บอกเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส จนเพื่อนต้องร้องว้าว!! พร้อมแนะนำ #5รองพื้นสําหรับสาวผิวแห้ง ไม่ควรพลาดด!!!

บอกเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยใส จนเพื่อนต้องร้องว้าว!! พร้อมแนะนำ #5รองพื้นสําหรับสาวผิวแห้ง ไม่ควรพลาดด!!!
รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.freepik.com/free-photo/cream-foundation-with-brush-white-backdrop_3140725.htm#page=3&query=foundation+cream+cosmetics&position=49
ซาหวัดดีสาว ๆ ค้าบบบบบ~~ พบกันอีกครั้งอีกคราวนะค้าบวันนี้ แน่นอนว่ามาพร้อมกับสาระดี ๆ เอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะวันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ชาวผิวแห้ง!!! ใครเป็นบ้างคะ??? พอเราผิวแห้งเวลาจะหาเครื่องสำอางมาใช้ก็ต้องเลือกดี ๆ ไม่งั้นแต่งหน้าทีก็ออกมาเป็นหน้าเค้ก!!!
วันนี้เราก็เลยยยยยย เอาเคล็ดลับดูแลผิว และหารองพื้นสำหรับคนผิวแห้งมาฝากสาว ๆ กันนนนน บอกเลยว่าต้องโดนใจชาวผิวแห้งกร้านทุกคนแน่นอน!!!!

ผิวแห้งเป็นยังไง???

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง

เธออออออ ทำไงดี หน้าลอกเป็นขุย ๆ เลย

เพราะว่าเธอเป็นคนผิวแห้งหรือเปล่าาาาา

ผิวแห้งเหรอออ???

ช่าย ผิวแห้ง จะแห้งแตกเป็นขุย ๆ ได้นะ

จริงเหรอ ฉันไม่รู้เลยว่าคนผิวแห้งมันเป็นยังไง

มันก็คือสภาพผิวที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น เกิดจากการที่กรดไขมันที่จำเป็นต่อผิวน้อยเกินไปนั่นเองงงง มันก็เลยจะทำให้ผิวเราดูแห้ง ๆ ไม่มีน้ำมีนวล หยาบกระด้างจนเห็นรอยแตก บางทีก็ลอกเป็นขุยได้เหมือนที่เธอเป็นเลยยย

จริงเหรออ แงงงง

แต่ไม่ต้องกังวลไปเลยยย สาว ๆ อย่างพวกเราเป็นได้ก็ดูแลผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกได้น้าาาา

จริงเหรอ แล้วควรทำยังไงอ่า

ถ้าอยากรู้ก็ตามมาเลยยยย จะพาไปดูเคล็ดลับดูแลผิวสำหรับคนผิวแห้งกันนน

ไปค้าบบบบบ ~~

เคล็ดลับดูแลผิวสำหรับสาวผิวแห้ง

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง

  • การดื่มน้ำสำคัญมาก!! สาว ๆ หลายต่อหลายคนชอบลืมและไม่ใส่ใจกับเรื่องการดื่มน้ำของตัวเอง!!! หารู้ไม่ว่าน้ำนี่เป็นตัวช่วยสำคัญมากเลยนะคะที่จะทำให้ผิวพรรณของเราชุ่มชื่น ไม่แห้งแตกเป็นขุย ดูมีน้ำมีนวล น่าสัมผัส!! รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้วนะคะ!!!

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/pretty-woman-bathrobe-drinking-fresh-water-home_9942797.htm#page=1&query=drink%20water&position=2
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เวลาจะเลือกใช้สกินแคร์หรือเครื่องสำอางก็ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหรือสารสกัดที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้มาก ๆ ไว้ก่อนนะคะ เพราะผิวของเราต้องการน้ำ ต้องการความชุ่มชื้นเป็นอันดับหนึ่งเลยรองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
  • บำรุงด้วยอาหารดี ๆ อาหารดี ๆ มีผลต่อสุขภาพกายและผิวของเราแน่นอนค่ะ สำหรับคนผิวแห้งก็ควรจะบำรุงด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เช่น ปลา ธัญพืช หรือจะเป็นจำพวกผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ อย่างมะเขือเทศ ส้ม แตงโม เป็นต้นนน

