ลืมไปเลยว่าเคยมีรอย ด้วย#4คอนซีลเลอร์ nyx ปาดเดียวอยู่!!!

ลืมไปเลยว่าเคยมีรอย ด้วย#4คอนซีลเลอร์ nyx ปาดเดียวอยู่!!!

คอนซีลเลอร์ nyx

แต่งหน้าแล้วรอยสิวยังโผล่อยู่เลย ใต้ตาก็คล้ำ ทำไงดี!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ใครที่มีปัญหากวนใจเช่นนี้อยู่ เราจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดๆให้เพื่อนๆได้หมดปัญหานี้กันค่ะ รู้หรือไม่คะเพื่อนๆว่าปัญหาเหล่านี้เนี่ยจริงๆควรแก้ที่ต้นเหตุนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสิวหรือใต้ตาคล้ำ ล้วนเกิดมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเราเป็นส่วนใหญ่

คอนซีลเลอร์ nyx

ใต้ตาคล้ำเกิดจากอะไรรู้ไหมคะเพื่อนๆ 90% เกิดจากการนอนดึก ส่วนอีก 10% เกิดจากโรคประจำตัวต่างๆเช่น ภูมิแพ้ หอบหืด ผู้ที่มีอาการของสองโรคนี้ ส่วนใหญ่มักมีผลพลอยได้คือใต้ตาจะดูคล้ำกว่าคนปกติ แม้จะพักผ่อนเพียงพอก็ตาม แต่ผู้ที่นอนดึกเป็นประจำคงไม่ต้องสืบเลยว่าใต้ตาคล้ำมาจากสาเหตุอะไรกัน

คอนซีลเลอร์ nyx

ส่วนในเรื่องของสิว ก็จะเป็นผลพลอยได้มาจากการนอนดึกอีกที เมื่อนอนดึกร่างกายของเราก็จะทำงานหนักและจะแสดงออกมาในรูปแบบต่างๆให้เห็นถึงความร่างกายทำงานผิดปกติ ไม่ว่าจะเป็นอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หรือเป็นสิวนั้นเอง นอกจากนี้สิวก็อาจเกิดจากความไม่สะอาดและปัจจัยอื่นๆด้วย

ดังนั้นถ้าแก้ที่ต้นเหตุได้ก็ควรจะทำนะคะเพื่อนๆ ลองปรับเวลานอนให้เร็วขึ้น รักษาความสะอาดของใบหน้า ส่วนผู้ที่เป็นหอบหืดหรือภูมิแพ้ที่ใต้ตาดำไม่หายสักทีเราก็แนะนำให้บำรุงใต้ตาบ่อยๆก็อาจจะดีขึ้นได้ค่ะ

แต่!! ถ้าแก้ที่ต้นเหตุไม่ทันก็ต้องแก้ที่ปลายเหตุไปก่อน…

แน่นอนว่าปัญหาไม่ได้แก้งานปุ๊บปั๊บทันที ต้องใช้เวลา ดังนั้นวันนี้เรามีไอเท็มดีๆมาช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างอยู่หมัด มองภายนอกจะไม่รู้เลยว่าเพื่อนๆเคยขอบตาคล้ำ หรือมีรอยสิวมากก่อน ไอเท็มที่ว่านั้นก็คือ “คอนซีลเลอร์ nyx” นั้นเองค่ะ

คอนซีลเลอร์ NYX

คอนซีลเลอร์ nyx

คอนซีลเลอร์ nyx แบรนด์ดังระดับโลก แน่นอนว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง วันนี้เราเลือกมาแนะนำเพื่อนๆ 4 รุ่นด้วยกัน เพียง 4 รุ่นนี้รวมกันมีให้เลือกกว่า 40 เฉดสีเลยทีเดียว มีทั้งแบบจุ่ม แบบหลอด แบบกระปุก เพื่อนๆชอบแบบไหนสามารถสอยไปใช้ได้สบายๆเลยย

