ลิปคันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเจอรัล ฮันนี่ ลิปบาล์มที่สาวญาญ่าแนะนำ!

ลิปคันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเจอรัล ฮันนี่ ลิปบาล์มที่สาวญาญ่าแนะนำ!

ริมฝีปาก เป็นหนึ่งองค์ประกอบหลักของใบหน้า ที่จะช่วยเพิ่มความสดใส มีเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการพูด การยิ้ม หรือการหัวเราะ ริมฝีปากเป็นส่วนช่วยทำให้สาว ๆ ดูสดใส ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใสล่ะก็ ก็อาจจะส่งผลให้ใบหน้าของเราดูหมอง ไม่สดชื่นตามไปด้วยเลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่แต่งหน้า หากริมฝีปากไม่มีสีสันล่ะก็ ระวังหนุ่ม ๆ จะทักว่าป่วยได้เลยนะคะ

ลิ ป ญา ญ่า

นอกจากการที่ริมฝีปากของเราหมองคล้ำแล้วจะโดนหนุ่ม ๆ ทักว่าป่วยนั้น ยังสามารถโดนทักว่าสูบบุหรี่หรือเปล่า ได้อีกนะคะ เพราะการสูบบุหรี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ นั้นหมองคล้ำ ซึ่งถ้าหากสาว ๆ คนไหนที่ไม่ได้สูบบุหรี่ แต่โดนทักแบบนี้ก็คงจะรู้สึกเสียเซลฟ์ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับสาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากของเราหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และรู้จักกับตัวช่วยอย่าง ลิปคันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเจอรัล ฮันนี่ ลิป หรือลิปที่สาวญาญ่าแนะนำ จนหลาย ๆ คนเรียกกันติดปากว่าลิปญาญ่านั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย

5 สาเหตุริมฝีปากหมองคล้ำ

ลิ ป ญา ญ่า

  1. กรรมพันธุ์ ซึ่งสีของริมฝีปากนั้นเป็นลักษณะเฉพาะบุคคลที่ถ่ายทอดผ่านทางกรรมพันธุ์มาค่ะ เหมือนสีผิวของสาว ๆ ก็เช่นกัน
  2. อายุที่มากขึ้น ผ่านการสะสมพฤติกรรมที่ส่งผลให้ริมฝีปากดำทีละเล็กทีละน้อย เช่น แสงแดด ยาสีฟัน หรือลิปสติก เป็นต้น
  3. พฤติกรรมทั่วไป อย่างเช่นการชอบเลียริมฝีปาก หรือสูบบุหรี่อยู่เป็นประจำ เป็นต้น
  4. แสงแดด การเจอแสงแดดนอกจากจะทำให้ผิวของเราหมองคล้ำแล้ว ยังส่งผลให้ริมฝีปากของเราหมองคล้ำอีกด้วย
  5. ทานผักผลไม้ที่มีสารโซราเลน อย่างเช่นผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เพราะสารตัวกล่าว เมื่อสัมผัสกับสารอัลตราไวโอเลตในแสงแดด จะยิ่งมีการกระตุ้นการสร้างเซลล์ให้เม็ดสีออกมามากจนริมฝีปากหมองคล้ำ

ลิปคันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเจอรัล ฮันนี่ ลิปที่ญาญ่าแนะนำ

ลิปบาล์มเนื้อเข้มข้น ที่ทำหน้าที่ราวกับเซรั่ม บำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ด้วยสรรพคุณจากน้ำผึ้งและรอยัลเจลลี่ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ที่สกัดจากน้ำผึ้งแท้ ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้ง แตกกร้าน พร้อมทั้งลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ไม่ทำให้รู้สึกหนักริมฝีปาก สามารถทาก่อนที่จะลงสีลิปสติกได้เป็นอย่างดี นอกจากจะปกป้องริมฝีปากจากความแมตต์ของลิปสติกแล้ว ยังช่วยให้ลิปสติกติดทนนานมากขึ้นไปอีก ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนสงสัยว่าเจ้าลิปตัวนี้ดีขนาดไหน ก็บอกได้เลยค่ะว่าดีขนาดที่ญาญ่าออกมาแนะนำ จนสาว ๆ หลายคนรีบซื้อตามกัน จนกลายเป็นชื่อเรียกว่าลิปญาญ่ากันเลยทีเดียว