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/beauty-woman-asian-cute-girl-feel-happy-eating-diet-food-fresh-salad-good-health-pink-background_4550577.htm#page=1&query=eat%20healthy&position=3
  • หมั่นบำรุงผิวด้วยครีมหรือโลชั่น พอผิวแห้งแตกขนาดนี้แล้วยังไม่รีบหาครีมหรือโลชั่นดี ๆ มาบำรุงก็ระวังจะสายไปนะคะะะะ เพราะถ้าปล่อยไว้เฉย ๆ ไม่บำรุงอะไรก็จะยิ่งแย่ลงเอาน้า รีบหาโลชั่นที่มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือให้ความชุ่มชื้นสูง ๆ มาบำรุงให้ไวเลยค่าา

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/woman-applying-moisturizer-cream_7704273.htm#page=1&query=lotion&position=15
  • อย่าอาบน้ำอุ่นบ่อย!!! การอาบน้ำอุ่นบ่อย ๆ ไม่ได้ช่วยให้ผิวดีขึ้นค่ะ แต่จะยิ่งไปลดความชุ่มชื้นของผิวไปอีกกกก เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ให้อาบน้ำอุณหภูมิปกติหรือเย็นให้เป็นนิสัยกว่าการอาบด้วยน้ำอุ่นนะคะ อาบเสร็จแล้วก็อย่าลืมบำรุงด้วยออยล์น้าาาาา ผิวจะได้ชุ่มชื้นขึ้นไปอีก

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-woman-bathroom_10051050.htm#page=1&query=shower&position=27

#5รองพื้นที่ดีที่สุดสําหรับคนผิวแห้ง!!!

1. ETUDE HOUSE Double Lasting Serum Foundation

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
http://www.etude.com/th/th/?product=double-lasting-serum-foundation

 

ขอบอกเลยว่ารองพื้นของ ETUDE HOUSE ตัวนี้เหมาะม้ากกกกกกกับคนผิวแห้ง เพราะน้องเป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มที่มีความเบาบาง เกลี่ยง่าย และเป็นตัวช่วยที่ดีมากเรื่องการทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ให้ลุคสาวเกาหลีหน้าโกลด์เป็นประกายวิบวับ ๆ กันไปเลยยยยย สำหรับสาว ๆ ที่ผิวแห้งคือต้องลองจริง ๆ ค่ะ แล้วยิ่งราคาน่าคบแบบนี้ ต้องยอมเค้าเลยนะค้าบบบ

ปริมาณ 30 g.
ราคา 790 THB

ความรู้สึกส่วนตัว : นางให้ความปกปิดที่ดีพอๆกับรุ่นด้านบนเลย แต่นางให้ความฉ่ำน้ำของผิวมากกว่า ได้ลุคดิวอี้ๆ ดูเป็นสาวเกาหลีผิวเงาๆเนียนๆ เหมือนนางเอกซีรียส์เกาหลียังไงยังงั้น ฮ่าา เบลล์ว่าสำหรับใครคนที่ชอบผิวฉ่ำๆ ตัวนี้จะตอบโจทย์มาก โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง – ผิวผสม นางให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่ดีพร้อมบำรุงผิวในตัว และมีความฉ่ำเงายาวนานตลอดวันเลย คนผิวผสมมันช่วงทีโซนแบบเบลล์ก็ใช้ได้ แต่อาจจะต้องแอบเซ็ตแป้งฝุ่นเบาๆ สำหรับวันที่อยากได้ผิวลุคดิวอี้ ฉ่ำน้ำเนอะ ^^

รีวิวจาก jeban : BElliZZ อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ผ่านไป 8 ชั่วโมง ก็จะมีความมันบ้างนะคะบริเวณ T-Zone แต่งานผิวโดยรวมยังโอเคอยู่ค่ะ สีไม่ดร๊อปไม่เทาด้วย แต่จะมีคราบตรงร่องจมูกที่มีความมันออกมาค่ะ บริเวณช่วงแก้ม มีบางส่วนที่หลุดออกไปค่ะ ทำให้เห็นรอยสิวชัดขึ้นเล็กน้อย

ส้มว่า ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง และ ผิวที่ไม่ได้เน้นการปกปิดมากนักจะเหมาะเลยค่ะ ใครที่ผิวผสมแบบส้ม อาจจะต้องใช้แป้งฝุ่นเซตเบาๆ อีกทีนะคะ

ส่วนผิวมัน ไม่แนะนำค่ะ เพราะไม่คุมมันจ้า

 

2. Maybelline Fit Me Foundation Dewy & Smooth

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.facebook.com/MaybellineBD/photos/pcb.3068458859853578/3068458283186969/

