ขอแนะนำ #2 คอนซีลเลอร์ขั้นเทพจาก NARS การันตีด้วยยอดขายสูงที่สุด !!

ขอแนะนำ #2 คอนซีลเลอร์ขั้นเทพจาก NARS การันตีด้วยยอดขายสูงที่สุด !!
คอนซีลเลอร์ nars

เคยไหมบางวันนอนดึกตื่นมาใต้ตาคล้ำเป็นแพนด้า หรืออยู่ๆสิวก็ดันมาขึ้นในวันที่มีนัดสำคัญซะงั้น ไหนจะรอยแผลเป็นจากสิวที่หายแล้วแต่ทิ้งร่องรอยไว้ให้ปวดใจอีก สารพัดปัญหาแก้ไม่ถูกเลย

ไม่ต้องห่วงค่ะทุกคน เรามีตัวช่วยชั้นดีอย่างคอนซีลเลอร์อยู่ แค่ทาลงไปก็จบแล้ว !?!

เรื่องมันเหมือนจะง่ายใช่ไหมคะ แต่ถ้าเราปาดคอนซีลเลอร์แบบผิดๆ จากที่จะปังอาจจะพังได้เช่นกัน วันนี้เราเลยมีทริคดีๆในการทาคอนซีลเลอร์มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่าาาา

ทาคอนซีลเลอร์อย่างไรให้ไม่โป๊ะ

คอนซีลเลอร์ NARS

คอนซีนเลอร์ nars

คอนซีลเลอร์ที่เราเห็นทั่วไปอาจจะมีรูปร่างหน้าตาหลายแบบ แต่แบ่งกว้างๆได้เป็น 2 แบบ คือ

คอนซีนเลอร์

คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ใช้ได้ครอบจักรวาลเลยค่ะ รอยดำ รอยแดง รอยคล้ำใต้ตา รอยอะไรเอาอยู่หมด และเหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะใช้งานง่ายยยยสุดๆ เกลี่ยง่าย แต่ความบางเบาของแบบน้ำก็อาจจะทำให้ปกปิดได้ไม่มิดเท่าที่ควร แนะนำให้เพื่อนๆใจเย็นๆ ทาทีละน้อย แล้วค่อยๆทาซ้ำนะคะ

คอนซีลเลอร์ ์NARS

คอนซีลเลอร์แบบครีม การปกปิดดีกว่าแน่นอน เพราะเนื้อครีมเข้มข้น เกาะผิวและเช็ตตัวได้ดี แต่เหมาะสำหรับใช้กับจุดเล็กๆที่ไม่ต้องเกลี่ยมากค่ะ เพราะความหนืดของครีมทำให้เกลี่ยยากเล็กน้อย อาจจะใช้แปรงหัวเล็กๆช่วยในการแต้มก็ได้ค่ะ

ข้อควรระวัง บริเวณใต้ตาแนะนำให้ใช้แบบน้ำดีกว่าค่ะ เพราะแบบครีมมีความเสี่ยงที่คอนซีลเลอร์จะตกร่องได้ง่ายมากกกก

คอนซีนเลอร์ nars

ปกติทุกคนคงจะเลือกคอนซีเลอร์ที่สีใกล้เคียงกับผิว ซึ่งถูกต้องแล้วค่ะ ใช้ยังไงก็รอด แต่ถ้าอยากให้เป๊ะปังกว่าเดิม ลองซื้อคอนซีลเลอร์หลายๆสีดูสิคะ เพราะคอนซีลเลอร์แต่ละสีให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

บริเวณใต้ตาอาจจะใช้สีที่สว่างขึ้นเล็กน้อย ส่วนพวกรอยแดงจากสิวควรใช้สีเข้มขึ้นสักหน่อย หรืออาจจะลองใช้คอนซีเลอร์สีเขียวที่ช่วยให้รอยแดงดูจางลงก็ได้เช่นกัน

ถ้าไม่มั่นใจว่าต้องใช้เฉดสีไหน แนะนำให้ไปลองที่เค้าท์เตอร์ก่อนจะดีที่สุดค่ะ เพราะคอนซีลเลอร์ก็ไม่ต่างจากรองพื้น เลือกเฉดสีผิดชีวิตเปลี่ยนเลยน้าาา

คอนซีนเลอร์ nars

วิธีการทาคอนซีลเลอร์ที่ถูกวิธี ห้ามปาด ห้ามถูไปถูมาเด็ดขาด เลยนะคะ ถ้าอยากปังต้องพิถีพิถันกันนิดนึง ค่อยๆแต้มคอนซีลเลอร์ลงไปทีละน้อย แล้วใช้นิ้วมือ แปรง หรือฟองน้ำค่อยๆแตะเบาๆให้ทั่วบริเวณ คอนซีลเลอร์จะกลืนไปกับผิว

ถ้ายังปกปิดไม่พอก็สามารถทาเพิ่มได้ค่ะ แต่ระวังอย่าให้หนาเกินไปนะคะ

คอนซีนเลอร์ nars

ถ้าอยากให้คอนซีลเลอร์ติดทนนาน แนะนำให้ทาไพร์เมอร์ก่อนลงคอนซีลเลอร์ และเมื่อลงคอนซีลเลอร์เสร็จแล้วก็เซ็ทด้วยแป้งอีกครั้ง ไม่อย่างนั้นคอนซีลเลอร์ไหลเยิ้มจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้าาาา

คอนซีลเลอร์ nars

คอนซีลเลอร์ขั้นเทพที่ช่างแต่งหน้าการันตี

วันนี้เราอยากมาแนะนำให้เพื่อนรู้จักกับ คอนซีลเลอร์ NARS คอนซีลเลอร์สัญชาติอเมริกา ที่ครองใจคนทั่วโลก และกวาดรางวัลมามากมายจนนับไม่ถ้วน ถ้าเป็นนางงามก็เรียกได้ว่ามงเต็มบ้านแล้วนะคะตอนนี้

ช่างแต่งหน้าต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่เนื้อสัมผัสดี ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ

แถมยังมีให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี !!