คอนซีลเลอร์ nyx เป็นคอนซีลเลอร์ที่ผลิตออกมามีเนื้อที่แน่นทุกรุ่น ข้อดีก็คือ ทาแค่รอบเดียวก็ปกปิดมิด ไม่ต้องลงหลายรอบให้หนักหน้า ไม่ต้องเสี่ยงว่าจะตกร่องระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวว่าจะจางจะดรอป ของเขาดีย์คุณภาพคับแก้วแน่นอนนนน

คอนซีลเลอร์ nyx
https://www.amazon.ca/Professional-Makeup-Contour-Concealer-Natural/dp/B07KBLB984
ก่อนที่จะไปดูว่ามีคอลซีลเลอร์ nyx รุ่นไหนบ้าง เราก็จะมาแจกสาระดีๆเกี่ยวกับการลงคอนซีลเลอร์กลบรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาให้เพื่อนๆกันด้วยน้าา เผื่อเอาไปไว้เป็นเทคนิคใช้กัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

การลงคอนซีลเลอร์แต่ละจุดให้ถูกวิธี

1. การลงคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดรอยคล้ำบริเวณใต้ตา เพื่อนๆควรใช้แปรงในการลงคอนซีลเลอร์มากกว่าใช้มือนะคะ เพราะการใช้มือโอกาสที่คอนซีลเลอร์จะเลอะขนตาเป็นไปได้สูงมาก ฉะนั้นแนะนำใช้แปรงเกลี่ยจะดีกว่า

คอนซีลเลอร์ nyx
https://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a32305/genius-concealer-hacks-every-woman-needs-to-know/

และการลงคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตาแนะนำว่าให้ลากคอนซีลเลอร์ลงมาถึงบริเวณปีกจมูก ที่ทำเเบบนี้ก็เพราะว่าจะไม่ใช้สีคอนซีลเลอร์นั้นไปขาวอยู่เฉพาะแค่ใต้ตา โดยเราจะเน้นบริเวณใต้ตาเป็นพิเศษ ส่วนที่เลยลงมาจะเป็นการปรับความสว่างและสร้างมิติให้กับใบหน้าได้นั้นเองค่ะ

ระมัดระวังเล็กน้อยนะคะเพื่อนๆ การลองคอนซีลเลอร์ใต้ตาเพื่อนๆควรจะเลือกแบรนด์ที่มีความปกปิดได้ดีเยี่ยม จะทำให้ไม่ต้องลงซ้ำหลายรอบ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดการตกร่องของเนื้อคอนซีลเลอร์เมื่อแห้งแล้วได้ค่ะ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นการแต่งหน้าวันนั้นของเราจะตุ๊บทันทีเลย

การลงคอนซีลเลอร์ในการกลบใต้ตาสามารถทำได้ก่อนหรือหลังการลงรองพื้นก็ได้ แล้วแต่ความถนัดของบุคคลเลยค่ะเพื่อนๆ บางคนอาจจะอยากกลบก่อนแล้วจึงลงรองพื้นทับ หรือบางคนอยากลงรองพื้นก่อนเเล้วค่อยกลบทีหลังก็เป็นได้

คอนซีลเลอร์ nyx

2. การลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบรอบสิวรอยแดง ลงให้ถูกจุดไม่จำเป็นต้องตีวงกว้างเหมือนกับการลงที่ใต้ตานะคะเพื่อนๆ สำหรับการลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบรอยสิวรอยแดง ให้ลงปริมาณพอเหมาะ ไม่มากหรือน้อยเกินไป ลงจุดที่มีปัญหาโดยตรง จากนั้นใช้แปรงหรือฟองน้ำในการเกลี่ยเข้าเบรนเข้ากับสีผิวหรือสีรองพื้น

การลงคอนซีลเลอร์เพื่อกลบรอยสิวรอยแดงแนะนำว่าควรลงหลังการลงรองพื้น ไม่ควรลงก่อน เพราะรองพื้นบางยี่ห้ออาจจะสามารถกลบรอยพวกนี้ไปได้บ้าง ทำให้เราไม่จำเป็นที่จะต้องลงคอนซีลเลอร์เยอะนั้นเองค่ะ

ต่อไปเรามีคอนซีลเลอร์ nyx 4 รุ่นมาแนะนำ บอกเลยว่าปาดเดียวอยู่ไม่ต้องย้ำไม่ต้องซ้ำหลายรอบ ไม่หนักหน้าไม่ตกร่องแน่นอนน ไปดูกันเลยยย

4 คอนซีลเลอร์ nyx ปาดเดียวอยู่!!

