#6 โฟมล้างหน้าขาวใส คุ้มค่า คุ้มราคา 2020

#6 โฟมล้างหน้าขาวใส คุ้มค่า คุ้มราคา 2020

โฟมล้างหน้าคุ้มค่าคุ้มราคา

ยุคประหยัดก็ต้องหาของที่คุ้มราคาใช้! โฟมล้างหน้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพราะบ้านเราฝุ่นเยอะ มลพิษแยะ ไม่สามารถล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าและทาครีมออกจากบ้านได้ ไม่ได้เลยจริง ๆ สิวบุกแน่นอน เพราะฉะนั้นการล้างหน้าช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า การล้างหน้าที่ดีช่วยยับยั้งสิวบุกได้ด้วย แต่วันนี้สิวบุกหรือไม่บุกไม่ใช่ประเด็นหลัก หน้าขาวใสคือประเด็นของเราในวันนี้ โฟมล้างหน้าขาวใส ช่วยทำให้ผิวผลัดเซลล์ผิวได้ดีมากขึ้น แล้วโฟมล้างหน้าขาวใส คุ้มค่า คุ้มราคา มีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

#6 โฟมล้างหน้าเพื่อความขาวกระจ่างใส

1. โฟมล้างหน้าขาว Smooth E – White baby face foam
โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/9974/smooth-e-white-baby-face-foam

 

โฟมหน้าล้างแบบไม่มีฟองของสมูทอี ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสิ่งสกปรก สารตกค้าง ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิวเมลานิน วิตามินอีและซีจากธรรมชาติช่วยให้ความรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นหลังจากล้างหน้า พร้อมทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ทำให้ผิวหน้าหลังล้างหน้าแห้งตึง อ่อนโยนต่อผิวพร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี

ปริมาณ 1.2oz
ราคา 105 THB
ใช้ดีค่ะ ใช้ตั้งแต่มัธยมยันมหาลัยเลย มีความละมุน อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ใบหน้าไม่แห้งตึง   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Saboo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เข้ามารีวิว เพราะหลอดนี้ช่วยกู้ผิวหน้าพังจากการแพ้โฟมตัวอื่นมา สิวผด สิวอุดตัน รอยดำค่อยๆผลัดและลดเลือนลง เป็นโฟมไม่มีฟอง ที่ทำความสะอาดหน้าได้ดี เวลาล้างถ้าล้างถูกวิธีจะรุ้สึกว่าสะอาดหมดจด ซึ่งเราชอบนวดๆบนผิวหน้าเปียกด้วยมือหมาดๆจนเป็นครีม นวดสักนาทีแล้วค่อยล้างออก ผิวหน้าเรียบเนียนและผ่องขึ้น จนตอนนี้ไปซื้อหลอดใหญ่มาใช้ซ้ำ อยากให้ผิวใสมากกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Cherrywuzun คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. โฟมล้างหน้าขาว POND’S White Beauty
โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/31914/White-Beauty-Facial-Foam

 

โฟมล้างหน้าขาว หน้าใสกับแพคแกจจิ้งใหม่น่ารักสะดุดตา ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างสะสมมายาวนาน แม้สิ่งสกปรกเล็ก ๆ ตามรูขุมขน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสทุกครั้งที่ล้างหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น สูตรนี้เป็นโฟมวิปใช้กับเครื่องล้างหน้าหรือตีโฟมกับน้ำให้เป็นโฟมขาวเนียน นุ่ม ๆ ได้เลย

ปริมาณ  100g
ราคา 125 THB
กลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้​ ฟองนุ่ม​ฟองเนียนเยอะดี​ ล้างหน้าสะอาดหมดจดแถมล้างออกง่ายอย่างง่ายดาย​ ด้านแพ็คเก็จ​ก็โอเครสมราคา​ ราคาถูกมีตั้งแต่20บาท​ หาซื้อง่ายมีทั่วไป​ ความกระจ่างใสก็ไม่มากเท่าไหร่เพราะล้างหน้าแค่แปบเดียว​ แต่โดยรวมถือว่าผ่านสมราคาจีงๆ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ky♥WTF คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
คือผิวนุ่มมากกกกกกกกกก ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด รู้สึกผิวสะอาดขึ้น แบบดีย์อะ  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก melodzz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้าขาว Senka Perfect White clay (Fresh)
โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/30242/senka-perfect-white-clay

 

วิปโฟมล้างหน้าขาวจากญี่ปุ่น ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิวทุกสภาพ ลดการอุดตันของสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใสหลังจากล้างหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว เนื้อโฟมเป็นวิปขาวเนียนนุ่มใช้กับเครื่องล้างหน้าหรือตีฟองให้เป็นโฟม เพื่อการล้างหน้าที่สะอาดและฟินมากขึ้นจ้า

ปริมาณ 100g
ราคา 179 THB
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ ดูจากสีหลอดน่าจะช่วยเรื่องความขาว ความรู้สึกภายหลังใช้ กลิ่นหอม เนื้อโฟมคือดีมาก ล้างออกง่าย  ข้อดี ผิวดูสดชื่นขึ้นหลังล้างหน้า ไม่แห้งตึงเกินไป ชุ่มชื่นระดับนึง ข้อด้อย ไม่มี ซื้อซ้ำไหม แน่นอน     รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก aumiko คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ล้างออกมารู้สึกชุ่มชื้นอย่างที่เขาโฆษณาจริงๆ ล้างออกง่ายไม่แห้งตึง พอล้างแล้ว มันจะรู้สึกหน้าเบาๆอ่ะ 555 คิดไปเองมั้ยไม่รู้แต่มันรู้สึกว่ามันล้างออกหมดจริงๆ ต้องลองเอง ส่วนเรื่องฟองก็หนานุ่มหอมด้วย กลิ่นคล้ายๆตัวเก่า ถ้าใครเคยใช้จะนึกออก รวมๆแล้วคือผ่านค่า  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1772523 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

