โดนทักว่าหน้าเถื่อน เพราะผิวโทรม!!! แก้ปัญหาง่ายๆด้วย「คอนซีลเลอร์ผู้ชาย」 ถูกและดี มีอยู่จริง พร้อมทั้งบอก How to ดูแลผิวให้เนียนกริ๊ปเหมือนย้อนเวลาไป 10 ปี!!!

โดนทักว่าหน้าเถื่อน เพราะผิวโทรม!!! แก้ปัญหาง่ายๆด้วย「คอนซีลเลอร์ผู้ชาย」 ถูกและดี มีอยู่จริง พร้อมทั้งบอก How to ดูแลผิวให้เนียนกริ๊ปเหมือนย้อนเวลาไป 10 ปี!!!
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google
โดนทักว่าหน้าเถื่อนเพราะผิวโทรม ทำยังไงดีครับ ?
โอโหหหหหห ! ได้ยินเสียงหนุ่มบ่นกันเต็มไปหมดดดเลยนะคะ หน้าโทรมบ้าง ใต้ตาคล้ำบ้าง รอยดำจากสิวบ้าง รูขุมขนกว้างบ้างงง แหมมม คงจะยากสำหรับหนุ่มๆใช่ไหมคะ ที่ต้องมาแก้ปัญหาเหล่านี้
แต่ในวันนี้ เราจะมาบอกเคล็ดลับดีๆ ที่ช่วยกู้ผิวโทรม ให้กลายเป็นอปป้าเกาหลีได้ง่ายๆภายใน 5 นาที ฟังแล้วอาจจะดูเว่อร์นะคะ แต่ขอบอกเลยค่ะ ว่าช่วยได้จริงๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยยยย
คอนซีลเลอร์ผู้ชาย
google

สาเหตุที่ทำให้ผิวโทรม จนกลายเป็นหน้าเถื่อน!!!!

ก่อนเราจะแก้ปัญหาที่ปลายเหตุนั้น เราควรมาดูที่ต้นเหตุกันก่อนนะคะ ว่าทำไมม๊ ทำไม ผิวถึงได้ไปก่อนวัยอย่างงี้ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดปกติแล้วนะ มาค่ะ เราไปดู 5 สาเหตุนี้กันนน

นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ สำหรับใครที่ชอบทำงานหามรุ่งหามค่ำ หรือเล่นเกมส์จนไม่ได้หลับไม่ได้นอนนะคะ บอกเลยค่ะ ว่าเลิกได้เลิก!! เพราะนี่คือสาเหตุหลักเลยล่ะค่ะ ที่ทำให้หน้าโทรม!!
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

ดื่มน้ำไม่เพียงพอ หนุ่มๆหลายคนคงไม่ได้ใส่ใจถึงรายละเอียดตรงนี้ใช่ไหมคะ รู้หรือไม่คะ ว่าร่างกายคนเรา ควรดื่มน้ำวันละ 1.5-2 ลิตร หากรับน้ำไม่เพียงพอ จะส่งผลให้ผิวแห้งกร้าน และเป็นสาเหตุให้เกิดรูขุมกว้างและหน้าหมองคล้ำด้วยนะค้า ฉะนั้น ควรจิบน้ำทุกๆ ครึ่งชั่วโมงก็ยังดีน้าาา
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

การทานอาหาร สำหรับหนุ่มๆหลายคน คงเน้นทานง่าย อยู่ง่าย ทานอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ แต่นี่ล่ะค่ะ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว !! เพราะอาหารจำพวกแป้ง ไขมัน น้ำตาล เมื่อร่างกายได้รับมากเกินไป จะขับออกมาในรูปแบบสิวค่ะ ดังนั้น เลิกได้เลิก เลิกไม่ได้ก็ทานให้น้อยลงน้าา
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

