ไปฟิตเนสที่ไหนดี #5 ที่ทันสมัยฝั่งธน

ไปฟิตเนสที่ไหนดี #5 ที่ทันสมัยฝั่งธน
ฟิตเนสฝั่งธน
ไลฟ์สไตล์ของหลาย ๆ คนคงจะยุ่งวุ่นวายกันใช่มั๊ยคะ ตื่นเช้ามาก็จะต้องแต่งหน้า แต่งตัว ทำผมให้สวยเพื่อที่จะออกไปทำธุระต่าง ๆ นอกบ้าน เจอแดด เจอฝน เจอลม เจอมลภาวะเป็นพิษมากมาย พอตกเย็นก็เดินทางกลับบ้าน
เฮ้อ ! ชีวิตมันน่าเบื่อสุด ๆ ไม่มีเวลาแม้แต่ออกกำลังกายเลยอ่ะ เลยไปค้นหาดูว่ามีฟิตเนสไหนบ้างที่ปิดดึก ๆ หรือเปิด 24 ชั่วโมงมารวบรวมไว้ที่นี่แล้ว ไปลองดูกันค่ะ รับรองว่าได้ส่วนมาตรฐานเครื่องเล่นและสิ่งอำนวยความสะดวกก็ดีงามตามสไตล์ Fitness First แน่นอน

แนะนำฟิตเนสเอาใจชาวฝั่งธน !

ฟิตเนสฝั่งธน Hunger Ground Family
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/HungerGroundFitness/photos/

ฟิตเนสฝั่งธนที่มีความพร้อมของเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลาย รูปแบบใหม่ของการออกกำลังกาย เพราะหุ่นเฟิร์ม ๆ แบบที่ต้องการนี้ ไม่ได้อยู่เฉย ๆ แล้วมาเองนะคะ ฟรีคลาส/โยคะ/พิลาทิส/ซุมบ้า/แดนซ์​/Pound​/Boxing/HIIT​/และคลาสทันสมัยอีกมากมาย ฟรีล็อคเกอร์รายวัน ฟรีที่จอดรถสะดวกสบาย ฟรีเทรนเนอร์ส่วนตัว(จำนวนจำกัด) อุปกรณ์ระดับโลกมาตรฐาน​USA โซนออกกำลังกายครบครัน​ จัดจ้าน​ ทันสมัย โปรแกรมลดไขมัน,สร้างกล้ามเนื้อ, ปั้นหุ่นเฟิร์ม​ตามเป้าหมายคุณลูกค้า โปรแกรม​พัฒนา​ SportPerformance​ โปรแกรมฝึกพัฒนาสมรรถภาพ​เด็กอายุ​ 7-15​ ขวบ โปรแกรมสำหรับผู้สูงวัย

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,000 THB

เทรนดีมากค่ะ เป็นกันเอง สถานที่สะอาด ทันสมัย เดินทางสะดวกค่ะ 👍 รีวิวจาก Hunger Ground Fitness คุณ Chatuphon Phetrun คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีคลาสสนุกๆ ให้เล่นเยอะเลย บริการดี เป็นกันเองอุปกรณ์สะอาด ใกล้บ้าน แค่ 1 นาที รีวิวจาก Hunger Ground Fitness คุณ Pongphen Jitareerat คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสฝั่งธน V Fitness
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/VFitness2015/photos/pcb.1547619798772211/1547619662105558/

V Fitness ฟิตเนสแห่งใหม่ ริมถนนวุฒากาศ 9 ย่านฝั่งธนบุรีเป็นฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ทั้ง Weight และเครื่อง Cardio รวมถึงยังมี Class ต่างๆ อาทิ Yoga, Boxing Dance, Body Weight และ Zumba สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมมาก ๆ ที่กว้างขวาง ไม่แออัดเลย ห้ามพลาดกันเลยค่ะ ฟิตเนสเปิดให้บริการทุกจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-22.00 น.

