ขอแนะนำ「 #5 คอนซีลเลอร์ 」ที่สุดแห่งการปกปิดและรักษาสิวในแท่งเดียว !!

ขอแนะนำ「 #5 คอนซีลเลอร์ 」ที่สุดแห่งการปกปิดและรักษาสิวในแท่งเดียว !!
คอนซีลเลอร์ สิว
อยากจะแต่งหน้าสวยๆ เผยผิวใสๆกับเขาบ้าง แต่ก็มีสิวมากวนใจตลอด รักษาหายแล้วก็ยังขึ้นอีก มันเป็นเพราะอะไรกันเนี่ย !!??  ปัญหาสิวๆเหล่านี้คงสร้างความรำคาญใจให้เพื่อนๆกันไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ 
วันนี้เลยอยากชวนเพื่อนๆมาลองเช็กลิสต์ สาเหตุของการเกิดสิว กันดีกว่าค่ะ บางทีเราอาจจะเผลอเลอทำพฤติกรรมบางอย่างที่ก่อให้เกิดสิวโดยไม่รู้ตัวกันก็ได้นะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาเลยค่าาาา

ทำไมถึงเป็นสิวไม่หายสักที

คอนซีลเลอร์ สิว

รักษาความสะอาดแค่หน้าอย่างเดียวไม่พอ มันต้องมากกว่านั้น!!

อันดับแรกคงไม่พูดถึงความสะอาดไม่ได้ ถึงจะชอบแต่งหน้าแค่ไหน แต่ก็ไม่ควรแต่งทิ้งไว้ข้ามวันข้ามคืนนะคะ ก่อนนอนก็ควรจะเช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด และล้างหน้าให้สะอาด โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเราด้วย

แต่นอกจากความสะอาดบนใบหน้าแล้ว อย่าลืม !! ดูแลสิ่งต่างๆที่มาสัมผัสใบหน้าของเรา อย่างเช่น มือถือ แปรงแต่งหน้า หมอน ฯลฯ ให้สะอาดอยู่เสมอด้วยนะคะ  รวมถึงมือของเราด้วย ไม่ควรเอามาจับหน้าบ่อยๆนะ เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เรามองข้ามไปนี่แหละค่ะ ตัวก่อสิวชั้นดีเลยเชียว

ใต้ตาคล้ำ ผิวโทรม สิวบุก …รีบเข้านอนกันเถอะ

ช่วงเวลานอนเป็นช่วงที่ผิวหน้าของเราจะได้ผ่อนคลายและซ่อมแซม เพราะฉะนั้นจะทายา หรือโบกครีมบำรุงจัดหนักแค่ไหน ก็คงไม่ช่วยอะไรถ้ายังนอนดึกอยู่ อยากหน้าใสไร้สิวต้องรีบเข้านอน และพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ

ความเครียดเป็นเหตุ สังเกตได้

ยิ่งเราเครียด ร่างกายก็จะยิ่งทำงานหนัก คิดเยอะเครียดไปหมด!! นอกจากจะทำให้สิวขึ้นแล้ว ยังส่งผลเสียต่อระบบต่างๆในร่างกายอีกด้วย บางคนก็เครียดโดยไม่รู้ตัว เพื่อนๆต้องลองหมั่นสังเกตตัวเองบ่อยๆนะคะ คิ้วขมวดโดยไม่รู้ตัวกันอยู่หรือเปล่าน้าาาา

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่มาของสิวผด สิวผื่น

ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย นอกจากจะต้องระมัดระวังในการเลือกเครื่องสำอางแล้ว ก็อย่าลืมสังเกตยาสีฟัน หรือผลิตภัณฑ์ใส่ผมต่างๆ ด้วยนะคะ ทางที่ดีควรเทสต์ก่อนเสมอว่ามีอาการแพ้หรือไม่

