รู้หรือไม่?? ท้องของคนตั้งท้องที่แตกลายสามารถรักษาให้หายได้!!

รู้หรือไม่?? ท้องของคนตั้งท้องที่แตกลายสามารถรักษาให้หายได้!!

ท้อง ของ คน ท้อง

Hi hi ค่ะทุกคน!!

คุณแม่ที่ตั้งท้องส่วนมาก มักเจอกับปัญหาการเปลี่ยนแปลงของร่างกายมากมาย ทั้งน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น รูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปหลังคลอด และที่สำคัญรอบแตกลายบนผิวหนังในส่วนต่างๆ สร้างความไม่มั่นใจหลังคลอด ทำให้คุณแม่บางคนไม่กล้าที่จะแต่งตัวได้เหมือนอย่างเคย

วันนี้เราจะมาช่วยคุณแม่ให้หายกังวล แล้วกลับมามั่นใจอีกครั้งด้วย วิธีรักษาหน้าท้องแตกลายของคนตั้งท้องของคนตั้งท้อง บอกได้เลยว่าธรรมชาติและไม่อันตรายต่อร่างกายด้วย

อย่ารอช้าไปดูกันเลย!!

 

ท้อง ของ คน ท้อง

ทำไม!! หน้าท้องของคนท้องถึงแตกลาย

หลายคนสงสัยทำไมท้องของคนท้องถึงได้แตกลาย??

ท้องลาย เกิดจากการขยายตัวของผิวหนังที่ชั้นหนังแท้ลึกลงไปนั้นถึงเห็นเป็นลายเข้มๆ ได้ชัดและใช้ระยะเวลานานกว่าจะหายในบางคนรอยแตกลายอยู่กับร่างกายเป็นเวลานานจนรักษาได้ยาก อาจต้องพึ่งการรักษาด้วยเลเซอร์ถึงจะจางลงได้

ร่างกายของคนท้องจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยตามอายุครรภ์ และฮอร์โมนในร่างกายก็จะเปลี่ยนแปลงไป และนั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้น้ำหนักขึ้น และร่างกายมีการขยายตัวโดยเฉพาะส่วนหน้าท้องที่จะขยายมากขึ้นเรื่อยๆ จนครบ 40 สัปดาห์ ส่งผลให้เกิดรอยแตกลายที่หน้าท้องนั้นเอง

ต่อไปเราไปดูวิธีการรักษาหน้าท้องแตกลายของคนตั้งท้องกันเถอะ!!

ท้อง ของ คน ท้อง

จบปัญหาหน้าท้องแตกลายของคนตั้งท้อง

วันนี้เรามาดูวิธีการรักษาหน้าท้องแตกลายจากการตั้งท้องกัน เราแนะนำทั้ง 3 วิธี คุณแม่สามารถเลือกตามความสะดวกและความเหมาะสมได้เลย!!

ท้อง ของ คน ท้อง

รักษาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

  • สารสกัดจากน้ำมันละหุ่ง

ช่วยในเรื่อง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวบริเวณที่แตกลายให้กลับมามีชีวิตชีวามากขึ้นและรอยแตกลายจะค่อยๆ จางหายไปตามธรรมชาติโดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

  • ว่านหางจระเข้

ช่วยในเรื่อง ช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก้ผิวเป็นที่สุดช่วยสมานแผลที่ได้อีกด้วยที่สำคัญช่วยลดรอยแตกลายได้ด้วยว่านหางจระเข้สามารถหาได้ง่ายแต่ถ้าหากจะใช้เองจากต้นสดๆ ควรระมัดระวังยากของมันเพราะทำให้ผิวไหม้และแสบได้

  • น้ำมะนาว

ช่วยในเรื่อง ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมโทรมให้หลุดลอกออกไปและที่สำคัญช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวบริเวณที่แตกลายได้อีกด้วย

  • ขัดผิวด้วยน้ำตาลและเกลือ

ช่วยในเรื่อง การขัดผิวด้วยน้ำตาลหรือเกลือสามารถช่วยให้รอยแตกลายที่หน้าท้องและส่วนต่างๆ ของร่างกายจางลงได้เพียงขัดเบาๆ ทุกวันในตอนอาบน้ำเพียง 1 เดือนจะเริ่มเห็นรอยจางลงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเข้มของสีผิวแต่ละคนด้วย

