ใครบอกสุขภาพไม่สำคัญ 「#5ฟิตเนสใกล้BTSอารีย์」 สายออกกำลังกาย ไม่ไปโดน ไม่ได้เเล้ว!!!!

ใครบอกสุขภาพไม่สำคัญ 「#5ฟิตเนสใกล้BTSอารีย์」 สายออกกำลังกาย ไม่ไปโดน ไม่ได้เเล้ว!!!!
ฟิตเนสอารีย์
https://www.wongnai.com/places/bts-ari

อะ เเอ่มมมม ไหนใครอยู่ หรือต้องผ่านทุกวัน แถวย่าน BTS อารีย์บ้างง ยกมือหน่อยจ้าาา!!!! เเล้วผ่านทุกวันเคยรู้บ้างไหมคะ ว่าเเถวนั้นก็มีฟิตเนสน้า สายออกกำลังกายต้องมารวมตรงนี้เเล้วเด้ออออ

วันนี้เราเลยเอาใจเพื่อนๆที่ผ่านหรืออยู่เเถว BTS อารีย์ เเล้วเป็นสายออกกำลังกายเเต่กำลังมองหาที่ออกกำลังกายอยู่ละก็ ไม่ต้องไปหาไกลเเล้ววว เราเอามารวมตรงนี้ ถึง 5 ฟิตเนสเลยค่ะ งั้นก่อนเราจะไปดูว่ามีฟิตเนสอะไรบ้าง เรามาดูวิธีออกกำลังกายที่กำลังมาแรง 2020 ช่วยสร้างหุ่นเฟิร์มกันก่อนดีกว่า อย่ารอช้าไปดูกันเลยยย!!!

#5 วิธีออกกำลังกายสร้างหุ่นฟินเฟิร์มม 2020

หลายๆคนที่กำลังเข้าสายสุขภาพคงกำลังสับสนว่าจะออกกำลังกายเเบไหนดี ที่จะเข้ากับตัวเองว่ามากที่สุด การออกกำลังกายมีหลากหลายรูปเเบบนะคะ เรานำมาฝากเพื่อนๆทั้งหมด 5 วิธีนะคะ เราไปดูกันเลยยยยย Goo!!!

1. โยคะ การออกกำลังกายแบบโยคะ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่มาเล่นวิธีนี้ การเล่นโยคะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้เเข็งเเรง เเละเน้นความยืดหยุ่นของกระดูกสันหลัง ทำให้สารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้ดี เเละช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีอีกด้วย
ฟิตเนสอารีย์
https://health.kapook.com/view144687.html
2. พิลาทีส วิธีนี้เน้นการสร้างความเเข็งเเรงให้กับโครงสร้างร่างกาย เเกนกลางลำตัว หน้าท้อง กระดูกสันหลัง วิธีนี้สร้างความสมดุลย์เเละความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย เป็นท่าที่ช่วยผ่อนคลายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เเละพัฒนาบุคลิกภาพ
ฟิตเนสอารีย์
https://www.threestudioyogaflyandpilates.com/class/
3.เต้นค่อยมวย วิธีนี้เป็นการเผาพลาญได้มากกว่าการวิ่ง หรือ ปั่นจักรยาน ได้ออกทุกสัดส่วน ทำให้ร่างกายเเข็งเเรงเเละยังเกิดคล่องตัวมากขึ้น ถ้าออกกับเพลงจังหวะสนุกๆจะทำให้การออกกำลังกายไม่น่าเบื่อเลยยย
ฟิตเนสอารีย์
http://gumpunmuaythai.com/index.php/project/gumpun6/
4.เเอเรียล โฟลว์ เป็นการออกกำลังกายกลางอากาศ กำลังเป็นที่นิยมเลยน้า เป็นการนำหลายๆวิธีมารวมกันค่ะ เป็นวิธีที่ช่วยสร้างความสมดุลย์ในร่างกายเเละช่วยให้สรีระกระชับมากขึ้น เพิ่มความเเข็งเเรงของกล้ามเนื้อ มีความโลดโผน เพิ่มสีสันในการออกกำลังกายค่ะ
ฟิตเนสอารีย์
https://www.thairath.co.th/women/beauty/health/1741278
5.ซุมบ้า การออกกำลังกายวิธีนี่ช่วยลดน้ำหนักได้เร็วมากนะคะ เพราะต้องเคลื่อนไหว ใช้ร่างกายเยอะ เป็นการเต้นไปตามจังหวะ มีความสนุกสนาน เผาพลาญได้มากกว่าการออกกำลังกายแบบอื่น เพิ่มความเเข็งเเรงให้กับกล้ามเนื้ออีกด้วย
ฟิตเนสอารีย์
https://www.girlsallaround.com/ออกกำลังกายไปตามจังหวะ/