 

ยืนหนึ่งมาเลยจ้าาาา เรื่องความฉ่ำ ความดิวอี้ ความนางเอกซีรีส์เกาหลีใด ๆ ถ้าได้มาเจอกับรองพื้นตัวนี้!!! สาว ๆ เอฟซี fit me! คงจะรู้จักกันดี เจ้ารองพื้นตัวนี้เค้ามาพร้อมกับความชุ่มชื้น ให้ผิวดูสุขภาพดี๊สุขภาพดี จากแห้งกร้านก็กลายเป็นดิวอี้ สวยใส เป็นธรรมชาติได้ด้วยรองพื้นตัวนี้!!! เรียกได้ว่าคุณภาพสุดปัง ราคาสุดโดน สำหรับสาวผิวแห้งคือพลาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะรองพื้นตัวนี้ ไปหาซื้อ หาลองกันด่วนนนน!!!!

ปริมาณ 30 ml.
ราคา 349 THB

เนื้อ Maybelline Fit Me Dewy + Smooth เค้าจะมีความฉ่ำมากๆ มีความวาวอย่างเห็นได้ชัด เหมาะแล้วที่เป็นรองพื้นสำหรับคนผิวแห้ง คนผิวมันแนะนำว่าให้ข้ามรุ่นนี้ไปเลยจ๊ะไม่งั้นจะยิ่งมันเพิ่มแน่ๆ มีความบางเบา ไม่หนา สามารถค่อยๆ ลงเพิ่มได้เช่นกันหากต้องการปกปิดเพิ่ม

รีวิวจาก vines : babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รองพื้น Maybelline fit me รุ่นใหม่แบบ dewy+smooth ได้งานผิวแบบอิ่มน้ำสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี เหมาะกับผิวปกติถึงแห้ง ถ้าหน้ามันไม่ค่อยแนะนำนะ 

3. LOREAL True Match Liquid Foundation

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.loreal-paris.co.th/true-match/true-match-liquid-foundation/true-match-liquid-foundation-g2-gold-porcelain

 

รองพื้นตัวดังที่รีวิวล้นหลามมมมตัวนี้ก็คือเหมาะกับคนผิวแห้งมากค่ะ น้องเป็นรองพื้นเนื้อลิควิดที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิด ซึ่งไม่ได้มาแค่ปกปิดรอยเพียงอย่างเดียว แต่น้องช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว แลดูโกลว์ ๆ อย่างเป็นธรรมชาติด้วย!!! แล้วน้องก็ยังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดไปอีกกก รองพื้นตัวเดียว คุณภาพคับเวอร์ขนาดนี้ เห็นราคาสบายเป๋าอีกแบบนี้คือต้องโดนแล้วนะเนี่ยยยย

ปริมาณ 30 ml.
ราคา 449 THB

เป็นรองพื้นลูกรักเลยก็ว่าได้ ใช้หมดทั้งขวด เริ่มขวด2 แล้ว
เหมาะกับสาวผิวแห้งมาก ใช้แล้วไม่โป๊ะ ผิวสวย กระจ่างใส แบบไม่เวอร์
ชอบมาก เฉดสีเยอะดีนะ เป็นรองพื้นกันตายที่ต้องมีเลย ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาหานางตลอด แนะนำเลย ต้องมีติดโต๊ะ ไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจาก cosmenet : knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นรองพื้อที่โคตรถูกและใช้โคตรดีมากๆๆๆๆค่ะ คือเราเคยใช้รองพื้นราคาเกือบสองพันบาทผลลัพธ์ยังสู้ ลอรีอัลทรูแมตช์ราคาแค่449บาทที่สอยจากโลตัสไม่ได้เลยค่ะ ลอรีอัลทรูแมตช์เราใช้สีN1ค่ะ นางให้ลุค ผิวสวยสุขภาพดี ผิวดูเปล่งปลั่ง ผิวดูสวย สุขภาพดีผิวดูเปล่งประกาย ผิวดูมีออร่ามีน้ำมีนวล คือนางสมกับเป็นรองพื้นอันดับ1ที่มีมายาวนานถึง13ปีจริงๆค่ะ

