แต่งหน้ากลบสิวยังไงให้ปัง #4 อันดับคอนซีลเลอร์ปิดสิว ฉบับล่าสุด 2021

แต่งหน้ากลบสิวยังไงให้ปัง #4 อันดับคอนซีลเลอร์ปิดสิว ฉบับล่าสุด 2021
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พูดถึงผู้หญิงอย่างเรา หนึ่งในปัญหาที่กวนใจผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัยเลยคงเป็นเรื่องสิวเลยค่ะ  เพราะต่อให้เราจะดูแลผิวหน้าเราดีเลิศเลอแค่ไหน พอถึงบทสิวจะขึ้น มันก็ขึ้นไม่ให้สุ้มให้เสียงจริงๆ ค่ะ บางทีประจำเดือนมาก็สิวขึ้น บางทีกินของหวานก็สิวขึ้น บางทีนอนดึกนิดหน่อยก็สิวขึ้น อะไรนิดอะไรหน่อยสิวก็ขึ้น วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 4 คอนซีเลอร์ตัวเทพ ปิดสิวเนียนฉบับล่าสุด 2021
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.pinterest.com/pin/335025659782338307/
แต่ก่อนจะไปพูดถึง 4 อันดับคอนซีเลอร์ตัวเทพ เราจะไม่พูดถึงรองพื้นไม่ได้ เพราะก่อนทาคอนซีเลอร์ก็ต้องใช้รองพื้นอยู่แล้ว เราเลยอยากบอกวิธีการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้ากับเพื่อนๆ มาดูกันเลยค่าาาา

3 วิธีเลือกรองพื้นให้เหมาะสาวๆอยากกลบสิว

แต่งหน้ากลบสิว
https://www.pinterest.com/pin/383720830728957640/

การใช้รองพื้นเรียกว่าเป็นพื้นฐานของพื้นฐานของการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่า “เลือกรองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยน” เลือกผิดเบอร์อย่างมากก็หน้าไม่ปังน้าาา ไม่ไหวนะแบบนี้ ดังนั้น การเลือกรองพื้นจึงสำคัญมากๆนะคะทุกคนนน เราเลยเอาวิธีเลือกรองพื้นมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

Cream Foundation เป็นรองพื้นแบบครีม ปกปิดคือเริ่ดดดดดดด  ถ้าต้องการการแต่งหน้าให้ออกมาเพอร์เฟค เป๊ะๆ ปังๆ พร้อมออกงานสังคม

Liquid Foundation เป็นรองพื้นสูตรน้ำ เนื้อรองพื้นบางเบากว่าแบบครีม ปกปิดดีเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน สำหรับแต่งลุคใสๆ ชีวิตประจำวันค่ะ

Powder Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้น เหมาะจะพกไว้เติมระหว่างวันน้าาาา

แต่งหน้ากลบสิว
https://www.jeban.com/topic/222031
แต่สำหรับวันนี้รองพื้นไม่ใช่นางเอกเราเลยขอพักไว้แค่นี้ก่อนแล้วกัน ต่อไปเราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้วิธีการเลือกคอนซีเลอร์กันบ้างดีกว่าาาาา ป่ะไปดูกันนนน

วิธีเลือกคอนซีเลอร์ให้เหมาะกับปัญหาสิว

แต่งหน้า กลบสิว
https://www.pinterest.com/pin/378583912430237609/
การเลือกคอนซีเลอร์จากปัญหาสิวที่ต้องการปกปิด เพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสิวแต่ละประเภทก็มีวิธีการปกปิดด้วยคอนซีเลอร์ต่างกัน
อย่างแรกคือสิวหัวหนองหรือสิวอักเสบ ฟิลเลอร์ที่ควรใช้ควรจะเป็นสีเบจสีเหลือง จะเข้มกว่าสีผิว 1 เฉด ที่สำคัญคือควรเป็นคอนซีเลอร์ที่มีการปกปิดสูงไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป
อีกแบบคือรอยสิวหรือรอยแดงที่เป็นวงกว้าง ปัญหาสิวแบบนี้ควรใช้คอนซีเลอร์สีเขียว เพราะจะช่วยปกปิดรอยเข็มได้ดีเยี่ยม ถ้าเพื่อนๆ มีปัญหาจุดด่างดำให้เลือกเฉดสีที่สว่างกว่าสีผิวเล็กน้อยหรือไม่ก็เลือกสีเหลืองเพื่อเป็นการปกปิดที่แนบเนียน

วิธีเลือกคอนซีเลอร์ที่ปกปิดสิวขั้นเทพ!!!

