แนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวรักแร้ สิวขนคุด หนังไก่ให้หายขาด

แนะนำ #5 ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิวรักแร้ สิวขนคุด หนังไก่ให้หายขาด

สูญเสียความมั่นใจกับปัญหาใหญ่ที่อยู่ใต้วงแขน

สิวรักแร้
ภาพจาก: https://www.pinterest.com/

              ปัญหาใดเล่าจะเท่าปัญหาใต้วงแขน แม้จะเป็นที่ลับตาคนแต่ก็ทำให้ผู้หญิงเสียความมั่นใจได้ไม่ใช่น้อยกับปัญหาผิว  ใต้วงแขนดูหมองคล้ำ เป็นสิวรักแร้ สิวขนคุด ผิวเป็นหนังไก่ไม่เนียนนุ่มน่ามอง แถมใส่เสื้อผ้าอะไรที่ต้องโชว์วงแขนก็ยิ่งทำให้ ไม่มั่นใจ เสียบุคลิกอย่างมาก แล้วสาเหตุของปัญหาผิวใต้วงแขนนั้นเกิดจากอะไร แน่นอนว่าวันนี้เราจะมาอธิบายอย่างละเอียดพร้อมไปกับการหาวิธีรักษาผิวใต้วงแขนด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะช่วยกู้รักแร้ของเราให้กลับมาเนียนใส พร้อมกลับมามั่นใจ อย่างเต็มที่มาดูกันว่ามีอะไรที่เราต้องทำความเข้าใจกันบ้าง

ปัญหาผิวใต้วงแขน สิวรักแร้ หนังไก่เกิดจากอะไร รักษาอย่างไร?

            สำหรับปัญหาผิวบนรักแร้ของเรานอกจากทำให้หมองคล้ำ ก็ยังเป็นหนังไก่ สิวรักแร้ สิวขนคุด ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่สร้างความไม่มั่นใจให้กับสาว ๆ หลายคนอย่างยิ่ง โดยสาเหตุของมันมาจากวิธีการดูแลผิวใต้วงแขนที่ไม่ถูกวิธี เพราะผู้หญิงหลายคนมักจะใช้การกำจัดขนใต้วงแขนด้วยการโกน การถอน หรือการแว็กซ์ ซึ่งนั่นเป็นการทำให้ผิวของเราถูกทำร้ายอย่างหนัก อีกทั้งยังทำให้ขนรักแร้หลุดออกไปไม่หมดยังเหลือราก หรือตอขนฝังไว้ใต้ผิวหนังทำให้ผิวเราไม่เรียบเนียน ขนเหล่านั้นยังคงเจริญเติบโตแต่ไม่งอกออกจากผิวแล้วกลับงอกย้อนมุดเข้าไปใต้ผิวจนเกิดการอักเสบเป็นสิวรักแร้ หรือสิวขนคุด ดังนั้น เราจึงควรหลีกเลี่ยงวิธีเหล่านี้ หรือควรที่จะมองหาอะไรมาบำรุงหลังการโกน ถอน หรือแว็กซ์ด้วย

            เนื่องจากผิวใต้วงแขนนั้นเป็นจุดที่ค่อนข้างบอบบาง sensitive ซึ่งก็มีทริคอยู่ว่าหากเราต้องการที่จะถอนขนรักแร้แบบไม่เกิดหนังไก่ หรือเกิดน้อยที่สุดก็ควรทำในระหว่างอาบน้ำ การใช้น้ำอุ่นนวดประคบบริเวณที่จัดโกนเพื่อให้รูขุมขนเปิดออก หรือหาครีมกำจัดขน เพื่อช่วยให้ผิวใต้วงแขนได้รับการบำรุงในขณะที่เราโกน นอกจากนี้ไม่ควรใช้ใบมีดที่คมกริบจนเกินไปเพราะอาจบาดผิวจนเป็นแผลได้ ถ้าเป็นไปได้ให้หาที่โกนสำหรับการโกนขนใต้วงแขนโดยเฉพาะจะได้พอดีกับผิวในบริเวณนั้นมากกว่า หลังจากนั้นก็ให้หาครีมบำรุง เพื่อดูแลผิวใต้วงแขนรวมทั้งการเลือกสรรโรลออนที่ใช้หลังการโกนด้วย เพราะโรลออนส่วนใหญ่มักทำให้ผิวใต้วงแขนหมองคล้ำ เราจึงต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว พร้อมไปกับการบำรุงผิวในส่วนนั้นให้เราได้ด้วย เพราะฉะนั้นเดี๋ยวมาดูกันว่า 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนี่เราจะเอามาแนะนำมีอะไรบ้าง