สิวฮอร์โมน ไม่ได้เป็นแค่เฉพาะหนุ่มๆสาวๆเท่านั้นนะ

พอพูดถึงฮอร์โมนทุกคนคงนึกถึงวัยหนุ่มสาวเท่านั้น แต่มันไม่จริงเลย ฮอร์โมนมีอยู่ในร่างกายทุกคนอยู่แล้วค่ะ แต่ในสภาวะที่ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุล หรือมีการผลิตฮอร์โมนมากเกินไป จะทำให้ต่อมไขมันผลิตซีบัมออกมามากเกิน กลายเป็นสิวอักเสบอุดตันไปอีก โดยเฉพาะบริเวณคางและสันกราม

การออกกำลังกาย และการพักผ่อนช่วยได้นะคะ หรือใครที่เป็นเยอะๆ ก็สามารถไปพบแพทย์เพื่อขอคำแนะนำได้ค่ะ

เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ หุ่นดี ผิวใส ไร้สิวกวนใจ

อาหารก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเลยนะคะ ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันและน้ำตาลสูง รวมถึงเครื่องดื่มคาเฟอีน และแอลอฮอล์ ด้วยนะคะ แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆแทน จะช่วยให้ผิวใสและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

อยากปกปิดสิวต้องทำอย่างไร ใช้อะไรดี

คอนซีลเลอร์ สิว

บางคนอาจจะบอกว่าพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่สิวก็ยังขึ้นอยู่ บางทีมันก็ปัจจัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นะคะทุกคน อย่าเพิ่งเครียดไปเลยค่ะ ยิ่งเครียดเดี๋ยวสิวจะยิ่งขึ้นน้าาา

นอกจากการดูแลรักษาที่ดีแล้ว เรายังมีตัวช่วยต่อมา ก็คือการแต่งหน้านั่นเองงงงง เครื่องสำอางชิ้นสำคัญอย่างคอนซีลเลอร์ รองพื้น และ แป้ง จะช่วยกอบกู้ความมั่นใจของเราได้ค่ะ !!

ลองมาดูกันค่ะว่า  คอนซีลเลอร์ดีๆที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ  มีอะไรบ้าง วันนี้เราขนมาแนะนำกันแบบหมดเปลือก!!! ไปดูกันเลยยยยยย

ขอแนะนำ #5 คอนซีลเลอร์ ปกปิดและรักษาสิวในแท่งเดียว !!

1.ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ Clear Nose Acne Care Solution

 

คอนซีลเลอร์ตัวดังข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากประเทศญี่ปุ่น คิดค้นเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เนื้อครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ไม่มีสะดุด ไม่มีเป็นก้อน เนียนกริ๊บบ ปกปิดดีได้ดีเยี่ยม ปราบสิวได้อยู่หมัด บอกเลยว่าคนเป็นสิวต้องเลิฟ

นอกจากนี้ยังผสม สารสกัดจากถั่วเหลือง ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการผลิตเม็ดสี ไม่ว่ารอยอะไร จัดการได้หมด ครบจบในหลอดเดียว คุ้มสุดๆเลยค่าาา

ปริมาณ  12 g
ราคา  379 THB
ตัวนี้ดีมาก เม็ดสีแน่น ใช้นิดเดียวกลบมิด พอดีสีผิวสุดๆ ดูธรรมชาติมากๆ ชอบจนซื้อซ้ำค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ W** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สำหรับเพื่อนๆที่เป็นสิวแล้วจำเป็นต้องแต่งหน้าก็แนะนำตัวนี้จริงๆค่ะ สิวไม่อักเสบเพิ่มขึ้นด้วย แต่หน้ายังสวยได้เหมือนเดิม ราคากับปริมาณก็คุ้มค่า เพราะบีบนิดเดียวใช้ได้เยอะเลย ถือเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านจริงๆค่าา รีวิวจาก Jeban คุณ after.afternoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ Eucerin Dermo Purifyer Cover Stick
คอนซีลเลอร์ สิว
https://www.watsons.co.th/

 

คอนซีลเลอร์ที่ดังที่สุดในตอนนี้ !! 

มาในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย เนื้อเนียนละเอียดเกาะผิวได้ดี เป็นสูตร Oil Free ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

จุดเด่นอยู่ตรงที่มีส่วนผสมของ สารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ที่เข้มข้นถึง 5 เท่า โอ้โห เข้มข้นถึงใจ หาที่อื่นไม่ได้แล้วค่ะ คุณสมบัติของมันก็คือช่วยลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิวนั่นเอง สิวยุบ สิวหาย แน่นอน!!

ปริมาณ  2 g
ราคา  891 THB
ใช้ดีค่ะ เป็นคอนซิลเลอร์ที่ช่วยรักษาสิวที่ไม่ใช่เเค่คอนซิลเลอร์ ใช้แล้วรู้สึกสิวแห้งไว ปกปิดรอยสิว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ gr***nt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราว่าใช้ง่ายและใช้ดี ช่วงที่เป็นสิวใช้ตัวนี้ปกปิดดีกว่าคอนซีลเลอร์ ไม่อยากเสี่ยงให้สิวเป็นหนัก แต้มไว้แปปๆก็ยุบ ปิดพวกรอยสิวได้ดี อยากให้ผลิตออกมาหลายสี รีวิวจาก Daisy by Jeban คุณ chatwinkle อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne 
คอนซีลเลอร์ สิว
https://www.orientalprincess.com

 

เห็นแท่งบางๆเล็กๆแบบนี้ ขอบอกว่าใช้ดีเกินคาดนะคะ รูปทรงกะทัดรัดเหมือนดินสอ จับถนัด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เนื้อครีมไม่แห้ง ไม่เหนียว ปกปิดดีเวอร์

ผสมสารสกัดจากเมล็ดฟอร์ซิเทีย หรือ เมล็ดยังเคียว ซึ่งเป็นสมุนไพรเกาหลี ที่ช่วยลดการอักเสบ และการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย สิวหายใน 24 ชั่วโมง !! รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปซื้อกันเลยยยยย

ปริมาณ  0.28 g
ราคา  265 THB
สินค้าดี & มีคุณภาพ.. มั่นใจในแบรนด์ฯ คุณลูกปลื้ม & ประทับใจฝุดๆ ใช้ดีมากๆ ผิวหน้าเนียนใสไร้สิว.. ลดการอักเสบเป็นเลิดด.. ไว้โอกาสหน้าจะแวะมาอุดหนุนที่ร้านอีกจร้าา!!.. 😉😊😘😘รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ d*****m อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี
ใช้มาเกือบ 10 ปีแล้วตั้งแต่ยังไม่เปลี่ยนรูปแบบ ทาง่ายกลมกลืนผิวติดทน สิวไม่ขึ้น ไม่ดูหนาหลอกตาเข้ากับสีผิวพอดี ทารองพื้นบางๆก่อนค่อยลงคอนซีลเลอร์ตัวนี้ใช้นิ้วแตะๆซ้ำจะเนียนมาก ชอบมากไม่เปลี่ยนใจ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ pa***ng อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี
4. ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ IN2IT Acne Care & Concealer Stick
คอนซีลเลอร์ สิว
https://in2itcosmetics.com/2018/Concealer?product_id=180

 

ถูกแลดี ต้องยกให้อันนี้เลย คอนซีลเลอร์ปราศจากน้ำมัน และที่สำคัญ กันน้ำด้วย!! รับรองติดทนนานตลอดทั้งวัน ไม่มีดรอปแน่นอน 

อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอย่าง Salicylic Acid สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ที่จช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น พร้อมลดการอักเสบของสิวไปในตัว ราคาเป็นมิตรแบบนี้ รีบไปหยิบใส่ตะกร้าด่วนเลยค่าาา

