวจาก jeban คุณ srppzp ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว OLAY Rejuvenating Sheet Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์กู้ชีพจาก Olay ช่วยบูสผิวได้ 3 แบบ คือเอสเซนส์ซึมลงทางเดียว ทำให้เนื้อมาสก์ไม่ค้างอยู่บนแผ่น ใช้ทุกหยดอย่างคุ้มค่า กระชับกับผิวหน้า ไม่หลุดเลื่อนออกง่าย ความเข้มข้นถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับครีมกระปุกของ Olay Regenerlist

ปริมาณ  24 g
ราคา  69 THB

แผ่นมาสก์กระชับเข้ากับรูปหน้าดีมาก รู้สึกได้เลยว่าใช้แล้วจะไม่หลุด สามารถทำอะไรไปด้วยได้ระหว่างมาสก์ ส่วนตัวมาสก์มีความชุ่มมาก มาสก์ไว้นาน ๆ ก็ยังรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ยังชุ่มฉ่ำอยู่

รีวิวจาก jeban คุณ pqatz ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นคือดี หอมผ่อนคลาย แผ่นใหญ่คลุมหน้า เนื้อครีมไม่เหนียว รูขุมขนกระชับ ถอดออกหน้านี้นุ่มชุ่มชื่นมาก กลิ่นติดแก้มหอมฟิน ผลลัพธ์อื่นอาจยังไม่เห็นผลน้า

รีวิวจาก vanilla คุณ KYWTFคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว Faith in Face I am Always Bright Pearl Cellulose Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์แผ่นที่มีส่วนผสมของไข่มุกจากธรรมชาติ ช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสไบร์ทขึ้นอีกระดับ ลดเลือนจุดด่างดำ ร่องรอยหมองคล้ำต่าง ๆ ให้จางลง พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีขึ้นมาใหม่ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเนียนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ปริมาณ  25 g
ราคา  69 THB

ใช้แล้วหน้าใสขึ้น มีช่วงที่มาสก์ทุกวัน ก็ใช้มันทุกวันติดต่อกัน 7 วันเต็ม ๆ ก่อนนอน โอ้โห ผิวดีมาก อารมณ์เหมือนช่วงดีท็อกซ์หน้า คือสิวไม่ขึ้นเลย

รีวิวจาก vanilla คุณ amazingha ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าอันดับหนึ่งในใจเราเลยจ้า วัตสันมีโปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 1 บาทบ่อยมาก ๆ และคุณภาพดีมาก เอสเซนต์แน่นเต็มซอง แผ่นมาสก์เกาะหน้าเนื้อดี ที่สำคัญแผ่นมาสก์นิ่มมาก ไม่บาดหน้า หรือระคายเคือง  คือดีทุกสิ่งอย่างราคาก็ไม่แรง เราใช้ตัวนี้ก่อนนอน พอตื่นมาผิวเด้งชุ่มชื้น ปลื้มปริ่มมาก ส่วนตัวเราชอบสูตร I am always bright เพราะอยากให้ผิวไบร์ทสวย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Tokyo ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว My Beauty Diary Black Pearl Brightening Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์หน้าแบบแผ่นจากไต้หวัน ที่มีสารสกัดจากไข่มุกดำของตาฮิติ ซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิว พร้อมสารสกัดจากพืชพรรณและผลไม้ ที่ช่วยเพิ่มสารอาหารให้ผิว ทำให้ใบหน้าเนียนขาวกระจ่างใสอย่างไร้ที่ติ

ปริมาณ  1 pc
ราคา  65 THB

ชอบมาก Essence เยอะมากชุ่มฉ่ำ เอามาทาคอทาตัวได้อีก แผ่นชีทพอดีกับใบหน้า ไม่เลื่อน ไม่หลุด มาสก์ไปกวาดบ้านไปยังได้ ผิวนุ่มขึ้น กระชับและกระจ่างใสขึ้นจริง ใช้แบบต่อเนื่องผิวละเอียดขึ้น ฟูขึ้น เหมาะมากเวลาอยากหน้าผ่องแบบเร่งด่วน วันไหนเพลีย มาสก์ก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก (แต่เอาแผ่นชีทออกนะ มาสก์ไว้ประมาณ 20 นาที พอแห้งหมาด ๆ ก็เอาออก) ตื่นมาหน้าเด้ง คอนเฟิร์ม ใช้วนไปค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Looktarndozy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วรู้สึกสบายมากค่ะ ตอนใช้อยู่อาจจะต้องใจเย็นหน่อยระหว่างการรอที่จะให้เซรั่มซึมเข้าไปในส่วนลึกของผิว เพราะว่าต้องวางแช่ไว้บนหน้าค่อนข้างนานถึง 30 นาที แต่ใช้แล้วบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน หายากด้วยค่ะผลิตภัณฑ์แบบนี้ที่มีส่วนผสมที่ยี่ห้ออื่น ๆ ไม่มีเพราะความเป็นลิขสิทธิ์ สุดยอดมากเลยค่ะ. :)))