 

#5ฟิตเนสใกล้BTSอารีย์ ใครชอบออกกำลังกายต้องมาตำเด้ออ

และเเล้วก็ถึงเวลา เรามารู้จักฟิตเนสในย่านใกล้กับ BTS อารีย์ที่เพื่อนๆหลายๆคนตามหาเเละอยากที่จะไปออกกำลังกาย เราได้รวบรวมมาทั้งหมด 5 ฟิตเนส เพื่อนลองเลือกดูนะคะ ถูกใจแบบที่ก็ไปตำเลย เรามีพิกัดบอกเด้อออ!!!!!

DD Fitness

ฟิตเนส อารีย์
https://www.facebook.com/DDfitnessbangkok/photos/a.778359522317114/817727331713666/?type=3&theater

ใครกำลังมองหาฟิตเนสใกล้สถานที่ทำงาน ที่นี่เหมาะมากกก เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้ bts อารีย์ ภายในฟิตเนสมีเครื่องออกกำลังกายมากให้ได้เลือกใช้ อุปกรณ์ทันสมัย

จะบอกว่าพี่ๆเทรนเนอร์น่ารักมากค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก ไม่หงุดหงิดเลยเวลาเราถามบ่อยๆ ใจดีมากกก  ซึ่งทางฟิตเนสมีการวางเเผนให้เราบรรลุเป้าหมายเร็วขึ้นมากๆเลยค่ะ ถือว่าคุ้มจริงๆ เเละยังสามารถบรรลุได้ตามที่หวังด้วยค่ะ อย่ารอช้า รีบไปตำกันเถอะ!!!

ราคา  

  • ราคาสมัครสมาชิกสำหรับบุคคลทั่วไป
 ราย 6  เดือน 1,333 บาท ต่อ เดือน
ราย 12 เดือน 999 บาท ต่อ เดือน
ราย 18 เดือน 899 บาท ต่อ เดือน
ราย 24 เดือน 799 บาท ต่อ เดือน

 

  • ราคาสมัครสมาชิกสำหรับนักเรียนและนักศึกษา  ส่วนลดสูงสุด 10%

 

เทรนเนอร์ใส่ใจกับเรามาก เข้าใจความต้องการของผลลัพธ์ ที่ต้องการและออกแบบเป็นเมนูออกกำลังกายอย่างดี

รีวิวจาก Google : นพพล สกุลรัตนศักดิ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ห้องออกกำลังกายยอดเยี่ยม! เจ้าของเป็นมิตรที่คอยทักทายเมื่อคุณเดินเข้ามามีอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณต้องการ และในราคาเพียงเศษเสี้ยวของยอดไลค์ฟิตเนสเฟิรส์ท แนะนำเป็นอย่างยิ่ง

