แนะนำ #5 ฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจไม่รู้ลืม

แนะนำ #5 ฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจไม่รู้ลืม

ฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจไม่รู้ลืม

ฟิตเนสอ่อนนุช
freepik.com

เหตุผลที่บางคนตัดสินใจไม่เข้าบริการฟิตเนสก็คือความกังวลเรื่องราคาค่าใช้จ่าย ทำให้ไม่ได้มีโอกาสไปออกกำลังกายอย่างเต็มที่ในฟิตเนสซึ่งเป็นประสบการณ์ที่สนุกกว่าการออกกำลังกายคนเดียว วันนี้เราได้รวบรวมฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน

เพื่อความคุ้มค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เราหามาอย่างยากลำบากแลกกับสุขภาพที่ดีขึ้นถือว่าคุ้มค่ามากๆอีกทั้งยังได้ความรู้ในเรื่องของการออกกำลังกายอย่างถูก ข้อมูลทางโภชนาการ การเลือกรับประทานอาหารจากเทรนเนอร์ฟิตเนสผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลอยู่ในฟิตเนสอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เรานำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป

 

 

แนะนำ #5 ฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจไม่รู้ลืม

 

1.ฟิตเนสอ่อนนุชที่ YES Fitness Onnut 46
ฟิตเนสอ่อนนุช
facebook.com
ฟิตเนสอ่อนนุชที่ YES Fitness Onnut 46 เป็นฟิตเนสที่บริการแบบครบวงจร ประกอบไปด้วย โซน Gym มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน ทั้งแบบคาร์ดิโอและ Weight Lifting โซน Muay Thai สอนโดยครูมวยมืออาชีพ โซน Class ออกกำลังกาย ที่หลากหลายทั้ง Yoga, Zumba, Pound, TRX, Power และ Boxing ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่างของคนเมือง
พร้อมทีมงาน Trainer มากประสบการณ์พร้อมคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ทั้งหมดนี้ราคาหลักร้อยเท่านั้นค่ะ

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 999 THB

เทรนเนอร์ทุกคนเก่งมาก อัธยาศรัยดี ให้ความดูแลและจัดโปรแกรมได้เหมาะสมกับเรามากค่ะ ผู้จัดการพูดเก่งมากกกกก มาคุยด้วยตลอด รู้สึกลูกค้าเป็นคนสำคัญ vip สุดๆ รีวิวจาก facebook : คุณ กฤษณพล เบิ้ล ภัทรธิตินันท์ คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

มีเครื่องเล่นมากมาย มีคลาสออกกำลังกายในแต่ละวันให้เลือกเล่น โยคะ ซุมบ้า TRX เซอร์กิต มีสระว่ายน้ำ สมัครสมาชิกแล้วเลือกเล่นได้ทุกอย่างราคาเบาๆ รีวิวจาก google : คุณ Yoshi paiboon  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Nows Fitness Onnuch16
ฟิตเนสอ่อนนุช
facebook.com

ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Nows Fitness Onnuch16 เป็นฟิตเนสที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้รถไฟฟ้า มีส่วนของการออกกำลังกายและคลาสออกกำลังมากมายเช่น Flow yoga, Free style dance, Circuit traning, Bike, Gym ball และ Tabata พร้อม Instructor ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล หรือ จะเลือกบริการ Personal Trainer สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน โดย เทรนเนอร์จะช่วยแนะนำ ดูแลข้อมูลการออกกำลังกายและโภชนาการอาหารในแต่ล่ะมื้อ เพื่อให้เราไปถึงเป้าหมายลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและมั่นคง