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nelly ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์แผ่นอันดับท็อปในญี่ปุ่น ที่ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น เป็นมาสก์แผ่นแบบ 7 ชิ้น ให้บำรุงได้ต่อเนื่องได้ถึง 7 วัน ไม่ว่าหน้าจะพังขนาดไหนก็เอาอยู่ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ปริมาณ  7 pcs (108 g)
ราคา  195 THB

ตอนซื้อมาใช้เนื่องจากลดราคา เห็นว่าราคาถูก และมีหลายแผ่น คุ้มดีสำหรับมาร์สแผ่น เนื่องจากอยู่ในห้องแอร์ตลอด จึงอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คุณสมบัติอย่างอื่นไม่เด่นชัด หลัก ๆ คือบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิด ๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Natt29 ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสก์ได้ 7 วัน จะเห็นได้ว่าขุยขาว ๆ หายไปแล้ว รวมทั้งผดเล็ก ๆ ด้วย คือแบบ เฮ้ย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโมเม้นหน้าฉ่ำ ดูชุ่มชื่น แบบไม่พึ่งไฮไลท์ สรุปเลยนะคะ เราหลงรักมาสก์ตัวนี้แล้วค่ะ คือมาสก์เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าที่ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า ควรแก่การมีในครอบครอง

รีวิวจาก pantip คุณ ไม่สวยที่สุด แต่บุรุษไม่เคยขาด

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

มาสก์หน้าพร้อมรีวิว BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Whitening

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์หน้าแบบแผ่น สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส อุดมคุณค่าอัดแน่นไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น และวิตามินอื่น ๆ ที่ยกขบวนมาบำรุงฟื้นฟูผิวกันอย่างเต็มที่ อยู่ในรูปของเนื้อเจลลี่เซรั่ม ซึมซาบได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย

ปริมาณ  30 ml
ราคา  88 THB

ครั้งแรกที่ได้ใช้ ชอบแผ่นมาสก์มากเลยค่ะ เค้าทำมาจากใยคอตตอนธรรมชาติ 100% ให้ความอ่อนโยน เนื้อมาสก์แนบหน้าดีมาก มาสก์ให้ความชุ่มชื่น เย็นสบายผิว รู้สึกผ่อนคลาย ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ผิวชุ่มชื่น ยิ่งมาสก์ ตื่นมาหน้าดูเฟรชมากเหมาะสำหรับคนนอนน้อย เค้าทำให้การแต่งหน้าติดทนดีขึ้นด้วยค่ะ
ราคา : ไม่แพง ปริมาณเยอะดีค่ะ คุ้มมากค่ะ ยิ่งถ้ามีโปรจะลดเหลือ 49 บาท คุ้มมากค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Tigky Pinyapat ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบมากๆ ค่ะ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แต่ตัวนี้ไม่แพ้เลย รักสุด ๆ

รีวิวจาก facebook คุณ Wanyen Jelly คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายมาสก์หน้าแบบแผ่น

 มาสก์หน้ารีวิว

มาสก์หน้าคือขั้นตอนหนึ่งของการบำรุงและฟื้นฟูผิวที่ขาดไม่ได้ มาสก์หน้าแบบแผ่นจึงถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพื่อความสะดวกสบายในการเสริมความงามของทุกคน ใครที่หน้าเป็นสิว อยากมีผิวขาวกระจ่างใส หรืออยากหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นดุจแพรไหม ก็อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะคะ ถ้าใครขยันจะมาสก์หน้าทุกวันก็ยังได้ แต่ถ้ากลัวเปลืองจะมาสก์แค่สัปดาห์ละครั้งก็พอเหมาะเช่นกันค่ะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category