รีวิวจาก Google : Ollie B  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พยายามออกกำลังกายนี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์และคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีงาม อุปกรณ์น้ำหนักฟรีและการเลือกเครื่องเป็นของแข็ง จำนวนมากเลือกคาร์ดิโอ ตัวเลือกชั้นดีและห้องพักสะอาดสะอ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกดูเหมือนแคบเพราะอยู่ในห้องใต้ดินที่มีเพดานต่ำ แต่เมื่อมันไม่ได้แออัดฉันไม่ได้จริงๆแจ้งให้ทราบนี้ สมาชิกรายเดือนประมาณ 1,000 บาทซึ่งมีราคาถูกกว่าโรงยิมขนาดใหญ่ในเมืองอย่างมาก (เช่นฟิตเนสเฟิรส์ท) เหตุผลเดียวที่ผมไม่ได้เข้าร่วมคือการที่ฉันต้องการที่จะประหยัดเงิน

รีวิวจาก Google : Spencer Peck  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ARIFIT SCHOOL OF FITNESS

ฟิตเนสอารีย์
https://www.arifitness.com/coaches/

สายลุยมาทางนี้เลยยย อยากบอกว่า เราจะหาฟิตเนสแบบนี้ในย่านกรุงเทพยากมากกก!!! เป็นฟิตเนสที่ไม่มีเครื่องปรับอากาศนะคะ เป็นแบบที่โล่ง เรียกเหงื่อมากๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างชาติ

มีทุกเพศทุกวัยเลย การออกกำลังกายของที่นี่จะเป็นสายลุยส่วนใหญ่ ใช้เเรง สนุกสนานมาก ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเเบบใหม่ที่ไม่จำเจเเน่นอน ที่สำคัญมีเทรนเนอร์ให้ความรู้ตลอด ไม่ต้องกลัวอันตรายเลย หนุ่ม สาวๆที่อยากมีกล้ามให้ชัดขึ้น ต้องที่นี่เลย !!!

ราคา  

 แบบส่วนตัว เริ่มต้น 14,900 บาท ต่อ 10 sessions
ราย 1 เดือน 9,900 บาท ต่อ เดือน
ราย 3 เดือน 4,400 บาท ต่อ เดือน
รายสัปดาห์ 1,400 บาท ต่อ สัปดาห์

Fantastic box! My Mrs and I dropped in for a session last week whilst we were staying in Bangkok. Absolutely loved the gym, great facilities, San and Queenie were extremely pleasant and welcoming.

We look forward to coming back in the future!

รีวิวจาก Facebook : Josh Summersgill อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Ari School of Fitness ตรงซอยอารีย์อีกที่นึงครับ ที่นี่เป็นกันเองและเอาใจใส่ดีครับ ยังไงลองเข้าไปดู

รีวิวจาก Pantip : Sanpit  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มันดีมาก ตั้งอยู่ใจกลางย่านอารีย์ หากคุณกำลังมองหาการออกกำลังกายที่ดีและมีเหงื่อออกมากนี่คือสถานที่ที่คุณควรไป โค้ชเป็นมิตรมากและสมาชิกก็เป็นมิตรมากขึ้น รีวิวจาก tripadvisor : Beryl T อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ABSOLUTE YOU

ฟิตเนสอารีย์
https://www.facebook.com/AbsoluteYouStudio/photos/a.10150607266701927/10156289446171927/?type=3&theater

สายโยคะมาทางนี้เลยค่ะ สาวๆต้องถูกใจสิ่งนี้เเน่นอนนน เเต่ฟิตเนสที่นี่จะเป็นมากกว่าการออกกำลังการเเบบโยคะ เปลี่ยนเป็นรูปแบบใหม่ คือ Pilates Reformer  ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะส่วนมากขึ้น ทำให้หุ่นเฟิร์ม

ยิ่งคุณเเม่ที่เพิ่งคลอดเเล้วหน้าท้องไม่เฟิร์มตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆเลยค่ะ การเดินทางก็สะดวกมากๆค่ะ ใกล้กับ bts อารีย์มากกก มากจนถึงมากที่สุด เเล้วอีกอย่าง ทางฟิตเนสมีกิจกรรมส่วนลดนั้นนี่เยอะมากกก ใครสนใจเข้าไปสอบถามได้เลยน้า

ราคา  พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ First Timer เพียง ฿1,580/Session เท่านั้น

