#5 ฟิตเนสจังหวัดชุมพร ทางเลือกใหม่สำหรับสายเฮลตี้

#5 ฟิตเนสจังหวัดชุมพร ทางเลือกใหม่สำหรับสายเฮลตี้
ฟิตเนสชุมพร
สวัสดีค่ะ พี่ ๆ เพื่อนๆ น้อง ๆ ชาวชุมพร วันนี้จะมาเปิดเรื่องคุยในเรื่องของการออกกำลังกายสำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มไปออกกำลังกายข้างนอก เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการออกกำลังกาย หรือออกไปหาเพื่อนที่ชอบแนวสุขภาพเหมือนกัน เพื่อที่จะเพิ่มความรู้สึกสนุกให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อ
ฟิตเนสจึงเป็นทางเลือกของทุก ๆ คน เพราะมีเทรนเนอร์เก่ง ๆ ที่สามารถช่วยให้เราออกกำลังกายได้อย่างถูกต้องและตรงจุด รวมทั้งมีอุปกรณ์ในการออกกำลังกายครบวงจร พูดง่าย ๆ เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง อุปกรณ์ทุกอย่างที่ต้องการใช้ก็ครบจบที่ฟิตเนสที่เดียว

เริ่มต้นการออกกำลังกายยังไงดี ?

ฟิตเนสชุมพร

  1. เตรียมร่างกายให้พร้อม ควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานทานอาหารที่มีประโยชน์และพักร่างกายให้ดีก่อน เพราะถ้าหากร่างกายไม่พร้อมอาจทรุดหนักไปกว่าเดิมได้
  2. เตรียมใจให้พร้อม เมื่อเลือกที่จะทำแล้ว ไม่ว่าสิ่งใดก็ไม่สามารถเป็นอุปสรรคต่อการออกกำลังกายของเราแล้ว เมื่อความตั้งใจเป็นผล ผลลัพธ์ที่ดีในการออกกำลังกายก็จะเดินทางมาหาเราได้อย่างแน่นอน
  3. อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการออกกำลังกาย อุปกรณ์ในการเซฟร่างกายเราเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ  เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการบาดเจ็บต่อร่างกาย ขวดน้ำดื่ม และชุดที่พร้อมออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากต่อการออกกำลังกายฟิตเนส
  4. ความรู้และข้อมูลในการใช้อุปกรณ์ ถ้าไม่ศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ก่อนอาจจะส่งผลทำให้ร่างกายเกิดอันตรายได้ เพราะฉะนั้นควรศึกษาคุณสมบัติและวิธีการใช้เครื่องออกกำลังกาย เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อที่การออกกำลังกายครั้งต่อๆไปจะราบรื่นและไม่ต้องมีความกังวลว่าจะออกกำลังกายได้ไม่ถูกวิธี

แนะนำสถานที่ฟิตเนสของจังหวัด ชุมพร

ฟิตเนสชุมพร The Loft Fitness
ฟิตเนสชุมพร
https://www.facebook.com/theloftthailand/photos

สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิตเนสดี ๆ ในจังหวัดชุมพรอยู่ ที่นี่เลยค่ะ ร้าน The Loft Fitness สายเบิร์นไขมันห้ามพลาด สายเวทไม่ต้องพูดเยอะเจ็บคอ เครื่องออกกำลังกายใหม่ครบครัน รีบ ๆ หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันเถอะ แล้วร่างกายจะอยู่กับเราได้นานๆ The loft fitness ฟิตเนสที่ให้คุณได้มากกว่าที่คุณคิด อยู่กันแบบครอบครัว มีเทรนเนอร์คุณภาพคอยให้คำแนะนำ การเล่นอย่างถูกท่าถูกวิธี ลดอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นกับการเล่นท่าที่ผิดๆ เรียกใช้บริการได้เลย ยินดีให้บริการ เริ่มเล่นได้ถูกต้องคุณก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

รายวัน 1 วัน
ราคา 100 THB

อุปกรณ์ครบมากๆครับ บรรยากาศสบาย จอดรถกว้างขวาง แต่ขอให้แก้ไข เคเบิลให้ดีกว่านี้นิดนึง ทุกอย่างก็โอเคมากครับ รีวิวจาก The Loft Fitness Facebook คุณ Kwan Parin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

ที่จอดรถสะดวก พื้นที่กว้าง เครื่องเล่นเยอะและคุณภาพดี แอร์เย็น สะอาด พนักงานบริการดี มีเทรนน์คอยแนะนำอย่างเป็นกันเอง
ประทับใจมากๆค่ะ รีวิวจาก The Loft Fitness Facebook คุณKung King คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
ฟิตเนสชุมพร Iron Republic Fitness Society
ฟิตเนสชุมพร
https://www.facebook.com/IronRepublicFitnessSociety/photos
มาเตรียมฟิตหุ่นไปด้วยกันดีกว่าค่ะ Iron Republic Fitness Society ฟิตเนสในจังหวัดชุมพรมีทั้งคลาสฟรี เทรนเนอร์คอยแนะนำฟรี ผ้าเช็ดตัวก็ฟรี บรรยากาศภายในยิม ครึกครื้นสนุกเฮฮามากจ๊ะ เพื่อทุกคนล้วนมีความสุขกับการออกกำลังกายมากขึ้น เครื่อง​เล่นใหม่​ เรียกว่า​โดนทุกเครื่อง ทางร้านใส่ใจกับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อที่จะพัฒนา​ให้เต็ม​ศักยภาพ​ เพื่อลูกค่าสายเฮลตี้ทุกคน!!
รายวัน 1 วัน
ราคา 100 THB

