ไอเทมสุดพิเศษ!! ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำจากสิว สีผิวไม่เท่ากัน ใต้ตาที่คล้ำเหมือนหมีแพนด้า!! ขอเชิญพบกับ #5คอนซีลเลอร์ ชั้นนำ ที่บิวตี้บล็อกเกอร์เลือกใช้!!

ไอเทมสุดพิเศษ!! ใครที่กำลังมีปัญหารอยดำจากสิว สีผิวไม่เท่ากัน ใต้ตาที่คล้ำเหมือนหมีแพนด้า!! ขอเชิญพบกับ #5คอนซีลเลอร์ ชั้นนำ ที่บิวตี้บล็อกเกอร์เลือกใช้!!
คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google
จะไปนัดสำคัญ แต่รอยดำเต็มหน้า !! ทำยังไงดี?!
สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงหลังๆทีผ่านมานี่ ได้ยินคนหนุ่มสาวบ่นกันรัววๆเลยนะคะ เกี่ยวกับเรื่องรอยดำต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ทำให้ความมั่นใจในตัวเองลดลง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในวันนี้เรามีวิธีแก้รอยดำบนใบหน้าให้กลายเป็นผิวเนียนใสภายใน 5 นาที มาฝากค่าาา
หลายคนๆ คงจะ เอ๊ะ! มันมีด้วยหรอ ปิดรอยดำภายใน 5 นาที ขอบอกเลยนะคะ ว่ามีค่าาา ซึ่งเราต้องมีอาวุธลับ และอาวุธลับนั้น คือออ คอนซีลเลอร์ นั่นเองค่าาาา แต่ก่อนจะไปปกปิดรอยดำกันนั้น เรามาดูสาเหตุของเกิดรอยดำต่างๆนั้นก่อนดีกว่าค่าา เราจะได้ป้องกันไม่ให้มันกลับมาอีกได้
คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

 

#5สาเหตุของปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า

รอยแผลเป็นจากสิว สำหรับสาเหตุนี้ เป็นถือเป็นปัญหาโลกแตกมากเลยค่ะ พอสิวเม็ดนี้หาย ก็ทิ้งรอยไว้ พออีกเม็ดขึ้นมา ก็ทิ้งรอยไว้อีก ทำให้เป็นวงจรที่ทำให้หน้าเราไม่ใสสักที แต่ปัญหานี้จะหมดไปค่ะ หากเราหาต้นตอของการเกิดสิวของเราจนเจอและกำจัดมันทิ้งสะะ

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

ใต้ตาคล้ำ ปัญหานี้ หลายๆคนคงเชื่อว่ามาแค่จากการนอนดึกใช่ไหมล่ะคะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การที่เราใต้ตาคล้ำเนี่ย มาจากหลายสาเหตุมากเลยล่ะค่ะ เช่น ภูมิแพ้ กรรมพันธุ์ การรับประทานอาหาร และอื่นๆอีกมากมายค่ะ หากเราเจอต้นเหตุของปัญหา เราจะได้แก้ไขได้ทันค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

ฝ้า สำหรับปัญหานี้ ในหมู่สาวๆวัยไม่เกิน30 อาจยังไม่ค่อยพบใช่ไหมคะ แต่ในหมู่สาวๆวัย35+ เรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องใกล้ตัวเลยล่ะค่ะ เพราะการสร้างคอลลาเจนบนผิวหน้าเรา ทำงานได้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อนแล้ว ฉะนั้น ควรทากันแดดเป็นประจำ และควรบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอด้วยนะค้า

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

กระ เกิดการ “กระ” นั้น พบได้ทุกช่วงวัยค่ะ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ สามารถเกิดได้หมด โดยตัวกระตุ้นให้เกิดกระ มีหลายสาเหตุมากค่ะ ทั้งกรรมพันธุ์ แสงแดด เพราะการโดนแดดมากๆ ทำให้เม็ดสีในร่างกายทำงานผิดปกติจนเกิดกระขึ้นมานั่นเองค่า