เล่นโยคะมาที่นี่เกือบ8ปี แล้วค่ะชอบที่นี่ครูเอาใจใส่นักเรียนในคลาสดีมากๆ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส สถานที่สะอาด แล้วพนักงานรับฟังความเห็นคำติชม และนำมาปรับเปลี่ยนแก้ไข โดยรวมแล้วสุขภาพดีขึ้น สมาธิดีขึ้น ใจเย็นขึ้นมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Noi Jaruwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

ครูสอนมืออาชีพ น่ารัก สถานที่ดีงาม อุปกรณ์ครบถ้วน สะอาดสะอ้าน ที่ชอบที่สุดคือมีการพัฒนาตลอดเวลา ไม่หยุดอยู่กับที่ ทำให้ลูกค้าไม่เบื่อเลย เป็นลูกต้ามามากกว่า 10 ปี และจะเป็นตลอดไป..รัก Absolute You

รีวิวจาก Facebook : Krittima Thotchana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

Jetts 24 Hour Fitness – SP Building (Ari)

ฟิตเนสอารีย์
https://th-th.facebook.com/JettsThailand/photos/pcb.2143228059042784/2143224042376519/?type=3&theater

มาเเล้วจ้าาา ฟิตเนสอีกที่ ที่ใกล้ bts อารีย์มากกก เเต่ลงทางออก4 ฟิตเนสจะอยู่ที่ตึก IBM น้า คงคุ้นหน้าคุ้นตาใช่ม้าาา ฟิตเนส jetts 24 hour เขามีหลายสาขามากๆนะคะ ตอบโจทย์คนไม่มีเวลามากๆเพราะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงกันไปเลยยย

เเถมยังเดินทางสะดวกอีก จะมาอ้างเรื่องการเดินทางกับเวลาไม่ได้อีกต่อไปแล้วน้าาา ภายในฟิตเนสเครื่องเล่นเยอะมากกก เทรนเนอร์บริการดีเลย ให้คำปรึกษาดีมาก เพื่อนคนไหนสนใจลองเข้าไปสอบถามได้เลยน้า

ราคา จ่ายเพียง 1,500 บาท (ไม่มีค่าแรกเข้าและค่าบัตรสมาชิก มูลค่า 3,000 บาท)

ความเห็นของฉัน อุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม ดนตรีไม่น่ารำคาญและดังเหมือนยิมอื่น ๆ รักลิงบาร์

รีวิวจาก Google : J B อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พึ่งย้ายมาเล่นที่ Jetts ครับ ชอบห้องน้ำอันดับ 1 เลย เป็นแบบ 2 in 1 เหมือนห้องน้ำที่บ้านเลย อาบน้ำในตัวมีที่วางของเป็นสัดส่วนดีมากครับ  อุปกรณ์ใช้ ของ Matrix เท่าที่ลองเล่นคือค่อนข้างรับกับสรีระดีครับ อย่าง shoulder press เมื่อก่อนเวลายกไหล่จะติดๆ อันนี้คือเหมือนมันออกแบบมาให้สวิงได้ ลื่นเลยครับ ส่วนตัวชอบครับ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5121335 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Fit Design Fitness

ฟิตเนสอารีย์
https://www.facebook.com/Fitdesignfitness/photos/a.1522141877836170/3395727510477588/?type=3&theater

ใครนักกล้าม ใครอยากมีกล้าม เข้ามาทางนี้เลยจ้าา ที่นี่เลยใกล้ bts อารีย์มากกก เเล้วยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ กล้ามต่างๆได้ดีมากๆ ผู้ที่เคยมาใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลลัพธ์คือปังมากเด้อออ

สมใจหวังเลยยย ภายในก็จะมีเครื่องออกกำลังกายเยอะมากนะคะ เทรนเนอร์ก็เยอะมากเช่นกัน ใครที่อยากมีเทรนเนอร์ส่วนตัวเเต่ยังไม่มั่นใจ ที่นี่เขามีให้ทดลองใช้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวด้วยน้า โดยไม่มีข้อผูกมัดด้วยจ้าาา ต้องเเล้วม้าา