สะอาดมากมีครบทุกอย่างสถานที่กว้างขวางไม่แออัด รีวิวจาก Iron Republic Fitness Society Facebook คุณ Tim Pongchumnafarm คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

เครื่องดีมาก โค้ชเป็นกันเอง รีวิวจาก Iron Republic Fitness Society Facebook คุณ Sawita Poonsatien คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

ฟิตเนสชุมพร BearHub Fitness
ฟิตเนสชุมพร
https://www.facebook.com/107060397375980/photos
ที่ต่อมาคือ BearHub Fitness หรือคนที่ชอบไปออกกำลังกายจะเรียกกันว่าครอบครัวหมีนั่นเอง ทางเราก็มีเทคนิคดีๆ ในการออกกำลังกายส่วนหน้าแขน สำหรับหนุ่มๆเป็นเรื่องต้นๆที่เทรนเนอร์จะสอนนักเรียน จนกว่านักเรียนจะเข้าใจว่ามาถึงแล้วต้องทำอะไร เตรียมตัวก่อนที่จะเรียนยังไง  แนะนำวิธีการคาร์ดิโออีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเหมาะมากสำหรับเหล่าสายฟิตทั้งหลาย เทรนเนอร์ของเราคอยให้คำปรึกษาและแนะนำเรื่องการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีให้ทุกคนที่มาใช้บริการ
#ถ้ารักกัน ชวนกันไปออกกำลังกายกันนะคะ

รายวัน 1 วัน
ราคา 100 THB

อุปกรณ์ครบมาก บรรยากาศดี ชอบมากจ้า รีวิวจาก BearHub Fitness Facebook คุณ Kwan Parin คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

อุปกรณ์เยอะดีคับ มีทุกส่วนที่จะเล่น รีวิวจาก BearHub Fitness Facebook คุณ Chetsadakorn Orawiboonsiri คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

ฟิตเนสชุมพร Musfix GYM
https://www.facebook.com/musfix/photos/514401469224493

คุณอยากมีหุ่นแบบไหนในปีนี้ ? อยากหุ่นดี หรือตัวกลม ? ถ้าเป้าหมายสูงสุดของการออกกำลังกายคือสุขภาพที่ดี แน่นอนว่า คุณต้องทำมันไปตลอดชีวิต ที่นี่วางแผนให้คุณได้

การกิน (โภชนาการเฉพาะบุคคล) การออกกำลังกาย (โปรแกรมที่เหมาะสมของคุณ) เวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ
ปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดี มาดูแลสุขภาพไปด้วยกัน Musfix GYM เปลี่ยนคุณได้
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 999 THB

น้องเป็นกันเองทุกคน ลูกค้าก็เป็นกันเอง อุปกรณ์ครบครัน สถานที่สะอาด ราคามีหลายโปรให้เลือก เริ่มต้นเดือนละไม่ถึงพัน รักสุขภาพต้องมาครับแนะนำเลยที่นี่ รีวิวจาก Musfix Gym Facebook คุณ หนึ่ง เขียวขำ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

เพิ่งรู้ว่าหลังสวนมีฟิตเนสครบวงจรด้วย โค้ชแต่ละท่านก็ใจดีด้วยนะ ถ้าใครหาที่ออกกำลังกายดีๆ เพื่อสุขภาพก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ Musfix Gym ยิมที่คนรักสุขภาพต้องมา… รีวิวจาก Musfix Gym Facebook คุณ Phatchalak Kao คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่
ฟิตเนสชุมพร Hunter Gym
ฟิตเนสชุมพร
https://www.facebook.com/Huntergym1/photos/a.2108409309430072/2700080980262899

ที่สุดท้าย คือ Hunter Gym ที่คนในชุมพรชอบไปออกกำลังกายกันเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะมีเทคนิคการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร มาที่นี่คุณจะลืมการออกกำลังกายแบบเดิมๆไปได้เลย แถมเทรนเนอร์หลากหลายสไตล์ให้เลือก มาที่นี่ทีเดียวจบเพราะอุปกรณ์การออกกำลังกายครบครัน ใครอยากลดน้ำหนัก อยากมีหุ่นเฟิร์ม เอวคอด ที่นี่เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม : 087-203-2996

โค้ชใจดี ออกกำลังกายหลากหลายสไตล์ ไม่น่าเบื่อ อยากลดน้ำหนัก อยากเพิ่มน้ำหนัก ต้องมาที่นี่ รีวิวจาก Hunter Gym Facebook คุณ

อยากออกกำลังกายส่วนไหน มีทุกอย่าง ที่นี่ รีวิวจาก Hunter Gym Facebook คุณ Rattiya Khunratsena คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

 บทสรุปส่งท้าย ฟิตเนสในชุมพร

สุดท้ายนี้ การเลือกเล่นฟิตเนสนั้นขึ้นอยู่กับจุดประสงค์คุณเองด้วยค่ะ เพราะการเข้าฟิตเนสอย่างเป็นประจำเพื่อการออกกำลังกาย นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงสุขภาพดี สามารถมีภูมิคุ้มกันต้านทานโรคภัยต่าง ๆ ได้แล้ว ยังมีข้อดีอีกหลาย ๆ ทางนั่นคือ ช่วยให้ร่างกายมีสัดส่วนที่สวยและกระชับ ผิวพรรณผ่องใส หน้ากระจ่างใสดูสุขภาพดีอีกด้วย การออกกำลังกายภายในฟิตเนสจึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุดได้ดีกว่าการวิ่งหรือออกกำลังกายที่สวนสาธารณะนั่นเองค่ะ

ฟิตเนสLatest articles in the category