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 120 THB

เคยออกกำลังกายที่Now’s fitness Onnuch 16 คะ
เริ่มจากไม่รู้อะไรเลยคะ น้ำหนักตัวสูงถึง 111kg สุขภาพแย่มาก ระบบข้างในคงพัง เพราะลองลดน้ำหนักโดย กินยาลดน้ำหนักมา หลายตัวแล้ว ก็ลงแค่ช่วงแรกๆ และโยโย่มาอีก จึงตัดสินใจ เลือกทางเลือกสุดท้ายคือออกกำลังกาย ก็คิดว่า คงออกได้ไม่นานหรอก เพราะแค่เดินก็เหนื่อยแล้ว
กลัวก็กลัวไม่รู้จะทำไง •แต่ก็ตัดสินใจ เลือกที่นี้ เพราะสะดวก ราคาก็ไม่แพง,พอได้เข้ามาที่นี้ แล้วประทับใจ การดูแลลูกค้า ทักทายลูกค้าอย่างเป็นกันเอง และที่นี้ก็มีTrainer ดูแลให้คำแนะนำ การใช้อุปกรณ์,สถานที่,และให้ความรู้เบื่อต้น เกี่ยวกับการออกลังกาย ส่วนของหยก พอดีเป็น Trainer Noom ที่เข้ามาดูแล, ขออนุญาตเรียกพี่หนุ่ม นะคะ ก็ออกกำลังตามที่พี่หนุ่มแนะนำ เออมันก็ไม่ยาก สนุกดี รู้ตัวเองได้เลยว่า ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนตอนแรกๆ หยกจึงได้มีโอกาศเข้าคลอส ลดน้ำหนัก กับพี่หนุ่มคะ ออกกำลังกาย ตามโปรแกรมที่วางไว้ เรียกว่าได้ผลเกินคาดคะ 👍 น้ำหนักตัวลดลง หน้าเด็กลงด้วยคะ มั่นใจ มากขึ้น น้ำหนัก ลดลง ตามลำดับ ตามแพลนที่วางไว้ ลดมาอยู่ที่ 67kg. ไม่ป่วย เรียกว่า สุขภาพดีเลยละคะ และไม่ได้รู้สึกหนักหรือเหนื่อยจนเกินไปนะคะ. ตามสโลแกนเลยคะ เทนสนุก ลุก-นั่งสบาย55555 🤣 นอกจากจะดูแลเรื่องการออกกำลังกาย โภชนาการ แล้วยังให้ความรู้ ด้านสุขภาพ ให้เราเข้าใจ และนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน จนปัจจุบันไม่ได้ออกกำลังกายที่นั้นแล้ว แต่ยังแข็งแรง และสามารถดูแลตัวเองได้ อยากเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังคิดจะออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ สู้ๆนะคะ รีวิวจาก facebook : คุณ Energy Heart  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

ยิมสุดยอดพร้อมเทรนเนอร์ยอดเยี่ยม ฉันซื้อการฝึกอบรมส่วนบุคคลสัปดาห์ละหลายครั้งเป็นเวลาสามเดือนและได้รับการสนับสนุนจากผู้ฝึกสอนของฉัน พนักงานมีความรู้ใจดีและยินดีต้อนรับ อุปกรณ์ไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ได้รับการดูแลอย่างดี คำแนะนำที่คุ้มค่าแน่นอน! รีวิวจาก google : คุณ Thomas .T  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Fitness24Seven @พีเพิล พาร์ค (BTS อ่อนนุช)
ฟิตเนสอ่อนนุช
facebook.com

ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Fitness24Seven สำหรับคนทำงานดึกไม่มีเวลา คราวนี้โอกาสมาถึงแล้วเพราะฟิตเนสนี้เปิด 24 ชั่วโมงพร้อมโซนออกกำลังกายให้บริการอย่างกว้างใหญ่ไม่มีแออัด คลาสออกกำลังกายอัปเดตใหม่ทุกสัปดาห์ มี Yoga, Body Balance, Body bump, Body combat, Zumba และ Burn เพื่อให้ถูกใจความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด จึงแบ่งตารางเวลาไว้หลากหลายตั้งแต่เช้าถึงเย็น หมดข้ออ้างไม่มีเวลาแล้วค่ะทีนี้

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 799 THB

ฟิตเนสอยู่ในโครงการ People Park Onnut ชั้น 2 บน Gourmet Market สามารถขึ้นไปฟิตเนสได้จากหน้า Gourmet Market ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง ภายในโปร่งๆ โล่งๆ ไม่อึดอัด อุปกรณ์ใหม่ มี Gym ยกเวท สำหรับผู้หญิงแยกต่างหากด้วย รีวิวจาก google : คุณ zOm aZy  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

เปิดตลอด24 ช.ม
ชอบๆ. อุปกรณ์ใหม่ มีทุกอย่าง
สะอาดมีหลายสาขา เป็นสมาชิก.สะดวกทีไหนเข้าใด้ทุกสาขา..ค่ะ
พนักงานน่ารัก. รีวิวจาก facebook : คุณ Thanyanan Purisinsitthisarn คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Fitness Life ซอยอ่อนนุช 30
ฟิตเนสอ่อนนุช
facebook.com

ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Fitness Life ซอยอ่อนนุช 30 สถานที่ใหญ่โตไม่แออัด ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว อุปกรณ์เยอะทันสมัยสะอาดน่าเล่น พร้อมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ หุ่นล่ำบึกการันตีความรู้เรื่องโภชนาการแน่นๆพร้อมช่วยออกแบบท่าออกกำลังกายให้เหมาะตามที่ต้องการ อีกทังมีฟิตเนสบาร์ไว้บริการ มีเวย์และอาหารเสริมขายในราคาย่อมเยาว์อีกเพียบ ไม่ต้องไปตามหาเองให้เหนื่อย

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 200 THB

Great selection of drinks and shakes available. Not too busy. Plenty of equipment for cardio and lots of free weights. Staff more than happy to help. From the BTS station motor bike taxi is about 30 baht.