ข้อดี ราคาไม่แพงยิ่งถ้ามีโปรคือถูกมากๆ กันน้ำกันเหงื่อมากๆๆค่ะฝนตกใส่หน้านางก็ยังอยู่ครบไม่มีไหลย้อยค่ะ มีความบางเบาปกปิดได้ระดับปานกลางแต่สามารถบิ้วเพิ่มความระดับการปกปิดได้ค่ะ
ติดทนนานมากกกก10ชั่วโมงก็ยังอยู่ดีอยู่ครบค่ะ สีรองพื้นไม่มีหมองไม่มีดรอปค่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง มีสีให้สาวไทยเลือกเยอะมากกกกมีมากถึง13เฉดสีเลยค่าา นางให้ลุคผิวสวยสุขภาพดีและเบลอรูขุมขนได้ดีมากๆๆค่ะ ผิวเนียนสวยแบบไม่ต้องใช้Appเลยค่ะ

ข้อเสีย ใครที่ชอบรองพื้นที่ปกปิดแน่นๆแบบ Full Coverage ลอรีอัลทรูแมตช์ไม่เหมาะกับคุณค่ะ ต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยในการเพิ่มการปกปิดค่ะ

สรุป รองพื้นยืน1 ขายดีและอยู่มายาวนานถึง13ปี ถ้านางไม่มีดีนางคงหายไปแล้วค่ะ นางคือNumber 1ของรองพื้นดรักสโตร์จริงๆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อเถอะค่ะแล้วจะติดใจค่ะ
ปล.รูปของเราไม่ได้ใช้Appอะไรแต่งภาพเลยค่ะ กลับจากลงเวรทำงานเสร็จ ซึ่งเวลาผ่านไป9ชั่วโมงกว่าๆ รองพื้อรอลีอัลทรูแมตช์ ยังอยู่ดี อยู่ทน ไม่ดรอปไม่หมอง ผิวยังดูสวยเปล่งปลั่งอยู่เลยค่าา Loveมากๆค่ะ ไม่มีการซับหน้า ไม่มีการเติมแป้ง อะไรใดๆเลยค่ะ ให้คะแนน100/10เลยค่ะ

4. Revlon PhotoReady Candid Natural Finish Anti-Pollution Foundation

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.revlon.com/face/foundation/photoready-candid-natural-finish-anti-pollution-foundation?shade=almond

 

มาต่อกันที่รองพื้นของแบรนด์ดัง!!! สำหรับตัวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะนอกจากน้องจะช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดี ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ หน้าดูอิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำอยู่ตลอดวันตลอดคืนแล้วนั้นนนน น้องยังช่วยป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าได้ด้วยนะทุกคนนน สำหรับสาว ๆ ผิวแห้งหรือใครที่มองหารองพื้นดีมีคุณภาพสูง แนะนำตัวนี้เลยนะค้าบบบบ

ปริมาณ 22 ml.
ราคา 495 THB

รองพื้น PhotoReady Candid Natural Finish Anti-Pollution Foundation รุ่นนี้ส่วนตัวเราว่าเป็นรุ่นที่ค่อนข้างธรรมชาติมากสุดของ Revlon เลยก็ว่าได้นะ เพราะปกติเค้าจะทำแต่รองพื้นแบบปกปิดขั้นเทพ หน้าแน่นเนียนกริบ แต่สำหรับรุ่นนี้คือเน้นงานผิวที่เป็นธรรมชาติมีความบางเบา ถ้าใครที่อยากหารองพื้นที่สามารถใช้ได้สำหรับ Everyday Look เราว่ารองพื้นรุ่นนี้ก็เป็นอีกอันที่น่าจะมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้นะ รับรองว่าตอบโจทย์สาวๆ แน่นอน ยังไงก็ไปลองเทสสีลองเนื้อกันก่อนได้ ว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่ส่วนเราชอบเนื้อเค้ามากเลยดีงามสุดๆ

รีวิวจาก vines : babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติม
มาเป็นหลอดหัวปั๊มใช้ง่าย เนื้อรองพื้นดีมากๆ ไม่หนา ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายมากและเนียนมากด้วย ผิวที่ได้คือจะดูเป็นธรรมชาติมากๆ เบาๆใสๆ
ปกปิดระดับปลานกลาง-มากนะคะ ใครมีรอยสิวเยอะหน่อยสามารถบิ้วเพิ่มได้โดยไม่เป็นคราบเลย หรืออาจจะใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอีกแรงก็ได้ค่ะ
จะได้ลุคที่ไม่หนามาก แบบดูเป็นธรรมชาติๆ Finish look ที่ได้ จะไม่ฉ่ำและไม่แมตต์นะ คือจะกลางๆ กำลังดีเลย ส่วนตัวนุ้ยชอบมากๆ เหมือนผิวดีแบบธรรมชาติๆ นุ้ยใช้เบอร์ขาวสุดเลย 120(Buff) สีพอดีกับผิวเป๊ะเลยค่ะ