การรักษาความสะอาด หลายๆคนคงคิดว่าแค่ล้างหน้าก็คงพอแล้วใช่ไหมคะ แต่ในความเป็นจริงแล้ว สิ่งสกปรกอยู่รอบตัวเราค่ะ เช่น ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าที่เราสวยใส่ค่ะ หากเรามองข้าม ไม่สนใจตรงจุดนี้ สิวก็จะกลับมาอยู่ในชีวิตเราเรื่อยๆนะค้าาาา ดังนั้น สุขอนามัยเป็นสำคัญนะคะ!!
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคนคงแทบจะไม่บำรุงอะไรเลยย ทำอย่างงั้นไม่ได้นะคะ!! เริ่มแรกโฟมล้างหน้า ควรเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และควรใช้กันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านนะคะ เพราะแสงแดดนี่แหละค่ะ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าไปก่อนวัย
คอนซีลเลอร์ผู้ชาย
google

 

#4 วิธี แก้ปัญหาผิวโทรมแบบทันใจ!!

วิธีที่ 1 ล้างหน้าให้สะอาดด้วยโฟมล้างหน้า ควรล้างหน้าตามแนวรูขุมขนนะคะ เพื่อล้างสิ่งสกปรกไม่ให้ไปอุดตันตามรูขุมขน หลังจากนั้น ซับหน้าให้แห้งด้วยกระดาษทิชชู่
คอนซีลเลอร์ผู้ชาย
google

 

วิธีที่ 2 หลังจากซับหน้าจนแห้งแล้ว ให้ลงครีมบำรุงพวกมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่ะ เพราะถ้าหากผิวหน้าเราขาดความชุ่นชื้น จะทำให้หน้าแห้งและเกิดรูขุมขนกว้างตามมาค่ะ
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

วิธีที่ 3 หลังจากลงครีมบำรุงไปแล้ว ให้รอสัก 3-5 นาที มห้ครีมซึมสู่ผิว แล้วให้ลงกันแดดที่มี SPF50+ ตามลงไปค่ะ เพราะมันจะช่วยเป็นเกราะกันแสงแดดให้ผิวหน้าเราไม่โดนแดด โดนมลภาวะต่างๆ โดยตรงค่ะ
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

วิธีที่ 4 หลังจากลงทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เรามาดูค่ะ ว่ามีจุดด่างดำตรงไหนที่เราอยากปกปิด เมื่อพบแล้ว ให้เราใช้ คอนซีลเลอร์ บีบใส่หลังฝ่ามือ ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว แล้วเกลี่ยลงบนจุดด่างดำให้เรียบเนียน เมื่อเกลี่ยจนไม่เจอจุดด่างดำแล้ว ให้ใช้แป้งฝุ่นเซ็ทบนใบหน้าบางๆ เผื่อคุมความมันที่เกิดขึ้นระหว่างวันด้วยนะค้าา
คอนซีลเลอร์ ผู้ชาย
google

 

ง่ายใช่ไหมคะ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน เราก็จะได้ผิวที่ดูสุขภาพดี เรียบเนียนขึ้นมาทันตาแล้ว

เอ๊ะ!! คอนซีลเลอร์ มันรูปร่างหน้าตาเป็นแบบไหนล่ะ แล้วต้องไปซื้อที่ไหน เลือกยังไงล่ะเนี่ย

เดี๋ยวเราจะพาไปดู คอนซีลเลอร์ ที่ถูกและดี เลือกซื้อได้ง่าย เพราะมีขายอยู่ทั่วไปมาทุกคนได้รู้จักค่ะ

ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเล้ยยยยยย !

#5 คอนซีลเลอร์ ถูกและดี ซื้อง่ายเพราะมีอยู่ทั่วประเทศ!!!

MAYBELLINE NEWYORK INSTANT AGE REWIND CONCEALER

คอนซีลเลอร์ตัวดังจาก เมเบอลีน มารูปแบบแท่ง พกพาง่าย เนื้อสัมผัสเหลว และด้วยหัวฟองน้ำที่เขาออกแบบมา ช่วยทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นยิ่งกว่าอีกค่าา ใช้งายมากๆเลยตัวนี้ อีกทั้งมีสีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ไม่ต้องกลัวสีไม่เข้ากับหน้าเลยค่าา

ปริมาณ  6 ml.
ราคา  399 THB

ร้านค้าบริการดีค่ะ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว
คอนซีลเลอร์ตัวนี้คือปังมาก กลบรอยดำได้ดี แห้งไว
มีหัวฟองน้ำไว้เกลี่ย ใช้งานสะดวกมาก เลิฟๆ
แนะนำเลยค่ะ 🥰♥️👍🏻

