อย่าอ้างไม่มีเวลา #5 ฟิตเนสรัชดา เปิดถึงดึก เอาใจคนนอนเช้า

อย่าอ้างไม่มีเวลา #5 ฟิตเนสรัชดา เปิดถึงดึก เอาใจคนนอนเช้า

อย่าอ้างไม่มีเวลา ฟิตเนสรัชดา เปิดถึงดึก เอาใจคนนอนเช้า

ฟิตเนสรัชดา
freepik.com

ด้วยภาระหน้าที่การงานที่หนักอึ้ง กว่าจะทำเสร็จก็มืดค่ำซะแล้ว ฟิตเนสแต่ล่ะที่ก็ปิดหมด แพลนฟิตหุ่นจะสำเร็จได้ยังไงกันนะ ถ้ากำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ สบายมากค่ะกับฟิตเนสรัชดาที่ทันสมัย เปิดถึงดึกดื่นมืดค่ำ ให้ออกกกำลังโต้รุ่ง แพลนฟิตหุ่นไม่พังแน่นอน

นอกจากจะเปิดถึงดึกแล้วเครื่องมือออกกำลังกายก็ทันสมัย มีคลาสออกกำลังกายให้บริการ เทรนเนอร์แสตนบายรอพร้อมให้คำแนะนำทุกจุด ความสะอาดก็ไม่ต้องพูดถึง มีการทำความสะอาดตลอดรวมถึง Big cleaning ผ่านเกณฑ์ของกระทรวงสาธารณะสุขอีกด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเลือกฟิตเนสรัชดาที่เปิดถึงดึกเพื่อฟิตหุ่นของเรากันเลย!

 

 

อย่าอ้างไม่มีเวลา #5 ฟิตเนสรัชดา เปิดถึงดึก เอาใจคนนอนเช้า

 

1.ฟิตเนสรัชดาที่ Fitness 7 Ratchada
ฟิตเนสรัชดา
facebook.com

ฟิตเนสรัชดาที่ Fitness 7 Ratchada สถานออกกำลังที่ใหญ่โตหรูหราน่าไป อุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยได้มาตรฐานนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Jumping ropes, Boxing gear, Kettlebells, Rollers, mats และ Weighted balls เป็นต้น

ซึ่งคนออกกำลังกายจะรู้ดีว่าหหาเล่นไม่ได้ในฟิตเนสทั่วๆไป อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์คอยบริการฟรี เปิดให้ใช้บริการถึง 24 ชม. ถูกใจคนไม่ค่อยมีเวลาแน่นอน

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,600 THB

การบริการดีมากค่ะ เทรนเนอร์ก็สอนได้ดี ไม่หักโหมค่อยเป็นค่อยไป ที่จอดรถก็ดี แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : คุณ Parery Cats Renatar คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

ไปออกทุกวันครับ เครื่องมืออุปกรณ์ใหม่มาก เทรนเนอร์สอนตลอด รีวิวจาก google : คุณ Bank Bearie คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสรัชดาที่ Fitdfitness Ratchada (ฟิตดีฟิตเนส รัชดา)
ฟิตเนสรัชดา
facebook.com

ฟิตเนสรัชดาที่ Fitdfitness Ratchada (ฟิตดีฟิตเนส รัชดา) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สถานที่กว้างขวางไม่แออัด อุปกรณ์ออกกำลังกายได้มาตรฐานน่าใช้งาน ที่นี่ทุกคนที่มาจะได้รับความรู้สึกสบายใจเป็นกันเองเพราะไม่มีนโยบายขายของทำยอด