ท้อง ของ คน ท้อง

รักษาด้วยครีมลดรอยแตกลาย

การรักษารอยแตกลาย ด้วยครีมลดรอย หรือ ผลิตภัณฑ์ลดรอยแตกลายต่างๆ สามารถช่วยได้และเห็นผลได้เร็วกว่าวิธีธรรมชาติ เพราะในครีมจะมีสารเคมีที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว

และทำให้ผิวของเรากลับมาเป็นปกติได้ แต่ทั้งนี้ทุกคนจะต้องพิจารณาก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อความปลอดภัยจากสารเคมีที่อาจส่งผลเสียต่อร่างกาย

และแน่นอนว่าเราไม่พลาด ที่จะแนะนำคลินิกที่เด่นในเรื่องของเลเซอร์ที่ช่วยในความงาม สามารถช่วยให้คุณแม่ที่มีปัญหาผิวแตกลายหมดความกังวลไปได้ จะเป็นยังไงไปดูเลย

1. Nakiz Lively Butt ออยล์ลดท้องแตกลายของคนท้อง
ท้อง ของ คน ท้อง
https://www.facebook.com/NAKIZTHAILAND

 

Nakiz Lively Butt 100 ml. ครีมลดรอยแตกลาย ไม่ว่าจะตั้งครรภ์หรือน้ำหนักเพิ่ม คุณสามารถลดรอยแตกลายได้ด้วยครีมหลอดนี้ แน่นอนว่าคุณแม่ตั้งท้องสามารถใช้ได้อย่างแน่นอนปลอดภัยและไม่ทำร้ายผิวด้วย

พร้อมเผยผิวเนียนนุ่มเรียบเนียนแต่เราขอแนะนำว่าใช้ต่อเนื่อง 2-3 เดือนเพื่อความแน่นอนว่าจะสามารถลดรอยได้จริงนะคะ และตอนนี้ watson และ konvy เขามีโปรโมชั่นด้วย ช้าหมด อดนะคะ!!

ปริมาณ 100  ml
ราคา 390 (จากราคาเดิม 490)  THB

รีวิวจากลูกค้าของ NAKIZ Thailand 

คุณ Sunanta มาจากBangkok / จากเว็บของ NAKIZ

เนื้อครีมหอมค่ะ ซึมไวดี อีกอย่างหลังใช้รู้สึกผิวเนียนขึ้น และรอยที่เคยมีก็หายไปและขาวขึ้นค่ะ

คุณ Janjira มาจากBangkok / จากเว็บของ NAKIZ

แนะนำเลยค่ะ เราเองลองมาหลายแบรนด์ จนมาเจออันนี้ รู้สึกเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนพอสมควรเลยค่ะ ประกอบกับคำแนะนำของแอดมิน เรื่องการดูแลอย่างอื่นด้วยเพื่อให้เห็นผลไวขึ้น

คุณ Stationpang มาจากChonburi / จากเว็บของ NAKIZ

ปัญหานี้หลายคนเป็นค่ะ ใส่กางเกงในที่รัดหรือนั่งเป็นเวลานานๆ หลังจากใช่พอใจกับผลลัพธ์เลยค่ะ

2. Bio oil ออยล์ลดท้องแตกลายของคนท้อง
ท้อง ของ คน ท้อง
https://www.facebook.com/BioOilThailandOfficial/

 

Bio oil ออยล์ลดรอยแตกลาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน พร้อมบำรุงล้ำลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแต่แตกลายกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

พร้อมทั้งมีวิตามินอีเข้มข้น ช่วยลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย เหมาะกับคุณแม่ตั้งท้องมากๆ ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายต่อผิวอีกด้วย

ปริมาณ 60  ml
ราคา 375 (ช่วงลดราคาคลิกด้านล่าง)  THB

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง

ไม่ได้ทาตอนท้องนะคะ เพราะยังไม่เคย ^^
แต่เอามาทาแผลเป็นค่ะ รอยจางลงเยอะเลยค่ะ
พยายามอาบน้ำเสร็จแล้วรีบทา นวดเบาๆ ให้เนื้อออยล์ซึมเข้าผิว ลองดูนะคะ ♥ ( รีวิวจาก pantip : คุณ BestSherbet  )

ของเราใช้ไบโอออย ได้ผลนะคะ คำแนะนำในกล่องเค้าให้ใช้ตั้งแต่ครรภ์เข้าเดือนที่ 4 ค่ะ ตอนท้องเราใช้ทุก ๆ วัน ทาวันละ 3-4 เหยาะ ที่หน้าท้อง แล้วก็ตามสะดวกที่สะโพกต้นขา  เช้า-เย็น

 

และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวดี ตัวออยไม่ทำให้เหนอะหนะด้วย พอท้องขยายเลยไม่คันมาก เพราะผิวไม่แห้ง ชุ่มชื้นตลอด  ผิวนุ่มดีด้วยค่ะ

( รีวิวจาก pantip : คุณสมาชิกหมายเลข 1658788)

ต่อไปเราไปดูการรักษาด้วยเลเซอร์กันเถอะค่ะทุกคน ไปเลยย!!