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 1,200 THB

พี่ๆในคลาสโยคะและฟิตเนสใจดีมากค่ะ ทุกอย่างสะอาด ไม่แออัดค่ะ รีวิวจาก V Fitness Facebook คุณ Saowapak Paworn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีที่สุดในฝั่งธน เป็นกันเองแบบพี่ๆน้องๆ อยากเล่นแบบไหนได้แบบไหน ทันสมัยได้หมดทุกอย่าง รีวิวจาก V Fitness Facebook คุณ สุพัตร ยืนยิ่ง คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสฝั่งธน Indy Fitness
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/IndyFitness/photos/2293044600708442

อินดี้ฟิตเนสมีทั้ง เทรนเนอร์ เวทเทรนนิ่ง มวยไทย โยคะ เป็นฟิตเนสอีกหนึ่งที่ ที่น่าสนใจมาก เพราะลูกค้าที่ไปออกกำลังกายพูดเสียงเดียวกับว่าอยู่เหมือนครอบครัว มีการคอยสอนเทคนิคการรับประทาน การออกกำลังกายที่ถูกต้องให้เป็นผลชัดเจนที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญ เทรนเนอร์ส่วนตัวราคาประหยัด มีคลาสออกกำลังกายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,300 THB
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/IndyFitness/photos/3979630708716481

รีวิวจาก Indy Fitness Facebook คุณลูกค้าที่ใช้บริการฟิตเนสอินดี้ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเตสฝั่งธน
https://www.facebook.com/IndyFitness/photos/2803441256335438

รีวิวจาก Indy Fitness Facebook คุณลูกค้าที่ใช้บริการฟิตเนสอินดี้ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสฝั่งธน JettsThailand
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/JettsThailand/photos/

ชาวฝั่งธน มาออกกำลังกายได้ 24 ชั่วโมง ที่ Jetts Sena Fest (เจริญนคร) พร้อมโปรโมชั่นพรีเซลสุดคุ้ม มีเทคนิคต่าง ๆ ที่น่าสนใจมาสอนเพียบโดยเทรนเนอร์ที่มีประสบการณ์ ไปฟินกับคลาสต่างๆ ได้แก่โปรแกรม Les Mills, Zumba และ Yoga เป็นต้น พื้นที่ไม่แออัดเลยค่ะ

ปริมาณ 1 เดือน
ราคา 1,500 THB
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/JettsThailand/photos/

รีวิวจาก Indy Fitness Facebook คุณลูกค้าที่ใช้บริการ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/JettsThailand/photos/

รีวิวจาก Indy Fitness Facebook คุณลูกค้าที่ใช้บริการ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนสฝั่งธน Mindset Gym
ฟิตเนสฝั่งธน
https://www.facebook.com/MIndset-GYM-

ที่สุดท้ายคือ Mindset Gym เลยค่ะ เครื่องออกกำลังกายครบครัน สะอาด โค้ช เทรนเนอร์ส่วนตัวมีให้เลือกหลากหลาย อยากหุ่นดี หุ่นสวย อย่ารอช้า เพราะที่นี่มีการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ หลากหลายคลาส ไม่จำเจ ทำให้ผู้ที่ไปออกกำลังกายไม่เบื่อเลย อุปกรณ์เล่นเวทครบทุกส่วน บริการดีเยี่ยม ใครกำลังลังเลอยู่ ที่นี่ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,600 THB

บริการดี.. ทดลองเล่นได้ค่ะ.. เครื่องเล่นครบทุกอย่าง.. สะอาด.. ชอบๆๆค่ะราคาไม่แพง รีวิวจาก Mindset Gym Facebook คุณ Wowwee Bawornrangsiman คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สถานที่ดีค่ะ ไม่แพง สะอาด มาง่าย ทุกคนเป็นกันเอง🤗รีวิวจาก Indy Fitness Facebook คุณ Nawaporn Patta คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปส่งท้าย ฟิตเนสฝั่งธน

พูดง่ายๆ การไปฟิตเนสนั้นสามารถตอบโจทย์คนทุกกลุ่มได้อย่างครบถ้วน มีเทรนเนอร์ยังคอยเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น และคุณจะบรรลุเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมมีสุขภาพ และร่างกายที่แข็งแรงทั้งภายใน และภายนอก

เทรนทั้งแบบคาดิโอ้ และการออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อ พร้อมให้คำแนะนำในการออกกำลังกายในแต่ละท่าได้อย่างถูกต้อง จึงเป็นทางเลือกสำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้แนวทางการออกกำลังกายค่ะ

 

ฟิตเนสLatest articles in the category