(แปลโดย Google)
มีเครื่องดื่มและสั่นให้เลือกมากมาย ไม่ยุ่งเกินไป อุปกรณ์มากมายสำหรับคาร์ดิโอและของฟรีมากมาย พนักงานมีความสุขมากกว่าที่จะช่วยเหลือ จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสมอเตอร์ไซค์รับจ้างประมาณ 30 บาท รีวิวจาก google : คุณ Craig Ferguson  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

เครื่อง cardio มี4ประเภทครับ มี treadmill 5เครื่อง elliptical 4เครื่อง bicycle exercise6เครื่อง stair climber2เครื่องครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Arm Nudthaporn คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Jetts 24 Hour Fitness – The Phyll (BTS On Nut)
ฟิตเนสอ่อนนุช
facebook.com

ฟิตเนสอ่อนนุชที่ Jetts 24 Hour Fitness หมดข้ออ้างไม่มีเวลา เข้าคลาสไม่ทันเพราะที่นี่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการทั้งในส่วนของยิมและคลาสออกกำลังกาย ในส่วนของยิมมีเทรนเนอร์คอยดูแลให้คำแนะนำแม้มือใหม่หัดเล่นก็ลุยได้ ในส่วนของคลาสออกกำลังกายก็มีการปรับตัวให้ทันสมัยน่าสนใจตอบโจทย์ของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น โยคะ, Core การบริหารร่างกายส่วนแกนกลาง, Zumba การเต้นแอโรบิคสไตล์ละตินแสนสนุก และ Body bump ออกกำลังกายยกน้ำหนักประกอบเสียงเพลง เป็นต้น ซึ่งสามารถเข้าคลาสเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องเพิ่มเงินแล้ว ถือว่าคุ้ม

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 500 THB

วันนี้ไปเล่นที่สาขาThe Phyll สถานที่ดีมากและอุปกรณ์เยอะ และครบ เดินไม่ไกลจากBTS รีวิวจาก facebook : คุณ Ha Neng Jutharat คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

 

ชอบฟิตเนสสาขานี้มาก จะสมัครหรือยกเลิกไม่มี hard sale ชิลๆ สบายๆ พื้นที่กว้างขวาง เครื่องออกกำลังกายเยอะ เทรนเนอร์เก่ง ล่ำบึก แนะนำดี มีมารยาท คลาสสนุก คนแน่นๆ ตลอด ประมาณ 50 คน entertain ดี แต่เสียดายเราย้ายที่อยู่กับที่ทำงานเลยไม่ได้มาสาขานี้ อยากให้เปิดสาขาเยอะขึ้นอีก ถ้าใกล้ที่พักจะมาสมัครใหม่ ^^ รีวิวจาก google : คุณ Naraya Phakrochanachinda  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสอ่อนนุชฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของ ฟิตเนสอ่อนนุช ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจไม่รู้ลืม

ฟิตเนสอ่อนนุช
freepik.com

หลายๆคนบอกต่อกันมาว่าสาเหตุที่เสพติดการเข้าฟิตเนสส่วนนึงก็คือมิตรภาพในฟิตเนส หากเราเลือกฟิตเนสอ่อนนุชที่ถูกใจราคาเหมาะสมได้แล้ว ประสบการณ์ที่ได้มากกว่าสุขภาพก็คือมิตรภาพจากเพื่อนออกกำลังกายที่รักสุขภาพเหมือนกัน

หากหลังจากสมัครฟิตเนสอ่อนนุชไปแล้วสักพักเราไม่คิดจะต่อสัญญาฟิตเนส สิ่งที่ได้หลังจากนั้นก็คือคอนแทคจากเพื่อนใหม่ที่จะคอยแนะนำ แลกเปลี่ยนความรู้ออกกำลังกายไปด้วยกัน เป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันเสมอ

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category