#4ฟิตเนสลำปาง เพื่อชาวลำปางจะได้ฟิตมาก

#4ฟิตเนสลำปาง เพื่อชาวลำปางจะได้ฟิตมาก

ใกล้เข้ามาฤดูหนาว หลายๆคนที่อาศัยทางภาคเหนือน่าจะได้พบกับลมเย็นๆที่พัดผ่านเข้ามาแล้ว บางคนชอบที่จะออกไปวิ่งออกกำลังกายยามเช้ารับลมเย็นๆ แต่บางครั้งในลมเย็นกลับมาพร้อมฝุ่นPM2.5 ด้วย ดังนั้นหากต้องการที่ออกกำลังกายอย่างฟิตเนสเพื่อที่จะพักปอดไม่ให้ออกไปเจอฝุ่นล่ะ ที่จังหวัดลำปางจะมีที่ไหนบ้างนะ วันนี้ทางเราได้รวบรวมฟิตเนสในจังหวัดลำปางมาเพื่อที่ชาวลำปางจะได้เป๊ะ ปัง ไปด้วยกัน มีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย

#4ฟิตเนสลำปาง เพื่อชาวลำปางจะได้ฟิตมาก

ฟิตเนส ลำปาง

 

 

ฟิตเนส ลำปาง

 

ฟิตเนสในลำปาง Exclusive Fitness Lampang

ฟิตเนสขนาดใหญ่ตั้งอยู่ที่ถนนเวียงกะลอน (เยื้องๆกับร้านมาเมา) ที่มาพร้อมกับห้องติดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร แถมยังรองรับที่จอดรถยนต์ได้มากถึง 50 คัน

ภายในฟิตเนสมีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยาน เครื่องเดินวงรี เรียกได้ว่า อยากออกกำลังส่วนไหน Exclusive Fitness มีบริการจัดให้เตรียมพร้อมสำหรับการออกกำลังส่วนนั้นอย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพคอยช่วยสอน การเล่นเวทท่าต่างๆ รวมไปถึงให้ความรู้ด้านโภชนาการเสริมอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีคลาสเรียนพิเศษต่างๆ ให้สมาชิกเลือกเข้าร่วมได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ทั้งแอโรบิค Zumba หรือจะมวยไทยก็มีด้วย เริ่ชชช

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 1800 THB
ฟิตเนสดี อุปกรณ์ครบ ราคา 100 บาทต่อครั้ง แต่ถ้าวันไหนมีคลาสจะเป็นราคา 200 บาทต่อครั้ง มีห้องอาบน้ำแต่งตัวครบ เล่นเสร็จเที่ยวต่อได้เลย อยู่ในดงร้านเหล้า 55555 คุณ atchari เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
ฟิตเนสใหญ่โตกว้างขวางราคาสูงอยู่กลางเมืองลำปาง เหมาะสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายคุณผู้ชายก็มีเครื่องออกกำลังกายให้เล่นมากมายส่วนคุณผู้หญิงก็มี คลาสให้แดนซ์ได้ในทุกๆวัน ที่นี่มีเทรนเนอร์เยอะ ลองเข้ามาเลือกสรรดู คุณTee cheesecamera เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนส ลำปาง

 

 

ฟิตเนสในลำปาง Hall Of GYM

ฟิตเนสเปิดใหม่ ใจกลางเมืองลำปาง ที่มาพร้อมกับเครื่องออกกำลังกายชั้นนำแบรนด์มาตรฐานระดับโลก นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ทั้งลู่วิ่ง จักรยาน เครื่องเล่นคาร์ดิโอ ที่มีจำนวนมากกว่า 30 ตัว ฟิตเนสแห่งนี้เป็นกึ่งopen air มีอากาศถ่ายเทหมุเวียนตลอด ภายในมีการจัดพื้นที่สำหรับโซนฟรีเวทพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครันทั้งดัมเบล บาร์เบล และยังมีเทรนเนอร์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำตลอดการออกกำลังกาย เพื่อให้ผู้เล่นออกกำลังกายได้ถูกท่า ไม่เกิดอาการบาดเจ็บจากการเล่นผิดท่า และทำให้เกิดการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