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

สีผิวไม่เท่ากัน ปัญหาพบได้ทั่วไปมากค่ะ เพราะเป็นปกติมากๆที่ใบหน้าของเราจะโดนแสงแดดไม่เท่ากัน โดยปัญหานี้ สามารถหลีกเลี่ยงได้ง่ายๆเลยค่ะ นั่นคือการทากันแดดเป็นประจำ และบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ สม่ำเสมอค่าาาา

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

แม้ปัญหาเหล่านี้จะแก้ได้ไม่ยาก แต่ก็ต้องใช้เวลานานในการแก้ไขใช่ไหมล่ะคะ แต่ในวันนี้ เรามีวิธีการปัญหารอยคล้ำบนใบหน้าที่แก้ได้ภายใน 5 นาทีมานำเสนอค่าาา

นั่นคือ “คอนซีลเลอร์” นั่นเองง แต่ในโลกใบนี้ มีคอนซีลเลอร์เยอะแยะไปหมด หลายๆคนคงไม่รู้จะใช้ตัวไหนดีใช่ไหมคะ

ในวันนี้ เราจะมี้เป้า คอนซีลเลอร์ ตัวดังระดับตำนาน ที่ยอดขายถล่มทลาย รีวิวแน่น มาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่าา ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเล้ยย

ชี้เป้า #5คอนซีลเลอร์ ตัวดังระดับตำนาน ที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์เลือกใช้!!

NARS Radiant Creamy Concealer

โอโหหห คอนซีลเลอร์ตัวดังระดับคุณแม่ของวงการยังเลือกใช้เลยนะคะตัวนี้ ด้วยเม็ดสีที่แน่น! ทำให้ปกปิดได้เนียนกริ๊ป เหมือนไม่เคยมีรอยคล้ำใดๆเกิดขึ้น แต่ยังคงความบางเบาของเนื้อ ทำให้ไม่มันเยิ้ม หรือไม่ตกร่องระหว่างวัน เรียกได้ตัวนี้ความปังเขาระดับตำนานจริงๆค่า ใครไม่เคยลองต้องไปลองแล้วนะค้าตัวเนนนน้

ปริมาณ  6 ml.
ราคา  1,320 THB

ซึ่งคอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นเนื้อครีม ซึ่งจะแตกต่างจากตัวเดิมซึ่งเป็นแบบแท่งพอสมควร จขกท เคยได้มีโอกาสใช้คอนซีลเลอร์ตัวเก่าของนาร์สแล้วรู้สึกไม่ประทับใจอย่างแรง เพราะมันเป็นคราบ แต่พอมีโอกาสได้ดูโมเมพาเพลิน โมเมบอกว่าควรมีคอนซีลเลอร์ตัวนี้ ก็เลยไปลองที่เคาเตอร์ดู รู้สึกชอบมากๆ เพราะว่ามันปกปิดดีมากๆ แต่ว่าเนื้อมันเบามากๆค่ะ คือเหมือนไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลย

รีวิวจากคุณ : nattarikazy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

เนื้อเค้าจะบางเบามาก แต่ pigment เข้มสุดๆ สามารถบิ้วทาได้หลายรอบเลยค่ะ ไม่หนาเตอะ ที่ชอบอีกอย่างคือ สามารถทาได้ทั้งใต้ตา แล้วก็รอยสิว เพียงแต่ต้องเลือกสีที่ใช่นะคะ เหมาะกับใช้ในวันสบายๆ ทาพรางสิวแต่ถ้าอยากหน้าแน่นต้องทารองพื้นก่อนนะคะ