ไม่บังคับซื้อคอร์สเทรนเนอร์ หรือ อาหารเสริมให้ผู้เข้าใช้รู้สึกอึดอัดแต่ตรงกันข้ามที่นี่มีนโยบายให้ผู้ใช้งายรู้สึกสบายใจ ผ่อนคลายเหมือนเล่นอยู่บ้าน สามารถใช้บริการได้ดึกถึงเที่ยงคืนเลยด้วย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,900 THB
ชอบที่มีคลาสให้เลือกเข้าได้เยอะดี ทำให้การออกกำลังกายสนุกมากขึ้น ไม่น่าเบื่อเลยยยย 🤩🤩🤩 บางทีคิดไม่ออกว่าจะเล่นอะไรดีก็เข้าคลาสไปเลยจบ!!! มีครบทั้งเวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ แล้วก็โยคะ ยืดเส้นยาวๆไปปป🏋🏻‍♀️💃🏻🧘🏻‍♀️เทรนเนอร์ให้คำแนะนำดี มีความใส่ใจ สมาชิกที่ยิมก็อัธยาศัยดีมากๆค่ะ ทำให้มีบรรยากาศที่ดีเหมาะสำหรับการออกกำลังกาย แล้วก็ช่วยให้มีความสุขกับการออกกำลังกายมากขึ้นทุกวันๆ เลยยยยค่า 🤟🏻😍😆👍🏻 รีวิวจาก facebook : คุณ Pim Lawan คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม
กลับมารีวิวให้ด้วยใจเลย ถ้าไม่ติดว่าย้ายบ้าน คงไม่เลิกเล่นที่นี่ เพราะมีข้อดีหลายอย่าง ราคาเหมาะสม อุปกรณ์มาตรฐานครบ สำหรับผู้เล่นฟรีเวท มีพื้นที่เล่นกว่า ไม่แออัด ทั้งเล่นเอง หรือเทรนกับเทรนเนอร์นอกและของยิมเอง มีคลาสเต้น คลาสโยคะ อุปกรณ์สะอาด ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ล๊อคเกอร์ ที่จอดรถก็พร้อม 😁 รีวิวจาก google : คุณ Kiatirat Apiratanawong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม
3.ฟิตเนสรัชดาที่ DD Fitness
ฟิตเนสรัชดา
facebook.com

ฟิตเนสรัชดาที่ DD Fitness ออกกำลังสนุก ฟิตหุ่นกับคลาสที่หลากหลายได้ที่นี่ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เปิดดึกถึง 4 ทุ่มก็ยังแวะมาได้อยู้ อุปกรณ์ออกกำลังกายนำเข้าจากต่างประเทศ ทันสมัย หากกังวลว่าจะเล่นไม่เป็นล่ะก็ที่นี่เค้ามีบริการเทรนเนอร์คอยแนะนำวิธีการใช้งานสำหรับมือใหม่อย่างใกล้ชิด

พร้อมบริการฟรี Snack bar และ Locker room คลาสออกกำลังกายมีให้เลือกตั้งแต่เบายันถึงพริกถึงขิงอาทิ คลาส Wake up workout ที่เริ่มตั้งแต่เช้าเพื่อปลุกร่างกายให้พร้อมเริ่มวันใหม่, Yoga, Circuit training, Zumba, Bodybumb และ Bike tour.

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 500 THB

Some machines are old and don’t work well but the location is perfect with the good price (I got the promotion) but the staffs (Trainer Tum, Nan and Pear) are very friendly and they gave me a good service I impressed their service.

(แปลโดย Google)
แต่สถานที่ที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาที่ดี (ฉันได้รับการส่งเสริมการขาย) แต่พนักงาน (เทรนเนอร์ตั้ม, น่านและลูกแพร์) เป็นมิตรมากและพวกเขาให้ฉันบริการที่ดีผมประทับใจบริการของพวกเขา รีวิวจาก google : คุณ View Thanya คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยไม่ซื้อช่วงนี้จะสมัครตอนไหนดีเนี่ย รีวิวจาก facebook : คุณ Bounpasued Tee Phouthavong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสรัชดาที่ Jetts 24 Hour Fitness – The Street (Ratchada)
ฟิตเนสรัชดา
facebook.com