ปริมาณ 1 วัน
ราคา 50 THB
สะอาด  คุณ ลุงเอี๊ยด เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
Nice gym, drop in is only 50 baht  คุณ Dominika เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนส ลำปาง

 

 

ฟิตเนสในลำปาง  The Gym Fitness Center Lampang

หากใครเคยขับรถเข้าไปเติมน้ำมันที่ ปตท.แยกเวียงทอง ตรงข้ามกับโรงเรียนเวียงลคอร จะสังเกตเห็นว่ามีฟิตเนสชั้นเดียวอยู่ ซึ่งภายในติดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ พร้อมด้วยอุปกรณ์ฟรีเวท (Free Weight) ไปจนถึงเครื่อง Cardio หลากหลายรูปแบบ ถือได้ว่าเป็นฟิตเนสที่ครบวงจร เพราะรวบรวมการออกกำลังกายไว้หลากหลายรูปแบบ

ภายในได้มีการแบ่งออกเป็น 2 สัดส่วน คือ โซนสำหรับคาร์โอ ประกอบไปด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า, จักรยานปั่นมีพนักพิง และเครื่องเดินวงรี และในส่วนฟรีเวท จะประกอบไปด้วย ดัมเบล บาร์เบล เป็นต้น นอกจากนี้ภายในฟิตเนสยังมีเทรนเนอร์ 7 คน ที่ฝึกมาอย่างดี สามารถสอนได้ทุกคน ด้านการอำนวยความสะดวกมีทั้งล็อคเกอร์ และฟรี Wifi

ปริมาณ 1 วัน
ราคา 50 THB
มีอุปกรณ์เยอะ ห้องปรับอากาศ อยู่ในปั้มปตท.มีร้านสะดวกซื้อ มีร้านกาแฟสดชื่อดัง บริการดี สะอาดสะดวก ทันสมัย คุณ chanvit เว็บfacebook อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
เครื่องเล่นมีหลากหลาย ทั้งคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง ติดแอร์เย็นสบาย บริเวณยิมอยู่ในปั๊มน้ำมันที่มีเซเว่นอีเลฟเว่นและห้องน้ำ ทำให้สะดวกในการได้รับบริการอื่นๆ ขอติงนิดเดียว ป้ายทางเข้ายิมเขียนว่าเปิดถึงเที่ยงคืน แต่ทางร้านเปลี่ยนโยบายใหม่เป็นปิดสี่ทุ่ม ตั้งแต่ช่วงโควิด แต่ป้ายยังไม่เปลี่ยน ทำให้ลูกค้าใหม่เข้าใจผิด ขอให้แก้ไขด้วยครับ หรือถ้ากลับมาเปิดถึงเที่ยงคืนจะดีมาก  คุณ Ongkarn เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนส ลำปาง

 

ฟิตเนสในลำปาง FRESH Fitness Playground

FRESH Fitness Playground ตั้งอยู่บนถนนสุเรนทร์ ตำบลสบตุ๋ย เป็นฟิตเนสที่มีการจัดตั้งโปรแกรมหลากหลายเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทั้งมีบริการ PT – Personal Training, โปรแกรมลดน้ำหนัก กำจัดไขมัน, โปรแกรมกระชับสัดส่วน Fit& firm, โปรแกรมสร้างสุขภาพที่ดี, โปรแกรมสร้างกล้ามเนื้อแบบนักกีฬา และอีกมากมายให้คุณเลือกสรรที่เหมาะกับตัวคุณได้

ไม่เพียงเท่านี้ทาง FRESH Fitness Playground ยังมีคลาสต่างๆให้สมาชิกเลือกเข้าร่วมได้อีกมากมาย ทั้งคลาสโยคะ, คลาสแดนซ์, คลาสฝึกบาลานซ์ร่างกายของตัวเอง และอีกๆหลายคลายที่จะมาช่วยเสริมสร้างให้หุ่นเป๊ะปังและสุขภาพร่างกายของผู้เล่นแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ราคาของทาง FRESH Fitness Playground ไม่สูงมาก