5. Innisfree My foundation

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.innisfree.com/th/th/product/productView.do?catCd01=UB&prdSeq=26488

 

มาถึงรองพื้นจากโคเรียกันบ้างงงง สำหรับรองพื้นของ Innisfree ตัวนี้ เค้ามีเฉด มีแบบให้เลือกถึง 50 แบบเลยค่ะทุกคน!!! ก็คือใครจะมีผิวสีเฉดไหน จะอยากปกปิดมาก ปกปิดน้อย จะชอบเนื้อแมท เนื้อไม่แมท ก็เลือกได้หมดดดดดด เรียกได้ว่าถ้าจะหารองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง รุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ ความแพ็กเกจน่ารัก ๆ เกาหลี ๆ น่าลองมากกกกก ไปตำค่าาา!!!!

ปริมาณ 30 ml.
ราคา 850 THB

เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ มากกกก เราสามารถเลือกได้เองว่าอยากจะได้ เนื้อแบบไหน แมต กึ่งแมต หรือ ดิวอี้ เลือกความปกปิดได้ มีตั้งแต่ น้อย ถึง มาก สีรองพื้นมีให้เลือกเยอะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เอากับเรา บอกเลยว่า รองพื้นรุ่นนี้ตอบโจทย์มั่กมากกก

 

รีวิวจาก daisy : popansanson.k อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เป็นรองพื้นราคาหลักร้อยที่ชนรองพื้นราคาหลักพันได้สบาย สามารถใช้ได้ในทุกวัน เนื้อเบาไม่หนักหน้า ระหว่างวันมีดรอปบ้าง แต่ไม่เยิ้มค่ะ ใครเล็งๆอยู่ เราแนะนำสูตร 2.3 นะคะ กำลังดี ให้ลุคธรรมชาติ ถ้าใครอยากปกปิดรอยค่อยใช้รองพื้นกลบอีกรอบ หรือคอนซีลเลอร์ทับอีกทีค่ะ

 

สรุป ผิวแห้ง เลือกใช้รองพื้นยังไงดีนะ??

รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
https://www.freepik.com/free-photo/close-up-crushed-mineral-shimmer-powder-golden-color-with-makeup-brush_7353366.htm
  • เลือกใช้รองพื้นแบบคูชั่นหรือแบบลิควิด สาว ๆ ที่ผิวแห้งควรจะมองหารองพื้นที่เป็นเนื้อเหลวหน่อยน้า เพื่อให้เวลาใช้กับผิวเราแล้วเกลี่ยได้ง่าย ๆ ไม่เป็นก้อน ไม่เป็นหน้าเค้ก!!! และรองพื้นแบบนี้ก็จะทำให้ผิวเราดูโกลด์มากขึ้น เพิ่มความมันวาว ดูชุ่มชื้นขึ้นมาได้ค่าา

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/liquid-cosmetic-makeup-foundation-is-female-face-beauty-treatment-concept-girl-makes-makeup_11177032.htm
  • ห้ามใช้รองพื้นที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์!!! ต้องระวังให้ดี ๆ เลยน้าาาา สำหรับรองพื้นที่ผสมแอลกอฮอล์ลงไปเนี่ยยยย เพราะมันจะทำให้ผิวเรายิ่งดูแห้งหนักกว่าเดิมมากกก กลายเป็นว่าไปซ้ำเติมความแห้งอีกซะงั้น เพราะฉะนั้นจะเลือกใช้ต้องดูส่วนผสมให้ดีก่อนนะคะ

    รองพื้น สํา ห รับ ผิว แห้ง
    https://www.freepik.com/free-photo/cosmetic-tubes_1208440.htm#page=2&query=foundation++cream++cosmetics&position=14

เป็นยังไงกันบ้างงงงทุกคน หวังว่าบทความนี้จะช่วยชีวิตสาว ๆ ที่ผิวแห้งได้ไม่มากก็น้อยน้าาา อย่าลืมเอาไปปรับใช้กับผิวของตัวเองกันนะคะ แล้วมาเจอกันในครั้งหน้านะค้าบบบบ 😀 ~~

รองพื้นLatest articles in the category