รวม #7แหล่งเทรนเนอร์ราคาถูกทั่วไทย คิดใหม่!!งบน้อยใครว่าจ้างเทรนเนอร์ไม่ได้

รวม #7แหล่งเทรนเนอร์ราคาถูกทั่วไทย คิดใหม่!!งบน้อยใครว่าจ้างเทรนเนอร์ไม่ได้

เทรนเนอร์ราคาถูก

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ พบกันอีกแล้วนะคะสำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของเทรนเนอร์ สำหรับใครที่อยากมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่สามารถให้คำแนะนำในเรื่องของการออกกำลังกายได้แต่มีงบน้อยหอยสังข์ วันนี้เราเล็งเห็นถึงปัญหานั้นของเพื่อนๆ เราจึงได้รวบรวมเทรนเนอร์ราคาถูกที่คุณภาพสูงกว่าราคามาแนะนำเพื่อนๆกัน

และสำหรับเพื่อนๆที่กลัวว่าการแจ้งเทรนเนอร์ราคาถูกจะสอนดีเท่าเทรนเนอร์ราคาแพงหรือไม่ ไว้ใจได้หรือเปล่า ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเพื่อนๆอย่าดูถูกไปค่ะเพื่อนๆ

เทรนเนอร์ราคาถูก
fitness, sport, people, exercising and lifestyle concept – couple doing lunge exercise on city street

เทรนเนอร์ราคาถูกไม่ได้มีคุณภาพแย่กว่าเทรนเนอร์ที่ราคาแพงเสมอไป อยู่ที่ตัวของเพื่อนๆด้วยนะคะว่าจะตั้งใจและมุ่งมั่นเพียงใด หากเพื่อนๆไม่มุ่งมั่นต่อให้เทรนเนอร์ราคาแพงแค่ไหนก็ไม่เห็นผลน้าา

และในวันนี้เรามีเทรนเนอร์ราคาถูกคุณภาพดีมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ตามเรามาเลยยย

ขอแนะนำ 7 แหล่งจ้างเทรนเนอร์ราคาถูกทั่วไทยคุณภาพสูงงง

1.เทรนเนอร์ราคาถูกจาก Fit Lab แบบ “ตัวต่อตัว”
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/fitlabsk/?_rdc=1&_rdr

Fit Lab พิกัดสงขลา เป็นฟิตเนสออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ฟิตเนสและเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน ที่เพื่อนๆสามารถเลือกกันได้แบบบจุใจเลยทีเดียว

พร้อมเทรนเนอร์ผู้ชำนาญการและเชี่ยวชาญในเรื่องของการออกกำลังกายเพื่อนๆสามารถหาเทรนเนอร์ราคาย่อมเยาได้ที่นี่เลยค่าา ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามากๆเลยทีเดียว

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  4,500 THB
2.เทรนเนอร์ราคาถูกจาก 6PackHouse
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/6PackHouse/reviews/?ref=page_internal

 6PackHouse  พิกัด นนทบุรี เป็นบริการเทรนเนอร์ผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายไม่ว่าจะเป็นโยคะ ซุมบ้า แดนซ์ เวท มวย เรียกได้ว่ามีเทรนเนอร์ครบวงจรให้เพื่อนๆได้เลือกกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหาเทรนเนอร์ฝีมือดีราคาถูกล่ะก็บอกเลยว่า 6PackHouse ตอบโจทย์สุุดๆไปเลยค่าา

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  4,000 THB
เป็นกันเองดีครับชิลๆเจ้าของน่ารักเทรนเนอร์เก่ง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kunmai Peacock อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ผมเป็นคนนึงที่เพิ่งเข้ามาเล่นที่ #6packhouse อุปกรณ์ครบ #เทรนเนอร์ ใจดีมาก
ขอบคุณที่มียิมดีดีแบบนี้ครับ รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Facebook คุณ Art Salut  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. เทรนเนอร์ราคาถูกจาก PPFittingGym
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/PPFittingGym/?_rdc=1&_rdr