เรียกได้ว่าราคาเป็นมิตรเลยทีเดียว มีความสมเหตุสสมผล เนื่องจากที่นี่มีเป้าหมายที่อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และคุ้มค่ากับการลงทุน นอกจากนี้ทางฟิตเนสยังมีบริการคอยเฝ้าติดตามผล ทั้งการวัดสัดส่วน ชั่งน้ำหนักและวัดเปอร์เซ็นต์ไขมันของแต่ละคนไว้ โดยเทรนเนอร์มืออาชีพ

ปริมาณ 1 วัน
ราคา 50 THB
แนะนำ F.R.E.S.H Fitness อีกทีค่ะ

ค่าเล่นส่วนของ Fitness ชั้นล่าง วันละ 40บาท เล่นกี่ชั่วโมงก็ได้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นเล่นครบ 10ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง แต่ถ้าเป็นนักเรียนบอกที่เค้าท์เตอร์เค้าลดให้เหลือ 30บาทค่ะ

ชั้น 2 เปิดเป็นคลาส คิดค่าบริการต่างหาก ตอนนี้เท่าที่รู้มีคลาสโยคะ คลาสเต้น คลาสฝึกกล้ามเนื้อ Core Abs คลาสมวยไทย ฯลฯ

สนใจโทรหาเจ้าของเลยค่ะ ชื่อพี่ฝน 096 473 2141 คุณ chanvit เว็บpantip อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

คลาสเยอะ เพื่อนเยอะ สอนสนุก ไม่ต้องกลัวเบื่อกลัวเหงา.. ออกกำลังกายที่นี่ จะทำให้ลืมฟิตเนสแบบเดิมๆไปเลย มาก  คุณ Ongkarn เว็บfacebook  อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนสในลำปาง Full stop fitness

full stop fitness อยู่ในห้างเสรีชั้น4 เดินทางสะดวกมาก ๆ สำหรับผู้ที่ไปใช้บริการ เพราะมีที่จอดรถแน่นอน นอกจากสถานที่สุดที่จะสะดวกแล้วนั้น ยังมีโปรโมชั่นต่างๆมากมายสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการและข้อกำหนดหลากหลาย พร้อมส่วนลดให้นักเรียนนักศึกษาอีกด้วย

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ คลาสออกกำลังกายที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย มีคลาสหลากหลายที่น่าสนใจ โดยออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน เช่นมีคลาสที่เหมาะกับพนักงานออฟฟิต เน้นบริหารทุกส่วน ต้องไปลองแล้วละะ

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 999 THB
เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ดีเลยครับ อุปกรณ์ครบ แต่ไม่ใช่ห้องแอร์น่ะครับ คุณ somluk เว็บgoogle map อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่
โดยรวมทุกอย่างดีนะคะ ชอบค่ะ เครื่องก็มีหลากหลาย แต่แอร์ร้อนมากๆเลยค่ะ อยากให้เพิ่มแอร์ หรือไม่ก็เพิ่มพัดลมก็ยังดีค่ะ คุณ wiganda เว็บfacebook  อ่านรีวิวอื่น ๆ ได้ที่นี่

 

สรุป ฟิตเนสในลำปาง

ทั้งหมดนี้เป็นแหล่งฟิตเนสภายในจังหวัดลำปางที่เราเลือกมาแนะนำกันในวันนี้เพื่อที่เพื่อนๆจะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกเผื่อสนใจจะไปออกกำลังกายหลบฝุ่น หรือต้องการมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำเพื่อออกกำลังกายเฉพาะส่วน หากเพื่อนๆสนใจสามารถลองติดต่อไปทางเพจเพซบุ๊คของฟิตเนสเหล่านี้เพื่อสอบถามถึงโปรโมชั่นต่างๆ และโปรแกรมของแต่ละที่ เพื่อการตัดสินใจในการเข้าไปใช้บริการฟิตเนส

ฟิตเนสLatest articles in the category