รีวิวจากคุณ : Nam Petcharat

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

BOBBI BROWN Instant Full Cover Concealer

ตัวแม่แห่งวงการเครื่องสำอางค์ ! สำหรับแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะทำเครื่องสำอางค์ตัวใดออกมาขาย ก็ปังทุกงานค่าา และเช่นเคยค่ะ สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ ก็ปังไม่แพ้ใคร ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 13 เฉดสี! ไม่ว่าคุณจะผิวขาว ผิวเหลือง ผิวแทน ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามใจเลยค่าา ต้องไปโดนแล้วน้าา

ปริมาณ  6 ml.
ราคา  1,188 THB

เนื้อคอนซิลเลอร์จะออกหนึบๆหน่อย เราชอบนะ เพราะเวลาเกลี่ยมันจะไม่หายไปอ่ะ ยังมีความปกปิดอยู่ ถ้าคอนซิลเลอร์เนื้อเหลวไป และพิกเมนต์ไม่แน่น จะเกลี่ยๆแล้วหายเหมือนไม่ได้ทาเลย

รีวิวจากคุณ : Sarotangg

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีงามพระราม 8 มากกกก หลังจากตามหามานานน ทาใต้ตาไม่ตกร่อง สีพอดีกับผิวเป๊ะๆ ผิวเรา NC20 ใช้สี Sand เป็นธรรมชาติสุดๆ ปิดใต้ตาก็เริ่ด ปิดสิวก็ไม่แคร็ก!! ซื้อซ้ำแน่นอน ชอบสุดๆ

รีวิวจากคุณ : Praewizz_zaa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

TARTE Shape Tape Contour Concealer

เจ้าแม่แห่งวงการคอนซีลเลอร์ที่แท้ทรูค่าตัวนี้ ! ใครที่สายเครื่องสำอางค์คงจะรู้จักกันดีนะคะ ด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังของเขาไม่ได้มากันง่ายๆนะคะคุณ เพราะสรรพคุณของสินค้าเขานั้นมันเริศจริงค่าา เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด แต่ปกปิดได้มิด! แถมมีเฉดสีให้เลือกอีก 28 เฉด อ่ะ งานนี้ ไม่ว่าคุณผิวสีอะไร ก็ใช้ของเขาได้หมดแล้วล่ะค่าาา

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  1,020 THB

เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ แพคเกจดีใช้ได้ สีสวย ใช้งานง่าย ติดทน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ เหมาะกับผู้ใช้มือใหม่ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้ทุกคนได้ลอง รับลองจะติดใจแน่นอน สามารถเลือกชมสีได้ที่ sephora thailand ทุกสาขา

รีวิวจากคุณ : krittachat plongrueangkun

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

รีวิวสำหรับตัวนี้พูดได้เลยว่าเลิฟมาก ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเราใช้ปกปิดรอยสิวต่างๆได้เนียนสนิท มีสีให้เลือกเยอะ เนื้อเกลี่ยง่ายไม่ตกร่องเลย เสียอย่างเดียวคือหัวแปรงใหญ่ไปนิดสำหรับแต้มสิวจุดเล็กๆ แต่สำหรับทาใต้ตาถือว่าดีมาก อย่าลังเลที่จะซื้อค่ะ ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำอีกแน่นอนแต่คาดว่ากว่าจะหมดน่าจะใช้ได้นานเพราะได้เยอะขนาดใหญ่มากสำหรับคอนซีลเลอร์ แนะนำเลยค่ะคุ้มค่า

รีวิวจากคุณ : gaemrabbit

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer

คอนซีลเลอร์ที่ถูกและดี ที่ครองใจสาวๆหลายคน ด้วยคุณภาพที่คับแน่นเกินราคาไปมากกกกก! เพราะเขามีเนื้อสัมผัสที่นุ่มนิ่ม ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ติดทน แถมยังเกลี่ยง่ายด้วยอีก แต่เสียดาย มีให้เลือกแค่ 3 สีค่ะ แต่ถึงอย่างงั้น สีของเขาก็ยังเป็นโทนเหลือง ซึ่งเข้ากับคนไทยแบบเราที่สุ้ดดด แต่ในตอนนี้ของขาดตลาดค่ะ ฉะนั้น ใครที่อยากได้ ก็ยากหน่อยน้าา ขอบอกเลยค่ะว่า แรร์ไอเทมสุดๆ