รีวิวจากคุณ : sai_suchinroj

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ตัวนี้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีมากๆ มีหลายเฉดสีอีกด้วย พอได้ใช้เฉดสีที่ตรงกับผิวเราทำให้ปกปิดได้เนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย เข้ากับเครื่องสำอางค์ชิ้นอื่นๆ ของเราได้ หัวฟองน้ำใหญ่ไปนิดนึงค่ะ ปกติจะป้ายแล้วใช้นิ้วเกลี่ย ใช้ซ้ำมาหลายหลอดมากๆ จัดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ต้องไปตำมาเก็บไว้ ขาดไม่ได้เลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : rose_pennapa

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

REVLON PhotoReady Concealer SPF20

สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้นะคะ เน้นปกปิด เหมาะสำหรับปิดรอยดำที่คล้ำมากๆ เป็นเนื้อแมตท์ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกันค่ะ และยังมีส่วนผสมของกันแดดด้วยน้าา ใครที่ขี้เกียจทาหลายตัว ก็ขอแนะนำตัวนี้เลยค่าาา

ปริมาณ  3.2 g.
ราคา  325 THB

ปกปิกรอยสิว รอยดำได้ค่อนข้างโอเค ไม่ถึงกับเนียนกริบ แต่ชอบตรงที่เป็นแท่ง ไม่ต้องใช้มือควักให้เลอะมือ เนื้อแมทเข้ากับสีผิวดี ใช้งานสะดวก ราคาไม่แพง

รีวิวจากคุณ : Bennierattanasak

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

ราคาถูกมาก ปกปิดชนิดที่ประทับใจ คนที่ฝ้าหน้าดำเอาอยู่ Love Love

รีวิวจากคุณ : สมาชิกหมายเลข 921436

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Pantip

Za ซีเอ เพอร์เฟ็ค ฟิต คอนซีลเลอร์

คอนซีลเลอร์ตัวดังจาก Za ค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรน้ำ เกลี่ยง่าย ให้ความสัมผัสที่บางเบาค่ะ แถมยังปกปิดได้เนียนกริ๊ปอีกด้วย เหมาะกับผิวโทนเหลือง และใครที่ผิวแห้ง ไม่ต้องกลัวจะเป็นคราบเลยค่ะ เพราะตัวนี้เขาให้ความชุ่มชื้นมากกก มีให้เลือก 3 เฉดสี

ปริมาณ  9 g.
ราคา  295 THB

าคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ร้านก็ส่งไวมากกกกกกกกกกเลยค่ะ ใช้เบอร์2 ทารอยสิว รอยดำใต้ตาทาทิ้งไว้แล้วตบรองพื้นตาม กลบมิดเลยค่ะ ใช้ยี่ห้อนี้มานานมากกกกกกกกกกกก ซื้อตามห้างราคา295 บาท ซื้อในนี้ถูกมาก ส่งฟรี ใช้คอยน์ลดได้อีก คุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ แนะนำเลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

รีวิวจากคุณ : supatra666

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ใช้ดีมากกกกก ปกปิดดีมากรอยสิว ใช้ได้นานลองคิดๆตกวันละไม่ถึง5บาท ขนาดใช้เยอะใช้ทุกวัน ใช้ได้หลายเดือนอยู่นะ

รีวิวจากคุณ : ลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน Lazada

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

BK Acne บีเค รีทัช แอคเน่ คอนซีลเลอร์ เพ็น

คอนซีลเลอร์ตัวดังที่เขาเคลมว่าช่วยรักษาสิวด้วย!! ด้วยเนื้อที่ชุ่มชื้น ทำให้เกลี่ยง่าย และปิดรอยแดงจากสิวได้ดีด้วยค่ะ แถมเขายังบอกอีกว่า ปิดสิว ช่วยสิวยุบ โอโหหห จะขนาดไหน สมคำเคลมไหม ต้องไปลองแล้วล่ะค่าาา