ฟิตเนสรัชดาที่ Jetts 24 Hour Fitness – The Street (Ratchada) เปิดตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าคนรักยิมเป็นปลื้ม นั่งกินนอนกินที่ยิมกันเลยทีเดียว นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องเวลา สถานที่อออกกำลังกายก็ดีไม่แพ้กัน สถานที่กว้างขวางเพื่อรองรับสมาชิกได้ตลอดวัน

คลาสออกกำลังกายสนุก มีให้เลือกเยอะ เช่น โยคะ, Zumba, Bodybum, Power up และ Core สมาชิกของ Jettsยัง สามารถใช้บริการได้ทุก 300 คลับทั่วประเทศไทยด้วยนะคะ สะดวกที่ไหนใช้ที่นั่นได้เลย

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,600 THB

ออกกำลังกายอย่างสนุกและมิตรภาพใหม่ รีวิวจาก google : คุณ น.ส.ชัญวัณณ์ ซอหนองบัว คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

19 นี้เราจะเปนหมูแข็งแรงแล้ววว รีวิวจาก facebook : คุณ คุณชายพีร์ ครูโดเรม่อน สอนเลข คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสรัชดาที่ นาทอง Fitness & Gym
ฟิตเนสรัชดา
https://nathongfitnessgym.business.site/

ฟิตเนสรัชดาที่ นาทอง Fitness & Gym เป็นฟิตเนสรุ่นเก๋าที่มีกลิ่นอายของยิมสมัยก่อน อุปกรณ์ที่ใช้จะค่อนข้างแข็งแรงทนทานใช้งานได้จริงไม่เน้นลูกเล่นมากมาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายจริงจัง

พบปะคนรักสุขภาพเหมือนกัน ในราคาไม่แพงมากนัก บรรยากาศเป็นกันเอง มีคนคอยช่วยแนะนำแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายของกันและกันอย่างออกรส เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

ปริมาณ 1 DAY
ราคา 100 THB

(แปลโดย Google) รักสถานที่นี้! การย้อนกลับไปยังโรงยิมในยุค 80 และ 90 เต็มไปด้วยเครื่องจักรและม้านั่งทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อครอบคลุมทุกส่วนของร่างกาย ขนาดเล็ก แต่มีขนาดใหญ่มากในบรรยากาศที่ไม่ยอมใครง่ายๆ! (ต้นฉบับ) Love this place! A throwback to the gyms of the 80’s and 90’s. Packed with all the machines and benches you need to cover every body part. Small in size, but huge in hardcore atmosphere! รีวิวจาก nathongfitnessgym : คุณ Graham C คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

 

Missing a proper squat rack and the dumbbell weights are not round making it hard to deadlift. Pricing and 24 opening hours make it a good option for short term subscription.

(แปลโดย Google)
การขาดชั้นวางสควอชที่เหมาะสมและน้ำหนักดัมเบลไม่กลมทำให้ยากต่อการยก ราคาและเวลาทำการ 24 ชั่วโมงทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการสมัครสมาชิกระยะสั้น รีวิวจาก google : Karsten Aichholz คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสรัชดาฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสรัชดา เปิดถึงดึก เอาใจคนนอนเช้า

ฟิตเนสรัชดา
freepik.com

ฟิตเนสก็เหมือนกับธรุกิจอื่นๆที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ฟิตเนสรัชดาเปิดถึงดึกบางที่เปิดถึงเช้าจึงกำเนิดเกิดขึ้นเสมือนร้านสะดวกซื้อ

การออกกำลังกายควรเป็นกิจกรรมที่ทำเป็นประจำเหมือนกับการรับประทานอาหารหรือเข้านอนเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ทำให้รู้สึกสดชื่นพร้อมทำงานในวันต่อไป การที่ฟิตเนสขยายเวลาการให้บริการเพิ่มมากขึ้นจะทำให้กิจกรรมการออกกำลังกายเป็นไปได้ง่ายขึ้น สะดวกต่อการไปใช้บริการ รู้แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมสละเวลาสักนิดในแต่ล่ะวันแวะไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายกันนะคะ

 

 

 

 

 

 

ฟิตเนสLatest articles in the category