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  279 THB

เราใช้มาสองหลอดแล้ว ราคาไม่แพง เนื้อเกลี่ยงาย ปกปิดได้ดี เราใช้ฟองน้ำรูปไข่เกลี่ยดีดีมันจะไม่ตกร่องนะ คุ้มค่าดีมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : jareeta

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนที่สุดดดด รักมากค่ะ ไม่มีขาด ตุนไว้หลายแท่งมากค่ะ ตอนนี้ไม่เจอเคาท์เตอร์แบรนด์นี้แล้ว เสียใจ

รีวิวจากคุณ : Chutamat Aey

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ลอรีอัล อินฟอลลิเบิล มอร์แดน คอนซีลเลอร์

แบรนด์ที่ครองใจแม่ๆชาวไทยมานานนนแสนนานนนเลยนะคะแบรนด์นี้ แต่กว่าจะได้ครองใจคนไทยนั้น เขาก็ต้องมีดีใช่มั้ยล่ะคะ เพราะราคาถูก แถมคุณภาพก็เกินราคา ใครจะไม่รักละค้าาทีนี้ อะ มาว่ากันต่อด้วยเนื้อสัมผัสของคอนซีลเลอร์ ที่เหลว ทำให้คงความชุ่มชื้นได้ดี แถมยังปกปิดได้เนียนสุดๆ ใครที่ผิวหน้าแห้ง ต้องไปโดนแล้วนะคะ ตัวเนี้ยยย

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  329 THB

ได้รับรางวัลจากกิจกรรมแฟนเพจ FB ของ COSMENET ได้รับโทนสีเข้ม 6 กับ 7 (เพิ่งไปบ่มผิวมา >_<) จริงๆเราว่าเฉดนี้เหมาะผิวสาวไทยมากๆค่ะ ออกโทนเหลืองกำลังดี ไม่ใช่เข้มออกส้มๆ เกลี่ยง่ายมากค่ะ ปกติใช้ Tarte รู้สึกว่าตัวนี้จะเบากว่า ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน แมทไปกับผิว ไม่แห้งแตกตามร่อง แต่อาจจะไม่ค่อยปกปิดเท่าไร ปิดได้บางส่วนสำหรับรอยแดงเล็กๆน้อยๆ แพ็คเก็ทสวยงาม พกพาสะดวก ส่วนตัวก็ชอบนะคะ สำหรับแต่งหน้าลุคใสๆเบาๆ ไม่หนักมาก ถือว่าเอาอยู่

รีวิวจากคุณ : ReindeerGal

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

กราบแล้ว รีวิวชัดๆมาละจ้า L’oreal infallible คอนซีลเลอร์ ที่ออกแบบมาทาทั้งหน้าได้ด้วย เนื้อโคตรดีเลยอ่ะ บางมาก แนบผิว ไม่หนา แต่พิกเมนต์แน่น ปกปิดดี ลองมา3-4วันละ ไม่เยิ้ม ไม่แคร้ก แทบไม่ตกร่องแปรงใหญ่ทาใต้ตาสะดวก นี่ใช้แทนcounter brand เลยอะ ชอบจริง100/10เลย #ปาดเป๊ะไม่มีโป๊ะ

รีวิวจากคุณ : @kkhwan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Twitter

#4 วิธีทำความสะอาดผิวหน้าหลังแต่งหน้าให้สะอาดหมดจด!!!