รู้แบบนี้แล้วจะรออะไร ไปดูกันเลยค่าาาา

คอนซีลเลอร์ nars
https://www.narscosmetics.com

ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ 2 NARS
ที่สุดของคอนซีลเลอร์ ยืนหนึ่งตลอดกาล

คอนซีลเลอร์ nars
https://www.narscosmetics.com
1.ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ รุ่น NARS Radiant Creamy Concealer
คอนซีลเลอร์ nars
https://www.narscosmetics.com

เจ้าตัวนี้แหละค่ะที่มงลงแล้วลงอีก กวาดรางวัลมาแล้วแทบทุกสำนัก แถมยังครองตำแหน่งหลายปีซ้อนอีกด้วย

เพราะเนื้อสัมผัสที่นุ่มเหมือนครีม มีความเข้มข้นและเม็ดสีที่ชัดเจน ปกปิดได้ดีสุดๆ แต่ยังมีความบางเบา เกลี่ยง่าย มือใหม่หัดแต่งก็ใช้ได้ และยัง ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง !! 

การันตีด้วย ยอดขายอันดับ 1 ของ Nars เลยทีเดียว ดีขนาดนี้ใครยังไม่มีติดบ้านไว้ รีบไปซื้อด่วนๆเลยค่าาาา

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1320 THB
เนื้อคอนซีลเลอร์เนียนนุ่ม ลงแล้วติดผิว สีกลืนเข้ากับผิว ไม่แครก ไม่หนา ไม่โบ๊ะ ปกปิดดี เพิ่มเลเยอร์ได้ ปกติดดีถึงขั้นสุด ปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิวดีมาก ทำให้ผิวดูดี สุขภาพผิวเหมือนไม่เคยเกิดสมรภูมิ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Puangprakai Phiphatthanagitmongkol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกปิดดี เกลี่ยง่าย ไม่เย้อระหว่างวัน ไม่ว่างใครจะว่าตัวไหนดี แต่ตัวนี้ก็ต้องมาขาดไม่ได้!! รีวิวจาก Beauticool คุณ waew_napaphat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคอนซีลเลอร์ NARS รุ่นSoft Matte Completer 
คอนซีลเลอร์ NARS
https://www.narscosmetics.com

ตัวนี้เป็นน้องใหม่มาทีหลัง แต่ก็ขายดีไม่แพ้กัน คอนซีลเลอร์เนื้อแมทที่แมทจริงๆเพราะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เลย และด้วยนวัตกรรม Optimal Diffusion Powder

ที่เป็นเหมือนแป้งเม็ดเล็กๆจิ๋วๆ ช่วยให้ปกปิดได้แนบสนิทเนียนกลืนไปกับผิว รอยต่างๆหายวับไปในพริบตา ว้าวมากจริงๆค่ะ

แถมยังมีส่วนผสม Peptides และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นด้วย รับรองว่าใช้แล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบแน่นอน  อะไรมันจะดีขนาดนี้ ต้องไปลองกันแล้วค่าาา

ปริมาณ  6.2 g
ราคา  1320 THB
คอนซีลเลอร์ตัวนี้ เราใช้สำหรับปิดรอยคล้ำใต้ตาเท่านั้น ไม่ได้ใช้แต้มรอยด่างดำพวกกระหรือสิวแต่อย่างใด ซึ่งเค้าทำหน้าที่ได้ดีมากค่ะ ใต้ตาสว่างสดใส ขนาดมีวันนึงที่มีงานเลี้ยงบริษัทแล้วดื่มหนักจนไมไ่ด้นอน เช้าตื่นมาใช้ตัวนี้ เพื่อนที่ทำงานยังทักเลยว่าตาสดใสจัง เนื้อครีมก็ดีมากค่ะ เป็นเหมือนมาร์ชเมลโลหยุ่นๆหน่อยๆ เกลี่ยง่ายดี ไม่แตกระแหงเป็นร่องด้วย ตลับนึงใช้ได้ยาวนานมาก คุ้มๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Sephora คุณ Siya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ยกให้เป็นคอนซีลเลอร์ในดวงใจ ใช้มาหลายกระปุกแล้ว ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้นานกว่าแบบแท่ง และกลบรอยสิวดีกว่า ระหว่างวันมีหลุดบ้างแต่ไม่เป็นคราบ เราใช้ทากลบใต้ตาก็ไม่ตกร่องนะคือดีจริง ถ้าหมดซื้อซ้ำเรื่อยๆจ้า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ yu***li อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปคอนซีลเลอร์ NARS ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

คอนซีลเลอร์ nars

ต้องซื้อเท่านั้นค่าาา เพื่อนๆที่สนใจสามารถไปลองที่เค้าท์เตอร์ NARS ก่อนได้นะคะ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่รับรองได้ว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ สำหรับมือใหม่แนะนำเป็น Nars Radiant Creamy Concealer ดีที่สุดค่ะ ตัวเดียวจัดการได้ทุกรอย แพนด้าขนาดไหนก็เอาอยู่

และข้อดีสุดๆอีกอย่างของ NARS ก็คือมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกกกก ถึง 30 เฉดสี  จะเนียนไม่เนียนทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเฉดสีที่เราเลือกแล้วล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้ไปลองก่อนจะดีที่สุด แล้วเพื่อนๆจะต้องตกหลุมรักคอนซีลเลอร์ตัวนี้อย่างแน่นอน !!

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category