แต่งหน้ากกลบสิว
https://www.pinterest.com/pin/1477812367724333/
การเลือกคอนซีเลอร์จากผลลัพธ์ด้านการปกปิดที่ต้องการ นี่เป็นวิธีการเลือกเนื้อคอนซีเลอร์ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่เพื่อนๆ ต้องการ ต้องการปกปิดแบบไหนขอให้เลือกแบบนั้น
แบบที่ 1 คือแบบน้ำที่เรียกว่าลิควิด จุดเด่นคืออ่อนโยนกับผิวเกลี่ยง่ายปกปิดเป็นธรรมชาติ คอนซีลเลอร์แบบน้ำอาจจะปกปิดสิวได้ไม่ดีมากเพราะเนื้อค่อนข้างบางเบา แต่เพราะเนื้อบางเบานี่เองเลยเหมาะมากที่จะปิดสิวช้ำเพราะอ่อนโยนและป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวได้ด้วย
แบบที่ 2 คือแบบแท่งหรือแบบดินสอ แบบนี้นี่ปกปิดในระดับสูงมาก ใช้ง่ายเหมาะกับการแต้มเป็นจุดๆ สามารถกลบได้ตั้งแต่สิวยันขี้แมงวันเลย กลบแบบเป็นจุดๆ เลย วิธีการคือค่อยๆ แต้มจุดลงตามบริเวณที่ต้องการกลบแล้วใช้นิ้วนางกดลงไปเบาๆ ช้าๆ ที่สำคัญห้ามปาดห้ามทาด้วยนิ้วเด็ดขาดเพราะอาจจะทำให้เกิดคราบหรือว่าเป็นรอยได้
เอาล่ะค่ะเรามากันที่นางเอกของวันกันดีกว่า กับ 4 อันดับคอนซีเลอร์ปิดสิวตัวท็อป 2021 กันเลยดีกว่าาา
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.thesun.ie/fabulous/3565332/cosmetic

4 อันดับคอนซีลเลอร์ปิดสิว ฉบับล่าสุด 2021

อันดับที่ 4

Maybelline fit me concealer
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.maybelline.co.th/face/co

ประเดิมที่ตัวแรกกันเลยค่ะกับ Maybelline fit me concealer พูดถึงคอนซีเลอร์เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาตัวนี้อยู่แล้ว เราเองก็เลิฟมากกก ยี่ห้อนี้ก็เป็นคอนซีเลอร์ตัวแรกที่เลือกใช้เลย จุดเด่นคือเนื้อบางเบา ปกปิดดีราคาจับต้องได้ รอยดำ รอยสิว ใต้ตา ตัวนี้จัดว่าดีเลยค่ะ

ปริมาณ  6.8 g
ราคา  249 THB
เราว่าใช้ดีในระดับนึงเลยน๊า คือมันเป็นแบรนด์ที่หาซื้อง่าย เข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย มีเฉดสีให้เลือกเยอะ ตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาดี ใช้ง่ายถนัดมือ (แอบคล้ายๆ Nars ) แต่ถือว่าทำออกมาได้ดีนะ ถูกและดีด้วย ปกปิดรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาได้ดี ใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ – รีวิวจาก Vanilla คุณ Chutima kamsri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

มาถึงตัวสุดท้าย เป็นตัวที่แกมคิดว่าเนื้อเขาจะดีขนาดนี้ เริ่ดมากอ่าตัวนี้ เป็นเนื้อที่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่หนืด แถมติดทน ไม่ไหล

ความปกปิดอยู่ที่ Medium to Full ตัวนี้ก็สามารถปกปิดรอยดำ ใต้ตาดำ รอยสิวได้ดีมากๆ เลยค่ะ ปกปิดแบบขัดสุดจริงๆ  – รีวิวจาก Jeban คุณ Panicha Orankitjaroen อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อันดับที่ 3

NYX HD Studio Photonic Concealer Wand
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.nyxcosmetics.com.mx/

บอกเลยว่า NYX ชื่อนี้ไม่มีทางไม่ติดใจแน่นอนค่ะ ด้วยราคาที่จับต้องได้ แต่คุณภาพดีงามมากปกปิดดี รุ่นนี้คือมีหลายเฉดสีให้เลือกเลยน้าาา เกลี่ยง่ายอ่อนโยนต่อผิว ลุคเป็นธรรมชาติมากค่ะ ตอบโจทย์เพื่อนๆที่ต้องการปกปิดเเน่นอนค่ะ!!!

ปริมาณ  3 g
ราคา  150 THB
คอลซีลเลอร์ของ NYX รุ่นนี้ดีมาก และมีเฉดสีหลากหลาย ปกติคนผิว NC43-44 แบบหวานจะหาคอลซิลเลอร์ปกปิดรอยดำยากมาก แต่เบอร์ CW7 คือสีที่พอดีเป๊ะกับผิวหน้า กลบรอยดำรอยแดงได้ดี ไม่ตกร่องระหว่างวัน ไม่เป็นคราบ แต่หักคะแนนตรงที่ใช้แล้วหมดไวค่ะ – รีวิวจาก Jeban คุณ Sweatpigiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้ตอนออกไปติวหนังสือกับเพื่อนก็ยังใช้ ผลปรากฏว่ามันปิดรอยดำจากสิวเราได้ค่อนข้างดีมาก รอยแดงก็ปิดได้เนียน ที่สำคัญคือ “เฉดเดียวกับผิวเราแบบเป๊ะ เป๊ะ เป๊ะ!” #จุดพลุ – รีวิวจาก Pantip คุณกล้วยไม้สีม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อันดับที่ 2

Nars Radiant Creamy Concealer
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.sephora.co.th/products/nars-