ปริมาณ  0.2 g
ราคา  169 THB
เท่าที่ลองมา 2-3 วันติดต่อกัน IN2IT Acne Care & Concealer Stick โดยใช้ร่วมกับครีมแต้มสิวตอนกลางคืน ปรากฏว่าไม่อุดตันรูขุมขนเพิ่ม ไม่ทำให้สิวเห่อขึ้น และไม่ทำให้สิวเดิมอักเสบขึ้น รู้สึกว่าจะช่วยผลัดให้หัวสิวหลุดออกมาเร็วขึ้นด้วย ส่วนตัวแนนถือว่าสอบผ่านในเรื่องการช่วยรักษาสิวค่ะ เนื่องจากให้การปกปิดสิวโดยที่ไม่ทำให้สิวแย่ลง รีวิวจาก wordpress คุณ nannie starrison อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นคอนซีลเลอร์ปกปิดสิวที่พลอยอยากแนะนำให้ลองใช้กันดูค่ะ สำหรับพลอยแล้ว IN2IT Acne Care & Concealer Stick นั้น ปกปิดรอยสิว รอยดำได้ดีมากๆค่ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ราคาไม่แพง ช่วยรักษาสิวได้ด้วยค่ะ คุ้มในแท่งเดียว!! รีวิวจาก Blogspot คุณ Ploy Thatsani อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ BK Retouch Acne Concealer Pen
คอนซีลเลอร์ สิว
https://www.beauticool.com

คอนซีลเลอร์แบบหัวพู่กัน หน้าตาอาจจะดูแปลกแตกต่างจากยี่ห้ออื่น แต่เนื้อสัมผัสก็จะคล้ายแบบน้ำนี่แหละค่ะ เพียงแต่มาในรูปแบบแท่งให้ใช้งานง่ายขึ้น พกพา

สะดวก นอกจากจะปกปิดได้เนียนเหมือนไม่เคยมีสิวมาก่อน ยังช่วยดูดซับความมันบนผิว และทำให้สิวและยุบเร็วทันใจสุดๆไปเลยค่าาา

จัดหนักจัดเต็มด้วย สารสกัดที่ช่วยรักษาสิวถึง 9 ชนิด โดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้ก่อน หน้าใสก่อนไม่รอแล้วน้าาา

ปริมาณ  4 g
ราคา  329 THB
ปกปิดรอยดำ รอยสิว เนื้อไม่หนา กลืนไปกับผิวหน้า เวลาทาทับไปที่สิว สิวไม่เปล่ง และยุบไวขึ้น หมดมาหลายหลอดแล้วค่ะ รีวิวจาก Beauticool คุณ Bowvy Olives อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกปิดรอยแดงได้ดีกว่ารอยดำค่ะ สีกลมกลืนไปกับสีผิว ซึ่งเราผิวคล้ำ หน้าไม่ลอย และปกปิดได้ดีระดับหนึ่งค่ะ ถ้าใช้คู่กับ บีบีครีมหรือรองพื้น จะปกปิดได้ดียิ่งขึ้น รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Watson คุณ P** อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี 

บทสรุปคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว

คอนซีลเลอร์ สิว

แต่ละยี่ห้อก็เรียกได้ว่าขนส่วนผสมต่างๆที่ช่วยในการรักษาสิวมาอย่างอัดแน่นไม่แพ้กันเลย ส่วนใหญ่จะมาเป็นแบบแท่งหรือขนาดเล็กๆ เพื่อให้เราใช้แต้มเฉพาะจุดได้ง่ายขึ้น เหมือนเวลาเราวาดรูปนั่นเองค่ะ ดังนั้นเวลาใช้เพื่อนๆก็ต้องค่อยๆแต้ม อย่าเอานิ้วถูแรงๆนะคะ ให้แตะเบาๆจนคอนซีลเลอร์เนียนไปกับผิว หรือจะใช้ฟองน้ำช่วยก็ได้ค่ะ

ชอบแบบไหนก็รีบตามไปซื้อกันได้เลยนะคะ อันไหนใช้ดีก็อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆกันด้วยน้าาาา

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category