คอนซีลเลอร์สิว 7 11 ไอเท็มดี ๆ ช่วยปกปิดที่มาในราคาหลักสิบหลักร้อย

คอนซีลเลอร์สิว 7 11 ไอเท็มดี ๆ ช่วยปกปิดที่มาในราคาหลักสิบหลักร้อย

ปัญหาผิว สิวบุก รอยสิวเพียบแบบนี้ไม่ดีแน่

คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://www.pinterest.com/

            อะไรที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราสูญเสียความมั่นใจมากที่สุดถ้าไม่ใช่เรื่องปัญหาผิว สิวบุก กับรอยสิวที่อยู่บนหน้าเราอีกเพียบ แบบนี้ก็เผยหน้าสดไม่ได้ แถมแต่งหน้าก็ยังลำบากอีก ดีไม่ดีก็อาจทำให้กลับมาเป็นสิวจากการอุดตันเพราะเครื่องสำอางได้เช่นกันแล้วแบบนี้ต้องทำอย่างไรดี แน่นอนว่าปัญหาใหญ่ขนาดนี้นอกจากเรื่องของการพึ่งพาหมอเพื่อรักษาระยะยาว หรือการเปย์ทรัพย์ไปกับสกินแคร์ดี ๆ แพง ๆ ในการดูแลผิวตอนเป็นสิวแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องห้ามลืมเลยก็คือ การมองหาตัวช่วยในการปกปิดที่เป็นมิตรต่อสิวของเรานั่นก็คือคอนซีลเลอร์สิว ซึ่งเราจะต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าทำไมถึงต้องมีไอเทมนี้ มันช่วยเราจัดการกับปัญหาสิวได้มากน้อยแค่ไหน

คอลซีลเลอร์คืออะไร  

            หลังจากที่เราค้นพบว่าตัวเองนั้นมีปัญหาสิว หรือรอยสิวกวนใจอยูบ่อยครั้ง ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วออกมาไม่เป๊ะเพราะฉะนั้นอยากดูดีก็ต้องหาตัวช่วยอย่างคอนซีลเลอร์ที่นับว่าเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางที่สาว ๆ หลายคนแทบจะขาดไม่ได้เลยเพราะนอกจากจะช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของเราได้แล้ว ในกรณีที่บนหน้าของเราเป็นสิวก็ยังมีคอนซีลเลอร์ที่ผลิตมาเพื่อคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เอาไว้ให้เราปกปิดได้อย่างเรียบเนียนและไม่กระตุ้นการเกิดสิวอีก ส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อแบบบีบีครีม หรือรองพื้นที่มีความเข้มข้น ใช้ในการปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นความเรียบเนียน ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้จะไม่โป๊ะระหว่างวัน หรือผิวหน้ามันก็จะได้ไม่หลุดลอกด้วย ดังนั้น วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะมาแนะนำ สาว ๆ ให้รู้จักคอนซีลเลอร์สิว 7 11 ที่จะมาช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติในราคาเพียงแค่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น มาดูกันว่ามีของแบรนด์ไหนกันบ้าง

แนะนำคอนซีลเลอร์สิว 7 11 ช่วยปกปิดได้ในราคาเบา ๆ

USTAR ZIGNATURE 3 in 1 Perfect Concealer
คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Ustar-Zignature-3-in-1-Perfect-Concealer.
สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวแรกที่อยากแนะนำมาจากแบรนด์ UStar ซึ่งได้ผลิตสกินแคร์มากมายออกออกมาให้เราได้    เห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้ว โดยเจ้าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ต้องบอกว่ามีความครบครันแบบ 3 in 1เลยทีเดียว เพราะสามารถช่วยทั้งเรื่องการปกปิดรอยสิว รอยฝ้า รอยคล้ำใต้ตาให้เรียบเนียน พร้อมกับมีไฮไลท์เพิ่มความกระจ่างใสในบริเวณใต้ตา  และสันจมูก อีกทั้งยังแถมเฉดดิ้งเพื่อเพิ่มมิติให้แก่รูปหน้าของเราได้อีก เรียกว่าเป็นอะไรที่ Perfect และครบเซตมาก ๆ เป็นคอนซีลเลอร์แบบตลับที่สามารถหาซื้อได้ตาม 7 11 ทั่วประเทศ สาว ๆ ที่ซื้อไปก็จะได้สวยครบจบในตลับเดียว ดีขนาดนี้ก็ต้องรีบไปซื้อมาเป็นเจ้าของแล้วห้ามพลาด

