#5ฟิตเนสสมุทรปราการ ลดหุ่นสุดปังไม่พังรับปีใหม่

#5ฟิตเนสสมุทรปราการ ลดหุ่นสุดปังไม่พังรับปีใหม่

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ หลายๆคนมีเป้าหมายตั้งแต่ต้นปีว่าอยากลดน้ำหนักเพื่อที่จะได้อวดหุ่นสวยในปีถัดไป วันนี้เราจะมาแนะนำฟิตเนสแถวสมุทรปราการ เพื่อที่จะเป็นไอเดียวให้กับชาวสมุทรปราการไปออกกำลังกาย เพื่อจะได้มีหุ่นสวย เป๊ะ ปัง ไม่พังรับปีใหม่ ว่าแต่จะมีที่ไหนกันบ้างนะ มาติดตามชมกันเลยค่ะ

#5ฟิตเนสสมุทรปราการ ลดหุ่นสุดปังไม่พังรับปีใหม่

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

 

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

 

ฟิตเนส fit box thailand โรบินสันสมุทรปราการ

Fit Box ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสมุทรปราการ ชั้น2 ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด มีห้องน้ำ ตู้ล็อคเกอร์และห้องซาวน่าให้บริการ ภายในจัดเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน

ในส่วนของCardio zone มีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นเยอะพอสมควร ทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องเดินวงรี หรือจักรยาน ในโซนBody weight มีอุปกรณ์เยอะและพร้อมสำหรับการเล่นเวททุกส่วน นอกจากนี้ยังมีห้องต่างๆสำหรับคลาสเรียนทั้ง ห้องคลาสโยคะ ที่จะมีที่โยคะร้อน พิลาทิส ห้องปั่นจักรยาน และห้องสุดท้ายที่จะเน้นคาร์ดิโอ คลาสเต้นต่างๆ บอดี้คอมแบท เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นฟิตเนสแห่งหนึ่งในสมุทรปราการที่เดินทางสะดวก เพราะอยู่ในห้างสรรพสินค้า

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 2500 THB
เครื่องเล่นทันสมัยค่ะ มีห้องคลาสหลายห้องค่ะ คุณ namfon chin เว็บfacebook อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
เป็นฟิตเนส​ที่สะดวกสบาย​หลังออกกำลังกายเราสามารถ​ที่จะทำธุรกรรม​ทางการเงิน​รึเดินช๊อปปิ้ง​ต่อได้อย่างสะดวก​สบาย​ คุณgintama เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

ฟิตเนสสมุทรปราการ powerblast gym ตลาดสดนิคมบางปู

ฟิตเนสพื้นที่กว้างขวาง ตั้งอยู่ภายในตลาดสดนิคมบางปู อุปกรณ์ครบครันทั้งอุปกรณ์คาร์ดิโอ (Cardio) จำพวกลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องปั่นจักรยาน รวมไปถึงเครื่องเดินวงรี และอุปกรณ์พวกฟรีเวท จำพวกดัมเบล บาร์เบล ไม่เพียงเท่านี้ทางฟิตเนสยังมีคลาสต่างๆให้เลือกเข้าร่วมโดยเทรนเนอร์ฝีมือเยี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นคลาส Tabata pump ที่ช่วยกระชับสัดส่วน เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างความแข็งแรง หรือจะเป็นคลาส Powerbounce (แทรมโพลีน) ที่ช่วยเบิร์นไขมันสุดๆ ทั้งยังช่วยให้หน้าท้องและขาเรียวลง หรือจะเป็นคลาส Kettlebell flow ที่ช่วยกระชับสัดส่วน ฝึกระบบประสาทและการทรงตัว ทางฟิตเนสต่างเตรียมพร้อมให้สมาชิกมาเลือกเข้าคลาสตามความต้องการทั้งหมด

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 700-1200 THB
อุปกรณ์ใหม่มาก มีครบครัน เผาผลาญไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ และ คลาส เต้้นโยะ  คุณ yadong เว็บwongnai อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
Nice Gym & Good Deal คุณ earth’s bistro เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

 

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

 

269 GYM & CAFE พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เป็นยิมอีกหนึ่งแห่งในจังหวัดสมุทรปราการที่พร้อมไปด้วยเครื่องออกกำลังกาย เช่น Life Fitness, Cybex, Techno Gym, Startrac เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ในแต่ละเดือนทางฟิตเนสจะจัดคลาสต่างๆโดยเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพมาสลับหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป เพื่อสร้างความสนุกและแปลกใหม่แก่ลูกค้า

ทั้งคลาสPower strong คลาส Aero boxing, คลาส Workout Dance ที่เอาใจขาแดนซ์สุดๆแถมยังเบิร์นไขมันทุกส่วนกันกระจาย, คลาสYoga flow ที่ช่วยเสริมสร้างการทรงตัวและความยืดหยุ่นของร่างกาย แต่ไม่ว่าจะคลาสไหนที่เข้าร่วม รับรองได้เลยว่าสิ่งที่ได้กลับมาคือความสนุก สุขภาพที่แข็งแรง และรูปร่างที่เฟิร์มขึ้นอย่างแน่นอน