เทรนเนอร์จาก PPFittingGym

ปริมาณ  8 ครั้ง
ราคา  1,400 THB

เทรนเนอร์และครอบครัวเอาใจใส่ และเป็นกันเองดี สร้างความเชื่อมั่นได้มาก บรรยากาศเป็นกันเองอบอุ่นใจมาก หลานชายชื่ออะตอม อายุ 14 ปี เข้าฟิตเนสที่นี่เป็นที่แรกในชีวิต เป็น first impression ของเค้า เค้าชอบและรักที่จะมาที่นี่ ทั้งที่บ้านเราอยู่ไกลถึงบางพลี ไป-กลับ 90 กม. เราเลือกโปรแกรม 3 วัน/                                                                                                                                        สัปดาห์ แต่เรามาแค่ 2 วัน โดยเพิ่มเวลาให้ครบตามโปรแกรม 3 วัน สรุป…ระยะเวลา 2 เดือนผ่านไป ที่นี่สร้างความสุขให้อะตอมเค้าได้มาก และตอนนี้อะตอมแข็งแรงขึ้นมากครับ รีวิวจาก Facebook คุณ

4. เทรนเนอร์ราคาถูกจาก Max Fitness
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/maxfitnessthailand/reviews/?ref=page_internal

Max เป็นฟิตเนสที่พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายมากมาย พิกัด ศรีนครินทร์ พร้อมสอนและให้คำแนะนำการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีด้วยเทรนเนอร์คุณภาพที่มีความสามารถและเชี่ยวชาญ

ในเรื่องการออกกำลังกายที่ราคาแสนจะย่อมเยา ไม่แพงสร้างบ้าน ให้เวลาดูแลเราอย่างเต็มที่คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอนค่าเพื่อนๆ

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  4,500 THB
พนักงานกับเทรนเนอร์ โอเคดีครับ เครื่องเล่นอุปกรณ์ก็เยอะอยู่ คลาสก็มีหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ที้ให้เข้าร่วมครูทีมาก็ถือว่าโอเค (ไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วย) รีวิวจาก Google คุณ Kumpol Jitchaiworaphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เครื่องเล่นทันสมัย เทรนเนอร์บริการดีเป็นกันเองมากครับ รีวิวจาก Facebook คุณ

ผดุงเกียรติ ศรีหะบุตร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. เทรนเนอร์ราคาถูกจาก Be Fit Fitness Chiangmai
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/befitfitnesschiangmai/reviews/?ref=page_internal

ฟิตเนส Be fit พิกัดเชียงใหม่  ชาวเชียงใหม่ห้ามพลาดเลยนะค้าสำหรับฟิตเนสที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายทันสมัยมากกก เทรนเนอร์ราคาถูกมากๆอีกด้วย

อยากมีเทรนเนอร์ดีๆคู่ใจราคาไม่บาดกระเป๋าชาวเชียงใหม่ต้องลองไปใช้บริการที่นี่แล้วหนาจ้าว

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  3,000 THB
มีเครื่องออกกำลังกายให้เลือกเล่นได้เยอะและหลากหลาย สถานที่กว้างขวางและสะอาดมาก มีทั้งหมดสามชั้น ในแต่ละชั้นจะแบ่งเครื่องออกกำลังกาย
และอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆเป็นหมวดหมู่ซึ่งสะดวกต่อการใช้มากๆ อีกทั้งห้องน้ำมีทุกชั้นและสะอาดด้วย ส่วนผู้ดูแลก็ใจดีและเป็นกันเองมากๆ โดยรวมแล้วประทับใจมากครับ
รีวิวจาก Facebook คุณ Pol Mc Kong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เทรนเนอร์ราคาถูกจาก Forty-Eight Fitness
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/fortyeightfitness/