4. โฟมล้างหน้าขาว L’OREAL PARIS – White Perfect Milky Foam
โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/25862/White-Perfect-Milky-Foam

โฟมล้างหน้าน้ำนม เพื่อผิวขาวเนียนนุ่ม ที่ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ขจัดความหมองคล้ำบนใบหน้า และเพิ่มความกระจ่างใสให้ความชุ่มชื้นทุกครั้งที่หลังหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากการล้างหน้า เนื้อโฟมเป็นวิปโฟมนุ่ม

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 139 THB
ตัวเห็นเค้ารีวิวกันว่าใช้ดี พอดีเห็นในลาซาด้า ลดราคาเหลือ89บาท แถมส่งฟรีให้อีกเลยสั่งมาลองใช้ ชอบเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆฟองเยอะ ล้างออกง่าย หลังล้างหน้ารู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้น ไม่แห้งตึงสดชื่น สบายผิว ไม่แพ้ เลยค่ะ ใช้ดีมาก ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก coach คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อโฟมเข้นข้น ใช้แล้ว หน้าไม่แห้งตึงมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองเนื้อเนียน ล้างหน้าได้สะอาด ล้างออกง่าย   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ky♥WTF คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 5. โฟมล้างหน้าขาว Garnier – Sakura white Foam

โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/17716/garnier-sakura-white-foam

 

เป็นที่รู้กันว่าแบรนด์การ์นิเย่เขาเน้นความขาวกระจ่างใสและโฟมล้างหน้าขาวสูตรซากุระไวท์ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ความหมองคล้ำ และช่วยทำผลัดให้ผิวเนียนละเอียด ขาวกระจ่างใสอมชมพู อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

 

ปริมาณ 100g
ราคา 129 THB
เราก็ใช้หลังจากเช็ดคลีนซิ่งเสร็จแล้ว แล้วก็เอาตัวนี้มาล้างหน้าต่อเพื่อความสะอาดยิ่งขึ้น ล้างหน้าเช้า-เย็น ตัวโฟมพอผสมน้ำแล้วมาถูมือแล้วหอมนุ่ม ฟองไม่เยอะมาก ล้างเสร็จแล้วรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง (เราผิวผสม ทีโซนมัน แก้มแห้งมาก) หอมติดหน้าเลยง่ะ ฟินมากๆ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 743152 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
กลิ่นหอมดีนะ แต่ตัวนี้ฟองไม่ค่อยเยอะ ล้างออกยากด้วย แต่มีข้อดีที่หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง แต่เรากลับรู้สึกว่ามันล้างไม่สะอาด เคยใช้ตอนมอต้นที่ไม่ได้แต่งหน้า แต่เรียนมอปลายแล้วมีลงแป้งบ้างกลับมาใช้รู้สึกไม่ชอบซะงั้น แต่กลิ่นหอมดี  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก A L I C H A คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

6. โฟมล้างหน้าขาว Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam
โฟมล้างหน้าขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/21209/Deep-Clean-Brightening-Foaming-Cleanser

โฟมล้างหน้าขาวที่ทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว สิ่งสกปรกตกค้างจากเครื่องสำอางที่ทำให้ผิวไม่สดใส ควบคุมความมันได้ยาวนาน พร้อมทั้ง whitening complex ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เผยผิวขาวกระจ่างใส ทุกครั้งที่ล้างหน้า ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะมากสำหรับผิวมัน

 

ปริมาณ  100g
ราคา 169 THB
หยิบมาเพราะเจอโปรโมชันในวัตสัน ลองใช้ก็รู้สึกว่าดีมากๆเลยตัวนี้ มีฟองค่อนข้างเยอะ ล้างสะอาด ผิวไม่แห้งหลังล้างหน้านะคะ ช่วยให้หน้ากระจ่างใสนิดนึงด้วยค่ะแนะนำเลย  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก modarisa คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
โฟมล้างหน้า บีบนิดเดียวก้อฟองเยอะมาก เนื้อโฟมเนียนละเอียดนุ่มลื่นมาก ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง หน้าสะอาดหมดจดดี   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Nattha คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของโฟมล้างหน้าขาว

เริ่มต้นการมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสด้วยการล้างหน้าที่สะอาด เลือกโฟมล้างหน้าสูตรขาวกระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิว และทั้งหมดนี้ก็เป็น 6 ตัวช่วยทำความสะอาดหน้าในราคาที่จับต้องได้สามารถตามหาได้ใน ซุปเปอร์มาร์เก็ตเซเว่นอิเลเว่น หรือแม้แต่สั่งซื้อสินค้าออน์ไลน์ได้เลย แอบกระซิบว่าผลลัพธ์ดีเกินคาดนะ เรียกได้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าขาวที่คุ้มค่า คุ้มราคาเลยค่า

สกินแคร์Latest articles in the category