1. คอลซีลเลอร์ NYX รุ่น Cosmetics HD Photogenic Concealer Wand
คอนซีลเลอร์ nyx
https://www.cosmenet.in.th/product/29443/nyx-cosmetics-hd-photogenic-concealer-wand

คอนซีลเลอร์จาก NYX  เจ้าตัวนี้ฮอตฮิตและเป็นที่พูดถึงมากทีเดียว มีทั้งหมดกว่า 23 เฉดสี โทนเนื้อและน้ำตาล 20 สี

อีก 3 สีเป็นสี เขียว ม่วง และเหลือง ตัวดังในตำนานเลยละค้าได้รับกระแสตอบรับดีมากสำหรับเจ้าตัวนี้ ประสิทธิภาพการปกปิดเยี่ยมยอดเลยก็ว่าได้ ของขาดตลาดมากด้วยน้าาต้องรีบสอยย

ปริมาณ  3 g
ราคา  165 THB / แท่ง
เอมชอบเนื้อของตัวนี้มากกก มันเป็นครีมข้นๆ คล้ายๆ Collection นะ แต่รู้สึกเกลี่ยง่ายกว่า แห้งไว พอแห้งแล้วเทกซ์เจอร์ดูดีมีสกุล มีความละมุน ความเป็นธรรมชาติ แมทแต่ไม่เป็นคราบ เฉดสีเข้ากับผิว (ถ้าไม่เลือกผิดเฉด 55555) ลงทับซ้ำๆ เพื่อเพิ่มความปกปิดได้ง่ายมากกก ประหยัดเวลาสุดๆ รีวิวจาก Jeban คุณ aimmellow อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคอลซีลเลอร์ที่ปกปิดได้ดีมาก​ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย​ ไม่เป็นคราบ​ สีไม่ดร๊อปมีความเนียน​ 1แท่งใช้ได้นานมาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. คอลซีลเลอร์ NYX รุ่น Gotcha Covered Concealer
คอนซีลเลอร์ nyx
https://www.cosmenet.in.th/product/29444/nyx-cosmetics-gotcha-covered-concealer

คอนซีลเลอร์ตัวนี้จาก nyx ขอแนะนำสำหรับคนผิวแห้งโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อครีมจะมีความมันเล็กน้อย ดังนั้นสาวผิวมันใช้อาจจะไม่ควรนัก

มาในรูปแบบหลอด เนื้อครีม เจ้าตัวนี้ประสิทธิภาพเยี่ยมไม่แพ้รุ่นอื่นเลยค่ะเพื่อนๆ กลบรอยสิวรอยดำใต้ตาคล้ำได้มิด ไม่มีหลุดลอกระหว่างวัน สาวผิวแห้งควรมี!!

ปริมาณ  8 ml
ราคา  220 THB
เกลี่ยยากมาก เนื้อค่อนข้างหนืดค่ะ ปกปิดโอเคอยู่ รีวิวจาก Jeban คุณ Somlim อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาเจอรุ่นนี้รู้สึกถูกใจเพราะมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี แต่ละเฉดให้ความเรียบเนียนไปกับสีผิวได้ดี และช่วยเรื่องการปกปิดที่ต้องยอมรับเลยว่าอยู่ในระดับที่ดี ด้วยความเป็น ฟูล คอฟเวอร์เรจ จึงให้การปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ที่ดีเกินคาด รีวิวจาก th.priceprice.com คุณ  pOpO_OpOp  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. คอลซีลเลอร์ NYX รุ่น Can’t Stop Won’t Stop Contour Concealer
คอนซีลเลอร์ nyx
https://th.priceprice.com/NYX-Can-t-Stop-Won-t-Stop-Contour-Concealer-30040/