สุดยอด 5 ผลิตภัณฑ์กอบกู้ผิวใต้วงแขนให้กลับมาเนียนสวย

Malissa Kiss Total White Underarm Cream
สิวรักแร้
ภาพจาก: https://thebeautrium.com/item/malissa-kiss-total-white-underarm-cream-30ml

 สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนตัวแรกที่ต้องบอกว่าดีมากจนอยากแนะนำก็คือ Malissa Kiss เพราะเป็นครั้งแรกของมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวใต้วงแขนที่จะมอบความชุ่มชื้น เรียบเนียนให้กับรักแร้ของเราอย่าล้ำลึก โดยเฉพาะการระงับกลิ่นกายตัวนี้ดีงามมากจริง ๆ โดยเจ้า underarm Cream ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมายที่ช่วยใต้วงแขนขาวสว่างกระจ่างใส ไปพร้อมกับการลดปัญหาสิว ผิวหนังไก่ ลดการเกิดเหงื่อที่เป็นต้นตอของกลิ่นกายตลอดทั้งวัน ด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Alpha Arbutin, Glutathione และKojic Dipalmitate ซึ่งเป็น 3 พลังแห่งการบำรุงที่หาได้ยากในผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เรียกว่าเป็นครีมดูแลผิวใต้วงแขนที่สาว ๆ ต้องมีเลยจริง ๆ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 119 THB
    ใช้ดี ไม่มีกลิ่นตัว แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ รักแร้ขาวขึ้นมาก ปกติเป็นคนมีกลิ่นตัว แต่ใช้ตัวนี้กลิ่นลดลงมาก และที่สำคัญเมื่อก่อนใช้สารเคมีเยอะ มีคราบดำทำให้มีการสะสมของสารเคมี แนะนะเลยคะ เนื้อเป็นเซรั่ม ซึ่มง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนอหนะ
รีวิวจาก Konvy: pr***.c อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

  กำลังใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ เพิ่งใช้ครั้งแรกอยากลองดู กำลังมองหาครีมรักแร้ขาว ลดหนังไก่ ก่อนหน้านี้ใช้มาหลายยี่ห้อล่าสุดเป็นคัพเค้ก เจลทารักแร้ยันฮี แต่ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผลมากเท่าไหร่ ตัวนี้ใช้มาเกือบ 2 อาทิตย์แล้วตอนนี้รอยคล้ำรักแร้จางลง หนังไก่ลดลง เนื้อครีมมีกลิ่นอ่อน ๆ ทาแล้วเย็นนิดหน่อย ใช้ทาเช้า-เย็นซึมไวไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ถ้าวันไหนไม่ต้องทำกิจกรรมหนักก็เว้นทาโรออนได้เลย ตัวนี้ช่วยระงับกลิ่นได้อยู่ค่ะ สรุปชอบค่ะ
รีิววจาก Vanilla: umathurman อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Fuji Armpit Gel
สิวรักแร้
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/

มาถึงครีมบำรุงผิวใต้วงแขนตัวต่อมารับประกันได้ว่าใครหลาย ๆ คนคงเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะมีขายอยู่ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เป็นผลิตภัณฑ์เจลขัดรักแร้ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนทันทีหลังการใช้ เพียงขัดตรงบริเวณจุดที่ต้องการขณะที่ผิวยังแห้งอยู่ เป็นการขัดคราบขี้ไคล คราบฝังลึกให้หลุดออก ซึ่งเป็นต้นตอของผิวหมองคล้ำใต้วงแขน ในครีมตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญ คือ ลูกพลับญี่ปุ่น และกลูต้าซึ่งจะประสานพลังกันทำให้ช่วยลดกลิ่นกาย และปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสดูดีขึ้นทันตาเห็น ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหน สถานการณ์ใดก็พร้อมยกแขนรับความมั่นใจได้ในทุก ๆ รับรองผิวหนังไก่ สิวรักแร้ ผิวหมองคล้ำจะกลับมากระจ่างใสได้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 10 ml
ราคา 39 THB
หลังจากที่ใช้ ส่วนตัวรู้สึกว่า ผิวเรียบเนียนขึ้น รอยผิวหนังไก่ก็จางลง น้องจั๊กกระจ่างใสขึ้นด้วยทำให้เรามั่นใจขึ้น ใส่เสื้อแขนสั้น แขนกุดได้แล้ว ไม่ต้องอายจั๊กกันอีกต่อไป ซึ่งถ้าใครมีปัญหา ช่วงแรก แนะนำให้ใช้เจลขัดก่อนเช้า เย็น สักประมาณ 8-9 วัน จากนั้นค่อยหยุด ถ้าดีขึ้นแล้วอาจจะ 2-3 วันครั้ง
รีวิวจาก Pantip: The Review Team อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ลองใช้แล้ว กลิ่นจั๊กหายจริงขาวด้วยยยย ชอบค่ะ
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 5609740 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched
สิวรักแร้
ภาพจาก: https://www.orientalprincess.com/

ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมาเป็นของแบรนด์ขึ้นชื่ออย่าง Oriental Princess ซึ่งได้ผลิตครีมทารักแร้ที่เรียกได้ว่าใครใช้ก็ต้องรีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าดี เพราะอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติจึงทำให้อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน มีเนื้อครีมที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ แถมยังมีกลิ่นหอมติดทนจนพิชิตใจสาว ๆ หลายคนไปได้ เจ้าครีมทารักแร้ตัวนี้สามารถปรนนิบัติดูแลผิวใต้วงแขนของเราได้อย่างดี เพราะเป็นสูตรที่มีความเข้มข้นของพลังจากกรดน้ำนม วิตามินต่าง ๆ รวมถึงสารสกัดอย่างลูกพลับญี่ปุ่น และชะเอมเทศ ซึ่งได้นำมาผ่านกระบวนการจนได้สารบำรุงผิวขั้นสูงสุด ช่วยปรับผิวให้ดูขาวสว่างกระจ่างใสมาพร้อมความเรียบเนียน มอบพลังแห่งความหอมที่ยาวนานโดยไม่ต้องพึ่งพาโรลออนอีกเลย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 123 THB
ใช้ดีจริงค่ะ​ ขาวขึ้นจริง​ ลองแล้ว 1 เดือนเต็ม​ แต่แนะนำให้ใช้ทั้งเซ็ทนะคะ​ ทั้งโฟม​ โทนเนอร์และครีม​ กลิ่นเขาก็หอมอ่อนๆค่ะ​ ติดใจมาก​ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ​ ของเขาดีจริง ๆ ๆ ๆ ๆ ค่ะ​ ใครลังเลอยู่​ ไม่ต้องคิดมาลองได้เลยจ้าาา
รีวิวจาก Konvy: na***nl อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นการทดลองครั้งแรกเกิน1 สัปดาห์ แล้วเห็นผลได้อย่างชัดเจนว่าผิวบริเวณใต้วงแขนที่ดำจากการโกนขนรักแร้ เปลี่ยนเป็นขาวกระจ่างใสมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องไปเรเซอร์ใดๆ เพียงแค่ทางครีมตัวนี้เป็นประจำ เช้าก่อนนอน และอาจจะมีระหว่างวัน ในเวลาที่นึกขึ้นได้ กลิ่นหอมมากๆอันนี้ขอชม ติดตัวเลย แถมสามารถระวังกลิ่นตัวได้ดีมาก พอเวลาเรานอนแล้วชุดนอนหนาๆทำให้ร้อนเหงื่ออก ปกติตอนตื่นจะมีกลิ่นรักแร้ทุกเช้าที่ตื่น ในวันที่เหงื่อออก แต่ในวันที่ทดลองทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาไม่มีกลิ่นตัว
รีวิวจาก Cosmenet: Naetikarnอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

Vaseline Dry Serum White & Smooth
สิวรักแร้
ภาพจาก: https://www.cosmenet.in.th/product/36224/vaseline-dry-serum-white-and-smooth
ต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์จาก Vaseline ซึ่งเป็น dry Serum สูตรพิเศษที่จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน พร้อมกับทำให้รูขุมขนบริเวณใต้วงแขนของเราดูกระชับยิ่งขึ้น ใครที่มีปัญหาหนังไก่ กลิ่นตัวแรงตัวนี้เอาอยู่แน่นอน ทางแบรนด์เคลมมาว่าเห็นผลทันทีที่ใช้ในครั้งแรก เพราะส่วนผสมสำคัญอย่างคอลลาเจนที่สามารถเติมผิวให้เต่งตึง ผิวรักแร้ส่วนที่เคยได้รับความเสียหายจากการถูกโกน ถอน หรือแว็กซ์ก็จะกลับมาดูดีได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีสารกรีเซอรีน และ  โอเมก้า 6 ที่ใส่มาเพื่อทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ไม่หย่อนคล้อย ช่วยระงับกลิ่นกายของเราได้นานถึง 48 ชั่วโมง มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึมง่าย แถมยังผลิตออกมาหลายสูตรให้เราได้เลือกใช้กันถือเป็นไอเทมดี ๆ ที่ควรพกพาติดตัวไว้เลย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 119 THB
ตอนแรกคิดว่าจะใช้ยาก แต่ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ เปิดฝาออกมา บีบครีมนิดหน่อยแล้วสามารถป้ายลงไปที่ใต้วงแขนได้เลยค่ะ กลิ่นหอม แห้งไว
รีวิวจาก Konvy: Ch***ul อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ใช้ดีเลยหล่ะ ใช้เพียงแค่นิดเดียวก็สามารถระงับกลิ่นได้ทั้งวัน ซึมง่าย เราว่าดีกว่าโรลออนอีกนะ ใช้สักประมาณ  2 อาทิตย์ เหมือนกับว่าผิวเนียนขึ้นด้วย
รีวิวจาก Cosmenet: Beeja อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
A’PIEU Deo Armpit Brightener
สิวรักแร้
ภาพจาก: https://www.yesstyle.com/en/apieu-deo-armpit-brightener-20g.

ผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายเป็นครีมรักแร้ขาวของ A’PIEU ความพิเศษของครีมตัวนี้คือวิธีการใช้ที่เพียงแค่ทาแล้วเช็ดออก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว อีกทั้งยังช่วยกำจัดกลิ่นกายให้ด้วย ใครที่มีรักแร้ดำด้าน หรือมีส่วนใดในร่างกายอย่างศอก เข่า ตาตุ่มที่ดำด้านแล้วก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ เจ้าครีมตัวนี้มีคุณสมบัติในเรื่องการคุมเหงื่อ ดูแลเรื่องแบคทีเรียที่ก่อตัวใต้วงแขนจนทำให้เกิดกลิ่นตัวแรง ๆ ให้หายเกลี้ยง เพียงแค่นวดวน ๆ ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วเช็ดออก เนื้อครีมสีขาวจะค่อย ๆ ซึม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆเช็ดออกแล้วกลิ่นก็ยังติดคงทน ใครที่กังวลเรื่องสารเคมีติดค้างรับรองว่าตัวนี้ไม่มีปัญหา เพราะไม่มีสารอันตราย อ่อนโยนต่อผิว ใครที่อยากได้รักแร้ขาวเนียนครีมตัวส่งตรงจากเกาหลีเพื่อมาตอบโจทย์ปัญหาผิวใต้วงแขนของเราได้อย่างดีเลยทีเดียว

ปริมาณ 20 ml
ราคา 350 THB
รักแร้ดูเนียนขึ้นมากพอใจในระดับ 6 เต็ม 10 กลิ่นเหงื่อกลิ่นอับที่รักแร้ก็จางหายลงไปเยอะ แต่ติดอย่างเดียวคือรักแร้ดูไม่ค่อยขาวขึ้นมากเท่าไหร่ ผิวเนียนขึ้นก็จริงแต่หนังไก่จังลงช้ามาก ๆ ถ้าเทียบกับราคาแล้วก็ถือว่าพอใช้ได้เลยนะคะ
รีวิวจาก Akerufeed: 49 september อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
อันนี้ก็จะรักแร้ขาวแบบเกาหลีๆ หน่อย เพราะนางอิมพอร์ตมาจากเกาหลีค่ะ เป็นเหมือนมาสก์รักแร้ที่เอาไว้ใช้หลังอาบน้ำ เวลาใช้ก็เอามาทาแล้วนวดวนๆ ทั่วรักแร้ ทิ้งไว้สักแป๊บนึงแล้วก็เช็ดออก รักแร้จะแอบมีความขาวใสขึ้น
มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยลดกลิ่นตัวแล้วก็ลดเหงื่อด้วยค่ะ ใครจะเอามาใช้กับตาตุ่ม หัวเข่า หรือพวกรอยด้านต่าง ๆ ก็ได้นะ มันจะขาวเนียนขึ้นกรุบ ๆ 

รีวิวจาก Ladyissue:MILKTEA
อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

5 ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาสิวรักแร้ ผิวหนังไก่ให้หายเกลี้ยงได้แบบไม่จกตา

               ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ผลิตภัณฑ์ทีดีที่สุดแห่งปีที่สามารถช่วยดูแลผิวใต้วงแขนของเราให้ขาวกระจ่างใส ใครมีปัญหาเรื่อง
สิวรักแร้ สิวขนคุด ผิวหนังไก่ปัญหาใหญ่ ๆ ที่ซ่อนอยู่ใต้วงแขนเหล่านี้ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำวันนี้ไปการดูแลได้ รับรองว่าเห็นผลภายในสัปดาห์แรกที่ใช้ ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ชาวเน็ตได้ออกมารีวิวไว้มากมาย แต่ละคนก็พูดถึงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้กลับมาดูดีได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว ดังนั้น เชื่อว่าใครที่ลองซื้อไปใช้แล้วก็จะต้องชื่นชอบกับคุณสมบัติเหล่านี้แน่นอนแถมแต่ละตัวมีสารบำรุงผิวที่ดี บางตัวมาจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งจะไม่ทำให้ระคายเคือง และอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ แล้วต่อไปนี้ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหน เราก็จะมั่นใจได้ว่าวงแขนของเราขาวใสไร้กลิ่นกายอย่างแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category