มาถึงฟิตเนส Forty-Eight กันบ้างค่ะเพื่อนๆ สำหรับฟิตเนสที่นี้พิกัดจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนๆชาวบุรีรัมย์สามารถแวะเวียนมาออกกำลังกายได้อย่างจุใจด้วยเครื่องออกกำลังกายนานาชนิด

หากใครที่ประสงค์อยากจ้างเทรนเนอร์ที่นี่ก็มีเทรนเนอร์มากประสบการณ์ราคาแสนน่ารักเป็นมิตรกับเพื่อนๆแน่นอนค่าาา

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  4,000 THB

อุปกรณ์ครบ สถานที่โปร่งสบาย ผู้ดูแลเป็นกันเองมากกกกก ต้องลองมากันครับ รีวิวจาก Facebook คุณ

เทรนเนอร์ราคาถูกจาก 360 Ongsa Fitness  Phuket
เทรนเนอร์ราคาถูก
https://web.facebook.com/360ongsafitnessphuket/reviews/?ref=page_internal

360 Ongsa เป็นทั้งร้านขายเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์เกี่ยวกับฟิตเนส พิกัดภูเก็ต พร้อมให้บริการฟิตเนสเครื่องออกกำลังกายใหม่และทันสมัย

พร้อมบริการเทรนเนอร์มากความสามารถผู้เชี่ยวชาญในการออกกำลังกายคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่อนๆชาวภูเก็ตใครกำลังมองหาเทรนเนอร์ราคาโดนใจอยู่แนะนำที่นี่เลยค่าา

จำนวน  10 ครั้ง
ราคา  5,500 THB

ดีมาก อุปกรณ์ครบ สภาพดี โปร่ง ไม่อึดอัด staff ทุกคนดูแลดีและเป็นกันเอง ให้ความรู้ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและการกินที่ถูกต้อง เทรนเนอร์ส่วนตัวก็ดีและราคาไม่แพง รีวิวจาก Fcebook คุณ

7 แหล่งจ้างเทรนเนอร์ที่เราแนะนำมาเป็นเทรนเนอร์ที่ราคาถูกจับต้องได้ ไม่แพงมากและคุณภาพดีไม่แพ้เทรนเนอร์ราคาแพงๆเลยนะคะเพื่อนๆ หวังว่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากออกกำลังกายแบบมีเทรนเนอร์คอยสอนและให้คำแนะนำนะคะ
สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะจ้างเทรนเนอร์หรือไม่ การจ้างเทรนเนอร์ดีอย่างไร วันนี้เรามีข้อมูลดีๆมาเสริมเพื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆอีกด้วยนะคะ ไปดูกันเลยยย

การจ้างเทรนเนอร์ดีอย่างไร

เทรนเนอร์ราคาถูก

  1. หากเพื่อนๆมีเป้าหมายในการออกกำลังกายสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก การเล่นกล้าม การกระชับสัดส่วนเฉพาะที่ สิ่งเหล่านี้หากเพื่อนๆอยากประสบความสำเร็จโดยเร็วก็อาจจะต้องพึ่งความรู้ความสามารถจากเหล่าเทรนเนอร์เข้ามาช่วยเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้นนั้นเอง
  2. เทรนเนอร์มักจะวิเคราะห์รูปร่างและโครงสร้างร่างกายของเรา เพื่อหาจุดบกพร่องที่ควรจัดการ
  3. เทรนเนอร์จะแนะนำวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธีเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ
  4. เทรนเนอร์จะทำให้การออกกำลังกายของเพื่อนๆนั้นเป็นระบบ ไม่ปล่อยประละเลย ออกๆหยุดๆ

การจ้างเทรนเนอร์ก็มีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียวใช่ไหมคะเพื่อนๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อเราบรรลุเป้าหมายแล้วเพื่อนๆก็อาจจะไม่ต้องจ้างเทรนเนอร์ต่อแล้วก็ได้ เพื่อเซฟมันนี่เพื่อนๆก็อาจจะใช้ความรู้ที่ได้จากตอนจ้างเทรนเนอร์มาปรับใช้เองกันได้เลยย