ท้อง ของ คน ท้อง

รักษาด้วยเลเซอร์ช่วยรักษารอยแตกจากการท้องได้

การรักษาด้วยเลเซอร์ช่วยอย่างไร?? การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นวิธีที่หายได้ไวที่สุดและแน่นอนว่าราคานั้นสูงกว่าวิธีอื่นๆ มากๆ แต่แน่นอนว่ารอยแตกลายของคุณแม่จะหายไปเร็ว

แน่นอนแต่ต้องใช้เวลาในการรักษาเป็นระยะๆ ไปเพราะเลเซอร์นั้นต้องเว้นระยะในการรักษาเพื่อให้ผิวฟื้นฟูสภาพก่อนจึงจะสามารถกลับมาทำซ้ำอีกรอบได่นั้นเอง

และต่อไปนี้เราขอแนะนำคลินิกดีๆ ที่มีโปรแกรมช่วยคุณแม่ที่มีผิวแตกลายจากการตั้งครรภ์ให้หมดความกังวลไปได้ ด้วยนวัตกรรมที่ดีเลิศเห็นผลตั้งแต่ครั้ง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย!!

1. Estique Clinic ช่วยหน้าท้องแตกลายของคนท้อง
ท้อง ของ คน ท้อง
https://www.facebook.com/Clinic.Estique

Estique Clinic ช่วยลดผิวแตกลายของคุณแม่ตั้งท้อง ด้วยนวัตกรรม Laser (เลเซอร์) และ Skin Extraction สามารถรักษาผิวแตกลายได้ทุกสีผิวและที่สำคัญใช้เวลาในการทำต่อครั้งเพียง 1.45 ชม. เท่านั้น

ที่สำคัญไม่เจ็บแน่นอนเพราะที่นี่มียาชาให้ด้วยคุ้มไปกว่านั้นที่นี่ไม่จำกัดช็อตด้วยนะทกุคนเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ด้วย

ราคาอาจจะสูงนิดหนึ่งแต่มั่นใจได้เลยว่าเห็นผลแน่นอนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ช่องทางติดต่อ  FB   /  IG  /  WEB
ราคา   7,999 / ครั้ง

14,999 / (shot Buffet)

 THB

รีวิวเคสจากลูกค้าของทางคลินิก Estique Clinic

https://www.estique-clinic.com/

สามมรถสังเกตุได้จากก่อนและหลังทำจะเห็ยได้ว่ารอยแตกลายลดเลือนลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและหากทำครั้งที่ 2 ก็ยิ่งเห็นผลชัดขึ้นตามลำดับนั้นเอง

     ผิวหนังแต่ละคนไม่เหมือนกันและหลังจากทำ laser แล้วควรดูแลผิวให้ดีมากๆ เพราะผิวที่ทำ laser มาจะมีความบอบบางมากๆ

คุณแม่คนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามที่เจ้าหน้าที่ได้เลย เราแนะนำว่าควรศึกษาให้ดีก่อนใช้บริการนะคะทั้งเรื่องเวลาและความปลอดภัย

ท้อง ของ คน ท้อง

ปิดท้าย!! คุณแม่สามารถป้องกันผิวแตกลายระหว่างท้องได้!!

แน่นอนว่าคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถป้องกันผิวแตกลายระหว่างท้องได้ ฟังไม่ผิด!!  เราสามารถป้องกันมันได้ด้วยการดูแลตั้งแต่เริ่ม การทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และเสริมเกราะป้องกันผิวแตกลายหรือ ทาครีมลดรอยแตกลายตั้งแต่ท้องคุณแม่เริ่มโตเลยก็ได้ แบบนี้ก็สามารถช่วยได้เหมือนกันนะคะ

วันนี้ขอลาก่อนนะ บ๊ายบาย!!

ตั้งครรภ​์Latest articles in the category