คอนซีลเลอร์ตัวที่ 3 จาก nyx ที่เราจะแนะนำคือรุ่น can’stop ตัวนี้เลยย มีให้เลือกว่า 24 สี จุกๆไปเลยค่า เป็นโทนสีเนื้แและน้ำตาลทั้งหมด

โดยไล่จากสีอ่อนไปเข้ม ใช้ได้ทั้งสาวผิวขาวและสาวผิวแทน เป็นเนื้อครีมแมตต์ เกลี่ยง่ายนุ่มสุดๆ กลบมิดอยู่ในปาดเดียวไม่ต้องลงหนาให้หนักหนาเลยค่าา

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  385 THB
ชอบเนื้อคอลซีลเลอร์ของ NYX รุ่นนี้มากเลยค่ะ เพราะว่าเนื้อมีความเหลวและก็ไม่แห้งมากเกินไป ทำให้เวลาที่เราเกลี่ย มันเกลี่ยง่าย เนื้อไม่แห้งเร็วเกินไป ทำให้เกลี่ยได้แบบเนียนๆ เวลาที่แห้งแล้วก็ไม่เป็นคราบค่ะ
สังเกตุเห็นได้ชัดจากการที่เวลาเราเอามาลงใต้ตา คอลซีลเลอร์ตัวอื่นพอเวลาผ่านไป ตรงใต้ตาก็จะเป็นเส้นๆ แต่ตัวนี้ไม่ค่อยมีเลยจ้า ถือว่าเป็นตัวที่โดนใจเราสุดๆนะ ณ ตอนนี้ แถมราคาก็กรุบกริบ ไม่แรงมาก สบายๆจ้า รีวิวจาก th.priceprice.com คุณ  Pimmy Pim อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. คอลซีลเลอร์ NYX รุ่น Above & Beyond Full Coverage Concealer
คอนซีลเลอร์ nyx
https://th.priceprice.com/NYX-Above-Beyond-Full-Coverage-Concealer-25691/

คอนซีลเลอร์ nyx ตัวนี้เป็นคอนซีนเลอร์เนื้อลิควิดแมตต์ มาในรูปแบบกระปุกเล็กๆน้อยรักๆ มีทั้งหมด 13 สีด้วยกันจะผิวไหนก็มีครบ!!

เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายมากก สำหรับใครที่มีหลุมสิวหนักๆคือแนะนำตัวนี้เลยค่าเขากลบหลุ่มสิวได้มิดมากเลยทีเดียว บอกเลยว่าควร เทียบกับเราคาแล้วถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว

ปริมาณ  –
ราคา  320 THB
คอนซีลเลอร์แบบครีมตัวนี้ช่วยได้มากเรื่องหลุมสิวจ้าถมทับสองสามทีไม่หนาไปให้ความเป็นธรรมชาติจ้า รีวิวจาก th.priceprice.com คุณ Nam Khing  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คอนซีลเลอร์สีชมพูนะจริงๆแล้ว เหมาะกับใต้ตา ปกปิดดี เนื้อแน่น ไม่ตกร่องนะ เกลี่ยดีๆเน้อเนื้อครีมมี่สุดๆ รีวิวจาก Jeban คุณ RIRAKUPEARL อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป คอนซีลเลอร์ nyx

ปัญหากวนใจใครหลายคนกับรอยดำรอยแดงจากสิว ที่สำคัญที่สุดคือใต้ตาคล้ำ บอกเลยว่าถ้าแก้ได้ก็จะดีมากถ้าแก้ไม่ได้เรามีคอนซีลเลอร์ nyx ตัวช่วยชุบชีวิตจากรอยดำรอยแดงและใต้ตาคล้ำมาแนะนำ

คอนซีลเลอร์ nyx เนื้อแน่น ปาดเดียวอยู่ไม่ต้องลงซ้ำหลายรอบ ไม่ต้องเสี่ยงตกร่อง ไม่ต้องหนักหน้าระหว่างวัน มีให้เลือกแบบจุกๆ ชอบโทนสีไหนที่สามารถเข้ากับผิวเราได้ก็ไปลุยกันเลยค่ะเพื่อนๆ

แล้วจะลืมไปเลยว่าเคยมีรอย.. 

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category