ก่อนจะลาไปวันนี้เราก็มีทริคการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วยน้า ถ้าหมดกำลังใจเมื่อไหร่ก็กลับมาย้อนอ่านบทความนี้เพื่อเติมพลังกันได้เลยย

ทริคสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย

เทรนเนอร์ราคาถูก

  1. ลองเลือกชุดที่เราอยากใส่หรือลองสั่งซื้อเสื้อผ้าที่เราใฝ่ฝันว่าอยากใส่ให้เล็กกว่าไซส์ที่ตนเองใส่มา 1 ชุด จากนั้นมุ่งมั่นเลยค่ะว่าวันหนึ่งฉันต้องใส่แกไปเดินเฉิดฉายให้ได้!
  2. หาหนังหรือเพลงที่ชอบดู แต่!!เปลี่ยนจากการนั่งดูมาเป็นการเดินช้าๆบนลู่วิ่งแล้วดูหนั่งหรือฟังเพลงไปด้วย วิธีนี้เจ๋งสุดๆไปเลย
  3. หาเพื่อนในการออกกำลังกาย บางทีการออกกำลังกายคนเดียวก็อาจจะเกิดอาหารเหงาและท้อได้ง่าย ลองหาเพื่อนที่อยากออกกำลังกายไปออกด้วยกัน เหมือนเป็นการกระชับมิตรอีกด้วย
  4. ดูรูปคนที่หุ่นดีๆหุ่นสวยๆเพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ว่าถ้าฉันผอมเมื่อไหร่ฉันสวยกว่านี้แน่นอน!!
  5. การแอบชอบใครสักคน ข้อนี้แหละเป็นตัวเปลี่ยนแปลงคนมานักต่อนักแล้วว เมื่อเราแอบชอบใครสักคนเราจะเกิดความรู้สึกที่อยากสวยอยากดูดีขึ้นมาทันที
  6. ซื้อคอร์สฟิตเนสหรือจ้างเทรนเนอร์เลยค่ะ เพราะเมื่อเราเสียตังค์ไปแล้วก็เหมือนเราต้องบังคับตัวเองให้ไปให้ได้เพราะไม่งั้นก็เหมือนเสียตังค์ฟรี!!
  7. มองดูไขมันส่วนเกินหรือหุ่นที่ไม่เป๊ะของตนเองแล้วท่องไว้ว่าแกจะต้องหายไปจากฉันนั้นเร็ววันแน่นอน!!
  8. วางแผนการออกกำลังกาย เช่น 3 วันครั้งเพื่อให้รู้สึกว่าตนเองนั้นมีวันหยุดเยอะนะ ออกแค่ 1 ครั้งต่อ 3 วันเองทำไมจะทำไม่ได้

วิธีการสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายแบบนี้สามารถทำได้จริงนะคะเพื่อนๆ ลองไปปรับใช้กันดูได้เลย แล้ววันหนึ่งเราต้องภูมิใจเมื่อเราทำมันได้อย่างแน่นอน

บทสรุปการจ้างเทรนเนอร์ราคาถูก

การจ้างเทรนเนอร์ที่ดีมีคุณภาพไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าราคาถูกหรือราคาแพง ขึ้นอยู่กับตัวของเราเองด้วยนะคะเพื่อนๆ ถ้าเราไม่มุ่งมั่นมากพอต่อให้เทรนเนอร์ชั่วโมงละหลายพันก็ไม่อาจทำให้เราบรรลุเป้าหมายได้หรอกค่ะ

เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงบอกว่าเทรนเนอร์ราคาถูกแต่คุณภาพดีก็มีอยู่จริง โดยเราก็ได้แนะนำ 2 แหล่งจ้างเทรนเนอร์ราคาถูกให้เพื่อนๆไว้แล้ว ถ้าใครอยากเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจังแล้วล่ะก็ ไปลุยได้เลยยย

สุขภาพLatest articles in the category