ปริมาณ  3 ml
ราคา 159 THB
Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer Natural Beige
คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://www.namiwink.com/en/product/33132-24281/nami-make-up-pro-seoul-girls-full-cover-concealer-
คอนซีลเลอร์สิว 7-eleven ตัวต่อมา ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักเพราะมาจากแบรนด์ Nami ซึ่งได้ใส่สาร Sunsphere H-53 เพิ่มลงไปด้วยเพราะว่ามันจะมีประสิทธิภาพในการดูดซับความมัน และมีอนุภาคที่เล็กทำให้ถึงจะเป็นตอลซีลเลอร์แบบเนื้อแมทแต่ก็สามารถเกลี่ยง่ายได้ง่ายไม่เป็นคราบ ๆ  แถมยังใส่สารกันแดด SPF 35 PA + + + เพื่อปกป้องผิวของเราจากแสงแดดด้วย โดยครั้งนี้ทางแบรนด์ได้ผลิตเฉดสี Almond Beige เพิ่มขึ้นมาจากเดิมที่มีแค่ Natural Beige เพื่อเป็นการตอบโจทย์ให้กับคนที่มีผิวเข้มจะได้ช่วยปกปิดให้ดูเรียบเนียนเป็นเนื้อเดียวกับสีผิวมากขึ้น มารูปแบบซองมีแปรงให้พร้อมใช้มาก ๆ สะดวกต่อการพกพาสุด ๆ สามารถปกปิดได้ทั้งรอยสิวจุดด่างดำความหมองคล้ำใต้ตาต่างๆอย่างอ่อนโยนโดยไม่กระตุ้นให้เกิดการอักเสบของสิว หลังจากทาไปบริเวณที่มีรอยสิว จุดด่างดำแล้วก็จะปรับผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ คนเป็นสิวใช้ได้ดีเลยเพราะไม่กระตุ้นให้เกิดการอุดตันแน่นอน

ปริมาณ  2 ml
ราคา 59 THB
MISSHA: The Style Under Eye Brightener
คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://www.misshathailand.com/
 คอนซีลเลอร์ตัวต่อมาจากแบรนด์ MISSHA ตัวนี้จริง ๆ ทำหน้าที่เป็น Under Eye ที่ใช้ปกปิดใต้ตาคล้ำเสียเป็นหลัก แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมลิควิดจึงสามารถใช้ในการปกปิดบริเวณจุดอื่น ๆ บนใบหน้าได้อย่างการปิดสิว ปิดรอยดำ รอยแดงต่าง ๆ ได้อย่างเรียบเนียน และยาวนาน พร้อมกับมอบสัมผัสที่ชุ่มชื้นให้ผิวหลังใช้ด้วยจะได้ไม่เป็นขุย เป็นคราบ โดยทางแบรนด์ก็เคลมมาว่าสามารถใช้ปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้าได้โดยที่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว และสามารถปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง รับรองว่าไม่โป๊ะ ถือว่าเป็นไอเทมดี ๆ อีกซองที่จะช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ดังนั้นก็คู่ควรแก่การไปซื้อหามาไว้ใช้จริง ๆ