บอกเลยว่า Nars เรียกว่าเป็นคอนซีเลอร์ยืนหนึ่งในปฐพีนางปังมากจริงๆทุกคนนน เพราะรีวิวเรียกว่าเต็มเน็ตเลย ส่วนตัวเราชอบนะ ตัวเนื้อเหมาะกับการใช้กลบใต้ตามากเป็นพิเศษ บางเบา ปกปิดดีไม่หนักหน้าเลยค่ะ ตัวเนื้อคอนซีเลอร์เหมาะกับผิวทุกสภาพเลยน้าาา

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,320 THB
เป็นคอลซีลเลอร์ที่ดีมากแบบมากกกกๆ ปกปิดและบางเบาไม่หนักหน้าหรือหนาจนเกินไป พอตกบ่ายมาก็ไม่เป็นคราบ โดยรวมแล้วอาจจะราคาสูงแต่คุ้มมากใช้ได้นานแล้วคุณภาพก็สมคำร่ำลือจริงๆจ้าา – รีวิวจาก Vanilla คุณ Proudmin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แต่ความกังวลลังเลของเราก็หายเป็นปลิดทิ้งเมื่อได้พบกับเจ้านาร์สไซส์จิ๋วหลิวตัวนี้จากคอนวี่ แล้วก็เหมือนเดิม เจ้า Custard ตัวนี้ ก็ยังมีสีที่ขาวกว่าผิวเราเหมือนเดิม ยิ่งถ้าต้องเอาไปแต้มรอยดำด้วยแล้ว ก็ยิ่งไปกันใหญ่ TT เราเลยเก็บมันไว้ใช้กับใต้ตา ซึ่งผลที่ได้สำหรับ “การปกปิดใต้ตา” ก็จัดอยู่ใน “ระดับที่ค่อนข้างดี แต่ไม่ได้ถึงขั้นว้าว แพนด้าชั้นกลับเมืองจีนหมดเลย” มันยังไม่ถึงขั้นนั้น – รีวิวจาก Pantip คุณคุณกล้วยไม้สีม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

อันดับที่ 1

CATRICE Camouflage Cream
แต่งหน้ากลบสิว
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%84%E0%

ไม่มีคำไหนจะอธิบายได้ดีกว่าคำว่า “ถูกและดีมีอยู่จริง” บอกเลยว่าตัวนี้ราคาดีมาก แต่คุณภาพคือปังทะลุจักรวาลมากแม่ ใครตื่นมาใช้ตัวนี้คือพร้อมออกล่าเลย เนื้อครีมค่อนข้างหนา เวลาใช้อาจจะต้องวอร์มก่อน ติดทนนาน ปกปิดดี รอยแดง รอยดำ รอยสิว คือปิดดีเนียนกริบไม่มีคราบเลย

ปริมาณ  4.5 g
ราคา  165 THB
ชอบค่ะ ปกปิดดีมาก ใช้ได้นาน เนื้อครีมค่อนข้างหนาควรวอร์มก่อนค่อยลงหน้า เรามีสองเบอร์ 010 Ivory ไว้ทาใต้ตา ต้องทาบางๆเพราะเนื้อหนักมาก กับ020 light beige ทาปิดรอยแดงรอยดำ ชอบมากกกก เนียบกริบติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ตกเย็นจุดดำๆอาจมีโผ่ลมาบ้างแต่ไม่น่าเกลียด สำหรับเราคือปลื้มมม ราคาก็ไม่แพง – รีวิวจาก Vanilla คุณ Perfectbody อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
 ของดี ใช้ดี ปลื้มปริ่มจนมือสั่น จริงๆดูเท่านี้ก็น่าจะรู้ว่าอนาคตสดใสขึ้นเยอะ
ใต้ตามัน ใช้ได้ยันเย็น บางวันใต้ตาแห้ง เพราะอยู่แต่ให้ห้องแอร์ มันก็แห้งๆนิดหน่อย แต่ไม่ได้นรกมาก
เหมาะแก่ผู้ไม่มีสกิลในการแต่งหน้า – รีวิวจาก Pantip คุณ VeryNormal อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

แต่งหน้ากลบสิว
https://www.pinterest.com/pin/19773685852564499/

สุดท้ายก่อนจาก ต่อให้มีสิวก็กลบมิดได้ สวยใสปังเเน่นอนเลยค่ะ

สุดท้ายเรื่องสิวเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงอย่างเราค่ะ ระหว่างที่รักษาก็แต่งหน้าช่วยได้เลย บอกเลยว่าสุดท้ายผู้หญิงทุกคนเป็นคนสวยค่ะ เราแค่ต้องนำเสนอในแบบที่ใช่ของเราค่ะ ส่วนใครที่มองหาตัวช่วยก็ลองเลือกดูจาก 4 อย่างที่เราแนะนำไว้ก็ได้เลย รับรองปังแน่นอน เน้นที่เหมาะกับผิวหน้าเพื่อนๆ กันนะคะ สุดท้ายไม่ว่าแต่งแบบไหนก็ขอให้เพื่อนๆ ปั๊วๆ ปังๆ น้าาาาาาา

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category