ราคาช่วงนี้มีโปรโมชั่นสิ้นปีนะคะ ตามภาพข้างล่างเลยค่ะ

ฟิตเนสอารีย์
https://www.facebook.com/Fitdesignfitness/photos/pb.1514824168567941.-2207520000../3783786498338352/?type=3&theater

ไปใช้บริการแล้ว ดูแลดีมากเลยครับ

รีวิวจาก Google : Sirisak Tunlabutr อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ที่สะดวกสบายพร้อมอุปกรณ์ที่เพียงพอ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีประสบการณ์

รีวิวจาก Google :Pokpong Pathamasoonthorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีดื่มน้ำ ตัวช่วยลดน้ำหนัก!!!! เเล้วยังผิวสวยอีกด้วยยย

  • การดื่มน้ำหลังตื่นนอนตอนเช้า!!   การตื่นนอนเเล้วดื่มน้ำเลย ช่วยให้เราเคยเป็นนิสัยนะคะ ช่วยทำให้ระบบขับถ่ายของร่างกายดีขึ้นเยอะมากๆ
  • ช่วงสาย ดื่มน้ำ 2-3เเก้ว การดื่มน้ำช่วงสายจะช่วยเราขับของเสียออกจากร่างกายนะคะ ควรดื่มก่อนทานอาหาร เเต่ต้องไม่ทานอาหารทันทีหลังดื่มน้ำนะคะ ต้องรอสักพัก เเล้วค่อยทาน ถ้าเกิดทานเลยอาจจะทำให้ท้องอืดได้ค่ะ
  • การดื่มน้ำก่อนมื้อเที่ยง การดื่มน้ำช่วงมือเที่ยงนั้น เราไม่ควรที่จะดื่มมากจนเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ระบบย่อยทำงานไม่ดีเท่าที่ควรค่ะ
  • ช่วงบ่ายดื่มอีก 2-3 เเก้ว การดื่มช่วงบ่ายจะช่วยให้เรามีระบบย่อยที่ทำงานได้เต็มที่ เเละช่วยเรื่องผิวพรรณมากๆด้วยนะคะ
  • ก่อนมื้อเย็น 2-3 เเก้ว ก่อนที่จะทานมื้อเย็นควรที่จะทานน้ำก่อน 1 ชั่วโมงเเล้วค่อยทานอาหารนะคะ เพื่ให้ระบบเลือดเเละลำไส้ทำงานได้ดี
  • ก่อนนอน จัดอีก 1 เเก้ว การดื่มน้ำก่อนนอน ช่วยชำระล้างลำไส้เรา ที่ผ่านมาทั้งวันนะคะ เเต่อย่าดื่มมากไปนะคะ จะทำให้เข้าห้องน้ำบ่อย อาจจะทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ
ฟิตเนสอารีย์
https://thestandard.co/benefits-of-drinking-water/

 

การออกกำลังกาย ต้องเลือกให้เหมาะกับเรามากที่สุด

สุดท้ายเเต่ไม่ท้ายสุดดดด เป็นไงบ้างทุกคน ฟิตเนสที่เราเเนะนำมีเเต่ที่ใกล้ๆ bts อารีย์ทั้งนั้นเลยใช่ม้าาา เดินทางสะดวกมากๆ เเล้วประเภทการออกกำลังกายยังมีหลากหลายอีก ลองเลือกที่เหมาะกับตัวเองดูนะคะ

การออกกำลังกายมีหลายประเภทมาก เพื่อนๆลองศึกษาเเล้วทดลองเล่น ถ้าแบบไหนสนุกไม่เครียดเเล้วเราชอบที่จะทำทุกวัน ก็ลุยเลยนะคะ อย่ากดดันตัวเองให้มากพอออ สู้ๆนะคะทุกคน เราจะสุขภาพดีไปด้วยกันค่ะ

ฟิตเนสอารีย์
https://www.thairath.co.th/women/beauty/health/1678030

ฟิตเนสLatest articles in the category