ปริมาณ  5 ml
ราคา 129 THB
Sis2Sis Perfect cover Concealer
คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/37082/sis2sis-perfect-cover-concealer
    ต้องเรียกว่าเป็นคอนซีลเลอร์แบรนด์ดังจาก 7 11 ที่ช่วยในเรื่องการปกปิดได้อย่างดีมาก จนขึ้นชื่อว่าเป็น Perfect Concealer ที่ต้องรีบไปตำด่วน ๆ มาในรูปแบบซองมีแปรงให้เช่นกัน Texture ของเนื้อคอนซีลเลอร์ให้ความรู้สึกที่บางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้เราแต่งหน้าลุคธรรมชาติได้อย่างเรียบเนียน ใครที่เป็นสิวอยู่ หรือมักจะแพ้อะไรง่าย ๆ คอลซีลเลอร์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่จับตัวเป็นก้อนระหว่างวัน และป้องกันเหงื่อได้อย่างดี เรียกว่าซองเดียวเอาอยู่เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในเรื่องการปกปิดริ้วรอยบนผิวหน้าแบบที่ง่ายต่อการพกพา ตัวนี้นับว่าเป็นอีกซองที่ต้องลองซื้อมาใช้จริง ๆ แล้วมันจะช่วยให้เราสนุกกับการแต่งหน้ามากยิ่งขึ้นด้วย

ปริมาณ  2 ml
ราคา 49 THB
Acne Care Solution Clearnose BB Concealer
คอนซีลเลอร์สิว 7 11
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/clear-nose-bb-acne-concealer-6-i945370978.html
สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวสุดท้ายมาจากแบรนด์รักษาสิวยัง Clearnose ซึ่งเป็นเนื้อคอนซีลเลอร์สุดพิเศษที่ให้สัมผัสนุ่มนวล  เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันใต้ชั้นผิว สามารถปกปิดได้ทั้งรอยแดง รอยดำ หรือแม้แต่สิวที่บวมแดงให้ออกมาดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่าง ๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือกระตุ้นให้เกิดสิวซ้ำ อีกทั้งยังมีส่วนผสมสำคัญ ๆ ถึง 7 ชนิดที่จะมาบำรุง และดูแลผิวให้ชุ่มชื้นได้ถึง 24 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากมลภาวะได้   ใส่สารป้องกันแดด SPF 50 + + + มาให้แบบ จุก ๆ ถือเป็นคอนซีลเลอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่คิดค้นมาเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่สำคัญ 0% แอลกอฮอล์ 0% น้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีสารกันเสียด้วย เรียกว่าตอบโจทย์คนหน้าสิวแต่อยากผิวเนียนแบบสุดใจ

ปริมาณ  4 ml
ราคา 39 THB

คอลซีลเลอร์สิว 7 11 สุดยอมไอเทมปกปิดผิวให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

       เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนที่ได้ยินเราแนะนำทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์สิว 7 11 เหล่านี้แล้วก็จะต้องชื่นชอบ และอยากไปหาซื้อมาเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอย่างแน่นอน ด้วยราคาแค่หลักสิบหลักร้อยแต่สามารถปกปิดผิวของเราได้อย่างเรียบเนียน ไม่ว่าจะสิวรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตาก็เอาอยู่ เป็นไอเทมดี ๆ ที่สาว ๆ ควรมีติดตัวไว้ เพราะถ้าเราเผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อยแต่ก็ยัง    หลีกเลี่ยงการแต่งหน้าไม่ได้ถ้ามีคอนซีลเลอร์คู่ใจก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ก่อนใช้เราก็ควรมองหาว่าคอนซีลเลอร์ตัวไหนที่จะเข้ากับสีผิว และสภาพผิวของเราแบบที่ไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำ ๆ ตรงจุดเก่า หรือไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ควรเลือกคอนซีลเลอร์ที่ไม่มีส่วนประกอบจากสารอันตรายเพื่อให้อ่อนโยนต่อผิวบริเวณที่เราจะปกปิด ซึ่งทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราเอามาแนะนำวันนี้สามารถตอบโจทย์คนเป็นสิวได้อย่างดีเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ไปซื้อมาลองคงไม่ได้แล้ว

 

สกินแคร์Latest articles in the category