เชื่อว่าสาวๆหลายคน ยังมีวิธีล้างหน้าที่ผิดๆอยู่นะคะ เพราะเหตุนี้เอง จึงเป็นปัญหาผิวตามมาทีหลัง จึงทำให้ผิวไม่เรียบเนียนสักที

แต่ไม่เป็นไรค่าา เดี๋ยวในวันนี้ เราจะมาเสนอ 4 ขั้นตอนทำความสะอาดผิว ให้สะอาดใสไร้สิ่งตกค้าง พร้อมรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยย

ขั้นตอนที่ 1 ใช้คลีนซิ่งใช้เครื่องสำอางค์ออกให้หมด โดยวิธีการเช็ด ให้เช็ดตามแนวรูขุมขนนะคะ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกไปอุดตันตามรูขุมขนค่ะ สำหรับสาวๆที่ผิวแห้ง แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งแบบออยนะคะ เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้า แนะนำให้สูตรที่อ่อนโยนนะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวละคายเคืองมากเกินไป สำหรับใครที่ใช้สบู่ ขอบอกให้พักก่อนเลยนะคะ เพราะค่ากรด-เบสของสบู่นั้น ไม่เหมาะกับผิวหน้าของเราอย่างแรงเลยล่ะค่ะ เดี๋ยวผิวแก่ไวน้าา

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

ขั้นตอนที่ 3 เช็ดหน้าให้แห้ง สำหรับขั้นตอนนี้ หลายๆคนมักจะมองข้ามไปค่ะ แต่ขอบอกเลยค่ะ ว่าขั้นตอนนี้สำคัญมากกก เพราะถ้าหากเราใช้ผ้าอะไรก็ได้มาเช็ด สิ่งสกปรกที่อยู่ตามผ้านั้นๆ ก็จะมาติดที่ใบหน้าเราด้วยน้าา ดังนั้น เราควรใช้กระดาษทิชชู่หรือสำลีในการเช็ดน้าา

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

ขั้นตอนที่ 4 ใช้โทนเนอร์เช็ดผิวหน้าและลำคออีกรอบค่ะ เพื่อความชัวร์หน้าเราสะอาดจริงๆ โดยวิธีการเช็ด ให้เราเทโทนเนอร์ใส่สำลี และเช็ดตามแนวรูขุมขน เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกไปอุดตันตามแนวรูขุมขนค่ะ ควรเช็ดเบาๆน้าา เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวละคายเคืองค่า

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

เรามี ทริคดีๆ มาบอกต่อค่าา นั่นคือ ตอนที่ล้างหน้าเสร็จ ให้เราใช้โทนเนอร์เทใส่สำลีแล้วเช็ดหน้าเลยค่ะ เพราะตอนที่เราล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ รูขุมขนจะเปิด

เมื่อใช้โทนเนอร์เช็ดนั้น จะทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยล่ะค่าา แถมได้บำรุงจากสารต่างๆในโทนเนอร์ด้วยน้าา

สรุป ! ผิวสวยได้ด้วยมือเรามีอยู่จริงค่าาา

เดินทางมาถึงบทสุดท้ายนะคะ สาวๆหลายคนที่กำลังพบกับปัญหานี้ ไม่ต้องเครียดไปนะคะ เพราะทางออกมีอยู่เย้อะะแยะไปหมด หากผิวหน้าไม่พร้อม เราก็มีตัวช่วยดีๆ ช่วยเราได้ค่าาา เรียกได้ว่า ผิวสวยได้ด้วยเราภายในเวลา 5 นาทีค่ะ อิอิ

ถึงตัวช่วยจะดีแค่ไหน หากเราไม่ดูแลตัวเอง มันก็จะส่งผลเสียตามมาในด้านอื่นๆนะคะ อย่างเช่นเรื่องสิว เพราะสิวเนี่ย บ่งบอกถึงสภาพร่างกายเราได้หลายอย่างนะคะ ขอให้ทุกคนหมั่นเช็คสุขภาพร่างกายดีๆน้าาา เพราะยังไงสุขภาพเราก็สำคัญที่สุดค่าาา

สุดท้ายนี้ หวังว่ากระทู้นี้ จะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆคนนะคะ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา ^^

คอน ซีล เลอ ร์ ปิด รอย ดํา
google

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category