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา สอบถามเพิ่มเติม
ช่วงเช้าจะโทรไปสอบถามเรื่องเส้นทางเจอน้องคนหนึ่งรับสายพูดจาไม่ดีเลยไม่มีน้ำเสียงบริการไม่โอเคเท่าไหร่ไม่มีServive Mind แต่ผมแนะนำต่อให้นะจะเข้าไปเล่นอยู่เพราะเพื่อนผมแนะนำมามีพวกWheyปั่นซึ่งโอเคอยู่โดยรวมสถานที่ดีมาก คุณ nalakorn เว็บfacebook อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
ยิมเปิดใหม่ บรรยากาศเป็นกันเอง เครื่องเล่นครบทุกส่วนร่างกาย เครื่องแบรนด์นอกทั้งนั้น life fitness เครื่องแน่นมาก ลู่วิ่งเยอะไม่ต้องรอคิว เทรนเนอร์แนะนำเครื่องเล่นดี ห้องน้ำสะอาด. ต้องลองมาดูเองแล้วจะรู้ว่าของเค้าดีจริงๆๆ อ่านต่อได้ที่  คุณphennapa เว็บwongnai อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

 

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

 

 Get Fitness ฟิตเนสสมุทรปราการ

ฟิตเนสแห่งนี้ตั้งอยู่บน89/81-83  ถนนบัวนครินทร์ ภายในมีการแบ่งและจัดสรรพื้นที่อย่างชัดเจน ทั้งบริเวณสำหรับวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้า หรือบริเวณที่ปั่นจักรยาน นอกจากนี้ยังมีบริเวณสำหรับ Free weight ที่มีอุปกรณ์ดัมเบล บาร์เบลครบครัน

พร้อมทั้งเทรนเนอร์ที่คอยดูแลตลอดการเข้าไปใช้งานในฟิตเนส เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ในบางวันยังมีคลาสพิเศษให้สมาชิกสามารถเข้าร่วมได้ ทั้งคลาสแดนซ์สุดมันส์ที่พร้อมจะเบิร์นไขมันของคุณออกมาให้หมด

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 1800 THB
เป็นสถานที่ที่สะอาด ได้ความรู้เกี่ยวกับฟิตเนส มีเพื่อนร่วมงานที่ดี นายจ้างเป็นกันเอง ทุกคนนิสัยดีหมดเลย ทำงานที่นี่มีความสุขมากค่ะ คุณpannida เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
อุปกรณ์ครบ สะอาด ปลอดภัยโควิค  คุณcoachdose เว็บ facebook อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

 

ฟิตเนส สมุทรปราการ

 

 

ฟิตเนสสมุทรปราการ T1Fitness

ตั้งอยู่ที่ถนน แพรกษา (หลังเทศบาลแพรกษา) เป็นอีกฟิตเนสที่มีอุปกรณ์พร้อม ครบ และใหม่มาก และแตกต่างจากที่อื่นตรงที่นี่มีสระว่ายน้ำพร้อมครูสอนว่ายน้ำเสร็จสรรพ ในส่วนของโซนอุปกรณ์การออกกำลังกายก็จะมีการแบ่งโซนเหมือนฟิตเนสทั่วไป

เริ่มที่โซนคาร์ดิโอ ที่มาพร้อมกับลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องเดินวงรี และโซนเวทเทรนนิ่งที่มีอุปกรณ์ให้เลือกใช้อย่างเพียงพอกัทุกคน และยังมีเทรนเนอร์มืออาชีพที่คอยดูแลคคุณตลอดระยะเวลาในการเล่น ทั้งการดูแลแบบกลุ่มและการดูแลแบบส่วนตัว เผื่อต้องการคำปรึกษาในการลดหุ่นเฉพาะส่วน

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 1800 THB
สระว่ายน้ำใหญ่ และสะอาด คนไม่เยอะ ชอบค่ะ คุณ tunya yatun เว็บfacebook  อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
โซนสระว่ายน้ำบุคคลนอกผู้ใหญ่100บาท เด็ก80บาท มีร้านกาแฟริมสระ โซนเปลี่ยนเสื้อผ้ามีล็อคเกอร(ไม่มีีกุญแจ)์ ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ(มีสบู่) คุณfirst;cz เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

สรุป ฟิตเนสสมุทรปราการ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนของฟิตเนสในจังหวัดสมุทรปราการที่เราเลือกนำมาแนะนำแก่ผู้อ่าน เผื่อหลายท่านที่อยู่แถวนั้นแต่อาจจะยังไม่รู้ว่ามีฟิตเนสเหล่านี้ซ่อนตัวอยู่ จดกันเอาไว้นะคะ เผื่อวันไหนรู้สึกอยากออกกำลังกาย เพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มให้กับร่างกาย จะได้พุ่งตัวออกไปใช้บริการฟิตเนสที่ใกล้บ้านของคุณกัน เพื่อนหุ่นปังก่อนปีใหม่นี้เอง

 

ฟิตเนสLatest articles in the category