ลิ ป ญา ญ่า
countryandstream

ซึ่งนอกจากเจ้าลิปญาญ่าตัวนี้จะเพิ่มความชุ่มชื้น และความคงทนของลิปสติกของสาว ๆ แล้ว ยังสามารถใช้เป็นลิปมาสก์บำรุงริมฝีปาก ให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งกร้านเป็นพิเศษได้อีกด้วยค่ะ เพียงแค่สาว ๆ ทาเจ้าลิปญาญ่าลงบนริมฝีปาก และใช้ wrap pack sheet วางลงบนริมฝีปาก ทิ้งไว้ 3 นาทีเท่านั้น ริมฝีปากของสาว ๆ ก็จะกลับมาเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีอีกครั้งเลยล่ะค่ะ

รีวิวลิปญาญ่า

ใช้เป็นลิปมาร์กก่อนนอน เช้าตื่นมาริมฝีปากนุ่นมาก พอแปรงฟันก็ใช้แปรงถูวนๆ ที่ริมฝีปาก ปากนุ่มพร้อมทาลิปแต่งหน้าตอนเช้าเลย ตัวนี้ควรค่าแก่การมีติดไว้หัวเตียงมากๆ กลิ่นหอมน้ำผึ้งสุดๆ รีวิวจาก pantip : พักรบรีวิว คลิกอ่านรีวิวลิปญาญ่าฉบับเต็มที่นี่

ทาตอนกลางคืนตื่นเช้ามาไม่แห้ง ปากดิชั้นเลิกแห้งมาเป็นเวลา 1 ปีแล้วด้วยความสัตย์จริง มันชุ่มชื้นมาก ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัสดี หอมกลิ่นน้ำผึ้ง ใช้แล้วปากไม่ลอกอีกเลย ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกของหนังปากลอกอีกเลย รีวิวจาก minimore : high beam on the dash คลิกอ่านรีวิวลิปญาญ่าฉบับเต็มที่นี่

ตื่นมาปากสวยมากกกกกก จริงๆ อยากให้ลอง ร่องปากดีขึ้นเลยหลังตื่นนอน ถ้าถามถึงเรื่องกลิ่นก็นะ หอมค่ะ ตามสไตล์แบรนด์ แต่ความชุ่มชื่นนี้ทีแรกคิดเลย ต้องเหนอะ ต้องกลอสฟีลแน่ๆ แต่พอลองมันคือเนื้อบาล์มนี่แหละ แล้วไม่ได้หนักปากอะไรขนาดนั้นเลย เบากว่าวาสลีนนะ จากที่ลองมาทั้งคู่ รีวิวจาก jeban : VivienneWonder คลิกอ่านรีวิวลิปญาญ่าฉบับเต็มที่นี่

ดีมากถึงขนาดต้องซื้อตุน!! เหมือนใช้น้ำผึ้งล้วนทาปากกลิ่นหอมให้ฟีลรักธรรมดาชาติมากๆๆ รีวิวจาก cosmenet : bundaree sakorn คลิกอ่านรีวิวลิปญาญ่าฉบับเต็มที่นี

 

คันทรี่ แอนด์ สตรีม เนเจอรัล ฮันนี่ ลิป หรือลิปญาญ่า ซื้อได้ที่ไหน

ลิ ป ญา ญ่า
shopee.co.th

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจ ว่าเจ้าลิปญาญ่าตัวนี้นั้นหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง บอกเลยค่ะว่าหาซื้อได้ง่ายแสนง่าย ผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสาว ๆ จะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่างวัตสัน ช็อปปี้ หรือลาซาด้า ก็บอกเลยค่ะ ว่าสะดวกไม่แพ้กัน โดยราคาเจ้าลิปญาญ่าตัวนี้อยู่ที่ 280 บาท ต่อ 10 กรัมเท่านั้น

ซื้อลิปญาญ่าดีไหมนะ

สาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะซื้อลิปญาญ่าตัวนี้ดีไหมนั้น แนะนำว่าซื้อเลยค่ะ ขนาดญาญ่ายังการันตีว่าดีขนาดนี้ ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง หมองคล้ำ แล้วกำลังมองหาตัวช่วยอยู่นั้น แนะนำว่าเจ้าตัวนี้ก็เป็นทางเลือก และตัวช่วยที่น่าสนใจค่ะ หรือสาว ๆ ที่ไม่มีปัญหา เพียงแค่ต้องการมองหาลิปสติกที่จะมาบำรุงริมฝีปากนั้น ก็ขอแนะนำเข้าตัวนี้ไปพิจารณา หวังว่าสาว ๆ จะได้ตัวช่วยดูแลริมฝีปากที่ถูกใจกันนะคะ

 

ลิปLatest articles in the category