ปริมาณ  4 g.
ราคา  329 THB

ลองแกะแพ็คเกจออกมาดู ก็ดูน่าสนใจจริงๆ ด้วย คือเป็นตัวหลอด ที่มีลักษณะเหมือนปากกาค่ะ ดูพกพาง่าย แม้ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางเล็กๆ ก็สามารถใส่ได้เลย ออกแบบมาเก๋มากเป็นหัวซิลิโคนนุ่มๆ ลองนำไปแท็ปๆ กับหัวสิวที่เป่งๆ ดู ก็ไม่รู้สึกเจ็บนะ ใช้งานง่ายดี แต่ช่วงที่หมุนมาใช้ครั้งแรก แนะนำเพื่อนๆ หมุนหลายๆ รอบนะคะ เนื้อคอนซีลเลอร์จะค่อยๆ ไหลออกมาค่ะ แต่ถ้าใช้งานครั้งต่อไป หมุนแค่ 2 ครั้งก็พอค่ะ ไม่งั้นเนื้อคอนซีลเลอร์จะทะลักออกมาเยอะเกินไปน้า

รีวิวจากคุณ : Giigjung

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : jeban

ปกปิดรอยแดงได้ดีกว่ารอยดำค่ะ สีกลมกลืนไปกับสีผิว ซึ่งเราผิวคล้ำ หน้าไม่ลอย และปกปิดได้ดีระดับหนึ่งค่ะ ถ้าใช้คู่กับ บีบีครีมหรือรองพื้น จะปกปิดได้ดียิ่งขึ้น

รีวิวจากคุณ : P**

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Watsons

Clear nose Acne care Solution Concealer

คอนซีลเลอร์ตัวดังที่เคยฮิตติดกระแสในทวิตเตอร์ ด้วยเนื้อที่บางเบา แต่ปกปิดได้เนียน เหมือนผิวไม่มีเคยรอยคล้ำมาก่อน เหมาะสำหรับใช้บริเวณขอบตามากค่ะตัวนี้ แต่ถ้าทาลงบนสิวโดยตรงอาจจะทิ้งคราบสักหน่อย

ปริมาณ  12 g.
ราคา  379 THB

ตัวนี้ดีมาก เม็ดสีแน่น ใช้นิดเดียวกลบมิด พอดีสีผิวสุดๆ ดูธรรมชาติมากๆ ชอบจนซื้อซ้ำค่ะ

รีวิวจากคุณ : W**

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Watsons

Clear nose ทั้ง2ตัวนี้ดีมากเลยค่ะ ใช้มานานทั้ง2ตัว คอนซิลเลอร์ก็ปกปิดดีเบลอรูขุมขนได้ดีมากค่ะ น้ำตบก็ดีค่ะช่วยลดสิว 🤍

รีวิวจากคุณ : kwangkamonchanokjanthongsri

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

สรุปแล้ว ผู้ชายแต่งหน้าไม่แปลกหรอ ?

ไม่แปลกแน่นอนค่าาา เพราะในยุคสมัยนี้ ที่ใครๆก็อยากดูดี ฉะนั้น การที่เราจะมีตัวช่วยเข้ามาเสริมให้ตัวเองดูดีนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่าาา ดารา นักร้อง ทั่วโลก ก็มีเมคอัพช่วยตลอด ดังนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลยค่ะ ถ้าหากคุณผู้ชายจะลุกขึ้นมาดูแลตัวบ้าง <3

และถ้าหากใครยังไม่กล้าที่ลอง ก็ให้ลองทาตอนอยู่ที่บ้านก่อน ใช้ให้ชินก่อนก็ได้ค่า เพื่อเสริมให้มีความมั่นใจมากขึ้น หากมั่นใจขึ้นแล้ว ก็ลุยเลยค่ะ !! การที่เราดูแลตัวเองนั้น นอกจากเสริมสรา้งบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังช่วยเสริมให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นด้วยน้าาา

สุดท้ายนี้ ใครที่โดนล้อว่าหน้าเถื่อน เมื่อได้อ่านบทความนี้แล้ว เราหวังว่าจะช่วยให้คุณกลายเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมได้นะค้า วันนี้ ขอลาไปก่อนน สวัสดีค่าาา

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category